Top 9 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 89 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố thu hút rất nhiều dự án bất động sản về chung cư, nhà ở và những dự án này đặc biệt phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Đà Nẵng hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Empire

    Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire tọa lạc tại đường Trường Sa, Đà Nẵng. The Empire Residences & Resort được thiết kế xây dựng thành khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao thuộc vào hạng cao cấp ở Đà Nẵng. The Empire Residences & Resort khá gần với các vị trí liền kề: trung tâm thành phố Đà Nẵng, đô thị cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới, câu lạc bộ Golf Đà Nẵng, sân Golf Mongomerie Links, vịnh Đà Nẵng,...


    Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire là khối nhà cao tầng là các tòa hỗn hợp gồm nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Cùng với không gian phố đi bộ, bến du thuyền,... Với tiềm lực của Empire Group và Landora Group, khu đô thị The Empire Đà Nẵng có khả năng thực thi cao, đây sẽ là một đô thị kiểu mẫu phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu nhà ở nghỉ dưỡng và sự tiện nghi của người dân. Nâng cao mức sống của khách hàng trong nước và quốc tế tại thành phố Đà Nẵng. Dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire có hệ thống tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lạc Long Quân, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 093 923 5186
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Empire
    The Empire
    The Empire
    The Empire

  2. Risemount Apartment Đà Nẵng là dự án được quy hoạch và xây dựng tại đường Như Nguyệt, Đà Nẵng, là dự án chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Đà Nẵng. Từ vị trí của Risemount Apartment cư dân có thể kết nối đến các điểm hạ tầng khác trong khu vực: cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, trung tâm hành chính thành phố, bãi biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng, sân bay quốc tế Đà Nẵng,...


    Risemount Apartment Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng dưới dạng phức hợp giữa loại hình căn hộ cao cấp và khu thương mại, dịch vụ. Phần lớn dự án Risemount Apartment dành diện tích cho việc xây dựng sân vườn và hệ thống các tiện ích nội khu hiện đại và phong phú: nhà trẻ Vico Japan School, gym & spa center, công viên Sakura, trung tâm thương mại, bể bơi,… Vị trí này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ khi sở hữu môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp chưa từng có ở bất kỳ dự án nào khi tọa lạc tại vị trí đắc địa với tầm nhìn bao quát ba hướng Vịnh – Sông – Biển. Ban công được mở rộng ra có tầm nhìn ra biển nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ và ngắm biển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Như Nguyệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 275 752
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
    Risemount Apartment Đà Nẵng
    Risemount Apartment Đà Nẵng
    Risemount Apartment Đà Nẵng
  3. K-House Vs Apartment nằm cách khá gần bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. K-House Vs Apartment sở hữu nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và khu vườn,... K-House Vs Apartment mang đến sự thư giãn và nghỉ dưỡng đặc biệt tiện ích dành cho khách hàng cần một homestay hay căn hộ nghỉ dưỡng. K-House Vs Apartment gần với bãi biển Bắc Mỹ An, cầu tàu Tình yêu, sân bay quốc tế Đà Nẵng,...


    K-House Vs Apartment sở hữu tiện ích: hồ bơi, phòng gia đình, phòng không hút thuốc, quầy bar, hồ bơi vô cực, nhà hàng trong khuôn viên khu vực picnic, sân vườn, hồ bơi nước mặn, lễ tân 24 giờ,... K-House Vs Apartment là dự án sở hữu các căn hộ gần biển và có thể tận hưởng những làn gió biển mặn mà của thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 091 803 3678
    Email: khousedn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064003840626
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    K-House Vs Apartment
    K-House Vs Apartment
    K-House Vs Apartment
    K-House Vs Apartment
  4. Top 4

    Wyndham Soleil Đà Nẵng

    Wyndham Soleil Đà Nẵng nằm ngay vị trí giao thông quan trọng, giữa giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, rất gần với bãi biển Mỹ Khê, công viên biển Đông, t rung tâm hành chính Đà Nẵng, cầu rồng Sông Hàn, chùa Linh Ứng - bán Đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills,... Cùng với đó, địa điểm Wyndham Soleil Đà Nẵng tọa lạc dễ dàng đi đến phố cổ Hội An, một địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Wyndham Soleil Đà Nẵng trở thành dự án chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đà Nẵng.


    Wyndham Soleil Đà Nẵng là một trong những tòa tháp cao nhất Việt Nam với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất rất hài hòa. Bên cạnh đó, 100% các căn hộ của Wyndham Soleil đều sẽ có ban công và trang bị 100% nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. Wyndham Soleil Đà Nẵng ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp đây còn là dự án sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế: khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng, phòng spa, xông hơi, Pool Bar,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 091 627 8588
    Website: https://wyndhamsoleildanang.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Wyndham Soleil Đà Nẵng
      Wyndham Soleil Đà Nẵng
      Wyndham Soleil Đà Nẵng
    • Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây.


      Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé! Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0868 599 566
      Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
    • Với thiết kế hiện đại, thanh lịch. Diện tích rộng rãi và thoáng mát, căn hộ Sun River sẽ mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể liên hệ đặt phòng trực tiếp hoặc qua các trang online như: Agoda, Hotels.com, Booking.com,... sẽ nhận được những mức giá ưu đãi cùng dịch vụ tại Sun River. Quá tuyệt vời phải không nào!


      Các dịch vụ của Sun River Apartment rất tiện nghi và hiện đại. Khi dừng chân nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể thưởng thức buffet tại nhà hàng. Một điểm cộng của căn hộ chính là hỗ trợ miễn phí nhận phòng sớm lúc 10 giờ, không phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi nên rất phù hợp cho những gia đình đang có ý định nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, căn hộ còn phục vụ quý khách về dịch vụ giặt là, thuê xe máy, đặt tour, đặt vé du lịch, miễn phí điện nước, wifi tốc độ cao nên khi đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình nhất. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Sun River Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Chế Lan Viên, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3842 838
      Email: sale1.sunriverapartment@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sunriverapartment
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Sun River Apartment
      Sun River Apartment
      Sun River Apartment
      Sun River Apartment
    • Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 km và Cầu Sông Hàn 2,6 km, Duke Casa Apartment có hồ bơi ngoài trời, khu vườn cũng như sân hiên. Chỗ nghỉ được trang bị máy điều hòa, bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


      Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách Duke Casa Apartment 3,2 km trong khi trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall cách đó 3,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km nên đây được xem là căn hộ uy tín, tiện nghi để khám phá hết Đà Nẵng. Chất lượng dịch vụ của căn hộ hiện đại có bể bơi ngoài troie, bãi đậu xe miễn phí và có sân thượng để tổ chức những bữa tiệc đầm ấm bên gia đình. Thêm nữa căn hộ cũng có quán bar nhằm tạo ra không gian vui chơi cho các bạn trẻ khi ghé đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Duke Casa Apartment để trải nghiệm những thứ hay ho nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Phước Trường, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 6507 579
      Email: dukecasa.info@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dukecasaapartment
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Duke Casa Apartment
      Duke Casa Apartment
      Duke Casa Apartment
      Duke Casa Apartment
    • Richico Apartments And Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cung cấp chỗ ở tự phục vụ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 160 m, Bãi biển Mỹ An 1,9 km và Bảo tàng Chăm 2,2 km. Tại Richico Apartments And Hotel, du khách sẽ tìm thấy khu vườn, quầy bar và quán bar bán đồ ăn nhanh. Các tiện nghi khác như sảnh khách chung cũng được cung cấp.


      Các căn hộ tại Richico Apartments And Hotel có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách. Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, vòi sen và máy sấy tóc. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển và thành phố từ phòng. Ngoài ra còn có ghế sofa, bàn làm việc và két an toàn. Du khách có thể tham gia các hoạt động ở khu vực xung quanh, bao gồm đi xe đạp. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Nếu muốn tham quan khu vực xung quanh, du khách có thể tới Cầu Sông Hàn cách đó 2,6 km và Ngũ Hành Sơn cách đó 6 km. Sân bay Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 5 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176- 178 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 091 967 59 95
      Email: richicohotel@gmail.com
      Website: https://richico.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/richico.vn
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Richico Apartments And Hotel
      Richico Apartments And Hotel
      Richico Apartments And Hotel
      Richico Apartments And Hotel
    • Flexi Apartment cung cấp Căn hộ dịch vụ đẳng cấp 4 sao với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng nhiều tiện ích nội-ngoại khu mang đến cho bạn cuộc sống đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng. Việc lựa chọn vị trí lưu trú ngay tại trung tâm thành phố sẽ thuận tiện để du khách khám phá, trải nghiệm các lễ hội và sự kiện đặc trưng nhất tại thành phố Đà Nẵng. Flexi hi vọng sẽ được đồng hành cùng du khách trong những sự kiện độc đáo năm 2023 của thành phố nên đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu nghĩ dưỡng tại đây.


      Flexi luôn lắng nghe và cố gắng cải thiện để mang lại dịch vụ lưu trú tốt hơn và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn thiện hơn. Với cơ sở vật chất tiện nghi, luôn được tân tiến nhằm phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Một điểm đặc biệt của khách sạn, chính là với bất kỳ phòng nào của Flexi Hotel & Apartment Da Nang vào các dịp lễ đều nhận được các phần quà đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 081 306 1636
      Email: lotus.info@diamondtime.vn
      Website: http://diamondtime.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/FlexiHotelApartment
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Flexi Hotel & Apartment Da Nang
      Flexi Hotel & Apartment Da Nang
      Flexi Hotel & Apartment Da Nang
      Flexi Hotel & Apartment Da Nang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy