Top 5 Siêu thị điện máy lớn nhất Nha Trang

Mai Tuyet Nguyen 3204 0 Báo lỗi

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy Xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã mở rộng ra với 1000 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Tại TP biển Nha Trang thì điện máy xanh có 3 chi nhánh:

    1. Siêu thị Điện Máy Xanh nằm trên mặt tiền đường lớn 17 Thái Nguyên, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa (gần nhà sách Phương Nam và ga xe lửa) khai trương vào ngày 26/6/2015, là siêu thị thứ 29 trong chuỗi hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh.
    2. Siêu thị Điện Máy Xanh Số 10 đường 2 Tháng 4, P. Vĩnh Hải, TP Nha Trang, T. Khánh Hòa khai trương ngày 19/04/2019 phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng.
    3. Siêu thị Điện Máy Xanh số 582 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khai trương ngày 27/09/2019 phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng.

    Siêu thị có tổng diện tích hơn 1000 m2 cùng đội ngũ nhân viên hơn 30 bạn phục vụ rộng khắp các nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm điện máy của khách hàng khu vực TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    • Thời gian mua sắm thuận tiện cho quý khách hàng, thời gian mở cửa từ 7h30 đến 22h, kể cả ngày lễ và Chủ nhật.
    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát diện tích gần 200m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng từ tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng
    • Giao hàng miễn phí phạm vi 50km
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Siêu Thị Điện Máy Xanh TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 582 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thôn Phước Trung 2, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 131 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Xanh
    Siêu Thị Điện Máy Xanh
    Siêu Thị Điện Máy Xanh
    Siêu Thị Điện Máy Xanh

  2. Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn được xem là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy – điện tử - viễn thông khắp nơi trên thế giới với quy mô diện tích lớn lên đến hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… đã và đang đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm điện máy và trang trí nhà cửa của người tiêu dùng.


    Ngoài ra, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn mang đến cho khách hàng những tiện lợi trong việc mua sắm như:


    • Thời gian mở cửa siêu thị từ 8h30 đến 21h30, kể cả ngày lễ và chủ nhật nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái về thời gian cho quý khách khi có nhu cầu mua sắm.
    • Bãi giữ xe miễn phí, nhân viên bảo vệ thân thiện, chu đáo, dắt xe cho quý khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn theo từng ngành hàng cao, tư vấn nhiệt tình chu đáo, niềm nở phục vụ à giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Giao hàng miễn phí.
    • Chính sách đổi trả bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

    Với cách sắp xếp, bố trí các sản phẩm điện lạnh, gia dụng số 1 tại Châu Âu và Châu Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc Nhật Bản, Hàn Quốc được trưng bày sang trọng, đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho tổ ấm của mình như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa; các sản phẩm điện gia dụng phục vụ nội trợ như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi, chảo; phục vụ sinh hoạt như quạt điện, bàn là, máy sấy tóc; các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu cá nhân như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc… nhằm phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu tại cơ quan cho đến nhu cầu cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 3856 3388

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn Nha Trang
      Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn Nha Trang
      Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn Nha Trang
      Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn Nha Trang
    • Top 3

      TTMS Nguyễn Kim Nha Trang

      Gọi điện

      TTMS Nguyễn Kim Nha Trang tọa lạc tại Lô 4, Đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà. Đây là khu vực thuận tiện cho người dân ở các phường, xã ghé tới để sắm sửa các thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng cần thiết cho gia đình mình. Chưa hết, việc là "hàng xóm" của Big C còn tạo vị trí thuận lợi để người dùng vừa mua được thiết bị mong muốn, vừa sắm sửa nhu yếu phẩm một cách dễ dàng, không cần tốn công đi nhiều nơi.


      Các thiết bị điện tử, viễn thông như điện thoại, máy tính, máy in mẫu mã đa dạng được trình bày ngay những vị trí thuận tiện để khách hàng có thể tìm được những sản phẩm ưng ý mà giá cả vô cùng hợp lý và đặc biệt là nhu cầu sắm sửa các thiết bị tin học cho con em vào ngày tựu trường. .


      Khu điện tử Bao gồm các sản phẩm như tivi, loa, dàn máy âm thanh… với những thương hiệu lớn uy tín như Samsung, Sony, LG, Panasonic, TCL… Nguyễn Kim Nha Trang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những thiết bị hiện đại và phù hợp với nhu cầu..


      Khu điện lạnh là khu vực của toàn bộ sản phẩm ngành điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, máy lọc nước và đặc biệt hơn còn có chiếc quạt phun sương không thể thiếu trong mùa nắng nóng. Các sản phẩm được trưng bày theo từng nhóm, từng hãng khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm.


      Khu gia dụng là khu vực được nhiều chị em quan tâm nhất với các sản phẩm như máy nước nóng, máy say sinh tố, bếp gas…. mẫu mã đa dạng, với nhiều ưu đãi lớn tha hồ mà lựa chọn. Ngập tràn quà tặng và ưu đãi đang chờ đón bạn, nhanh chân đến với Nguyễn Kim thôi nào!


      Tiện ích khi mua sắm tại TTMS Nguyễn Kim:

      • Nguyễn Kim với không gian rộng rãi, thoáng mát, dịch vụ wifi tốc độ cao và đội ngũ kỹ thuật lắp đặt giàu kinh nghiệm.
      • Thanh toán linh hoạt, trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng.
      • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.
      • Đổi trả sản phẩm dễ dàng tối đa không quá 30 ngày.
      • Trải nghiệm thú vị cũng những chương trình trong những ngày lễ tình nhân hoặc thiếu nhi, là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

      TTMS Nguyễn Kim Nha Trang là địa điểm mua sắm điện máy uy tín, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm điện máy tại Nha Trang, đừng bỏ qua siêu thị này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8730 0868

      Email: NKare@nguyenkim.com

      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Nk.NhaTrang

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
        TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
        TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
        TTMS Nguyễn Kim Nha Trang
      • Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, trải qua rất nhiều cơ hội và thử thách, Siêu thị điện máy Đại Thanh đã và đang trở thành một sức mạnh nổi bật trên thị trường nha trang và tỉnh Khánh Hòa và được sự thừa nhận của khách hàng trong tỉnh là một siêu thị điện máy hàng đầu. ·Với tầm nhìn trở thành công ty số 1 trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy và kỹ thuật số, Đại Thanh sẽ mở rộng và nâng cao quyền lợi cho người tiêu dùng trong tỉnh và đem đến nhiều ưu đãi thiết thực và giá trị gia tăng trong thời gian sắp tới. ·


        Được thành lập vào ngày 11/06/2002 với giấy phép kinh doanh số 4200850812 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Khánh Hòa cấp và là siêu thị điện máy đầu tiên tại nha trang với mô hình kinh doanh vượt trội. Sự thành công và phát triền của Siêu Thị Đại Thanh trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy như hiện nay, Đại Thanh khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, kỹ thuật số với mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong. Năm ngành hàng chủ lực được kinh doanh siêu thị bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Gia dụng, với hơn 25.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Samsung, Sony, Panasonic, Sanyo, JVC, Toshiba, Electrolux, LG, Nagakawa, Daewoo,…


        Hiện tại, Đại Thanh tổ chức hoạt động, kinh doanh trực tiếp tại siêu thị tọa lạc trên đường Thống Nhất, một trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất tỉnh Khánh Hòa. Với lực lượng trên 100 nhân viên chuyên môn cao, cùng những thành tựu đạt được, Đại Thanh luôn được tín nhiệm là đại diện hàng đầu tại Nha Trang được các tập đoàn điện tử ủy quyền trực tiếp tổ chức nhiều chương trình ưu đãi mua sắm cho người tiêu dùng. Điều này đã đưa Đại Thanh trở thành cầu nối và là sứ giả của niềm tin để người tiêu dùng nhanh chóng tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao quyền lợi mua sắm ngang tầm với các trung tâm mua sắm hiện đại của Việt Nam và trong khu vực.


        Uy tín về chất lượng sản phẩm của Siêu thị điện máy Đại Thanh được người tiêu dùng Nha Trang tin cậy thông qua việc xây dựng được một hệ thống và đội ngũ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và hiệu quả từ khâu đầu vào khi nhập hàng cho đến đầu ra khi đến tay quý khách hàng, nhằm đảm bảo tiêu chí sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, điều tạo nên tiếng vang cho Đại Thanh chính là các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá, tặng quà giá trị cao cho khách mua hàng, mang lại lợi ích thiết thực và hiệu quả cho người tiêu dùng.


        Với triết lý kinh doanh xuyên suốt “Vì quyền lợi khách hàng”, Đại Thanh không chỉ uy tín về chất lượng, giá thành mà còn tạo được sự hài lòng và tin tưởng ở người tiêu dùng với chất lượng phục vụ, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Từng công đoạn của quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng đã được quy chuẩn trong hệ thống, được từng nhân viên trong hệ thống thấm nhuần và thực hiện nghiêm ngặt trong công việc hàng ngày. Không những thế, Đại Thanh cũng luôn đưa ra những chính sách tạo điều kiện và quyền lợi cao nhất cho khách hàng với việc vận chuyển đến tận nhà và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khách hàng còn được hưởng chính sách đổi, trả sản phẩm khi không vừa lòng để có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đã lựa chọn,…Tất cả đều được thực hiện với mục tiêu đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 - 26 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0948 777 702 & 0912 777 741

        Email: marketingonline@daithanh.vn

        Fanpage: www.facebook.com/stdienmaydaithanh

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Siêu thị điện máy Đại Thanh
          Siêu thị điện máy Đại Thanh
          Siêu thị điện máy Đại Thanh
          Siêu thị điện máy Đại Thanh
        • Công ty TNHH Thương Mại Chánh Bổn được thành lập từ năm 1990 với tên ban đầu là Cửa Hàng Điện Tử, Điện Lạnh Chánh Bổn tại địa chỉ 42 Thống Nhất, Thành phố Nha Trang. Năm 1996 Công ty TNHH Thương Mại Chánh Bổn ra đời tại địa chỉ 2A-2B đường 2/4 Thành phố Nha Trang với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 300 triệu đồng và 5 nhân viên. Qua nhiều lần bổ sung về chức năng, nay tên chính thức của đơn vị là: Công ty TNHH Thương Mại Chánh Bổn.


          Công ty TNHH TM&DV Chánh Bổn được chọn là đại lý chính thức phân phối sỉ và lẻ của nhiều hãng hàng đầu trong lĩnh vực Điện tử ,điện lạnh như: Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Lg, Daikin,Hitachi, Gree, Panasonic …Công ty TNHH Thương Mại Chánh Bổn luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Đặc biệt đối với các dự án và công trình có số lượng mua hàng nhiều, cung cấp đa dạng các mặt hàng của nhiều hãng khác nhau, tuỳ theo nhu cầu của đối tác.


          Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiêm, chuyên sâu kỹ thuật, năng động, Công ty TNHH Thương Mại Chánh Bổn luôn nổ lực hết mình để làm hài lòng Quý khách hàng và mang lại sự tin tưởng cho họ. Công ty luôn ý thức rằng sự thành công hôm nay một phần là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng, của các cơ quan, đơn vị. Vì vậy toàn thể cán bộ nhân viên công ty luôn cố gắng phấn đấu hết mình, nêu cao tinh thần "Tất cả vì khách hàng, tất cả cho khách hàng"..


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2A - B Đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

          Điện thoại: 0905 012 500 & 0914 634 350 & 0905 012 520

          Fanpage: www.facebook.com/chanhbonstdm

          Giờ mở cửa: 07:00–21:00

            Gọi điện
            Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn Nha Trang
            Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn Nha Trang
            Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn Nha Trang
            Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn Nha Trang



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy