Top 6 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất Hải Phòng

Kiều Nguyễn 48 0 Báo lỗi

Với nhu cầu nghỉ dưỡng thì các dự án bất động sản sở hữu không gian sống xanh và view sông hay biển sẽ là địa chỉ phù hợp cho mọi cá nhân đang tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Flamingo Cát Bà Beach Resort

    Flamingo Cát Bà tọa lạc tại trung tâm đảo Cát Bà mang vẻ đẹp hoang sơ, núi non, biển xanh cùng vị trí thuận phong thủy. Cùng với đó là vị trí của Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến sự liên kết đặc biệt với các điểm hạ tầng: bãi tắm Cát Cò đẹp nhất đảo, vịnh Lan Hạ nên thơ,... trước mặt là biển cả mênh mông, sau lưng là núi cao hùng vĩ mang đến cho dự án một thế đất vượng tài cát lộc, thu hút tiền tài, thịnh vượng cho các chủ nhân.


    Flamingo Cát Bà Beach Resort là dự án mang tới không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình. Đặc biệt, Flamingo Cát Bà Beach Resort chỉ sử dụng 13,2% diện tích để xây dựng khối nhà còn hơn 85% Flamingo Cát Bà Beach Resort sử dụng cho sự sống xanh và tiện ích của không gian. Flamingo Cát Bà được lấy cảm hứng từ bản giao hưởng bốn mùa của thiên tài người Ý, Flamingo Cát Bà Resort mang sự đẳng cấp của sự tinh tế, sang trọng đã được nâng cao thêm một bậc với những căn biệt thự Sky Villa Flamingo Cát Bà. Flamingo Cát Bà rất đa dạng về loại hình và diện tích cùng với đó là nội thất sang trọng đi kèm với những tiện ích xung quanh, sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho cuộc sống hoàn mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Cát Cò 1-2, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 098 600 9393
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FlamingoCatBaResorts.Official/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Flamingo Cát Bà Beach Resort
      Flamingo Cát Bà Beach Resort
      Flamingo Cát Bà Beach Resort

    • Căn hộ The Minato Residence Hải Phòng được xây dựng bên bờ sông Lạch Tray, Hải Phòng. The Minato Residence thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về phong thủy và kết nối về giao thông rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ: trục đường World Bank, đường Phạm Văn Đồng, đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, phi trường Cát Bi, cầu Bạch Đằng đi Hạ Long, các khu du lịch Cát Bà, Đồ Sơn,... Đồng thời dự án này còn sở hữu những tiện ích ngoại khu: AEON MALL, Khu đô thị Vinhomes Cầu Rào 2, Bệnh viện Y học biển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec....


      Căn hộ The Minato Residence Hải Phòng là dự án được thiết kế và xây dựng mang thương hiệu Nhật Bản. The Minato Residence Hải Phòng với lối thiết kế kiến trúc Nhật phóng khoáng và hiện đại, mỗi căn hộ chung cư Minato Residen tại Hải Phòng đều được đảm bảo về sự cân bằng giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên. Cư dân The Minato Residence được tận hưởng thiên đường tiện ích nằm gọn trong quần thể dự án: công viên Sakura, sân chơi trẻ em, bể bơi, chuỗi cafe & fast food, khu vực BBQ, Fitness & Gym,…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 417 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 093 611 5668
      Website: https://theminatoresidence.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069297752142
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Chung Cư The Minato Residence‎
      Chung Cư The Minato Residence‎
      Chung Cư The Minato Residence‎
    • Top 3

      Hoàng Huy Grand Tower

      Gọi điện

      Hoàng Huy Grand Tower tọa lại tại số 2A Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Từ vị trí này, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến trung tâm thành phố mất qua cầu Lạc Long hoặc cầu Quay Đây trong khoảng 6 phút chạy xe. Hoặc, có thể kết nối đến tỉnh Hải dương, TP. Hà Nội qua quốc lộ 5. Hoàng Huy Grand Tower do Tập đoàn tài chính Hoàng Huy làm chủ đầu tư, triển khai với quy mô gồm 16 căn liền kề shophouse xây tối đa 5 tầng và tòa nhà chung cư cao 37 tầng, 821 căn hộ. Khu đất quy hoạch dự án có diện tích 1.2ha.


      Hoàng Huy Grand Tower có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, có thể phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại của người dân gồm khu trung tâm thương mại, văn phòng, hầm để xe, cây xanh, đường nội khu rộng rãi cùng đội ngũ bảo vệ, an ninh 24/7. Bên cạnh đó, dự án còn nằm kế cận những tiện ích - dịch vụ sẵn có của khu vực như gần siêu thị Megar Markert, Siêu thị điện máy HC, đối diện trung tâm thương mại Vinpearl Hotel Imperia 45 tầng, gần trung tâm hành chính quận Hồng Bàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Hồng Bàng, Quận Hồng Bàng
      Điện thoại: 0326 484 252
      Email: Vuhuunguyenhp2108@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063828714004
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hoàng Huy Grand Tower
      Hoàng Huy Grand Tower
      Hoàng Huy Grand Tower
      Hoàng Huy Grand Tower
    • Top 4

      La Vista Homestay Hải Phòng

      Gọi điện

      LaVista Homestay & Apartment, một trong những căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất tại Hải Phòng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian hiện đại, tiện nghi đầy đủ nhưng lại không hề mất đi sự thoải mái, cảm giác ấm cúng như là nhà. LaVista Homestay & Apartment chính là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch tuyệt vời của bạn khi ghé thăm vùng đất cảng này. Nhờ việc nằm trên trục đường chính của Hải Phòng, gần ngay cạnh sân vận động Lạch Tray mà homestay thu hút được số lượng khách du lịch rất nhiều bởi sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện.


      Từ LaVista, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố đất cảng này, điển hình như núi Voi, Hồ Tam Bạc, Ga Hải Phòng, đảo Cát Bà, núi Bài Thơ, cầu KOI, vòng quay Mặt Trời, bảo tàng - thư viện Hạ Long… LaVista Homestay & Apartment, còn là điểm dừng chân nghỉ ngơi vô cùng thích hợp cho những tín đồ mê ăn uống. Chỉ mất vài phút di chuyển, cả một bầu trời những món ăn đặc sản như Nem cua bể, nem chua, bánh mì cay,....của Hải Phòng ngay xung quanh LaVista mà bạn đều có thể khám phá và thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0901 585 911
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      La Vista Homestay Hải Phòng
      La Vista Homestay Hải Phòng
      La Vista Homestay Hải Phòng
      La Vista Homestay Hải Phòng
    • Top 5

      HM Hotel & Apartment

      HM Hotel & Apartment được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại một trong những tuyến đường trung tâm của thành phố Hải Phòng. 30 phòng tiêu chuẩn, hạng sang và phòng căn hộ thiết kế đẹp mắt và trang nhã của HM Hotel & Apartment sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho quý khách, dù là thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay trong chuyến công tác. Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 3,6 km, HM Hotel & Apartment có chỗ nghỉ với quầy bar, sân hiên và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho du khách.


      Khách sạn căn hộ này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây đều có sân trong, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng với ổ cắm cho iPod và máy điều hòa. Các tiện nghi trong phòng tại HM Hotel & Apartment bao gồm máy dò khói, két sắt và TV có các kênh vệ tinh. Bộ đồ ăn thuỷ tinh, tủ lạnh và lò vi sóng được cung cấp trong mỗi phòng tại chỗ nghỉ. Nhà Hát Lớn Hải Phòng nằm trong bán kính 3,7 km từ HM Hotel& Apartment. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 2 km. Nhà hàng Secret Garden Cafe cách khách sạn 15 phút đi bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Lô 16D, Trung Hành 5, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 094 349 0555
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      HM Hotel & Apartment
      HM Hotel & Apartment
      HM Hotel & Apartment
      HM Hotel & Apartment
    • Top 6

      Novatel Hotel & Apartment

      Nằm cách trung tâm mua sắm Vincom Plaza Ngô Quyền 3,3 km, Novatel Hotel & Apartment có chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, sòng bạc và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho du khách. Khách sạn căn hộ này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Mỗi căn tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng và vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như lò vi sóng. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.


      Novatel Hotel & Apartment có tiện nghi BBQ. Sau một ngày đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp, du khách có thể thư giãn trong vườn hoặc tại khu vực tiếp khách chung. Nhà Hát Lớn Hải Phòng nằm trong bán kính 4,1 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Novatel Hotel & Apartment 4,2 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135 Hoàng Thế Thiện, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 098 699 8977
      Website: https://novatelhaiphong.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Novatel Hotel & Apartment
      Novatel Hotel & Apartment
      Novatel Hotel & Apartment
      Novatel Hotel & Apartment




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy