Top 3 Cửa hàng linh kiện điện tử uy tín nhất tại Nha Trang

  1. Top 1 Điện tử Nha Trang
  2. Top 2 Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên
  3. Top 3 Linh kiện tốt Nha Trang

Top 3 Cửa hàng linh kiện điện tử uy tín nhất tại Nha Trang

Thanh Lương 126 0 Báo lỗi

Thời đại sử dụng công nghệ, máy móc công nghiệp ngày một nhiều nên nhu cầu tìm mua những linh kiện điện tử để thay thế cũng tăng lên. Sau đây Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Điện tử Nha Trang (MLTECH) được thành lập năm 2015, bởi nhóm phát triển các dự án tại Nha Trang và các giảng viên tốt nghiệp từ học viện kỹ thuật quân sự, học viện hải quân, trường Đại học Công nghệ Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các linh kiện điện tử cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, điện tử Nha Trang sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    Điện tử Nha Trang có các dịch vụ như nhập các mặt hàng điện tử bao gồm các modules, linh kiện từ các nguồn khác nhau như Digikey, Mouser, Tmail, hay các sản phẩm trực tiếp từ các nhà sản xuất. Nhận đặt mạch, gia công các mạch điện tử, thiết kế mạch điện, chạy SMT hay kinh doanh các linh kiện điện tử, nhận thiết kế các sản phẩm ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực điện, điện tử, tự động hóa, nhận thiết kế các phần mềm mobile, web, ứng dụng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm những linh kiện điện tử chất lượng thì điện tử Nha Trang sẽ là lựa chọn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Cao Luyện, P. Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 182 204
    Email: lkdientunhatrang@gmail.com
    Website: https://dientunhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dientunhatrang/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Điện tử Nha Trang (MLTECH)
    Điện tử Nha Trang (MLTECH)
    Điện tử Nha Trang (MLTECH)
    Điện tử Nha Trang (MLTECH)

  2. Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên là một shop chuyên cung cấp các linh kiện điện tử tại Thành phố Nha Trang với rất nhiều mặt hàng linh kiện điện tử Smart home và thiết bị công nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Shop có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành linh kiện điện tử, phương châm hoạt động uy tín chất lượng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.


    Các sản phẩm linh kiện điện tử mà Lê Nguyên cung cấp rất đa dạng như: Arduino, máy tính nhúng, PLC, thiết bị công nghiệp, module và rất nhiều sản phẩm linh kiện điện tử khác. Cửa hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo mật thông tin khách hàng, bảo hành sửa chữa khi bị lỗi hỏng, đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do bên người bán. Đây là một lựa chọn đáng tin cậy cho các khách hàng lựa chọn mua sản phẩm mà Toplist xin giới thiệu tới những khách hàng đang cần tìm sản phẩm linh kiện điện tử chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Sinh Trung, P.Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 501 091
    Email: lienhe@dientulenguyen.com
    Website: https://dientulenguyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dientulenguyendotcom?

    Gọi điện
    Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên
    Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên
    Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên
    Cửa hàng Điện - Điện tử Lê Nguyên
  3. Shop Linh kiện tốt Nha Trang chuyên cung cấp sỉ lẻ các linh kiện, phụ kiện, thiết bị sửa chữa điện thoại, laptop giá tốt hàng đầu Nha Trang. Cửa hàng còn chuyên sửa chữa, bảo hành tất cả các dòng smartphone, laptop...


    Shop chuyên cung cấp: máy khò, máy hàn, máy ép kính, kính hiển vi điện tử, kinh lúp, đồ nghề sửa chữa điện thoại, linh kiện điện thoại, phụ kiện, đồ chơi công nghệ. Ngoài ra cửa hàng còn nhận đào tạo học viên học nghề sửa chữa điện thoại, là môi trường lý tưởng cho các bạn học hỏi các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong bán hàng linh kiện điện thoại, laptop...và đào tạo học viên học nghề sửa chữa điện thoại, Shop Linh kiện tốt Nha Trang là một địa chỉ chất lượng và uy tín cho bạn tham khảo. Shop cũng có những chính sách mua hàng, Chính sách đổi trả và bảo mật thông tin khách hàng được đăng đầy đủ, rõ ràng trên website của cửa hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16B1 Tô Hiến Thành, Nha Trang
    • 115 Lý Tự Trọng, TT.Diên Khánh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 050 501 & 0905 001 000

    Email: haispboss@gmail.com
    Website: https://linhkientot.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/linhkientotnhatrang

    Gọi điện
    Linh kiện tốt Nha Trang
    Linh kiện tốt Nha Trang
    Linh kiện tốt Nha Trang
    Linh kiện tốt Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy