Top 3 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An
  2. Top 2 Xe Điện Ngân Hà
  3. Top 3 Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm

Top 3 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Anh Nguyen 6058 0 Báo lỗi

Từ ngày xuất hiện trên thị trường các dòng xe điện đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích nhất là học sinh, sinh viên bởi nhiều tiện ích mà dòng xe này mang ... xem thêm...

  1. Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Vinh, nổi lên với hàng loạt xe điện có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu,… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà.


    Các mẫu xe được cập nhật liên tục, cửa hàng luôn nắm bắt được xu thế mà cung cấp cho khách hàng những mẫu mã xe bền, đẹp, chất lượng hàng đầu. Các bạn nếu có nhu cầu thì hãy ghé ngay Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An tọa lạc tại 262 Trần Phú, Vinh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 666 863
    Email: quangminhgluck@gmail.com
    Website: Dibao.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DibaoNgheAn

    Gọi điện
    Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An
    Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An
    Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An
    Xe Điện Xe Máy Dibao Nghệ An

  2. Trong list cửa hàng bán xe đạp điện tại TP Vinh, Nghệ An đầu tiên chúng ta cùng đến với Xe Điện Ngân Hà - cửa hàng phân phối các dòng xe đạp thể thao, xe đạp điện, xe máy điện và phụ tùng chính hãng tại khu vực miền Trung. Các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer.... Xe Điện Ngân Hà từ lâu đã khẳng định được thương hiệu và uy tín về sản phẩm cũng như dịch vụ trên thị trường khu vực hiện nay.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Xe Điện Ngân Hà. Xe Điện Ngân Hà đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    • 16 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0388 566 999
    Email: xedapdiennganha@gmail.com
    Website: xedapdiennghean.com
    Fanpage: www.facebook.com/xediennganhanghean
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Xe Điện Ngân Hà
    Xe Điện Ngân Hà
    Xe Điện Ngân Hà
    Xe Điện Ngân Hà
  3. Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm cũng là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng để rinh về cho mình chiếc xe điện, xe máy điện chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng.

    Hiện Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm phân phối hầu hết các mẫu xe điện đến từ các tập đoàn lớn như Detech với các mẫu xe: xe điện espero 133H, xe điện 133d, các mẫu mocha, milan II, Nijia hoặc tập đoàn Sufat: sufat 133x, sufat 133xl, Sufat 133s Plus, xe điện Zoomer, xe điện yamaha HX hai yên có bàn đạp tại TP Vinh, Nghệ An ; DK Việt Nhật, xe điện mumar new wildtrack, xe điện 133s Việt Nhật, xe Xman 2016 Việt Nhật tại TP. Vinh, Nghệ An.

    Không chỉ vậy Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm còn bán lẻ phụ tùng xe điện như sạc, ắc quy, săm lốp… cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A TTTM Vicentra, Đ. Thái Phiên, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 733 750
    Email: tk.hkplaza@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedapdienhoangkiem
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm
    Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm
    Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm
    Công ty Cổ phần xe đạp điện Hoàng Kiểm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy