Top 5 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Anh Nguyen 956 0 Báo lỗi

Xe điện là một phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta nhất là với các em học sinh, sinh viên. Tại Bình Định hiện nay đang có rất nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Osakar là một thương hiệu sản xuất xe máy điện đã tạo được tiếng vang và sự nổi tiếng khắp cả nước. Là công ty công nghệ và đổi mới, Osakar luôn có gắng đổi mới, thích nghi với xu thế thị trường để đưa tới thị trường những sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường mà giá cả lại vô cùng phải chăng.


    Osakar đã cho ra đời các dòng xe máy điện khác nhau để phục vụ nhu cầu đi lại của người tiêu dùng:

    • Xe máy điện Xmen
    • Xe máy điện cao cấp
    • Xe máy điện hot hit

    Tùy vào nhu cầu, độ tuổi, tài chính mà người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu bản thân. Khi đến Osakar thì trong cùng một phân khúc bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn kỹ cho bạn ưu nhược điểm của từng dòng xe, từ đó giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng với yêu cầu bản thân mình nhất. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng và hệ thống phân phối, Osakar đã có rất nhiều chính sách ưu đãi trong việc bảo hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 53,54,55, Đông Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung
    • 442 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định - Cường Thịnh
    • 213 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung 2
    • 30 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định - Thành Dung 4

    Điện thoại: 0986 446 868
    Email: support@osakarvn.com
    Website: https://osakar.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Osakar.vn

    Gọi điện
    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar
    Xe điện Osakar

  2. Klara là xe máy điện đầu tiên của VinFast, ra mắt lần đầu hồi tháng 11/2018. Xe có hai phiên bản dùng ắc-quy chì và pin lithium-ion. Tầm hoạt động khoảng 80 km. Riêng bản pin lithium-ion pin sạc khoảng 4 giờ, dung lượng đạt 90%. Xe máy điện VinFast chạy ổn định, độ vững ở tốc độ thấp tương đương các mẫu xe ga chạy xăng thông thường. Xe tích hợp các công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, 3G, định vị GPS. Tuy vậy, tốc độ tối đa thực tế chỉ được khoảng 48 km/h (công bố của nhà sản xuất là 50 km/h), trong khi xe xăng có thể chạy ổn định ở tốc độ tới 80 km/h hoặc hơn. Độ hụt của tay ga và cách phản ứng của xe điện cũng cần thời gian để khách hàng làm quen.

    Xe máy điện VinFast được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Tại Vinfast Hải Thành - Đại lý xe Máy Điện Vinfast Bình Định nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 050 548
    Email: vtluan.comp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vinfasthaithanhbinhdinh/
    Gọi điện
    Vinfast Hải Thành - Đại lí xe máy điện Vinfast Bình Định
    Vinfast Hải Thành - Đại lí xe máy điện Vinfast Bình Định
    Vinfast Hải Thành - Đại lí xe máy điện Vinfast Bình Định
    Vinfast Hải Thành - Đại lí xe máy điện Vinfast Bình Định
  3. Top 3

    Xe Điện Minh Khang

    Gọi điện

    Mặt hàng xe điện hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng xe điện, xe máy điện. Xe Điện Minh Khang cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để quý khách cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.


    Với kinh nghiệm trên 4 năm trong thị trường xe điện, Xe Điện Minh Khang tự hào là địa chỉ phân phối xe điện, xe máy điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Xe Điện Minh Khang tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam hiện nay. Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà máy ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 5 năm miễn phí. Giá cả đúng với niêm yết của hãng xe. Bạn sẽ tiếp cận được sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất. Xe Điện Minh Khang mong muốn mang đến cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất và sự an tâm khi khách hàng đến với Xe Điện Minh Khang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 694 948
    Email: xedienminhkhang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XeDienMinhKhang
    Gọi điện
    Xe Điện Minh Khang
    Xe Điện Minh Khang
    Xe Điện Minh Khang
    Xe Điện Minh Khang
  4. Top 4

    Xe Điện Tân Hoàng Sơn

    Gọi điện

    Xe Điện Tân Hoàng Sơn mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: xe điện, xe máy điện, ô tô điện,...Được nghiên cứu và sản xuất với các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant,...


    Thông qua chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện. Xe Điện Tân Hoàng Sơn mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ các dòng xe chạy điện thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống cửa hàng Xe Điện Tân Hoàng Sơn trên toàn quốc. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng, Xe Điện Tân Hoàng Sơn được sinh ra để cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, tiến bộ, chất lượng, giá trị cao và phù hợp cho người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 đường 3/2, Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0961 454 610 & 0974 449 444
    Fanpage: www.facebook.com/XedienTanHoangSon
    Gọi điện
    Xe Điện Tân Hoàng Sơn
    Xe Điện Tân Hoàng Sơn
    Xe Điện Tân Hoàng Sơn
    Xe Điện Tân Hoàng Sơn
  5. Xe Điện Nam Triều là 1 trong những đơn vị cung cấp xe điện tại Bình Định. Là đơn vị cam kết với khách hàng về quyền lợi chăm sóc sau bán hàng, bảo dưỡng định kỳ miễn phí đối với xe điện. Tại Nam Triều cung cấp các loại xe điện chất lượng, đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó, quy trình chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp giúp Nam Triều phát triển vững vàng và có được niềm tin của khách hàng.


    Xe Điện Nam Triều
    chuyên cung cấp các sản phẩm xe điện thuộc thương hiệu PEGA. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước. Nhờ việc chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Từ đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, tại PEGA hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà cho khách.Nhờ việc chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Từ đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, tại PEGA hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đào Tấn, TT. Tuy Phước, Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại: 0383 850 502
    Website: https://cua-hang-xe-ap-ien-nam-trieu.business.site
    Gọi điện
    Xe Điện Nam Triều
    Xe Điện Nam Triều
    Xe Điện Nam Triều
    Xe Điện Nam Triều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy