Top 13 Khách sạn giá tốt và chất lượng nhất ở Cửa Lò, Nghệ An

Mộc Miên 675 0 Báo lỗi

Một mùa hè nữa lại tới chính là mùa các bãi biển lên ngôi. Tuy nhiên cũng vì thế mà du khách thường khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những khách sạn vừa ... xem thêm...

  1. Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực miền Trung, nằm trong khu vực thuận lợi di chuyển đến cả biển Cửa Lò nổi tiếng và biển Cửa Hội đẹp nguyên sơ. Không chỉ hấp dẫn du khách với những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi đây còn có rất nhiều tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn. Nơi đây với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, phòng nghỉ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Melia Vinpearl sẽ mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi ý nghĩa và đáng nhớ nhất.


    Đến với Melia Vinpearl, bạn sẽ được tận hưởng một lối sống sang trọng, hiện đại, tinh tế và đặc biệt là cực kỳ thoải mái. Bạn có thể hòa mình với thiên nhiên tại đây sau những giây phút mệt mỏi, bề bộn của cuộc sống. Tất cả những dịch vụ tại đây sẽ đáp ứng hết những yêu cầu của bạn khi: tất cả các phòng lắp máy điều hòa đều có bàn, TV và ấm đun nước. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra đại dương hoặc ban công của từng phòng nghỉ. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Sở hữu vị trí thuận tiện với đầu tư trang thiết bị, Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort tự hào mang đến hệ thống phòng tiệc chuyên nghiệp, tận tâm, khẳng định vị thế của khách sạn trong tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp tại Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8876 4888
    Email: res.mvpch@melia.com
    Website: melia.com
    Fanpage: www.facebook.com/MeliaVinpearlCuaHoi

    Gọi điện
    Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort
    Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort
    Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort
    Melia Vinpearl Cửa Hội Beach Resort
  2. Top 2

    Mường Thanh Grand Cửa Lò

    Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã, nằm ngay trên đường Binh Minh, bên cạnh bãi biển Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp của Bắc Trung Bộ Việt Nam với bờ biển thoải trải dài 10km, sóng biển kì thú và hải sản tươi ngon. Khách sạn tọa lạc cách sân bay Vinh 10 km, cách ga Vinh 15km - là lựa chọn hợp lý dành cho khách du lịch. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò.


    Với lợi thế là các phòng khách sạn đều rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có view nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Phong cách thiết kế cũng như đồ nội thất trang trí sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò còn phục vụ bữa sáng buffet nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và chắc chắn sẽ có bữa ăn sáng hợp với khẩu vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3948 666

    Email: sales@cualo.muongthanh.vn

    Website: grandcualo.muongthanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhgrandcualohotel

    Mường Thanh Grand Cửa Lò
    Mường Thanh Grand Cửa Lò
    Mường Thanh Grand Cửa Lò
    Mường Thanh Grand Cửa Lò
  3. Top 3

    Khách Sạn Lộc Anh

    Gọi điện

    Toạ lạc trên khuôn viên gần 1000m2 trên đường Bình Minh tại khu trung tâm thị xã biển Cửa Lò, Khách Sạn Lộc Anh luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Lộc Anh còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


    Khách Sạn Lộc Anh mang phong cách hiện đại gồm 8 tầng với 77 phòng tiêu chuẩn 3 sao, nội thất đẳng cấp, hiện đại đi cùng nhiều dịch vụ phụ trợ luôn đáp ứng được các nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích xây dựng mỗi tầng 600 m2, 2 cầu thang máy thông minh, gồm:


    • Nhà hàng nằm ở tầng 1 với diện tích 320 m2, phòng hội nghị và phòng ăn 380 m2 ở tầng 2.
    • Khối phòng nghỉ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 8 gồm:
      • 5 phòng VIP tiện nghi, mỗi phòng có diện tích 40m2: 1 gường đôi (rộng 2 m x dài 2,2 m); 1 bộ bàn ghế SOFA 4 người; 1 tủ quần áo; 1 bàn quầy bar; 1 bàn trang điểm; 1 điều hòa; 1 tivi 42 inch; 1 tủ lạnh; Bồn tắm nằm.
      • 12 phòng mặt biển, mỗi phòng có diện tích 35m2: gồm 2 gường đôi (rộng 1,6 m x dài 2 m); 1 bộ bàn ghế SOFA 4 người; 1 tủ quần áo; 1 bàn quầy bar; 1 bàn trang điểm; 1 điều hòa; 1 tivi 42 inch; 1 tủ lạnh; vách tắm đứng.
      • 60 phòng thường, mỗi phòng có diện tích 30m2: gồm 2 gường đôi (rộng 1,6 m x dài 2 m); 1 bộ bàn ghế SOFA 2 người; 1 tủ quần áo; 1 bàn quầy bar; 1 bàn trang điểm; 1 điều hòa; 1 tivi 32 inch; 1 tủ lạnh; vách tắm đứng.

    Tất cả các phòng đều có wifi miễn phí và điện thoại nội bộ. Đặc biệt, Khách sạn Lộc Anh còn tổ chức các chương trình tham quam - du lịch, tổ chức các đêm lửa trại, gala Dinner, cho thuê xe, ngoài trời miễn phí, internet wifi, đặt vé và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.


    Những ấn tượng không gian cùng sự trang nhã và bề thế đã mang đến cho tổng quan công trình sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ du khách nào đi qua. Kiến trúc đẳng cấp 3 sao với đầy đủ những dịch vụ cao cấp đi kèm chính là một lợi thế để khách sạn đi vào hoạt động trơn tru cùng lượng khách đến đông đảo như hiện nay.


    Chính vì thế, nếu có cơ hội khám phá phố biển xinh đẹp Cửa Lò thì đừng quên ghé qua Khách Sạn Lộc Anh để trải nghiệm và nhanh chóng gọi ngay tới số hotline 0913 357 987 - 0912 666 456 để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Đường Nguyễn Sư Hồi, Phường Nghi Thu, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 357 987 - 0912 666 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanlocanh

    Gọi điện
    Khách Sạn Lộc Anh
    Khách Sạn Lộc Anh
    Khách Sạn Lộc Anh
    Khách Sạn Lộc Anh
  4. Tọa lạc tại trung tâm thị xã Cửa lò với 250 phòng ngủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn Summer Cửa Lò là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống của Việt Nam. Được xây dựng vào năm 2016 đạt chất lượng quốc tế tiêu chuẩn 4 sao: Summer Cửa Lò cao 20 tầng, bể bơi vô cực (infinity pool) và quầy bar nằm trên tầng 20, có 2 nhà ăn Buffet và Alacast, 1 Spa – Massage, đầy đủ 4 hạng phòng tiêu chuẩn và vượt tiêu chuẩn 4 sao, thang máy ngoài trời…


    Summer Cửa Lò Hotel là khách sạn đầu tiên có Infinity pool của khu vực Miền Bắc. và đặc biệt quan trọng là chất lượng tất cả các dịch vụ cho du khách. Khách sạn có khu vực để xe an toàn, tình hình an ninh của khách sạn luôn được đảm bảo. Internet với tốc độ cao luôn sẵn sàng và miễn phí tại mọi nơi trong khách sạn.


    Trên sân thượng, ngay tại hồ bơi lãng mạn quý khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh của Thị xã cửa lò xinh đẹp. Tất cả các phòng trong khách sạn đều có không gian sống động rất tiện nghi như nơi làm việc hay nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Trang thiết bị phòng họp hiện đại, hoàn hảo phù hợp để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo. Chỉ với 5 phút đi bộ quý khách đã có thể tới các trung tâm mua sắm và 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Vinh về đến khách sạn. Khách sạn Summer Cửa Lò thực sự là nơi lý tưởng cho quý khách cho dù đi làm việc hay nghỉ dưỡng. Chào mừng quý khách đến với Khách sạn Summer Cửa Lò để tận hưởng sự tiện nghi và mến khách của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8399 8888 & 0942 716 026

    Email: sales@summercualo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Summer-Cửa-Lò-Hotel-339832572807881

    Gọi điện
    Khách sạn Summer Cửa Lò
    Khách sạn Summer Cửa Lò
    Khách sạn Summer Cửa Lò
    Khách sạn Summer Cửa Lò
  5. Khách Sạn Daewoo Cửa Lò là một trong những khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, đẹp, sang trọng, chỉ cách vài phút đi bộ là có thể ra đến biển. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 6 tầng cùng với hệ thống 68 phòng đã được nâng cấp thêm. Tại khách sạn có đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng rộng lớn phục vụ được 300 - 400 chỗ ngồi, bãi đậu xe thoải mái, an toàn tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên có đầy đủ kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Nếu bạn đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho một chuyến du lịch tại Cửa Lò và muốn tìm một khách sạn phù hợp, giá cả hợp lý cho kỳ nghỉ của mình thì Khách Sạn Daewoo Cửa Lò là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Không gian yên tĩnh và thanh bình tại Cửa Lò, một trong những khách sạn tốt nhất, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những chuyến vui chơi tại biển Cửa Lò. Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ cùng những trải nghiệm thú vị bên bờ biển Cửa Lò tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Sư Hồi, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 122 390 & 0844 176 888 & 023 8667 7888
    Email: daewoocualo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaewooCuaLo

    Gọi điện
    Khách sạn Daewoo Cửa Lò
    Khách sạn Daewoo Cửa Lò
    Khách sạn Daewoo Cửa Lò
    Khách sạn Daewoo Cửa Lò
  6. Top 6

    Saigon Kim Lien Resort

    Sài Gòn Kim Liên Resort, là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thị xã Du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An. Khu du lịch nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch và cảnh quan thiên nhiên của vùng biển Cửa Lò. Nơi đây, thực sự là địa chỉ lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách, gia đình và người thân mỗi khi đến với thị xã biển Cửa Lò.


    Tọa lạc trên đại lộ Bình Minh, trung tâm của bãi biển Cửa Lò. Khu nghỉ mát Sài Gòn Kim Liên Resort được thiết kế hiện đại, thanh lịch và tao nhã, bao gồm: 80 phòng ngủ và phòng VIP, với đầy đủ tiện nghi lịch sự, sang trọng các phòng nghỉ đều hướng ra biển. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, với nhiều món ăn Âu, á và đồ uống hấp dẫn, đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển Cửa Lò.


    Khu Du lịch Sài Gòn Kim Liên Resort còn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ( từ 30 đến 300 chỗ ngồi ) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo theo tầm cỡ Quốc tế.Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng với không gian rộng rãi, tưoi mát và một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho du khách sự thoải mái, tinh tế và lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại bãi biển Cửa Lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3952 899 & 0238 3952 898
    Website: saigonkimlien.com.vn

    Saigon Kim Lien Resort
    Saigon Kim Lien Resort
    Saigon Kim Lien Resort
    Saigon Kim Lien Resort
  7. Kingdom Hotel Cửa Lò tọa lạc tại trung tâm biển Cửa Lò, nằm trong bán kính 0,5km tới Quảng trường Bình Minh cũng là bãi tắm chính, đẹp nhất. Vị trí thuận lợi cho du khách đi tắm biển, vui chơi giải trí, thăm quan các quần đảo lớn và các khu chợ hải sản địa phương. Khách sạn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tận hưởng vô cùng thú vị.


    Kingdom Hotel Cửa Lò ra đời như một minh chứng cho sự phát triển đầu tư lĩnh vực du lịch, dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng chất lượng cao tại vùng biển Bắc Miền Trung. Với quy mô tòa nhà 10 tầng và trên 60 phòng nghỉ. Kingdom Hotel khơi dòng cảm xúc với lối kiến trúc tân cổ điển Pháp và toàn bộ nội thất cao cấp, tiện nghi sang trọng. Mang đến cho bạn sự thư thái, êm ái như chính ngôi nhà của bạn.


    Kingdom Hotel Cửa Lò xây dựng thương hiệu, bằng chất lượng phòng nghỉ, các dịch vụ đa dạng phong phú, sự chăm sóc tận tình chu đáo. Thiết lập và quy chuẩn môi trường làm việc, mở rộng kinh doanh, quan hệ đối tác cùng có lợi. Khách sạn cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Tâm, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 578 585 & 0918 016 208
    Email: kingdomhotelvn@gmail.com
    Website: kingdomhotel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kingdomhotel.vn

    Gọi điện
    Kingdom Hotel Cửa Lò
    Kingdom Hotel Cửa Lò
    Kingdom Hotel Cửa Lò
    Kingdom Hotel Cửa Lò
  8. Rainbow Container Hotel là khách sạn đầu tiên tại khu vực Cửa Lò được thiết kế từ các container, gồm: phòng nghỉ, bể bơi, phòng ăn, cafe. Phòng vip container tại đây được xây dựng kèm bể bơi nước ngọt, mang đến một làn sóng mới lạ và độc đáo trong khu vực này. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được phân chia hợp lí giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

    Tại Rainbow Container Hotel có các dịch vụ như: tiệc 11 món trên bàn hải sản cực chuẩn như ngoài nhà hàng mà bạn có thể thưởng thức ngay tại đây, nằm ngay trong hồ bơi của khách sạn cực kỳ thơ mộng; miễn phí sử dụng xe đẹp đôi để dạo biển; phao bơi khổng lồ, kèm theo khay nổi gồm nhiều đồ ăn ngay trong bể bơi siêu sang chảnh; cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói, rất chất lượng và chỉn chu; gồm nhiều combo mà giá cả cực kỳ hợp lý. Bật mí dành cho những bạn đam mê sống ảo thì tại đây có view chụp ảnh cực xịn xò, đảm bảo lên hình chất như nước cất.


    Đặc biệt, khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi hay phiền muộn thì ở Rainbow Container Hotel có những góc thật đặc biệt để bạn ngồi xuống, nhâm nhi một tách trà nóng và thả mình trong bầu không khí hòa hợp với thiên nhiên. Đôi khi bình yên đơn giản là quay về chạm được vào chính mình. Và Rainbow luôn sẵn sàng cùng bạn trở về với điều đó. Với mục tiêu phục vụ bằng cả tâm huyết và sự thấu hiểu của quý khách, những người là tín đồ du lịch thì hãy đến đây để trải nghiệm Rainbow luôn là những điều mới mẻ cũng như nhiều sự thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An (Cạnh bến xe Văn Minh, cách bờ biển 200m)
    Điện thoại: 0777 393 888
    Email: rainbowboxhotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RainbowContainersHotel/

    Gọi điện
    Rainbow Container Hotel
    Rainbow Container Hotel
    Rainbow Container Hotel
    Rainbow Container Hotel
  9. Khách Sạn Sài Gòn New chỉ cách bãi tắm trung tâm gần 100m, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao. Với vị trí thuận lợi gần biển nên dễ dàng cho du khách trong việc di chuyển tắm biển và nghỉ dưỡng cũng như vui chơi và mua sắm tại công viên và chợ hải sản. Khách sạn chỉ cách biển vài phút đi bộ, ngoài ra cũng rất gần các nhà hàng, khu vui chơi.


    Tất cả các phòng của khách sạn đều đầy đủ tiện nghi, có cầu thang máy, tầng hầm, phòng karaoke, cà phê tầng thượng để du khách có thể tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Sài Gòn New Hotel có phòng ăn sạch đẹp, có máy lạnh cùng sức chứa 150 khách, đảm bảo đồ ăn thơm ngon, phong phú, đa dạng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, đã được đào tạo chính quy với nhiều năm kinh nghiệm và thân thiện sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách Cửa Lò một cách hoàn hảo nhất. Với những tiện nghi như trên, khách sạn Sài Gòn New Cửa Lò chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho chuyến du lịch Cửa Lò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    26 Bà Lụa, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 662 366

    Fanpage: www.facebook.com/Thainuquynhanh/

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn New Cửa Lò
    Khách sạn Sài Gòn New Cửa Lò
    Phòng khách sạn
    Phòng khách sạn
  10. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp giữa Trung tâm bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, chỉ cách bờ biển vài bước chân và được bao quanh bởi một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khách sạn Thái An bao gồm hơn 130 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn cao cấp nhất (tủ lạnh, điều hoà, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, tivi truyền hình cáp, wifi internet cáp quang free…).


    Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp được bố trí từ tầng 2 – tầng 12 gồm hơn 170 phòng, các phòng đều được đồng bộ với hệ thống cửa kính hướng biển và toàn cảnh khu vực Cửa Lò…. Ngoài ra khách sạn có dịch vụ cho thuê căn hộ được thiết kế 70-80m2 mỗi căn có 2-3 phòng ngủ, phòng ăn, bếp, khách hàng cảm thấy thoải mái như đang sống trong ngôi nhà của mình và yên tâm với dịch vụ tận tình chu đáo của nhân viên khách sạn. Thật tuyệt vời khi từ trên phòng nghỉ, du khách có thể phóng tầm mắt để thấy toàn cảnh đường bờ biển dài hơn 10km với bãi cát vàng mịn màng như dải lụa mềm uốn mình bên làn nước biển xanh trong vắt và những con sóng trắng hiền hòa.


    Đến với Khách Sạn Thái An, quý khách còn có sự lựa chọn đa dạng các loại phòng hội nghị, hội thảo có sức chứa lên đến 300 người với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại có không gian lớn nhất Cửa Lò. Hệ thống nhà hàng gồm 2 nhà hàng lớn để phục vụ những bữa tiệc từ 20 cho đến 600 khách. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản tươi ngon nổi tiếng của vùng biển Cửa lò, hay thưởng thức những món đặc trưng của dân xứ nghệ nơi đây. Khách Sạn Thái an đón chào quý khách bằng nụ cười mến khách của con người xứ Nghệ và đẳng cấp dịch vụ khách sạn tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Duy Trinh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0918 998 667 & 0822 900 222 & 023 8395 5222
    Email: Thaianht2012@gmail.com
    Website: thaiancualo.com.vn

    Gọi điện
    Khách Sạn Thái An
    Khách Sạn Thái An
    Khách Sạn Thái An
    Khách Sạn Thái An
  11. Khách sạn Blue Wave tọa lạc ở vị trí trung tâm khu du lịch Cửa Lò, đối diện với Quảng trường Bình Minh – Trung tâm văn hóa, lễ hội của Thị xã , nơi đây chính là cánh cửa mở ra để chào đón các du khách gần xa về với khu du lịch, nghỉ mát sầm uất nhất nhì cả nước hiện nay. Tự hào là nhân tố mới đem đến sự đổi thay cho toàn bộ mặt du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Cửa Lò nói riêng, Blue Wave có những dịch vụ nhân tạo và tiện nghi đạt chuẩn 3 sao được khách hàng đánh giá vô cùng cao.


    Nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, mang đến cho Quý khách sự sang trọng, lịch sự, tiện nghi và thoải mái. Mỗi phòng nghỉ là một khoảng không gian riêng ấm cúng, hài hòa và thân thiện như chính ngôi nhà của mình. Khách sạn được trang bị thang máy và cửa cách âm, cách nhiệt cao cấp, bao gồm 16 tầng với 12 phòng Suite và 24 phòng Excutive nhìn trực diện ra biển, 64 phòng Deluxenhìn toàn cảnh thành phố và 12 phòng Superior với diện tích từ 35m2 đến 60m2 đều được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều, nước nóng, truyền hình cáp, internet miễn phí, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, báo cháy tự động, sofa, bồn tắm, máy sấy tóc, ấm đun nước siêu tốc..

    Hệ thống dịch vụ gồm 2 nhà hàng với sức chứa lên đến 600 khách, 1 bar cafe tại tầng 10 có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố biển Cửa Lò. Ngoài ra còn có các dịch vụ văn phòng, xe đưa đón, internet công cộng, giặt là, thuê xe, quầy lưu niệm, bác sỹ 24/24 và rất nhiều dịch vụ đi kèm khác phục vụ Quý khách 24/24, với nỗ lực làm hài lòng tất cả Quý khách khi đến với khách sạn.


    Lòng hiếu khách và sự tận tâm chính là những gì mà Khách sạn Blue Wave phục vụ cho quý khách hàng. Ngoài ra, du khách đến đây cũng sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi bậc nhất với thiết kế 108 phòng nghỉ trang nhã, thoáng mát và mĩ miều. Những tiện ích xung quanh như hệ thống nhà hàng Buffet hải sản, Bar Blue Moon. Được bố trí ngoài trời trên tầng 10 là địa điểm lý tưởng cho quý quan khách giao lưu và vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


    Phòng trà Nhạc Trịnh được thiết kế trên tầng 15 của tòa nhà đây là địa điểm lý tưởng để quý khách cùng gia đình thư giãn và quên đi những bộn bề của cuộc sống để hòa mình cùng không gian đích thực ngắm nhìn toàn cảnh cửa lò về đêm. Dịch vụ phục vụ ăn, uống tại Phòng với những món ăn vô cùng đặc sắc. Blue Wave Hotel thiên đường của sự lựa chọn hoàn hảo khi về tham quan du lịch vùng biển Cửa Lò.


    Bên cạnh trang thiết bị cao cấp, khách sạn cũng đặc biệt chú trọng đến cách phục vụ khách hàng theo tiêu chí “Thời gian bạn lưu trú ở đây là những thời gian thoải mái nhất” Với phong cách phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách khi có dịp nghỉ tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Tâm, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 566 618 & 0238 871 6666 & 023 8871 8666

    Email: info@bluewavehotel.com.vn
    Website:
    bluewavehotel.com.vn

    Gọi điện
    Khách Sạn Blue Wave
    Khách Sạn Blue Wave
    Khách Sạn Blue Wave
    Khách Sạn Blue Wave
  12. Khách sạn Holiday Cửa Lò tọa lạc ở vị trí trung tâm thị xã biển Cửa Lò. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Holiday Cửa Lò Hotel mang đến một không gian tinh tế và thoải mái cho cả khách đi công tác cũng như khách du lịch. Khách sạn sở hữu chuỗi các loại phòng ở tiện nghi và sang trọng gồm Deluxe, Luxury, VIP cùng với các tiện ích như Nhà hàng A LA CARTE, Bar coffee, wimming pool, Spa massager….Ngoài ra, Khách sạn có nhà hàng lớn và 02 phòng tiệc nhỏ, phục vụ tiệc từ 20 cho đến 500 khách. Nhà hàng phục vụ các đặc sản biển Cửa Lò, các thực đơn Á Âu cao cấp. Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa 300 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại là một nền tảng đắc lực cho các buổi tiệc sự kiện, hội họp của khách hàng…


    Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, Khách Sạn Holiday Cửa Lò luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho quý khách dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy để Khách Sạn Holiday trở thành căn nhà thứ hai của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 4, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8382 4886 & 023 8382 4998
    Email: holidaycualo.sales@gmail.com
    Website: holidaycualohotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/Holidaycualo

    Gọi điện
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
  13. Khách Sạn Hòn Ngư là khách sạn chuẩn 3 sao, có vị trí ở khu vực trung tâm sầm uất nhất thị xã biển Cửa Lò. Đây là một khách sạn giá rẻ và đầy đủ tiện nghi cho du khách khi có ý định du lịch tại Cửa Lò. Khách sạn có hệ thống nhà cao tầng hiện đại cũng như có cả khu nhà sàn dân tộc, đáp ứng nhu cầu tắm biển và nghỉ dưỡng của du khách. Ngoài ra, Khách Sạn Hòn Ngư được nhiều du khách 3 miền Việt Nan, các tỉnh, bộ, ban ngành Trung ương của nước Lào biết tới.

    Các phòng của Khách Sạn Hòn Ngư hướng ra biển nên luôn tạo cảm giác thư thái, view đẹp và mang lại những phút giây thư giãn nhất cho bạn bè và gia đình bạn. Các phòng nghỉ của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn chất lượng với cửa sổ 4 cách lùa pararoma, nội thất hiện đại, không gian phòng rộng 25m2, các phòng đều có hệ thống wifi mạnh, TV truyền hình cáp, điều hòa, tủ lạnh, bàn là, phòng tắm tiện nghi; nội thất gỗ Laminate và melamin cao cấp; giường ngủ lớn với loại king size 1m8 và phòng twin với 2 giường lớn kích thước 1m4 mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Ngoài ra Khách Sạn Hòn Ngư còn có khuôn viên rộng 10.000m2, cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thông thạo văn hóa khách sạn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 626 969 & 023 8382 4127
    Email: Khanhnmcoecco85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HonNguCuaLo

    Gọi điện
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư
    Khách Sạn Hòn Ngư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy