Top 9 Cửa hàng bán xe điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Anh Nguyen 3783 0 Báo lỗi

Xe điện là một phương tiện hết sức phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta nhất là với các em học sinh, sinh viên. Tại Thanh Hóa hiện nay đang có rất nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Mặt hàng xe điện hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng xe điện, xe máy điện. Bạn lo lắng cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Xe Điện JVC Thanh Hoá cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để quý khách cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm.

    Với kinh nghiệm trên 7 năm trong thị trường xe điện, Xe Điện JVC Thanh Hoá tự hào là địa chỉ phân phối xe điện, xe máy điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Xe Điện JVC Thanh Hoá tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng với dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam hiện nay. Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà máy ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng lên đến 5 năm miễn phí Xe Điện JVC Thanh Hoá mong muốn mang đến cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất và sự an tâm khi khách hàng đến với Xe Điện JVC Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0949 227 567

    Email: hunghieu9015@gmail.com

    Website: https://jvceco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057380721078

    Gọi điện
    Xe Điện JVC Thanh Hoá
    Xe Điện JVC Thanh Hoá
    Xe Điện JVC Thanh Hoá
    Xe Điện JVC Thanh Hoá

  2. Top 2

    Xe Điện Quốc Cường

    Gọi điện

    Xe Điện Quốc Cường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá, cung cấp các loại xe đạp điện và xe máy điện chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hiện đại và bảo vệ môi trường. Xe đạp điện và xe máy điện là những sản phẩm vận chuyển ngày càng phổ biến, với nhiều lợi ích cho người dùng và môi trường. Vận hành bằng điện giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn, đồng thời mang lại tính tiện ích và tiết kiệm chi phí so với các phương tiện sử dụng nhiên liệu truyền thống.


    Tại Xe Điện Quốc Cường, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các mẫu xe đạp điện và xe máy điện từ các nhà sản xuất uy tín, được đảm bảo chất lượng và bảo hành. Các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao nhất. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ khách hàng lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn. Bên cạnh đó, Xe Điện Quốc Cường cũng có dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa giúp xe hoạt động một cách ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Khu phố 1, TT. Ngọc Lặc, Ngọc Lặc, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 700 110 & 0971 700 110
    Email: Cuong10011991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xedienquoccuong/
    Gọi điện
    Xe Điện Quốc Cường
    Xe Điện Quốc Cường
    Xe Điện Quốc Cường
    Xe Điện Quốc Cường
  3. Xe Điện Thành Nam mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe điện, xe máy điện, ô tô điện,...Được nghiên cứu và sản xuất với các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant, ...Thông qua chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay trong ngành xe chạy điện.

    Xe Điện Thành Nam
    mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ các dòng xe chạy điện thông qua việc đầu tư nghiêm túc vào các hệ thống cửa hàng Xe Điện Thành Nam trên toàn quốc. Ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng. Xe Điện Thành Nam được sinh ra để cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, tiến bộ, chất lượng, giá trị cao và phù hợp cho người Việt Nam.


    Với sứ mệnh "Di chuyển thông minh - Bảo vệ môi trường", Xe Điện Thành Nam tự hào là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, luôn tận tâm phục vụ và đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình, góp phần xây dựng một Việt Nam xanh - sạch - đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Tân Sơn, TT. Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0977 908 389

    Fanpage: www.facebook.com/BanXeMayDienThanhHoa/

    Gọi điện
    Xe Điện Thành Nam
    Xe Điện Thành Nam
    Xe Điện Thành Nam
    Xe Điện Thành Nam
  4. Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại xe đạp điện và xe máy điện tại Thanh Hóa. Với mục tiêu hướng tới việc thúc đẩy sử dụng phương tiện giao thông sạch và thân thiện với môi trường, Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.


    Xe đạp điện, xe máy điện là một hình thức vận chuyển cá nhân ngày càng phổ biến, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các địa phương nhỏ. Với môi trường kinh doanh đa dạng và phong phú, Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà cung cấp nhiều lựa chọn xe đạp điện, xe máy điện cho khách hàng, từ các loại xe đạp điện, xe máy điện điện phổ thông đến những mẫu xe cao cấp với thiết kế và công nghệ tiên tiến. Khách hàng có thể tùy chọn các kiểu dáng, màu sắc và thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


    Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, có chứng nhận chất lượng và đảm bảo tính an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71D Chi lăng, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 162 706 & 0974 567 979
    Email: xediennghiaha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoXeDapXeDienNghiaHa/
    Gọi điện
    Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà
    Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà
    Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà
    Chợ Xe Đạp - Xe Điện Nghĩa Hà
  5. Ngày nay, với xu hướng bảo vệ môi trường và chuyển đổi sang các phương tiện giao thông thân thiện hơn, xe đạp điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều người. VinFast, một trong những nhà sản xuất ô tô và xe điện hàng đầu tại Việt Nam, cũng đã tiến mạnh vào lĩnh vực này và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao.


    Tại cửa hàng xe đạp điện Vin 3S Quảng Xương, bạn sẽ được tham quan và khám phá các mẫu xe đạp điện tiên tiến, được thiết kế và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp xe cộ. Các sản phẩm của Vin 3S Quảng Xương luôn cam kết về chất lượng, độ bền và tính năng hiện đại. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn về từng dòng sản phẩm, giúp bạn lựa chọn chiếc xe đạp điện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Bên cạnh việc cung cấp xe đạp điện chất lượng, cửa hàng còn đảm bảo các dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của VinFast sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng và bảo trì xe, đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Tố Hữu, TT. Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0397 743 520
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075724881895
    Giờ mở cửa: 08:30–17:30
    Gọi điện
    Vin 3S Quảng Xương
    Vin 3S Quảng Xương
    Vin 3S Quảng Xương
    Vin 3S Quảng Xương
  6. Top 6

    Yadea Thanh Hóa

    Gọi điện

    Yadea Thanh Hóa là một cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ xe điện trên toàn quốc. Ở Cửa hàng cung cấp các loại xe nhập khẩu với các thương hiệu quen thuộc như Honda, Hkbike, Asama,... Tất cả các xe điện, xe máy điện mua từ Yadea Thanh Hóa đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại cửa hàng.

    Yadea Thanh Hóa, xe điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp với giao thông ở Thanh Hóa.

    Xe điện được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang. Tại Yadea Thanh Hóa nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 xe bạn mua về gặp sự cố và giao hàng tận nơi miễn phí tại Thanh Hóa và các vùng lân cận nếu khách hàng có yêu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0325 917 766

    Email: yadeashop175tp@gmail.com

    Website: https://www.yadeavietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yadeathanhhoa

    Gọi điện
    Yadea Thanh Hóa
    Yadea Thanh Hóa
    Yadea Thanh Hóa
    Yadea Thanh Hóa
  7. Với 05 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe điện, TacoBikexechaydien.com đã và đang là đơn vị bán buôn và bán lẻ các mặt hàng xe máy điện, xe điện cân bằng, xe điện hàng đầu chính hãng tại Việt Nam. TacoBikexechaydien.comtrở thành địa chỉ uy tín của các đối tác chiến lược những thương hiệu hàng đầu như Aima, Gopro, Vespas, Xman, Xmen, Suzika, Zoomer, Honda… và các linh kiện, phụ kiện chính hãng.


    TacoBikexechaydien.com luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm và dịch vụ về xe điện nói chung tới khách hàng. Các chính sách dịch vụ như vận chuyển, chính sách trả góp đến tận tay khách hàng ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia viên đến từ nước ngoài đều được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị, giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra. Tất cả những nỗ lực, cố gắng của TacoBikexechaydien.com đều mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và được khách hàng đánh giá cao khi đến với TacoBikexechaydien.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;
    Địa chỉ:
    Km 8 + 600 Quốc Lộ 1A, TT. Quảng Xương, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 308 486 & 0989 445 136

    Email: tacobikevn@gmail.com

    Website: http://phutungchinhhangtcc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tacobikexechaydien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    TacoBikexechaydien.com
    TacoBikexechaydien.com
    TacoBikexechaydien.com
    TacoBikexechaydien.com
  8. Bạn đang ở Thanh Hóa, đang muốn mua xe nhưng chưa biết ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt, hãy đến với Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư, sẽ giúp bạn tự tin, hài lòng, lựa chọn dòng xe uy tín đạt hiệu quả.


    Ưu điểm của Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư:

    • Được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, làm thủ tục nhanh gọn
    • Đội ngũ kỹ thuật giỏi, hiếu khách, lành nghề sẽ đến tận nơi kiểm tra sửa chữa xe khi nhận được thông tin từ phía khách hàng.
    • Luôn có những dòng xe mới cho khách hàng.
    • Chế độ bảo hành uy tín.
    • Có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng.

    Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư đề cao tinh thần làm việc “Sáng tạo & Hiệu quả”. Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư dồn tâm huyết vào từng sản phẩm, chú trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.


    Hãy đến với Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư tại Thanh Hóa ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm mua sắm xe với những ưu đãi tuyệt vời và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bạn sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 2 TT. Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 582 444

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009191086092

    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư
    Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư
    Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư
    Cửa Hàng Xe Máy - Xe Điện An Thư
  9. Xe Điện Hậu Dung là cửa hàng xe điện, xe máy điện tại Thanh Hóa, nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như: vinfast, yamaha... tại Việt Nam. Đến với Xe Điện Hậu Dung các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình.


    Nổi bật tại cửa hàng với Siêu Phẩm Latina S:

    • Động cơ khép kín, được phủ keo chống nước tràn vào khe tăng khả năng chống nước, chống bụi xâm nhập, xe có thể dễ dàng hoạt động khi mực nước ngập tới 30cm.
    • Phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau, lốp không săm chuyên dụng, cùng hệ vành đúc chắc chắn giúp xe bám đường tốt hơn, khả năng chịu nhiệt tốt, độ ma sát lớn.
    • Hệ thống phanh chống bó cứng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề hoặc khi phanh gấp.
    • Hệ thống đèn xe cao cấp, công nghệ đèn led mạnh mẽ mang lại hiệu suất ánh sách vượt trội.
    • Đồng hồ điện tử được thiết kế với màn hình LED giúp hiển thị sắc nét.
    • Nước sơn bóng đẹp, màu sắc tươi tắn, chất liệu sơn nhập khẩu chuyên dùng dùng cho ô tô, đem đến cho sản phẩm một màu sơn bóng và bền bỉ.

    Xe Điện Hậu Dung với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu… theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1 TT. Kim tân, Thạch Thành, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0963 236 678

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012026057784

    Gọi điện
    Xe Điện Hậu Dung
    Xe Điện Hậu Dung
    Xe Điện Hậu Dung
    Xe Điện Hậu Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy