Siêu thị điện máy Hương Giang

Siêu thị điện máy Hương Giang bao gồm chuỗi tổng hợp Thế giới mua sắm, Không gian giải trí, Ẩm thực, Thời trang, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng. Siêu thị điện máy Hương Giang chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
Hương Giang là siêu thị điện máy uy tín, thân thiện của người tiêu dùng, hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm "Điện máy giá tốt nhất" làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Siêu thị điện máy Hương Giang luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nên rất cam kết về dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Làm thỏa mãn khi khách hàng đến mua hàng và sự dụng sản của Siêu thị điện máy Hương Giang. Hiện tại mỗi ngày Hương Giang được đón tiếp hàng trăm lượt khách đến thăm quan & mua sắm và hàng trăm khách mang thiết bị đến sửa chữa bảo hành. Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Siêu thị điện máy Hương Giang cam kết sẽ luôn phấn đấu vượt những tiêu chuẩn căn bản mà hãng đưa ra, luôn phục vụ khách hàng tiêu dùng với tất cả những dịch vụ uy tín nhất, nhanh nhất để ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0889 662 233
Email:
info@huonggiang.vn

Website: https://huonggiang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tttmhuonggiang

Siêu thị điện máy Hương Giang
Siêu thị điện máy Hương Giang
Siêu thị điện máy Hương Giang
Siêu thị điện máy Hương Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy