Top 5 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang

Anh Nguyen 5494 0 Báo lỗi

Đi dọc Nha Trang, các bạn có thể ước tính tới hàng trăm cửa hàng bán xe điện với đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như mức giá. Việc tìm kiếm những cửa hàng bán xe ... xem thêm...

  1. Người tiêu dùng Việt Nam có lẽ đã không còn xa lạ gì với cái tên thương hiệu Pega (trước kia còn được gọi là HKBike). Đây là một hãng xe điện thành công trên thị trường bởi những đặc tính ưu việt của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

    PEGA - HKbike
    cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm xe điện phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều phong cách và phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Từ dòng xe Zinger, Zinger Color với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch đã làm nên tên tuổi cho PEGA - HKbike, cho đến phong cách trẻ trung năng động của dòng CapA. Đặc biệt, không chỉ có xe đạp điện mà khách hàng của PEGA - HKbike cũng rất ưa chuộng các dòng xe máy điện tại đây như Xmen, Aura,… Vì vậy mà PEGA - HKbike là một cơ sở được nhiều người yêu thích khi chọn lựa xe điện.

    Với giá thành không quá đắt đỏ mà chất lượng lại bền bỉ, PEGA - HKbike là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc xe đạp điện đẹp, an toàn và dễ sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: 20 Sinh Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • CS2: 63 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0946 699 991
    Email: info@pega.com.vn
    Website: www.pega.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn

    Gọi điện
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike
    PEGA - HKbike

  2. Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN là tổng đại lý xe điện, xe máy điện tại Nha Trang, nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya, .... tại Việt Nam. Đến với Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình. Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng.


    Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu, … theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách. Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy điện trong cả nước, Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi, … mà không phải Cửa hàng, đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0378 692 668
    Email: vinhngoc.chuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XedienVINHAN
    Gọi điện
    Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN
    Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN
    Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN
    Xe đạp điện Nha Trang - VĨNH AN
  3. Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

    Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA xe điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp

    Xe điện được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Tại Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59-61 Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 003 788
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Máy-Điện-Vinfast-NGÔI-SAO-KHÁNH-HÒA-528391691025127/
    Gọi điện
    Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA
    Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA
    Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA
    Xe Máy Điện Vinfast NGÔI SAO KHÁNH HÒA
  4. Top 4

    Xe điện Chung Dung Nha Trang

    Gọi điện

    Là đại lý chuyên phân phối sỉ lẻ các loại xe đạp, xe điện, xe đạp điện và xe máy, Xe điện Chung Dung Nha Trang là một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Nha Trang. Với những dòng xe điện được nhập khẩu 100% chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt, bền bỉ, đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Xe điện Chung Dung Nha Trang đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà.


    Khi mua xe tại đây bạn sẽ được hỗ trợ từ đầu đến cuối chi tiết nhất có thể. Được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng; Giao hàng tận nơi miễn phí không mất công di chuyển; Được bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/ lần miễn phí; không chỉ vậy khi mua xe còn được tặng mũ bảo hiểm miễn phí. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.


    Ngoài việc bán các loại xe điện tại Xe điện Chung Dung Nha Trang còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang. Các bạn cùng ghé qua cửa hàng theo địa chỉ dưới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Thống Nhất, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8356 1638
    Email: xedienchungdungnhatrang@gmail.com
    Website: xemaydiennhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/XedienChungDung
    Gọi điện
    Xe điện Chung Dung Nha Trang
    Xe điện Chung Dung Nha Trang
    Xe điện Chung Dung Nha Trang
    Xe điện Chung Dung Nha Trang
  5. SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang là cửa hàng mua bán xe điện uy tín tại Nha Trang. Với tiêu chí “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi ” SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang đã và đang cố gắng mang đến cho quý khách các sản phẩm xe điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín.Các dịch vụ mà SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang cung cấp - Mua bán xe điện cũ mới tất cả các dòng xe Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger, New Freedom…


    • Đổi xe điện cũ lấy xe mới mọi loại xe, xe cũ của quý khách sẽ được định giá tốt nhất theo giá thị trường.
    • Bán xe điện trả góp tất cả các loại xe với thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi (liên kết với ngân hàng)
    • Dịch vụ sửa chữa xe điện, xe máy điện, thay ắc quy xe điện tại nhà với giá cả phải chăng. Linh kiện phụ tùng thay thế đều chính hãng và có bảo hành dài hạn.
    • Giá xe điện khuyến mãi liên tục nhiều quà tặng hấp dẫn, có thanh toán qua thẻ, giao hàng tận nhà và ship xe đi các tỉnh.
    • Đào tạo thợ học nghề sửa chữa xe điện, xe máy điện cam kết ra nghề sửa được và có việc làm ngay với mức lương từ 6 – 8 triệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 031 886
    Email: thaivuong7123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yadeanhatrang/
    Gọi điện
    SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang
    SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang
    SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang
    SOC Bike Xe Điện Yadea Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy