Điện máy NewSun

Điện máy NewSun đã dày công nghiên cứu, phát triển, sản xuất các loại “Máy thực phẩm” Cung cấp những giải pháp lựa chọn ứng dụng máy móc, thiết bị công nghiệp vào thực tiễn. Hỗ trợ cho bà con kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tăng năng suất, hiệu quả công việc mà giảm bớt sức lực và chi phí nhân công. Điện máy NewSun đã và đang vẫn luôn cố gắng mang thềm nhiều giải pháp đột phá hơn nữa với ưu tiên chất lượng là cốt lõi của sự phát triển. Các sản phẩm của Điện máy NewSun cung cấp đều được các tổ chức trong và ngoài nước thẩm định, đánh giá cao.


Điện máy NewSun được chia thành nhiều phòng ban có trụ sở kinh doanh tại cả 3 miền, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của bà con trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là các xưởng sản xuất được tổ chức bài bản chuyên nghiệp với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Tất cả các sản phẩm sau khi hoàn thiện đều được kiểm tra kĩ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi xuất xưởng. Luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến để những sản phẩm làm ra ngày càng tối ưu hơn, ưu việt hơn, đa tác dụng hơn mang đến những lợi ích tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng. Điện máy NewSun luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng cao Việt Nam chế tạo sẽ được người tiêu dùng Việt ưa thích đón nhận.


Tất cả các sản phẩm, hình ảnh trên website đều được bán đúng giá, đúng chất lượng. Điện máy NewSun cam kết hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng như đã cam kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiốt số 5, Lô 1, Đường 72m Ngã Ba Quán Bàu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 593 737 & 0766 555 155
Email: bonbonut246@gmail.com
Website: https://dienmaynewsun.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaynewsun/

Điện máy NewSun
Điện máy NewSun
Điện máy NewSun
Điện máy NewSun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy