Top 7 Homestay gần biển đẹp nhất Hải Phòng

Ly Ly 732 0 Báo lỗi

Du lịch Hải Phòng là một nơi được du khách cả trong và ngoài nước khen ngợi. Nếu bạn đang có ý định cho chuyến đi Hải Phòng, hãy bỏ túi những gợi ý về homestay ... xem thêm...

  1. Top 1

    LePont Cat Ba Bungalow

    Gọi điện

    LePont Cat Ba Bungalow là khu là điểm dừng chân tuyệt vời khi các bạn ghé thăm quần đảo thiên đường Cát Bà, Hải Phòng. Hostel có vị trí đắc địa, gần với bờ biển Hải Phòng xinh đẹp với 3 mặt hướng biển chính khiến cho ai đã đặt chân đến một lần chắc chắn sẽ quay lại lần 2.


    Hostel có nhiều dạng phòng cho khách hàng lựa chọn như phòng dorm, phòng đôi hay phòng family. Ngoài ra ở đây còn có ban công đón gió biển. Lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và cảm nhận mùi hương của biển cả thì còn gì bằng. Mỗi thiết kế tại homestay đều được chăm chút tỉ mĩ từng chi tiết nhỏ, từ lựa chọn vật liệu, kích cỡ cho đến màu sắc đều được tính toán sẵn, tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ tổng thể của homestay. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách khi lưu trú


    Sự bình yên của LePont Cat Ba Bungalow có lẽ đến từ cách trang trí của homestay. Không xa hoa hào nhoáng, LePont Cat Ba Bungalow được thiết kết theo phong cách retro - đó là sự hòa trộn giữa những điều mới mẻ của hiện tại với chút hoài cổ đến từ quá khứ. View hướng mặt biển là vị trí đắc địa, phù hợp cho mọi nhu cầu “sống ảo” của các bạn từ “so deep” cho đến thơ mộng và cả chất lầy nữa. Chính vì thế, hostel thường hay hết phòng vào mùa du lịch, hãy đặt phòng trước khi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mô vịnh Đồng Hồ, cạnh bãi tắm Cát Cò 3, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 766 333 & 022 5288 4888 & 0334 922 799

    Email: lepont.catba@gmail.com

    Website: https://lepontadventure.com

    Fanpage: www.facebook.com/lepontcatbabungalow

      Gọi điện
      LePont Cat Ba Bungalow
      LePont Cat Ba Bungalow
      LePont Cat Ba Bungalow
      LePont Cat Ba Bungalow

    • Top 2

      Cat Ba Mountain View

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm homestay nhỏ xinh để chạy trốn khỏi những ồn ào và xô bồ thì bạn không nên bỏ qua nơi này - Cat Ba Mountain View. Được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, gam màu trung tính đơn giản mang đến cảm giác thư thái cho các bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Cùng với lợi thế sát biển bạn có thể nhìn ngắm sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình. Homestay mang nét đẹp hiện đại pha lẫn thật hài hòa với nét đẹp cổ điển. Bởi thế, sẽ không quá bất ngờ khi tại homestay lại có đầy đủ các quầy bar, khu vui chơi, khu thưởng thức cà phê,..


      Với mong muốn xây dựng nên một chốn dừng chân đem lại sự thoải mái, gần gũi như chan hòa vào thiên nhiên, nắm trọn từng khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn tươi đẹp. Phòng ốc được trang trí theo đủ kiểu, từ mang hơi hướng biển cả đến thủy thủ hay cừu non và xương rồng,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách dừng chân. Cat Ba Mountain View đi vào hoạt động 1 thời gian rồi nhưng thu hút khá đông các bạn trẻ đến check-in lưu trú. Nếu có đến Hải Phòng thì hãy một lần nghỉ dưỡng tại homestay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 452 Hà Sen, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5368 8641 & 0333 739 209

      Email: vubinhcatba@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Cat-Ba-Mountain-View-133668963825826

      Gọi điện
      Cat Ba Mountain View
      Cat Ba Mountain View
      Cat Ba Mountain View
      Cat Ba Mountain View
    • Top 3

      Cat Ba Santorini Homestay

      Gọi điện

      Cat Ba Santorini Homestay là homestay mô hình nhỏ, với tiêu chí mang đến sự gần gủi và ấm áp cho các bạn. Cat Ba Santorini Homestay trang trí nhiều góc trong nhà với ý muốn để các bạn có thể lưu lại những bức ảnh đáng nhớ nhất khi ghé thăm, homestay luôn đi theo xu hướng muốn giữ yên tĩnh cho các bạn khách đến để tìm chốn nghỉ ngơi riêng tư, nơi các bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, nơi có thể bắt võng đung đưa tịnh tâm suy nghĩ về những thăng trầm của cuộc sống, hay đơn giản chỉ là xa lánh ồn ào tấp nập của thành thị một vài hôm.


      Cat Ba Santorini Homestay không chỉ đơn giản là một homestay mà nó còn mang lại sự tận hưởng như ở nhà với cách bày trí nhẹ nhàng. Homestay được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, tạo sự nhẹ nhàng, những chi tiết nhỏ tại homestay đều được chăm chút tỉ mỉ, đây sẽ là nơi để bạn có được những tấm hình sống ảo view biển cực kì lãng mạn. Mặc dù đặc thù ở gần biển nhưng thực đơn ở đây rất phong phú từ các món Âu, Á đến các món hải sản tươi ngon. Với dàn "đầu bếp" hùng hậu, nơi này sẽ đảm bảo cho bạn có những bữa tiệc hoành tráng và đầy ngon miệng nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12/4 đường Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
      Điện thoại: 0399 478 169 & 0396 534 568
      Email: hongtruconuong135@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/CatBahomestaygiare

      Gọi điện
      Cat Ba Santorini Homestay
      Cat Ba Santorini Homestay
      Cat Ba Santorini Homestay
      Cat Ba Santorini Homestay
    • Top 4

      D'home Homestay Cát Bà

      Gọi điện

      D'home Homestay Cát Bà là một căn biệt thự 2 tầng, rộng hơn 200m nằm trong tổng thể khuôn viên 600m2. Với không gian xanh kết hợp với kiến trúc hiện đại, thông tầng, D’Home gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng sảnh chung, phòng khách, phòng bếp, sân vườn…. Tại các phòng ngủ đều có điều hòa, giường, tủ. Ngoài 4 phòng ngủ, D’Home có thêm 2-3 cái đệm để khách có thể sử dụng nếu có nhu cầu.


      D’Home không có bể bơi, không nằm ở ngay mặt biển hay tại trung tâm của cảng mà nằm trong thị trấn, cạnh trường học, bệnh viện. D’Home cách cầu cảng 1,5km, cách chợ trung tâm Cát Bà 1km, cách bãi tắm Tùng Thu 1km. Du khách còn được tận hưởng một không gian sống thoải mái, an ninh 24/24 giờ, phục vụ phòng hằng ngày.


      D'home Homestay Cát được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Hải Phòng. Đặc biệt, xung quanh đây có rất nhiều quán ăn, tiện lợi cho việc di chuyển của khách du lịch. Nếu có dịp đến biển Hải Phòng, đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 6, đường Hà Sen, tổ dân phố 3, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
      Điện thoại: 0866 935 696
      Email: tuanminhnguyen2604@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dhome-Homestay-Cát-Bà-1888662684724150

        Gọi điện
        D'home Homestay Cát Bà
        D'home Homestay Cát Bà
        D'home Homestay Cát Bà
        D'home Homestay Cát Bà
      • Top 5

        Pi's Homestay Cat Ba

        Gọi điện

        Một không gian ở dễ thương, được chăm chút decor đến từng góc nhỏ hướng đến cuộc sống thư giãn hưởng thụ gần gũi với thiên nhiên Cát Bà...Ở trong Pi's Homestay Cat Ba như là ở nhà mình vậy mà chụp hình cũng đẹp nữa. Có cả không gian để party BBQ - đọc sách - nghe nhạc - đàn hát… Có cả không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng mà giá cả phải chăng. Thuận tiện cho việc đi lại và ăn uống. Những ngày tháng rảnh rỗi, nghỉ ngơi sau 1 đợt dài căng thẳng vì học tập, thi cử thì hãy cùng nhau đón bình minh trên biển, dạo bước khi hoàng hôn, nắm trọn khoảnh khắc yêu thương của một ngày trôi qua thật đầy ý nghĩa.


        Đi riêng lẻ - đi phượt thì có giường đơn cho từng người, cặp đôi hay gia đình thì có phòng riêng - căn nhà riêng cho cặp đôi gia đình (kể cả gia đình nhiều người). Phòng ốc được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ với đầy đủ nội thất như ti vi, tủ lạnh, máy giặt,...mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Pi's Homestay Cat Ba thiết kế khu bếp để bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn thỏa mãn đam mê nấu ăn. Đặc biệt view nhìn ra biển để bạn tận hưởng khí trời biển cả một cách trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 17, Ngõ 1, đường Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
        Điện thoại: 0393 995 976 & 0393 261 119
        Email: pishomestaycatba@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Pishomestay

          Gọi điện
          Pi's Homestay Cat Ba
          Pi's Homestay Cat Ba
          Pi's Homestay Cat Ba
          Pi's Homestay Cat Ba
        • Sở hữu phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng ở Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của bạn, khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất như khi ở nhà của mình. Nhiều khách hàng đánh giá rằng khi bạn nghỉ dưỡng tại Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn muốn quay lại ủng hộ vào những lần sau nữa. Đây chắc chắn là một điều đảm bảo để bạn có thể cho mình một kỳ nghỉ ở đây rồi.


          Không những mang một vị trí tuyệt vời, Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant còn là một sản phẩm kiến trúc đầy ấn tượng và sang trọng. Với lối thiết kế và kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu, cùng với những tiện ích sẵn có, Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant hứa hẹn sẽ là nơi xứng đáng để bạn trải qua những kì nghỉ thật sự thư giãn, thú vị và thoải mái bên gia đình, bạn bè. Mỗi phòng đều có đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách. Phòng đôi có không gian riêng tư, rộng rãi, sạch sẽ nhưng giá lại cực rẻ. Bạn đang kiếm Homestay ở Hải Phòng dịp nghỉ lễ thì liên hệ ngay Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 478 Hà Sen, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
          Điện thoại: 0983 785 586 & 0983 798 655
          Fanpage: www.facebook.com/Cat-Ba-Sweet-Potato-Homestay-Restaurant-1591668274473611

          Gọi điện
          Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant
          Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant
          Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant
          Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant
        • Top 7

          Cat Ba Rustic Homestay

          Gọi điện

          Cat Ba Rustic Homestay sát biển có không gian nhỏ xinh, khá dễ thương. Tuy không phải là một không gian mới nhưng khá rộng và được thiết kế với nhiều góc chụp đẹp.


          Cat Ba Rustic Homestay mang đến cho du khách cảm giác rất thư giãn thoải mái lại gần gũi thân thuộc có thể do thiết kế không quá cầu kỳ mà chú trọng vào sự gần gũi, nhưng khá thú vị và nên thơ. Homestay có thiết kế rất đẹp, theo phong cách đơn giản, mộc mạc. Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo.


          Đặc biệt, bạn có thể đến Cat Ba Rustic Homestay bất kể thời điểm nào mà không lo giá cả vì du là dịp lễ tết hay cuối tuần thì homestay đáng yêu này đều không tăng giá, tuy nhiên bạn vẫn cần liên hệ trước để đặt không hết chỗ bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: T356 Xuân Đám, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
          Điện thoại: 0359 762 095
          Email: thuylinh2005hp@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Cat-Ba-Rustic-Homestay-2299622843415240

          Gọi điện
          Cat Ba Rustic Homestay
          Cat Ba Rustic Homestay
          Cat Ba Rustic Homestay
          Cat Ba Rustic Homestay



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy