Top 14 Khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp nhất

Laa Lee 270 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được biết đến như một địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển còn nguyên sơ đẹp đến mê hồn. Du khách đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pullman Danang Beach Resort

    Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng, vô cùng xinh đẹp. Pullman Danang Beach Resort thuộc Accor là tập đoàn khách sạn tăng cường hàng đầu thế giới cung cấp những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5000 khách sạn và khu nhà ở trên 110 điểm đến. Tập đoàn đã có được kiến thức chuyên môn về lĩnh vực khách sạn trong hơn 50 năm, dẫn đến danh mục đầu tư vô song gồm 39 thương hiệu khách sạn, từ hạng sang đến hạng phổ thông. Tập đoàn cũng cung cấp các giải pháp kỹ thuật số giúp tối đa hóa việc phân phối, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.


    Pullman Danang Beach Resort được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên qua những ban công hay không gian mở của phòng khách, Pullman mang đến không gian thật sự thư giãn, yên bình cho bạn. Resort bao gồm các loại phòng nghỉ và biệt thự được trang bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp: Hệ thống chữa cháy bằng nước tự động; Khóa thẻ từ; Chuông báo cháy; Thông tin cấp cứu khẩn cấp; Két sắt; Lỗ quan sát ở cửa; Sô pha; lò vi sóng....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 8888

    Email: h8838-mk@accor.com

    Website: https://www.pullman-danang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort

  2. Top 2

    Chicland Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư thái tĩnh lặng nơi tâm hồn thì Chicland Hotel chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu nhưng Chicland Hotel đã gây được ấn tượng mạnh với nhiều du khách bởi kiến trúc độc đáo, đơn giản, nhiều cây xanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Được biết, Chicland Hote là khách sạn do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế - ông là vị kiến trúc sư nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và từng giành được nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá của quốc tế.

    Không gian bên trong các phòng nghỉ của Chicland Hotel không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp. Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ.
    Khách sạn còn tích hợp nhiều hệ thống nhà hàng, quầy bar nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho khách hàng. Ngoài ra dịch vụ spa tại Chicland Hote cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng như chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6223 2222 & 0868 599 288

    Email: reservations@chiclandhotel.com

    Website: https://chiclandhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chicland Hotel
    Chicland Hotel
    Chicland Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn A La Carte Danang Beach

    Gọi điện

    A La Carte Danang Beach nằm ở khu vực Sơn Trà, gần biển và rất dễ dàng tìm đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Có thể nói dịch vụ ở đây có thể làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Đặc biệt hồ bơi trên tầng thượng khách sạn hoàn toàn có thể cho du khách một trải nghiệm mới lạ và khác biệt. Ngoài ra còn là các dịch vụ vui chơi trẻ em, spa, phòng tắm hơi... để phục vụ du khách.


    A La Carte Danang Beach là khách sạn nổi tiếng với chất lượng phục vụ tốt. Nội thất phòng được trang trí độc đáo, tinh tế, đẹp mắt hơn nữa lại rất tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng. Chính bởi vậy mà A La Carte Danang Beach dành được nhiều tình cảm từ khách hàng, ai đã đến và trải nghiệm ở đây rồi thì đều muốn quay lại trong những lần tiếp theo. Về dịch vụ phòng, các phòng của Alacarte đều trang bị những thiết bị và đồ dùng tiện lợi và hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ quý khách mọi lúc. Khách sạn A La Carte Danang Beach có nhiều loại phòng đơn, đối với các loại giá tiền khác nhau phù hợp với túi tiền của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 9555

    Email: reservation@alacartedanangbeach.com

    Website: http://www.alacartedanangbeach.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn A La Carte Danang Beach
    Khách Sạn A La Carte Danang Beach
    Khách Sạn A La Carte Danang Beach
  4. Top 4

    Fusion Suites Danang Beach

    Gọi điện

    Fusion Suites Danang Beach tọa lạc ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với thiết kế mới mẻ, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, Fusion Suites Danang Beach được coi là khách sạn sang trọng bậc nhất ở Đà Nẵng. Không gian tại các phòng của Fusion Suites Danang Beach được thiết kế mở với cửa kính xung quanh mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Vừa nằm thư giãn nghỉ ngơi bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh và nhìn mọi thứ đang chuyển động phía ngoài.


    Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, các phòng tại Fusion Suites Danang Beach đều được trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất, mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, thái độ phục vụ khách nhiệt tình, vui vẻ. Hãy đến đây và trải nghiệm, bạn có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng của Đà Nẵng, tận hưởng làn gió mát của biển ùa về hay chỉ là một sáng nào đó thức giấc chạy bộ hoặc đạp xe cùng bạn bè trên con đường chạy dài ven biển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: An Cư 5, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6391 9777

    Website: https://danang.fusion-suites.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Fusion Suites Danang Beach
      Fusion Suites Danang Beach
      Fusion Suites Danang Beach
    • Top 5

      Grand Tourane Đà Nẵng

      Gọi điện

      Khách sạn 5 sao Grand Tourane Hotel tọa lạc bên cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chỉ mất vài bước chân là bạn đã có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển nơi đây. Hơn nữa với vị trí đắc địa, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút, cách Hội An khoảng 20 phút và cách chùa Linh Ứng khoảng 10 phút đi xe, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tham quan và trải nghiệm mọi nơi.


      Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngay khi đặt chân đến sảnh đón khách bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng bởi sự rộng lớn cũng như độ khang trang, hiện của nó. Toàn thể khách sạn có 189 phòng với tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê thơ mộng hay nhìn về hướng thành phố năng động, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Grand Tourane Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như nhà hàng, phòng tập thể thao và khu chăm sóc sức khỏe, thư giãn, spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6377 8888

      Email: info@grandtouranehotel.com

      Website: https://grandtouranehotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GrandTouraneHotelDanang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Grand Tourane Đà Nẵng
      Grand Tourane Đà Nẵng
      Grand Tourane Đà Nẵng
    • Top 6

      Paris Deli Danang Beach Hotel

      Gọi điện

      Được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, Paris Deli Danang Beach Hotel mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn của phong cách cổ điển Pháp. Khách sạn Paris Deli Danang Beach Hotel được kết cấu 23 tầng cùng với 103 phòng và 5 căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Các phòng ngủ nằm trên các tầng cao có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương và toàn cảnh thành phố.


      Phòng thiết kế hiện đại, có sẵn với giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, trang bị ghế sofa, TV LCD màn hình phẳng 42 inches, bàn làm việc, két sắt... Điểm nhấn của Paris Deli Danang Beach Hotel là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của Paris Deli. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn hoàn toàn, những bức hình lí tưởng, đẹp và sang chảnh. Đây chắc chắn là điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn vào mùa hè này tại Đà Nẵng nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6389 6666

      Email: info@parisdelihotel.com

      Website: https://parisdelihotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Parisdelihotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Paris Deli Danang Beach Hotel
      Paris Deli Danang Beach Hotel
      Paris Deli Danang Beach Hotel
    • Top 7

      BlueSun Hotel

      Gọi điện

      BlueSun Hotel là khách sạn 4 sao mặt biển cao cấp, nằm ngay biển Mỹ Khê xinh đẹp. Bluesun Đà Nẵng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, cách cầu sông Hàn 2km, bảo tàng Chăm 2,5 km và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 6km. Bluesun DaNang Hotel có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng cho du khách tận hưởng. BlueSun Hotel có 110 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, là một trong những khách sạn chất lượng nhất Đà Nẵng. Hệ thống phòng ở đây được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao.


      Ngoài những thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn, quý khách có thể thư giãn với các liệu pháp massage của khách sạn, hay thả ga mua sắm trong các tiệm tạp hóa tại khuôn viên khách sạn. Đến với BlueSun Hotel bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian hiện đại, sang trọng. Hơn nữa dịch vụ dọn phòng tại BlueSun Hotel rất chuyên nghiệp, căn phòng luôn được giữ gìn sạch sẽ, mang đến cảm giác yên tâm sử dụng cho khách hàng. Đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn và gia đình nên trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 230 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6396 0000

      Website: https://bluesunhotel.com.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      BlueSun Hotel
      BlueSun Hotel
      BlueSun Hotel
    • Top 8

      Monarque Hotel Danang

      Gọi điện

      Như một lâu đài cổ tích nằm nép mình trên con đường biển xinh đẹp, Monarque Hotel Danang gồm 75 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, độc đáo mang phong cách tân cổ điển – hơi hướng Châu Âu, các phòng đều được trang trí đẹp mắt, hài hòa, cùng các tiện nghi cơ bản: Vòi sen; Máy sấy tóc; Áo choàng tắm; Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí; Dép; Khăn tắm; Minibar; Két an toàn; Điện thoại; Điều hòa không khí; Bàn tiếp khách; TV màn hình phẳng; Ghế sofa; Xe lăn có thể đi đến mọi nơi trong toàn bộ khuôn viên; Cây xỏ giày...


      Hồ bơi trên tầng thượng cũng là một điểm nhấn của Monarque Hotel Danang khi bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước trong xanh vừa ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 10 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, các dịch vụ từ phòng nghỉ đến Nhà hàng, Spa, Gym, Kid’s Club… sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0348 620 021 & 023 6358 8888

      Email: info@monarquehotel.vn

      Website: https://monarquehotel.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/monarquehoteldanang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Monarque Hotel Danang
      Monarque Hotel Danang
      Monarque Hotel Danang
    • Top 9

      Khách Sạn NALOD Đà Nẵng

      Gọi điện

      Khách sạn NALOD Đà Nẵng có vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trung tâm bờ biển Đà Nẵng, gần công viên biển đông, hướng mặt ra biển. Khi lưu trú ở đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, du lịch như: Chùa Linh Ứng, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Bà Nà Núi Chúa... Khách Sạn NALOD Đà Nẵng có tên khác là "nhà khách Quốc hội", được đánh giá rất cao về cảnh quan kiến trúc, chất lượng hạ tầng cơ sở. Nalod gồm nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn: Superior, deluxe, ocean, president.


      Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, thoáng mát lấy được tối đa gió trời; Sàn ốp gỗ sang trọng, nhưng không mất đi sự ấm cúng; Được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại: bàn làm việc, sô pha, tivi, máy sấy tóc, điều hòa, mini bar, phòng tắm đứng/ bồn tắm... Khi lưu trú, nghỉ dưỡng ở Khách Sạn NALOD Đà Nẵng, bạ sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu- Á, với những buổi tiệc buffet Hải Sản ngon lành, những bữa cơm Việt Nam ấm cúng ngon miệng và đẹp mắt...tại Lobby Lounge Nalod.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6391 3999

      Email: info@nalod.com.vn

      Website: http://www.nalod.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/naloddanang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
    • Top 10

      King House Villa Hotel & Spa

      Gọi điện

      King House Villa Hotel & Spa là Khách sạn 3 sao cung cấp đầy đủ dịch vụ đi kèm cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: Nhà hàng, quán Cà phê, Spa làm đẹp và Hồ bơi... Với thế mạnh cách bờ biển Phạm Văn Đồng chỉ 500 mét, quý du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh biển với view cực đẹp, cực chill. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hoàng hôn và bình minh mỗi sáng ở chính phòng ngủ của chúng ta. Vì vậy hãy nhanh tay đặt phòng nào!


      Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ khách sạn, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, dễ thương và tinh thần trách nhiệm cao, khách sạn King House Villa Hotel & Spa đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn địa chỉ để ngủ nghỉ qua đêm hay dài ngày, thì King House Villa Hotel & Spa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để nhanh tay liên hệ với King House Villa Hotel & Spa ngay thôi để có trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Mỹ Khê 1, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0907 557 815

      Email: kinggardenvilahotel@gmail.com

      Website: https://king-house-villa-hotel.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kinghouse.hotel.danang/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
    • Top 11

      Santa Luxury Hotel

      Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m, Santa Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể sử dụng dịch vụ văn phòng hoặc thư giãn tại quầy bar.


      Phòng nghỉ tại Santa Luxury Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 4 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Santa Luxury Hotel nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An chưa đầy 1 km và Cầu khóa Tình yêu 3,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3589 999

      Website: https://santaluxuryhotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/santaluxuryhotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
    • Top 12

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng nằm ở Đà Nẵng cách Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng 2 km và cung cấp bãi đỗ xe riêng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Cầu Sông Hàn cách 5 phút lái xe từ Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng. Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra cảnh biển, Adaline Hotel and Suite nằm tại thành phố Đà Nẵng thuộc Vùng Nam Trung Bộ, cách Cầu Sông Hàn 2,1 km. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi cũng như chỗ đậu xe riêng trong khuôn viên.


      Với niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và lý tưởng. So với các khách sạn khác tại trung tâm thì mức giá tại Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng thấp hơn nhiều. Lưu trú tai đây, bạn vừa dễ dàng di chuyển ra sông Hàn vừa dễ dàng đi bộ ra biển. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình đến đây nghỉ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3666 567

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
    • Top 13

      Lavencos Hotel Da Nang

      Gọi điện

      Lavencos Hotel Da Nang nằm trên cung đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách Bãi biển Mỹ An – một trong những bãi biển đẹp nhất của Thành phố Đà Nẵng, nơi tọa lạc những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế chỉ 2 phút đi bộ; cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe; cách cầu Rồng, cầu sông Hàn 3 km và rất gần với các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống nổi tiếng, vô cùng thuận tiện cho du khách muốn khám phá trọn vẹn thành phố biển Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.


      Lavencos Hotel Da Nang là 1 trong những khách sạn đạt chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng – Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao, với quy mô 16 tầng, hệ thống 71 phòng được thiết kế hài hòa, sang trọng, tất cả các phòng đều được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại. Đến với khách sạn Lavencos, khách có thể lựa chọn phòng có tầm nhìn hướng biển để được thả hồn đắm chìm trong khung cảnh vô cùng nên thơ, mỹ miều của bãi biển Mỹ An với làn nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài; hoặc lựa chọn phòng có tầm nhìn hướng phố để ngắm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nên thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 362 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6379 1986 & 0969 494 099

      Email: sales@lavencos.vn

      Website: https://lavencos.vn/Fanpage: www.facebook.com/lavencos

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
    • Top 14

      Dolphin Hotel And Apartment

      Gọi điện

      Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây.


      Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé! Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0868 599 566

      Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy