Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Nghệ An chính là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam thuộc khu vực Bắc Trung Bộ, do đó, dân cư sinh sống tại khu vực này cũng khá đông đúc. Theo xu hướng phát triển của cuộc sống, hầu như gia đình nào cũng có nhu cầu sắm sửa những thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng... chất lượng chính hãng để hiện đại hóa căn nhà của mình, người dân Nghệ An cũng không ngoại lệ. Đó chính là lý do Nguyễn Kim quyết định sẽ chào đón thành viên tiếp theo tại nơi này.


Sự kiện khai trương TTMS Nguyễn Kim Nghệ An được diễn ra vào lúc 8 giờ, ngày 24/11/2017 tại 19 Cao Thắng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An. Với vị trí tại Vinh - trung tâm của tỉnh Nghệ An, Nguyễn Kim mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển của người dân khắp các thị xã, huyện thuộc khu vực. Tại siêu thị có hệ thống nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, đặc biệt là các mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng là nơi mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng.


Tại đây, người tiêu dùng sẽ được tự do lựa chọn những sản phẩm yêu thích và phù hợp với giá thành sản phẩm. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Phú Nguyên Plaza, Số 19 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
1800 6800 & 1800 1713

Email: nkare@nguyenkim.com

Website: http://nguyenkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

Nguyễn Kim
Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy