Top 10 Siêu thị điện máy tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 16103 0 Báo lỗi

Trong những năm qua, xã hội phát triển, nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày càng tăng cao. Cùng Toplist tìm hiểu một số siêu thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy rất phổ biến trên địa bàn Tp Vinh. Siêu thị điện máy xanh là một siêu thị điện máy rất phát triển và được đầu tư mở rộng với quy mô lớn rộng khắp không chỉ ở khu vực Nghệ An mà còn xuất hiện trên phạm vi cả nước nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu lựa chọn sản phẩm và mua sắm của người mua hàng. Siêu thị điện máy Xanh luôn phục vụ nhiệt tình khách hàng khi mua hàng tại đây. Siêu thị điện máy Xanh chính là điểm mua hàng điện tử tin cậy cho người tiêu dùng.


    Mỗi siêu thị có tổng diện tích hơn 900 m2 cùng đội ngũ nhân viên hơn 50 bạn hiện đang phục vụ rộng khắp các nhu cầu mua sắm, xem và trải nghiệm sản phẩm điện máy của khách hàng.


    Siêu thị Điện máy XANH cung cấp các giá trị cho khách hàng:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát diện tích 100m2, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Giao hàng miễn phí phạm vi 50km.
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản (Xem chính sách bảo hành đổi trả tại siêu thị Điện máy XANH)

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy XANH mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm Trung Tâm, Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An,
    • Số 7C Nguyễn Trãi, Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 218 Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An (Cạnh khách sạn Mường Thanh Phương Đông)

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Nguyễn Trãi
    Điện máy Xanh Nguyễn Trãi
    Điện máy xanh Nguyễn Thị Minh Khai
    Điện máy xanh Nguyễn Thị Minh Khai

  2. Top 2

    Siêu thị điện máy MediaMart

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến phố kinh doanh sầm uất của thành phố Vinh, MediaMart Vinh có quy mô hiện đại cùng hơn 30.000 mặt hàng điện máy – máy tính – mobile chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm hấp dẫn với người dân trên địa phương và các tỉnh lân cận.

    Tại MediaMart, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống ví điện tử... MediaMart là nơi tiên phong trong việc triển khai chương trình bao chi các khoản phí qua ngân hàng, hỗ trợ lãi suất mua sắm trả góp, tăng thêm cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách trong thời điểm kinh tế khó khăn.


    MediaMart tự hào phục vụ hơn 16 triệu khách hàng một năm và hiện cung cấp ra thị trường gần 30,000 mã hàng hóa thuộc các nhóm ngành Điện tử; Điện gia dụng; Công nghệ, viễn thông chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Sharp; Panasonic, Daikin; Hitachi; Electrolux, Canon, Dell, HP, Asus, Apple, …

    Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp,...


      Cam kết với khách hàng:

      • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
      • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
      • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
      • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

      Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 60 đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1900 6788
      Email: hotro@mediamart.com.vn
      Website
      : https://mediamart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart Gọi điện
      Siêu thị điện máy MediaMart
      Siêu thị điện máy MediaMart
      Siêu thị điện máy MediaMart
      Siêu thị điện máy MediaMart
    • Top 3

      Siêu thị điện máy HC

      Gọi điện

      Ngày 27/12/2014, Hệ thống siêu thị điện máy HC chính thức khai trương Siêu thị HC mới tại 37 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành Phố Vinh đánh dấu sự phát triển bền vững và mở rộng thị trường đến khu vực Miền Trung của công ty TNHH Thương mại VHC trong lĩnh vực phân phối bán lẻ hàng điện máy. Đây là siêu thị siêu thị thứ 14 mang thương hiệu HC trên toàn quốc.


      Dù là một trong những tỉnh phát triển nhất cả nước nhưng lần đầu tiên tại Nghệ An, một siêu thị điện máy được ra đời và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống nhận diện đồng bộ trên toàn chi nhánh. Diện tích sàn Siêu thị Điện máy HC Vinh lên đến 3000m2, hệ thống kho bãi, hậu cần trên 3000m2 và hệ thống phụ trợ bao gồm bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí, không gian ngoài trời thoáng đãng với diện tích trên 4000m2. Nằm trên một trong những con phố sầm uất nhất thành phố Vinh, Siêu thị Điện máy HC 37 Lê Hồng Phong mang đến không gian mua sắm hiện đại mà gần gũi với người dân địa phương.


      Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT, điện thoại di động - Giải trí số của các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. HC Vinh sẽ mang đến cho khách hàng phong cách mua sắm hiện đại. Dù khách hàng đang ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline 1800 1788 (miễn phí) của siêu thị, hoặc chỉ qua một cú click chuột trên website sẽ có ngay nhân viên HC mang sản phẩm đến tận nhà.


      Không những thế, HC còn kết hợp cùng các đối tác tài chính Việt Nam triển khai hình thức mua hàng trả góp nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tín dụng ưu việt để sở hữu ngay sản phẩm theo nhu cầu với khoản chi phí ban đầu rất thấp và không ảnh hưởng đến các kế hoạch khác. “Mua trả góp, Lãi suất 0 đồng”, thủ tục rất đơn giản và thuận tiện, không phải chứng minh thu nhập hay không thế chấp tài sản, có thể nhận sản phẩm ngay sau 10 phút.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 1800 1788

        Email: online@hc.com.vn

        Website: https://hc.com.vn/ords/home

        Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

        Gọi điện
        Siêu thị HC
        Siêu thị HC
        Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng
        Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng
      • Nghệ An chính là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam thuộc khu vực Bắc Trung Bộ, do đó, dân cư sinh sống tại khu vực này cũng khá đông đúc. Theo xu hướng phát triển của cuộc sống, hầu như gia đình nào cũng có nhu cầu sắm sửa những thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng... chất lượng chính hãng để hiện đại hóa căn nhà của mình, người dân Nghệ An cũng không ngoại lệ. Đó chính là lý do Nguyễn Kim quyết định sẽ chào đón thành viên tiếp theo tại nơi này.


        Sự kiện khai trương TTMS Nguyễn Kim Nghệ An được diễn ra vào lúc 8 giờ, ngày 24/11/2017 tại 19 Cao Thắng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An. Với vị trí tại Vinh - trung tâm của tỉnh Nghệ An, Nguyễn Kim mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển của người dân khắp các thị xã, huyện thuộc khu vực. Tại siêu thị có hệ thống nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, đặc biệt là các mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng là nơi mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng.


        Tại đây, người tiêu dùng sẽ được tự do lựa chọn những sản phẩm yêu thích và phù hợp với giá thành sản phẩm. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


        Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Phú Nguyên Plaza, Số 19 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại:
        1800 6800 & 1800 1713

        Email: nkare@nguyenkim.com

        Website: http://nguyenkim.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

        Gọi điện
        Nguyễn Kim
        Nguyễn Kim
        Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
        Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
      • Công ty Cổ phần Thương mại Hồng Hà được thành lập vào ngày 22-7-1998 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với lĩnh vực kinh doanh ban đầu là công nghệ thông tin và máy văn phòng. Sau 8 năm hoạt động, năm 2006 công ty mở thêm chi nhánh tại thành phố Hà Tĩnh. Có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, lại được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại, Trung tâm mua sắm Hồng Hà với tổng diện tích sàn là 2000m2, mật độ xây dựng phía trước 9 tầng, phía sau 4 tầng, tổng diện tích sử dụng 15.000m2 với chiều dài mặt tiền 36m ngay đại lộ lớn nhất, sầm uất nhất tại thành phố Vinh và được chia thành 2 khu vực: TTMS Hồng Hà và TTDV Hồng Hà.


        Là nhà cung cấp lớn và uy tín nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng, máy vi tính, máy in, máy fax, máy chụp ảnh, các thiết bị kỹ thuật số, thiết bị ngoại vi, máy quét, máy chiếu, máy chấm công, máy huỷ giấy, máy soi tiền... văn phòng phẩm các loại, Hồng Hà đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng. Chuyên thiết kế lắp đặt hệ thống mạng máy tính lan/ wireless network với các công nghệ mạng tiên tiến tối ưu nhất, khả năng bảo mật cao nhất.

        Vị thế và uy tín thương hiệu Hồng Hà được tất cả các cơ quan ban ngành nhà nước và khách hàng khối dịch vụ, tư nhân, khách lẻ tại Nghệ An & Hà Tĩnh hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại TTMS Hồng Hà. Không dừng lại ở đó, Hồng Hà còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng:

        • Cam kết giá rẻ nhất thị trường.
        • Giao hàng miễn phí tại Tp Vinh và Tp Hà Tĩnh.
        • Chính sách giao hàng cực nhanh, giao lắp đặt hướng dẫn chi tiết khi sử dụng.
        • Đổi trả hàng trong 3 ngày.
        • Bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.

        Đặc biệt, hiện nay TTMS Hồng Hà mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Hồng Hà luôn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 171 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0946 833 933 & 0901 710 248 & 0901 710 056

        Email: contact@hongha.asia

        Website: http://hongha.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa

        Gọi điện
        Điện máy Hồng Hà
        Điện máy Hồng Hà
        Một số góc trong siêu thị Hồng Hà
        Một số góc trong siêu thị Hồng Hà
      • Siêu thị điện máy Hương Giang bao gồm chuỗi tổng hợp Thế giới mua sắm, Không gian giải trí, Ẩm thực, Thời trang, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng. Siêu thị điện máy Hương Giang chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
        Hương Giang là siêu thị điện máy uy tín, thân thiện của người tiêu dùng, hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm "Điện máy giá tốt nhất" làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


        Siêu thị điện máy Hương Giang luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nên rất cam kết về dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Làm thỏa mãn khi khách hàng đến mua hàng và sự dụng sản của Siêu thị điện máy Hương Giang. Hiện tại mỗi ngày Hương Giang được đón tiếp hàng trăm lượt khách đến thăm quan & mua sắm và hàng trăm khách mang thiết bị đến sửa chữa bảo hành. Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Siêu thị điện máy Hương Giang cam kết sẽ luôn phấn đấu vượt những tiêu chuẩn căn bản mà hãng đưa ra, luôn phục vụ khách hàng tiêu dùng với tất cả những dịch vụ uy tín nhất, nhanh nhất để ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại:
        0889 662 233
        Email:
        info@huonggiang.vn

        Website: https://huonggiang.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/tttmhuonggiang

        Gọi điện
        Siêu thị điện máy Hương Giang
        Siêu thị điện máy Hương Giang
        Siêu thị điện máy Hương Giang
        Siêu thị điện máy Hương Giang
      • Với sứ mệnh mang lại các sản phẩm điện máy tốt nhất, Điện Máy Nghệ Tĩnh luôn nâng cao động lực làm việc, sáng tạo trong công việc. Có thể nói, đây chính là địa chỉ mua đồ điện lạnh tại thành phố Vinh ai cũng nên biết. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, phong phú, giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân sự luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn.


        Hiện cửa hàng có 2 chi nhánh với diện tích lớn, cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm khác nhau. Nhiều khách hàng đánh giá cao Điện Máy Nghệ Tĩnh vì có không gian mua sắm tiện nghi, đội ngũ nhân sự hỗ trợ tận tình, hàng hóa chính hãng, chính sách dịch vụ tận tâm, kênh mua sắm online đa dạng. Điện Máy Nghệ Tĩnh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao, chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời.


        Nhằm mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, Điện Máy Nghệ Tĩnh không ngừng đầu tư vào những yếu tố mang tính chiến lược & tập trung vào sức mạnh nội lực. Phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt & giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời & chuyên nghiệp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2B Tạ Quang Bửu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
        • 58 Hoàng Thị Loan, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0987 836 234 & 0961 712 566
        Email: dienmaynghetinh2021@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tongkhodienmayngheanhatinh

        Gọi điện
        Điện Máy Nghệ Tĩnh
        Điện Máy Nghệ Tĩnh
        Điện Máy Nghệ Tĩnh
        Điện Máy Nghệ Tĩnh
      • Điện máy Vinh Thủy là siêu thị bán lẻ điện máy mới vào thị trường Nghệ An, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên địa bàn thành phố Vinh. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện máy Vinh Thủy luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Vinh Thủy có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


        Đặc biệt, Điện máy Vinh Thủy luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Có uy tín trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm điện máy thông thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. Đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cạnh tòa nhà Handico30 trên đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0913 273 506 & 023 8384 3492 & 023 8358 8884
        Email: vinhthuyna@gmail.com
        Website: http://dienmaydienlanhnghean.com/
        Fanpage: www.facebook.com/dienmayvinhthuy
        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

        Gọi điện
        Điện máy Vinh Thủy
        Điện máy Vinh Thủy
        Điện máy Vinh Thủy
        Điện máy Vinh Thủy
      • Điện Máy HLP sau 5 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn đường của ban lãnh đạo và sự chung sức đoàn kết của anh em nhân viên, kỹ sư và thợ sửa chữa nay đã phát triển thành Điện máy HLP phân phối bán lẻ các mặt hàng điện máy chĩnh hãng với giả tốt nhất cho người dân. Sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng với dịch vụ bảo hành sửa chữa cũng như chính sách hậu mãi tốt, Điện máy HLP ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên địa bàn tp Vinh, toàn tỉnh Nghệ An, Hà tĩnh.


        Đặc biệt là Điện máy HLP chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Điện Máy HLP luôn CAM KẾT giá bán tốt nhất thị trường. Vị thế và uy tín thương hiệu HLP được tất cả các cơ quan ban ngành nhà nước và khách hàng khối dịch vụ, tư nhân, khách lẻ tại Nghệ An & Hà Tĩnh hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Điện máy HLP. Không dừng lại ở đó, Điện máy HLP còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Lý Nhật Quang, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0969 455 618 & 0968 592 923
        Email: dienmayhlp@gmail.com
        Website: https://dienmayhlp.com/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

        Gọi điện
        Điện Máy HLP
        Điện Máy HLP
        Điện Máy HLP
        Điện Máy HLP
      • Điện máy NewSun đã dày công nghiên cứu, phát triển, sản xuất các loại “Máy thực phẩm” Cung cấp những giải pháp lựa chọn ứng dụng máy móc, thiết bị công nghiệp vào thực tiễn. Hỗ trợ cho bà con kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tăng năng suất, hiệu quả công việc mà giảm bớt sức lực và chi phí nhân công. Điện máy NewSun đã và đang vẫn luôn cố gắng mang thềm nhiều giải pháp đột phá hơn nữa với ưu tiên chất lượng là cốt lõi của sự phát triển. Các sản phẩm của Điện máy NewSun cung cấp đều được các tổ chức trong và ngoài nước thẩm định, đánh giá cao.


        Điện máy NewSun được chia thành nhiều phòng ban có trụ sở kinh doanh tại cả 3 miền, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của bà con trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là các xưởng sản xuất được tổ chức bài bản chuyên nghiệp với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Tất cả các sản phẩm sau khi hoàn thiện đều được kiểm tra kĩ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi xuất xưởng. Luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến để những sản phẩm làm ra ngày càng tối ưu hơn, ưu việt hơn, đa tác dụng hơn mang đến những lợi ích tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng. Điện máy NewSun luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng cao Việt Nam chế tạo sẽ được người tiêu dùng Việt ưa thích đón nhận.


        Tất cả các sản phẩm, hình ảnh trên website đều được bán đúng giá, đúng chất lượng. Điện máy NewSun cam kết hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng như đã cam kết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiốt số 5, Lô 1, Đường 72m Ngã Ba Quán Bàu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0961 593 737 & 0766 555 155
        Email: bonbonut246@gmail.com
        Website: https://dienmaynewsun.com/
        Fanpage: www.facebook.com/dienmaynewsun/

        Gọi điện
        Điện máy NewSun
        Điện máy NewSun
        Điện máy NewSun
        Điện máy NewSun




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy