Siêu thị điện máy MediaMart

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến phố kinh doanh sầm uất của thành phố Vinh, MediaMart Vinh có quy mô hiện đại cùng hơn 30.000 mặt hàng điện máy – máy tính – mobile chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm hấp dẫn với người dân trên địa phương và các tỉnh lân cận.

Tại MediaMart, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống ví điện tử... MediaMart là nơi tiên phong trong việc triển khai chương trình bao chi các khoản phí qua ngân hàng, hỗ trợ lãi suất mua sắm trả góp, tăng thêm cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách trong thời điểm kinh tế khó khăn.


MediaMart tự hào phục vụ hơn 16 triệu khách hàng một năm và hiện cung cấp ra thị trường gần 30,000 mã hàng hóa thuộc các nhóm ngành Điện tử; Điện gia dụng; Công nghệ, viễn thông chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Sharp; Panasonic, Daikin; Hitachi; Electrolux, Canon, Dell, HP, Asus, Apple, …

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp,...


    Cam kết với khách hàng:

    • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
    • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
    • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, MediaMart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 60 đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website
    : https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Siêu thị điện máy MediaMart
    Siêu thị điện máy MediaMart
    Siêu thị điện máy MediaMart
    Siêu thị điện máy MediaMart

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy