Top 15 Khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Phương Trinh 627 0 Báo lỗi

Đà Lạt luôn là một thành phố lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của tất cả mọi người. Và bạn đang có ý định đi đến thành phố xinh đẹp này, nhưng lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Lộc Villa

    Gọi điện

    Hoàng Lộc Villa tọa lạc trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Khách sạn này nằm cách 2 địa điểm nổi tiếng là Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt chỉ hơn 1 km. Nét thu hút của Hoàng Lộc Villa chính là khuôn viên có diện tích khá rộng, trồng nhiều các loại hoa và cây xanh tạo nên một cảnh quan thơ mộng, yên bình. Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ của Villa giá rẻ này cũng không kém phần thoáng mát, tiện nghi, sạch đẹp. Mỗi phòng đều có cửa sổ để đón những cơn gió mát, hay hương thơm của cỏ hoa mang đến cho bạn những phút giây thư thái nhất.Không gian mát mẻ lại vô cùng chill, có chỗ ngồi tán ngẫu khi bạn đến Đà lạt đông cùng bạn bè


    Với quy mô 15 phòng cùng với sự đầy đủ, tiện nghi để phục vụ du khách khi đến đây nghỉ ngơi, vị trí thuận lợi khi di chuyển đến các điểm vui chơi, nhân viên tiếp đón nhiệt tình và hỗ trợ cực kỳ thân thiện. Hoàng Lộc Villa xứng đáng là một trong những cơ sở lưu trú chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi đến với xứ sở ngàn hoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/9 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 923 962
    Email: reservation.hoanglocvilla@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hoanglocvilladalat
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Lộc Villa
    Hoàng Lộc Villa
    Phòng tại Hoàng Lộc Villa
    Phòng tại Hoàng Lộc Villa

  2. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc và cuộc sống, nếu bạn đang cần được tiếp thêm năng lượng, hãy “quẩy” ba lô lên và đến với Đà Lạt, đến với Khách sạn Hải Long Vương bạn nhé! Khách Sạn Hải Long Vương - Đà Lạt có vị trí khá thuận lợi đối với du khách, vì nằm gần cung điện Mùa hè và chỉ mất khoảng nửa giờ đi taxi là đã đến sân bay Liên Khương. Khách sạn này có một không gian tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng, nhờ vậy mà du khách khi đến đây cảm thấy khá dễ chịu, thoải mái.


    Hệ thống phòng nghỉ tại Khách Sạn Hải Long Vương - Đà Lạt gồm 11 phòng cùng những tiện nghi như tivi, phòng tắm riêng, tủ lạnh,… đều được khách sạn trang bị đầy đủ nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện lợi khác như: nhà ăn, giặt ủi, hỗ trợ việc tham quan Đà Lạt khi khách yêu cầu,... Ở đây, tụi mình có những căn phòng tràn ngập ánh nắng, mỗi buổi sớm mai, ngồi ở ban công, nhấp nhẹ một tách trà nóng, tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn biết bao nhiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6 Khu quy hoạch Trần Lê, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 626 267
    Email: Hailongvuong.ks@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/HotelHaiLongVuong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hải Long Vương
    Khách sạn Hải Long Vương
    Khách sạn Hải Long Vương
    Khách sạn Hải Long Vương
  3. Top 3

    Ken's Backpackers Downtown

    Gọi điện

    Ken's Backpackers Downtown cũng là một khách sạn giá rẻ nhưng có chất lượng khá tốt tại Đà Lạt. Mỗi phòng tại đây đều có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng, có trang bị đầy đủ vòi sen và dép cũng như khu vực tiếp khách khá rộng rãi nhằm phục vụ tốt đa cho khách hàng. Ngoài ra, khu vực nhà bếp có đi kèm với tủ lạnh và bàn ăn vô cùng tiện lợi, cùng các tiện nghi khác trong phòng gồm có két an toàn, bàn làm việc và bộ khăn trải giường.


    Tại Ken's Backpackers Downtown còn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ và có khu bếp chung. Các tiện nghi khác tại nơi này có thể kể đến như chỗ để hành lý, sảnh khách chung và dịch vụ giặt hấp. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ khách sạn chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi đến Đà Lạt. Khách sạn Ken ngay trung tâm (Chỉ 5’ đi bộ ra chợ đêm Đà Lạt và Hồ Xuân Hương). Phòng thiết kế độc đáo với nhiều sự lựa chọn, tiện nghi đầy đủ, có quầy cafe đọc sách ở sảnh. Chần chờ gì mà chưa đến với Ken cho chuyến du lịch tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45- 49 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 599 797
    Email: kenbackpackers@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/kenbackpackers/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ken's Backpackers Downtown
    Ken's Backpackers Downtown
    Ken's Backpackers Downtown
    Ken's Backpackers Downtown
  4. Top 4

    Melody Hotel

    Gọi điện

    Giai Điệu Melody Hotel là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm tọa lạc trên một đồi thông là một trong những ngọn đồi cao nhất và đẹp nhất Đà Lạt, đứng ở đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng bạc ngàn và những làn sương giăng giăng mờ ảo trên những ngọn thông xanh biếc của thành phố, được xây dựng từ năm 2010 và đưa vào hoạt động từ cuối năm 2012 trên tổng diện tích 2600 m2. Với hơn 40 phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại, mỗi phòng rộng từ 25m2 đến 65m2 có phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng đều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


    Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ tự nhiên và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng khác như Tivi màn hình siêu phẳng, hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, đặc biệt khách sạn chúng tôi đầu tư toàn bộ nệm lò xo túi với công nghệ hiện đại tạo cho quý khách sự êm ái mang lại giấc ngủ sâu hơn, bên cạnh đó chúng tôi còn trang bị thêm máy sấy tóc, bình đun siêu tốc và có Internet Wireless miễn phí, trà cafe trong phòng miễn phí, có minibar, phòng tắm nước nóng lạnh, điện thoại và các dịch vụ khác như giặt ủi, phục vụ ăn uống nhà hàng nhiều món ăn giàu dinh dưỡng từ các loại rau tươi đặc trưng của Đà Lạt, có quán cafe buổi tối... Với phương châm “luôn mang lại sự thoải mái và quyền lợi cho khách hàng”. Khách lưu trú lại Giai Điệu Melody Hotel sẽ cảm nhận được sự thân thiện và ấm áp như nhà của mình, bởi thái độ chăm sóc tận tình chuyên nghiệp của tập thể nhân viên khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thoải mái và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3352 4868
    Email: melodyhoteldalat@gmail.com

    Website: https://khach-san-giai-dieu-melody-hotel.business.site/

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100005631814933

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
    Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
    Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
    Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
  5. Top 5

    Cadasa Resort Dalat

    Gọi điện

    Dalat Cadasa Resort gồm có 12 biệt thự cổ kiểu Pháp và một nhà hàng cà phê rất lãng mạn. Nơi đây chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 4 phút đi bằng xe hơi. Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc khá độc đáo của miền Bắc nước Pháp, với nội thất cổ điển và vô cùng sang trọng. Toàn bộ nơi này được bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn, rực rỡ sắc màu của các loài hoa.


    Dalat Cadasa Resort chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một thiên đường thật bình yên, thoát khỏi cuộc sống phố thị đầy căng thẳng, ồn ào. Hãy đến với nơi đây để được tận hưởng khí trời mát mẻ, sự thanh thản khi đi tản bộ dọc theo những con đường lát đá dưới rừng thông, hay ngồi thư giãn trong chiếc ghế bành ấm cúng bên lò sưởi và chiêm nghiệm về những tháng ngày xa xưa. Không chỉ không gian thơ mộng và chill ngút ngàn, đến đây để tận hưởng dịch vụ và sự phục vụ chuyên nghiệp và dễ thương của Dalat Cadasa Resort sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3358 6699
    Email: reservation@dalatcadasaresort.vn
    Fanpage: facebook.com/resort.cadasa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dalat Cadasa Resort
    Dalat Cadasa Resort
    Phòng tại  Dalat Cadasa Resort
    Phòng tại Dalat Cadasa Resort
  6. Top 6

    Zen Valley Dalat

    Gọi điện

    Zen Valley Dalat là một dạng resort nhỏ giá rẻ với nhiều khu nhà Bungalow bằng gỗ và kính khá ấn tượng, gồm khu sân vườn và các tiểu cảnh, tạo cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả đều có góc nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng và đồi thông. Nơi này có vị trí khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn Hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, đồi Robin, núi Voi, hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm... rất tiện cho du khách trong việc tham quan, du lịch.


    Zen Valley Dalat gồm 18 phòng nghỉ với 2 dạng building và bungalow, được thiết kế khá sang trọng với sàn gỗ tạo nên không gian vô cùng thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tiện nghi trong resort Zen Valley Dalat vô cùng đầy đủ như: Hệ thống nhà hàng, bể bơi jacuzzi hay dịch vụ Spa... là một số dịch vụ bạn có thể thử trải nghiệm và cảm thấy hài lòng, Wifi có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí, có chỗ đỗ xe riêng miễn phí tại chỗ (không cần đặt chỗ trước), dịch vụ phòng, cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp, dịch vụ đưa đón ra trung tâm, dịch vụ đưa đón sân bay (có thu phí), lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, bàn bán tour, giữ hành lí. Đảm bảo nơi này sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 7277
    Email: info@zenvalleydalat.com.vn
    Website: http://www.zenvalleydalat.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/zenvalleydalat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Zen Valley Dalat
    Zen Valley Dalat
    Phòng tại Zen Valley Dalat
    Phòng tại Zen Valley Dalat
  7. Top 7

    Khách Sạn Tulip Đà Lạt

    Đây là một trong các khách sạn giá rẻ 2 sao tại Đà Lạt nổi tiếng là sang trọng và chu đáo. Khách sạn Tulip Đà Lạt đã phần nào chiếm được cảm tình của hầu hết du khách gần xa. Nơi này chỉ nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3 phút đi bộ, rất tiện lợi cho du khách khi đến tham quan và mua sắm. Khách sạn này gồm có 30 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, tắm nóng lạnh, bàn trang điểm, wifi,…


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cùng khả năng ứng biến rất linh hoạt, vui vẻ và nhiệt tình Khách sạn Tulip Đà Lạt đảm bảo sẽ làm cho du khách có được những trải nghiệm thật thú vị, thích thú hệt như đang ở chính ngôi nhà của mình. Hệ thống Khách sạn Tulip Hotel Group - nằm tại khu vực trung tâm, chỉ 3 phút đi bộ ra chợ Đà Lạt với đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ cực kỳ thân thiện sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn, sẽ là một lựa chọn tốt về giá cả và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 28 Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 098 977 8787

    Email: info@tuliphotelgroup.com
    Website: https://www.tuliphotelgroup.com/
    Fanpage: facebook.com/tuliphotelgroup

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Tulip
    Khách sạn Tulip
    Khách sạn Tulip
    Khách sạn Tulip
  8. Top 8

    Terrasse Des Roses hotel

    Gọi điện

    Terrasse Des Roses hotel là một khách sạn đẳng cấp thế giới giữa lòng thiên nhiên. Khách sạn đã được Thống đốc Đà Lạt trao tặng là Nơi đẹp nhất thành phố. Terrasse des Roses là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn tận hưởng thành phố với vẻ đẹp quyến rũ sang trọng.Nằm cách sự sôi động của thành phố 2 km, khách sạn 4 sao này không chỉ là địa điểm yêu thích của ngành Sự kiện và Truyền thông Việt Nam, nơi đã quay nhiều bộ phim nổi tiếng mà còn là vị trí tuyệt vời giúp tiếp cận các điểm tham quan lớn nhất của thành phố. Terrasse des Roses tọa lạc trong một khu vườn rộng lớn xinh đẹp với nhiều loại hoa mang đến cho khách hàng của chúng tôi một trải nghiệm êm dịu và yên tâm.


    Terrasse Des Roses hotel gồm có tất cả 9 phòng khách đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Trong đó có 6 phòng Deluxe, 1 phòng Quad, 1 phòng Family, 1 phòng Executive Suite đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị và vật dụng cần thiết nhất cho du khách. Bên cạnh đó, biệt thự còn có khu vực nhà hàng, phục vụ ăn uống. Đứng từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hoa viên, cây cối, hồ nước được bố trí trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, nhân viên rất thân thiện, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi thứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cao Bá Quát, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3356 5279 & 077 883 7868
    Email: info@terrassedesroses-villa.com
    Fanpage: facebook.com/TerrasseDesRoseHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Terrasse Des Roses hotel
    Terrasse Des Roses hotel
    Terrasse Des Roses hotel
    Terrasse Des Roses hotel
  9. Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt - Hong Mon Villa Dalat nằm ở vị trí khá thuận lợi thuộc Đà Lạt và là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho mọi du khách khi đến khám phá Đà Lạt. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2.5 km, khách hàng sẽ có được chỗ nghỉ ngơi tốt nhất để tận hưởng các điểm thú vị cũng như các hoạt động nổi tiếng ở đây. Biệt thự Hồng Môn nằm trên một ngọn đồi nhỏ bên gần bến xe Phương Trang. Thật thú vị khi mỗi sáng ta thức giấc trong tiếng chim hót, tiếng suối chảy, và ngắm những chú sóc nhỏ tung tăng đùa giỡn và gặm những quả hồng vườn ươm trong khu vườn của villa.


    Khi bước vào một trong 34 phòng khách tại Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt - Hong Mon Villa Dalat, bạn như trút bỏ đi mọi căng thẳng với một loạt các tiện nghi như trà miễn phí, vật dụng dọn vệ sinh, khăn tắm, thảm, sàn gỗ/ván. Đảm bảo, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Hồng Môn villa còn nổi tiếng với vườn hồng cổ lớn nhất trung tâm thành phố Đà Lạt. Hàng năm khách sạn luôn làm món hồng sấy dẻo công nghệ Nhật. Hồng dẻo được trữ lạnh ngay từ khi thành phẩm, đảm bảo không sử dụng chất bảo quản rất được mọi người yêu thích. Đây là căn nhà mà những người con được sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt -, muốn thành tâm chào đón du khách không chỉ nhờ vào những căn phòng đẹp, mà còn vào phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong một không gian được thiết kế rộng thoáng, ấm áp và tinh tế giữa cỏ và hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100-102 Tô Hiến Thành, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 2068
    Email: reservation@hongmonvilla.com

    Website: https://hongmonresort.com/
    Fanpage: facebook.com/hongmonvilla

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Biệt thự Hồng Môn
    Biệt thự Hồng Môn
    Phòng tại Hồng Môn Villa
    Phòng tại Hồng Môn Villa
  10. Top 10

    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

    Gọi điện

    Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn. Ana Villas Dalat Resort & Spa như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s. Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và trùng tu gần như nguyên vẹn. Tất cả nhằm đưa quý khách về lại năm tháng đã qua, khi chủ nhân nơi đây dành cả ngày dài để dạo bước trên đồi cỏ xanh rì hay mơ màng bên ngọn lửa hồng tí tách.


    Tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa với phong cách Đông Dương đầy tinh tế (Hay còn gọi là Indochine Style) chính là sự hoà quyện nhịp nhàng giữa vẻ đẹp hoài niệm của của truyền thống Á Đông vừa mang đậm phong cách lãng mạn của phong cách pháp. Phòng khách, nơi người được tiếp đón luôn có thể cảm nhận rõ sự ấm cúng nhưng vô cùng thoải mái, không chán mắt. Gam màu trắng sơn tường kết hợp nâu gỗ ấm áp của sàn gỗ, nội thất điểm thêm sắc cam của ghế sofa hay ý nghĩa của những bức tranh treo tường sẽ tạo thêm những điều vô cùng thú vị cho quý du khách thưởng thức không gian!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Lai, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5888
    Email: reservation@anamandara-resort.com
    Website: http://anamandara-resort.com/
    Fanpage: facebook.com/anamandaravillasdalat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ana Villas Dalat Resort & Spa, Viet Nam
    Ana Villas Dalat Resort & Spa, Viet Nam
    Ana Villas Dalat Resort & Spa, Viet Nam
    Ana Villas Dalat Resort & Spa, Viet Nam
  11. Top 11

    Gold View Hotel Đà Lạt

    Sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu trong đô thị khi ở lại Khách sạn Gold View Đà Lạt, nơi mang đến cho quý khách cả những điều tốt nhất của Đà Lạt và các địa điểm xung quanh. Trải nghiệm văn hóa đích thực của Đà Lạt thật dễ dàng khi ở lại Khách sạn Gold View Đà Lạt, cách Crazy House chỉ 2,2 km.Tại Khách sạn Gold View Đà Lạt, khách nhất định sẽ có một kỳ nghỉ thư thái. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Khách sạn cung cấp các dịch vụ taxi và xe đưa đón để giúp quý khách đến nơi mình muốn ở Đà Lạt.

    Đối với những khách đến Khách sạn Gold View Đà Lạt bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Quý khách sẽ không gặp vấn đề gì khi lên kế hoạch cho các ngày và nhu cầu vận chuyển của mình với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm nhận phòng hoặc trả phòng nhanh và giữ hành lý. Lưu trú trong thời gian dài hoặc đơn giản là cần quần áo sạch sẽ? Tại khách sạn, những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách sẽ được giữ sạch sẽ và sẵn sàng với dịch vụ giặt là có sẵn. Những tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng và dọn phòng hằng ngày sẽ làm cho kỳ nghỉ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Vì sự thoải mái và sức khỏe của tất cả khách nghỉ, hút thuốc bị cấm tại bất kỳ nơi nào trong khuôn viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3619 666
    Email: goldviewdalat@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/goldviewhotel
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goldviewdalat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gold View Hotel Đà Lạt
    Gold View Hotel Đà Lạt
    Gold View Hotel Đà Lạt
    Gold View Hotel Đà Lạt
  12. Top 12

    Bazan Hotel Dalat

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin 1,6 km, Bazan Hotel Dalat cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tất cả 30 khu phòng đều được trang bị những tiện nghi như Wifi miễn phí, két bảo mật, nước đóng chai miễn phí và dịch vụ phòng.


    Phòng nghỉ tại Bazan Hotel Dalat được trang bị TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hồ Xuân Hương và Quảng trường Lâm Viên đều nằm trong bán kính 1,8 km từ Bazan Hotel Dalat. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách khách sạn 25 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tô Hiến, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 090 1144 314
    Website: https://bazanhoteldalat.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bazan Hotel Dalat
    Bazan Hotel Dalat
    Bazan Hotel Dalat
    Bazan Hotel Dalat
  13. Top 13

    Khách Sạn Victory

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1,5 km, Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel) có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không gây dị ứng, sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Một số phòng tại chỗ nghỉ có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố.


    Tất cả phòng nghỉ tại Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel) có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn đi kèm tủ lạnh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà điên). Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 28 km từ TTR Skyview Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Như Trạch, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3585 588
    Email: victorydalathotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/victorydalat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel)
    Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel)
    Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel)
    Khách sạn Victory (TTR Skyview Hotel)
  14. Top 14

    Le Soleil Boutique Hotel

    Tọa lạc ở thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 1,6 km, Le Soleil Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Lạt thân yêu


    Phòng nghỉ tại khách sạn có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. WiFi được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách trong khi một số phòng có ban công. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và ấm đun nước. Hồ Xuân Hương nằm trong bán kính 2,6 km từ Le Soleil Boutique Hotel trong khi Quảng trường Lâm Viên cách chỗ nghỉ 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 25 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Vạn Hạnh, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3555 657
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesoleilhotelvn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Le Soleil Boutique Hotel
    Le Soleil Boutique Hotel
    Le Soleil Boutique Hotel
    Le Soleil Boutique Hotel
  15. Top 15

    La Pense'e Hotel - Đà Lạt

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin 2,3 km, La Pense'e Hotel - Dalat cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và quán bar. Khách sạn 2 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


    Tất cả phòng nghỉ tại La Pense'e Hotel - Dalat đều được trang bị TV tuyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Một số phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Các phòng được bố trí ga trải giường và khăn tắm. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe đạp tại khách sạn 2 sao này. Hồ Xuân Hương nằm trong bán kính 2,3 km từ chỗ nghỉ trong khi Quảng trường Lâm Viên cách đó 2,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 25 km từ La Pense'e Hotel - Dalat.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 088 999 9594
    Email: lapenseehoteldalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lapenseehoteldalatcom
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    La Pense'e Hotel - Đà Lạt
    La Pense'e Hotel - Đà Lạt
    La Pense'e Hotel - Đà Lạt
    La Pense'e Hotel - Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy