Siêu thị điện máy HC

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Ngày 27/12/2014, Hệ thống siêu thị điện máy HC chính thức khai trương Siêu thị HC mới tại 37 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Thành Phố Vinh đánh dấu sự phát triển bền vững và mở rộng thị trường đến khu vực Miền Trung của công ty TNHH Thương mại VHC trong lĩnh vực phân phối bán lẻ hàng điện máy. Đây là siêu thị siêu thị thứ 14 mang thương hiệu HC trên toàn quốc.


Dù là một trong những tỉnh phát triển nhất cả nước nhưng lần đầu tiên tại Nghệ An, một siêu thị điện máy được ra đời và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống nhận diện đồng bộ trên toàn chi nhánh. Diện tích sàn Siêu thị Điện máy HC Vinh lên đến 3000m2, hệ thống kho bãi, hậu cần trên 3000m2 và hệ thống phụ trợ bao gồm bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí, không gian ngoài trời thoáng đãng với diện tích trên 4000m2. Nằm trên một trong những con phố sầm uất nhất thành phố Vinh, Siêu thị Điện máy HC 37 Lê Hồng Phong mang đến không gian mua sắm hiện đại mà gần gũi với người dân địa phương.


Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT, điện thoại di động - Giải trí số của các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. HC Vinh sẽ mang đến cho khách hàng phong cách mua sắm hiện đại. Dù khách hàng đang ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline 1800 1788 (miễn phí) của siêu thị, hoặc chỉ qua một cú click chuột trên website sẽ có ngay nhân viên HC mang sản phẩm đến tận nhà.


Không những thế, HC còn kết hợp cùng các đối tác tài chính Việt Nam triển khai hình thức mua hàng trả góp nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tín dụng ưu việt để sở hữu ngay sản phẩm theo nhu cầu với khoản chi phí ban đầu rất thấp và không ảnh hưởng đến các kế hoạch khác. “Mua trả góp, Lãi suất 0 đồng”, thủ tục rất đơn giản và thuận tiện, không phải chứng minh thu nhập hay không thế chấp tài sản, có thể nhận sản phẩm ngay sau 10 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 1788

    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn/ords/home

    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Siêu thị HC
    Siêu thị HC
    Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng
    Với phương châm “Mang cả thế giới đến nhà bạn”, HC bày bán trên 20.000 sản phẩm ở 5 ngành hàng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy