Top 12 Homestay gần biển đẹp nhất Đà Nẵng

Ly Ly 93 0 Báo lỗi

Du lịch vui chơi, nghỉ dưỡng hay du lịch khám phá tự nhiên đang ngày càng được người dân yêu thích. Đây là dịp để họ thư giãn, nghỉ ngơi, gắn kết lại tình cảm ... xem thêm...

  1. Đến với Đà Nẵng nếu bạn muốn tìm một nơi để thư giãn, gần biển nhưng lại xanh mát cỏ cây thì Bơ & Miu Homestay Đà Nẵng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khác xa với các resort cao cấp, đông đúc, được phục vụ mọi thứ thì tại Bơ & Miu bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Bơ & Miu có thiết kế rất cổ xưa, như tái hiện lại một không gian Việt Nam bình dị. Mọi thứ đều được đặt làm từ gỗ tự nhiên như mành trúc, ghế, giường. Tất cả đều mang tông màu nâu trầm rất êm dịu. Homestay có 5 phòng riêng, toilet và phòng tắm riêng, mỗi phòng được đặt tên theo màu sắc của chiếc lồng đèn treo bên ngoài. Gian bếp và phòng khách là không gian mở. Vậy nên mọi người thuê phòng tại homestay sẽ sử dụng chung khu vực này. Điều này cũng tạo nên sự thú vị, bạn có thể làm quen được nhiều con người mới, biết thêm được nhiều câu chuyện trong chuyến đi này hơn. Khu vực hồ súng có nuôi rất nhiều cá và trồng nhiều cây, khách có thể phụ anh chủ cho cá ăn và tưới cây mỗi sáng. Mỗi sáng thức dậy trong căn phòng tràn ngập ánh nắng, bước ra là một hồ nước róc rách với rặng tre xanh, đàn cá nhẹ nhàng bơi lội. Điều bình yên mà bạn mong ước bấy lâu sẽ được thực hiện khi bạn đặt chân tới Bơ & Miu Homestay Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B21, 22 Khuê Mỹ Đông 12, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 454 565
    Email: boandmiu.homestay@gmail.com
    Website: https://boandmiuhomestay.wixsite.com/danang/
    Fanpage: www.facebook.com/boandmiuhomestay

    Gọi điện
    Bo & Miu Homestay Đà Nẵng
    Bo & Miu Homestay Đà Nẵng
    Bo & Miu Homestay Đà Nẵng
    Bo & Miu Homestay Đà Nẵng

  2. Top 2

    Wings House

    Wings House là một trong các homestay tại Đà Nẵng đẹp nhất và được lòng khách du lịch nhất. Không gian mỗi phòng tại Wings đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt hơn, homestay dành riêng một khoảng không gian xanh bình yên đến lạ. Tại đó, bạn có thể đọc sách, nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn cây cỏ hay làm bất cứ đều gì giúp bạn cảm thây thoải mái nhất.


    Đặc biệt, mỗi buổi tối từ thứ Ba - Chủ nhật bạn sẽ được trải nghiệm đêm nhạc Acoustic trên sân thượng của homestay rất thú vị. Wings còn phục vụ dịch vụ xông hơi thư giãn, chuẩn bị bữa sáng theo yêu cầu của khách rất chu đáo, tận tình. Vị trí tại Wings House cũng vô cùng thuận tiện. Khách du lịch xuống sân bay chỉ cần đi bộ 5 phút là đến homestay rồi. Ngoài ra, đến các địa điểm khác như Cầu Rồng, khu vui chơi, công viên Cá Voi Xanh,... chỉ mất ừ 2-10 phút. Nhân viên tại Wings House rất nhiệt tình, giúp đỡ du khách từ khâu check in, đưa khách lên phòng, giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. Ngoài ra, họ còn có thể cho bạn một vài gợi ý về những địa điểm ăn uống, vui chơi đáng trải nghiệm tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Wings House 1: K34/30 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Wings House 2: 107 Bà Huyện Thanh Quan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Email: wingshousedn@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/view/wingshousedanang
    Fanpage: www.facebook.com/wingshousedanang

    Wings House 2 Đà Nẵng
    Wings House 2 Đà Nẵng
    Wings House 1 Đà Nẵng
    Wings House 1 Đà Nẵng
  3. Mộc House Homestay chỉ cách bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng 150m, cực thích hợp cho những bạn ham tắm nắng vàng, lượn sóng. Một homestay đầy sang chảnh, checkin đẹp rụng rời như Mộc House sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu bước chân tới. Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ: vận chuyển, tour, xe đưa đón sân bay, các khu du lịch nổi tiếng, an toàn cho thuê xe máy, ăn uống, giặt ủi luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu.


    Mộc House Homestay được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với cửa gỗ nâu khiến không gian giản dị thêm đôi phần tinh tế. Tròng phòng thì đầy đủ các tiện nghi như một căn hộ. Ban công của homestay siêu xinh, tràn ngập sắc xanh của cây cối. Ngồi trên đây uống cà phê, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng thật yên tĩnh phải không nào! Đặc biệt, Mộc House thường xuyên có các chương trình giảm giá phòng vào mỗi tháng. Thông thường, giá phòng ở đây vốn đã rất phải chăng, lại thêm ưu đãi như vậy thì thật sự Mộc House qua ưu ái cho du khách rồi. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đến Mộc để bắt đầu chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0704 444 599
    Email: mochousedn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mochousehomestay

    Gọi điện
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay
    Mộc House Homestay
  4. Ấn tượng với kiến trúc độc đáo, Shelter Stay Danang đang là một homestay nổi bật tại Đà Nẵng. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Shelter Stay Danang luôn có lượng khách du lịch đến vô cùng đông đảo. Shelter Stay luôn chỉn chu trong từng chi tiết. Fanpage luôn được homestay cập nhật những thứ mới mẻ nhất và đặc biệt khi giới thiệu sẽ kèm phụ đề tiếng Anh bên dưới. Điều này giúp homestay tiếp cận được cả du khách nước ngoài ghé đến Đà Nẵng.


    Thiết kế theo phong cách boutique, màu sắc đá mài và nâu cam đất hòa quyện, giếng trời thu hút ánh nắng và cây xanh bao trùm bát ngát, homestay này như mang đến một thế giới mới lạ nhưng ấm áp, yên bình. Mọi ngóc ngách của Shelter Stay đều có thể cho ra những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Giá phòng ở đây sẽ từ hơn 400.000 đồng trở lên vô cùng hợp lý. Tại Shelter Stay Danang, bạn chỉ cần đi bộ một chút là có thể đến biển Mỹ Khê. Hoặc nếu muốn ngắm theo một cách đặc biệt hơn, bạn hãy book một phòng view biển tại Shelter là có thể ngắm nhìn biển xa xa thơ mộng, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng từng giây phút quý giá tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 945 555 & 023 6361 9799
    Email: shelterdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SHELTERSTAYDANANG

    Gọi điện
    Shelter Stay Danang
    Shelter Stay Danang
    Shelter Stay Danang
    Shelter Stay Danang
  5. DUNU Homestay là một căn biệt thự nằm trong trung tâm thành phố và cách biển, khu mua sắm chỉ 5-15 phút. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể đi bộ để trải nghiệm hết những địa điểm trong trung tâm và tận hưởng không khí của một trong những thành phố đáng sống nhất hiện nay. DUNU Homestay không chỉ là dịch vụ lưu trú thông thường mà hơn hết, Dunu là nhà, là cầu nối mang những con người xinh đẹp và yêu đời, tinh tế và tử tế xích lại gần nhau từ những giường dorm cạnh nhau, những chuyến đi cùng nhau hay đơn giản là không gian sách, âm nhạc của Dunu.


    DUNU Homestay được thiết kế mang phong cách hiện đại với tông màu gỗ sáng kết hợp với giấy dán tường cách điệu mang đến không gian gần gũi mà vẫn cực chất. Nhà bếp được chuẩn bị đầy đủ thiết bị tiện nghi để làm nấu nướng chung và đặc biệt bạn có thể giặt đồ miễn phí để tiết kiệm thêm một khoản nữa. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Phòng tại DUNU rất đa dạng, có sức chứa từ 2-5 người tùy nhu cầu của mỗi người. Nếu những ai đi theo kiểu gia đình muốn book nguyên căn homestay thì có thể liên hệ DUNU trước để tránh tình trạng hết phòng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/19 Mai Hắc Đế, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 722 636

    Email: dunuhomestaydanangqt@gmail.com

    Website: https://dananghomestay.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/dunuhomestay

    Gọi điện
    DUNU Homestay Đà Nẵng
    DUNU Homestay Đà Nẵng
    DUNU Homestay Đà Nẵng
    DUNU Homestay Đà Nẵng
  6. Shiny Homestay Đà Nẵng tọa lạc tại lô 369 Nguyễn Xiển, Ngũ Hành Sơn, có vị trí thuận lợi khi chỉ cách bãi biển 500m. Từ đây du khách di chuyển 2.7km để đến làng Non Nước và Ngũ hành Sơn, cách công viên Châu Á 5km, cách trung tâm thành phố 7km và cách sân bay quốc tế Đã Nẵng 9km.

    Shiny Homestay Đà Nẵng được thiết kế sang trọng nhưng đơn giản với các tông màu pastel làm bừng sáng căn phòng từ hồng, vàng, xanh Hệ thống máy điều hòa, tủ lạnh và bàn làm việc được trang bị đầy đủ trong tất cả các phòng. Đến với Shiny Homestay Đà Nẵng du khách được phục tận tình và chu đáo. Ngoài ra, du khách có thể vừa tận hưởng bữa ăn sáng vừa ngắm cảnh ngay trong khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Xiển, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 706 629

    Email: leminhluat1412@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shinyhomestaydanang/

    Gọi điện
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
  7. Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1 km, C&E Homestay Đà Nẵng cung cấp chỗ nghỉ ngơi với những tiện ích tuyệt vời cùng với đó là sự thuận tiện cho việc đi tham quan các địa danh nổi như: cầu sông Hàn, chợ đêm Sơn Trà và Cầu Tình Yêu,...


    C&E Homestay Đà Nẵng với hệ thống các phòng home rộng rãi, xinh xắn, chill nhẹ với góc chụp đẹp, sống ảo. Ban công đón nắng sớm, đầy đủ tiện nghi tủ lạnh, điều hòa, bàn ủi, máy sấy. Bước và phòng là một sự ngăn nắp, sạch sẽ gọn rất hài lòng. Chăn ga được trải thẳng tắp, đồ đạc được xếp gọn gàng, không xuất hiện rác hay đồ dùng cũ trong phòng. Hệ thống an ninh ở đây thì an toàn tuyệt đối. Bạn có thể đi chơi thoải mái tự do mà không phải lo sợ home sẽ đóng cửa lúc mấy giờ. Nhân viên sẽ luôn hỗ trợ đến khi bạn trả phòng và rời khỏi home với tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng. Ngay bây giờ hãy lên lịch cho kì nghĩ sắp tới thôi nào và đừng quên liên hệ sớm với C&E để được tư vấn đặt phòng và nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 956 995
    Email: candehomestay49@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CE.Homestay.DaNang

    Gọi điện
    C&E Homestay Đà Nẵng
    C&E Homestay Đà Nẵng
    C&E Homestay Đà Nẵng
    C&E Homestay Đà Nẵng
  8. Một homestay gần biển tại Đà Nẵng và có nhiều tiện ích chính là 1986 Homestay Đà Nẵng. 1986 giúp bạn tiết kệm được rất nhiều thời gian trong việc di chuyển qua các địa điểm vì chỉ cách biển tầm 2km, gần trung tâm thành phố và các địa điểm vui chơi như cầu Rồng, chợ đêm, cầu Tình Yên.


    Hiện tại 1986 Homestay Đà Nẵng đang duy trì bốn loại phòng: Phòng Dorm (125.000 đồng/đêm): phòng thường dành cho số lượng khách lớn, như các bạn hay đi tập thể khoảng 6-8 người. Giường sẽ là giường tầng rất chắc chắn. Đi đông các bạn nên chọn phòng này ở với nhau vừa vui vừa tiết kiệm chi phí. Phòng ban công (350.000 đồng/đêm): phòng với ban công rộng, thoáng và đặc biệt luôn ngập tràn ánh nắng. Phòng Ocean (375.00 đồng/đêm): đây là phòng đôi thường dành cho những cặp đôi đi du lịch. Phòng thiết kế không gian lãng mạn, chắc chắn sẽ đem lại những kỷ niệm về tình yêu đôi lứa. Phòng River View (475.000 đồng/đêm): muốn ngắm nhìn sông Hàn và thành phố Đà Nẵng thơ mộng thì không thể bỏ qua căn phòng này. View phòng bao trọn không gian thiên nhiên tuyệt vời đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Chương Dương, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 009 236
    Website: http://1986homestaydanang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/1986HomestayDanang

    Gọi điện
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
  9. Cô Thương Homestay là địa chỉ không còn xa lạ đối với giới trẻ khi muốn tìm nơi nghỉ chân vừa rẻ, vừa đẹp lại có dịch vụ tốt. Một ngôi nhà nhỏ xinh xắn nằm ngay giữa trung tâm, gần biển mà lại vô cùng yên tĩnh và thuận tiện cho chuyến hành trình tại Đà Nẵng. Cô Thương Homestay có không gian vô cùng dễ thương, gần gũi mà lại bắt mắt, hiện đại. Cách bài trí của chủ nhân cũng rất tỉ mỉ, tâm huyết, muốn làm hài lòng từng khách quý tới đây.


    Cô Thương Homestay thiết kế có lối đi cầu thang dành riêng cho khách, bao gồm 5 phòng ngủ, mỗi phòng được trang trí theo mỗi phong cách khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi, đồng thời có không gian sinh hoạt và khu bếp dành riêng cho khách. Tại đây các bạn được thoải mái nghỉ ngơi, nấu nướng, sinh hoạt. Ngoài ra, sân thượng ở Cô Thương Homestay thoáng mát, các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ vừa và lớn, đặc biệt có thể xem được pháo hoa tầm cao luôn nha. Trước khi khách đến check in, homestay luôn dọn dẹp sạch sẽ, thay thế các đồ dùng mới trong phòng. Vậy nên, các bạn hoàn toàn yên tâm là nhận phòng sẽ rất sạch sẽ và luôn đúng giờ. Vào mùa du lịch, nếu các bạn có ý định đến Đà Nẵng du lịch thì hãy book phòng sớm tại Cô Thương Homestay để chọn cho mình căn phòng ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K27/03 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 900 819 & 0779 444 982
    Email: cothuonghomestaydn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cô-Thương-Homestay-Đà-Nẵng-329967461183552

    Gọi điện
    Cô Thương Homestay
    Cô Thương Homestay
    Cô Thương Homestay
    Cô Thương Homestay
  10. Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1,3 km, Tropical House Apartment Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, vườn và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho khách. Căn hộ cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có sân trong và/hoặc ban công nhìn ra thành phố.


    Tropical House Apartment Da Nang có một loạt tiện nghi chăm sóc sức khỏe như hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tropical House Apartment Da Nang bao gồm Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình yêu và Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ căn hộ, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để khám phá nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 513 808

    Email: tropicalhouseapartment@gmail.com

    Website: https://tropicalhouseapartment.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tropicalhousedn

    Gọi điện
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
  11. Top 11

    Minh house

    Gọi điện

    Nhắc đến Sơn Trà nhiều người sẽ không ngại ngần dành thật nhiều mỹ từ cho trái tim xanh của Đà Nẵng này. Đây cũng là nơi có rất nhiều nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho khách du lịch. Minh house là một nơi như thế., Minh house sở hữu tất cả 5 căn hộ cạnh nhau với không gian rộng có cả vườn riêng phía sau và vườn sinh hoạt chung phía trước, cùng đầy đủ tiện nghi bếp, bàn ăn, nội thất,... Điều này vô cùng thích hợp cho những ai mong muốn sự riêng tư với sân vườn tách biệt nhau và cũng phù hợp cho những người ưa thích cách sống sinh hoạt đông vui.


    Vật liệu chính tạo thành không gian nhà là gỗ cùng với các bể nước xung quanh, thực sự độc đáo và sáng tạo. Không gian tại Minh house ngập tràn hương thơm của hoa, màu xanh mướt của cây xanh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất. Còn gì tuyệt vời hơn, những buổi chiều thả mình trên ghế ngoài sân vườn, ngắm nhìn khoảnh khắc cuối cùng của một ngày dần dần trôi qua. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Biển Mỹ Khê, Hội An, Cầu Rồng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 167 177 & 0903 515 415

    Email: minhhouse2016@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minh.boutique.hotel

    Gọi điện
    Minh house
    Minh house
    Minh house
    Minh house
  12. Top 12

    Mộc - Homestay

    Gọi điện

    Mộc - Homestay là một trong những điểm homestay ở Hội An đẹp, đây là điểm đến hấp dẫn mà bạn nên một lần ghé qua khi đến với Đà Nẵng và muốn tận hưởng một không gian thoáng đãng, yên bình. Khi đến với Mộc - Homestay bạn sẽ có cảm nhận nơi đây giống như ngôi nhà thứ 2 của mọi du khách tại Đà Nẵng xinh đẹp. Mộc - Homestay gồm nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn từ phòng couple, phòng family đến phòng friend. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và được trang bị phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng. Ngoài ra cung cấp đầy đủ tiện nghi miễn phí giặt đồ, nước uống, và bếp nấu ăn nên rất thuận tiện cho các bạn tiệc tùng. Có cả sân thượng để các bạn tổ chức tiệc BBQ.

    Không gian phòng nghỉ thoáng mát, thiết bị sinh hoạt tiện nghi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên homestay là những điểm hấp dẫn bạn đến với homestay. Mộc còn sử dụng gam màu vàng tạo sự ấm cúng, gần gũi. Kết hợp với những vật dụng có gam màu đỏ lại tạo được điểm nhấn đặc biệt về thẩm mỹ cho căn phòng. Không chỉ là một nơi lưu trú, Mộc - Homestay còn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng với không gian tuyệt đẹp, tiện nghi đầy đủ và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đặt chân đến Mộc - Homestay và trải nghiệm sự ấm cúng và thân thiện của nơi này, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 An Nhơn 15, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0788 660 306

    Email: rtour.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Moc.Homestay

    Gọi điện
    Mộc - Homestay
    Mộc - Homestay
    Mộc - Homestay
    Mộc - Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy