Top 9 Nhà xe uy tín nhất tuyến Sài Gòn - Bình Định

Mai Tuyet Nguyen 8352 0 Báo lỗi

Lượng khách đến với Quy Nhơn, Bình Định ngày càng đông đảo và nhu cầu vận tải tuyến Bình Định - TP. HCM cũng là rất lớn và chủ yếu là xe khách. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Khách Phương Trang

    Gọi điện

    Dịch vụ vận chuyển hành khách từ TPHCM đến Bình Định đã không còn quá xa lạ khi xuất hiện hàng trăm “chuyến xe màu cam” đi lại mỗi ngày. Hành khách chọn Phương Trang thì vừa có được cho mình một mức giá thành di chuyển rẻ vừa đảm bảo sự thoải mái cho bản thân khi di chuyển bằng một dịch vụ xe khách chất lượng cao.

    • Xe Phương Trang trên tuyến đường này cung cấp xe giường nằm chất lượng cao nên rất rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Tất nhiên, khi đi xe cũng có các trạm dừng chân để hành khách có thể nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm và vệ sinh cá nhân nếu muốn.
    • Hệ thống điều hòa luôn bật để mang đến bầu không khí mát mẻ cho hành khách sự thoải mái nhất định khi đi chơi tại Thành phố biển. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp phương tiên giải trí đặc biệt tối ưu. Đó là tivi chất lượng, loa cao cấp để phục vụ mọi người những chương trình hấp dẫn nhất, đoạn phim ngắn, hài kịch vui vẻ trên suốt chặn đường đi.
    • Giường nằm được bọc da cao cấp, sạch sẽ và êm ái để hành khách có thể cảm thấy thoải mái nhất, không bị giằng sốc khi đi xe.
    • Đảm bảo không bắt khách dọc đường nên bạn có thể yên tâm về sự đảm bảo lịch trình và thời gian. Bác tài và phụ xe luôn hòa nhã, thân thiện khi phục vụ hành khách nên bạn có thể yên tâm vì luôn được phục vụ tốt nhất khi chọn nhà xe Phương Trang.

    Nhà xe Phương Trang cũng là một trong những cái tên quen thuộc hầu hết mọi người dân Việt Nam bởi nó phủ sóng gần như mọi tuyến đường hiện nay. Và tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn cũng là một trong những tuyến đường trọng yếu với nhu cầu hành khách ngày càng cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 373 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 202 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://futabus.vn/ve-xe-phuong-trang-lien-he.html

    Điện thoại: 1900 6067
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang/

      Gọi điện
      Xe Khách Phương Trang
      Xe Khách Phương Trang
      Xe Khách Phương Trang
      Xe Khách Phương Trang

    • Xe Khách Cuộc Huê là một trong những nhà xe chuyên vận chuyển hành khách trên tuyến đường Sài Gòn - Bình Định. Nhà xe này được biết đến với dịch vụ vận chuyển bằng xe khách chất lượng cao và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm. Xe Khách Cuộc Huê cung cấp các loại xe khách chất lượng, được trang bị các tiện nghi như ghế ngả, máy lạnh, màn hình LCD, âm thanh đạt chuẩn, hệ thống giải trí... giúp du khách có thể thư giãn và tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất.


      Tuyến đường Sài Gòn - Bình Định là một trong những tuyến đường phổ biến, nối liền hai địa điểm nổi tiếng của miền Nam và miền Trung. Xe Khách Cuộc Huê thường xuyên có các chuyến đi và về trong ngày, khởi hành từ Sài Gòn và có lịch trình tới các điểm đến như Quy Nhơn, An Nhơn, Hoài Nhơn...


      Đội ngũ nhân viên của nhà xe luôn tận tình hỗ trợ du khách trong suốt chuyến đi. Giá vé xe của Xe Khách Cuộc Huê cũng rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé trước cho chuyến đi của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 34/2 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
      • ĐXĐĐ Đường Mới Bồng Sơn QL1A, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
      • ĐXĐĐ Đường cũ Tam Quan, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 1900 9414
      Fanpage: www.facebook.com/Xekhachcuochue

      Gọi điện
      Xe Khách Cuộc Huê
      Xe Khách Cuộc Huê
      Xe Khách Cuộc Huê
      Xe Khách Cuộc Huê
    • Xe khách Trường Thành Phù Cát là một trong những công ty vận tải hành khách ở Bình Định, Việt Nam.Tại đây cung cấp dịch vụ xe khách từ Sài Gòn đến Bình Định và ngược lại với nhiều lịch trình khởi hành trong ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.


      Xe khách Trường Thành Phù Cát sử dụng các loại xe khách hiện đại và tiện nghi, như ghế ngồi êm ái, máy lạnh, truyền hình cáp, hệ thống âm thanh, giúp hành khách có chuyến đi thoải mái và an toàn. Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Định khoảng 12 giờ, tuy nhiên thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện giao thông và thời tiết. Nhà xe cũng cung cấp dịch vụ đón/tiễn khách tận nơi cho các hành khách, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh những phiền toái trong việc đi lại.


      Ngoài ra, nhà xe cũng có chính sách giá vé hợp lý và ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty. Với các dịch vụ tiện ích, xe khách Trường Thành Phù Cát là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người muốn đi lại giữa Sài Gòn và Bình Định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cát Thành, Phù Cát, Bình Định
      Điện thoại: 1900 8279 & 0962 889 944
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068754572912
      Gọi điện
      Xe khách Trường Thành Phù Cát
      Xe khách Trường Thành Phù Cát
      Xe khách Trường Thành Phù Cát
      Xe khách Trường Thành Phù Cát
    • Những ai hay di chuyển từ Sài gòn ra Quy Nhơn và ngược lại hẳn không còn xa lạ với Hoàng Dũng, chuyến xe đồng hành với mọi hành khách. Hoàng Dũng là một trong những hãng dịch vụ xe khách uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, Hoàng Dũng tự tin mình có thể mang đến một dịch vụ xe khách giường nằm chất lượng, uy tín và an toàn. Sự thoải mái và an tâm, tin tưởng cho hành khách là niềm động lực cho mọi sự cố gắng.


      Công ty cung cấp các dịch vụ vận tải khách bằng xe khách chất lượng cao, có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hệ thống bảo trì và bảo dưỡng xe hiện đại, tiện nghi. Thời gian di chuyển trung bình từ Sài Gòn đến Bình Định là khoảng 12 giờ, tuy nhiên thời gian có thể thay đổi tùy vào điều kiện giao thông và thời tiết. Xe khách Hoàng Dũng thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình giao thông và đưa ra các giải pháp để giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển. Để đặt vé xe khách Hoàng Dũng từ Sài Gòn đến Bình Định, bạn có thể truy cập vào website của công ty hoặc đến trực tiếp các điểm bán vé để mua vé. Các điểm bán vé của xe khách Hoàng Dũng được phân bố rộng khắp, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Bến xe miền Đông (Cổng số 3/ Dãy số 9), Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • 310 Phan Bội Châu , TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0905 291 152
      Fanpage: www.facebook.com/xehoangdung/

        Gọi điện
        Xe khách Hoàng Dũng
        Xe khách Hoàng Dũng
        Xe khách Hoàng Dũng
        Xe khách Hoàng Dũng
      • Top 5

        Nhà xe Hoa Nho

        Gọi điện

        Nhà xe Hoa Nho từ lâu đã là một trong những nhà xe quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi di chuyển trên tuyến đường Bình Định – Sài Gòn. Bên cạnh dòng xe giường nằm 44 chỗ thông dụng, nay nhà xe Hoa Nho còn đưa vào sử dụng dòng xe Hoa Nho Limousine giường nằm 22 chỗ với mong muốn nâng cao trải nghiệm du lịch cho khách hàng.


        Đánh giá xe Hoa Nho Limousine đi Bình Định từ khách hàng khá tốt. Hãng xe cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không nên phù hợp cho cả những hành khách to cao. Đặc biệt, xe Hoa Nho Limousine còn riêng tư hóa chỗ nằm của khách hàng nên hành khách có thể yên tâm nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Trên xe wifi, khăn lạnh, nước suối, ăn tối, hỗ trợ đèn đọc sách, đèn trang trí, màn hình giải trí riêng từ phòng. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 108H3 Đường Số 3 Chung Cư Chu Văn An, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • 265-267 Quang Trung, P. Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
        • 155 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, Hoài Nhơn , Bình Định
        Điện thoại: 028 3885 8789
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063691505394
        Gọi điện
        Nhà xe Hoa Nho
        Nhà xe Hoa Nho
        Nhà xe Hoa Nho
        Nhà xe Hoa Nho
      • Nhà xe Long Nguyễn chạy tuyến Sài Gòn đi Bình Định bắt đầu xuất phát từ Bến xe miền Đông về tới văn phòng tại số 20B Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Hiện nhà xe bố trí xe giường nằm 40 chỗ, cung cấp đầy đủ các tiện ích như máy lạnh, nước uống, khăn, mền, gối… góp phần tạo sự thoải mái cho hành khách. Tuyến đường từ Sài Gòn đến Bình Định của Nhà xe Long Nguyễn có độ dài khoảng 700km, di chuyển qua các tỉnh thành phố như Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên và cuối cùng là Bình Định. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 12-13 giờ, tùy thuộc vào điều kiện giao thông và thời tiết.


        Mức giá vé ổn định, nằm ở mức bình dân mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ của Nhà xe Long Nguyễn cũng được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 20B Nguyễn Huệ, TT. Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định
        • 69F Cư xá Nguyên Hồng, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • Quầy 4 Bến xe miền Đông mới, Quận 9, TP. HCM

        Điện thoại: 0977 567 567
        Fanpage: www.facebook.com/LONGNGUYENTAYSON/

        Gọi điện
        Nhà xe Long Nguyễn
        Nhà xe Long Nguyễn
        Nhà xe Long Nguyễn
        Nhà xe Long Nguyễn
      • Công ty vận tải hành khách Dũng Lệ là một công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng xe khách. Công ty có các trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định và chạy tuyến đường thường xuyên giữa Sài Gòn và Bình Định.


        Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, Dũng Lệ đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như một phương tiện di chuyển an toàn và tiện lợi. Công ty sở hữu một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, cùng với đó là một đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đối với tuyến đường Sài Gòn - Bình Định, Dũng Lệ có nhiều lịch trình khởi hành trong ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Các chuyến xe của công ty được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế ngồi thoải mái, máy lạnh, wifi miễn phí và nước uống.


        Ngoài ra, Dũng Lệ cũng cam kết tuân thủ các quy định về an toàn giao thông và thực hiện chính sách giá cả hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 12 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
        • 34/2 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
        • 524 Trần Hưng Đạo, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 1900 9004
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748734545
        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

        Gọi điện
        Công ty vận tải hành khách Dũng Lệ
        Công ty vận tải hành khách Dũng Lệ
        Công ty vận tải hành khách Dũng Lệ
        Công ty vận tải hành khách Dũng Lệ
      • Ngoài sự chọn lựa về du lịch biển như Vũng Tàu, Phan Thiết, Phú Quốc thì Quy Nhơn – Bình Định cũng là một trong những địa điểm nổi trội và ngày càng được yêu thích nhiều hơn tại Quy Nhơn.


        Mạnh Hùng Limousine là nhà xe cao cấp, chất lượng được mệnh danh là “siêu xe” hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên tuyến đường Quy Nhơn – Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại du lịch cho mọi hành khách.

        • Ngay khi bước vào xe, bạn sẽ nhìn thấy một không gian sang trọng, choáng ngợp với từng chiếc giường có rèm che vô cùng riêng tư. Nó tương tự như bạn đang thực sự ở trên một chuyến bay với khoang hạng thương gia đắng cấp.
        • Cũng bên trong chiếc xe này, bạn sẽ thấy ở mỗi khoang hành khách còn có trang bị thêm cho mình những trang bị hấp dẫn với màn hình 17 inch, trang bị ổ cứng 500 GB với nhiều nội dung phim hay, video hot nhất.
        • Ngoài ra, những chiếc tai nghe chất lượng cao chính là chi tiết hấp dẫn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, wifi miễn phí 100% với băng thông siêu mạnh. Thêm nữa, khi lên giường nằm thì bạn phải bỏ giày dép là điều đương nhiên. Và với những bạn đầu tư giày xịn thì cứ yên tâm vì đã có hộp đựng giày rất an toàn, sạch sẽ.
        • Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thoải mái và niềm vui nhất trong chuyến hành trình du lịch của mình, Mạnh Hùng Limousine cũng phục vụ nước giải khát, đèn trang trí, đèn ngủ, đèn đọc sách tiện dụng cho việc tận hưởng của bạn.
        • Các giường tầng trên và dưới cũng được sắp xếp hợp lý để việc bước lên tầng 2 sẽ không phải đối diện với người nằm bên dưới. Chiếc giường ở mỗi ngăn khá lơn với chiều dài 1m89 cho khách hàng thoải mái duỗi chân, nghỉ ngơi. Tất nhiên, máy massage bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng tiến vào giấc ngủ hơn.

        Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Mạnh Hùng Limousine chính thức mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng trên tuyến đường Quy Nhơn – Sài Gòn. Mạnh Hùng Limousine là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành khách và gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Trần Phú, TT. Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
        Điện thoại: 0914 739 739
        Fanpage: www.facebook.com/nhaxemanhhungquynhon
          Gọi điện
          Mạnh Hùng Limousine
          Mạnh Hùng Limousine
          Mạnh Hùng Limousine
          Mạnh Hùng Limousine
        • Top 9

          Nhà Xe Tín Hương

          Gọi điện

          Nhà Xe Tín Hương là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Nhà xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên đường dài, đặc biệt là tuyến Sài Gòn - Bình Định.


          Đội xe của Nhà Xe Tín Hương được đầu tư và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn cho hành khách. Các xe đều được trang bị máy lạnh, ghế ngồi rộng rãi và tiện nghi như tivi, wifi miễn phí giúp hành khách có những chuyến đi thoải mái và tiện lợi. Nhà Xe Tín Hương có nhiều chuyến xe khởi hành hàng ngày từ Sài Gòn đến Bình Định và ngược lại với thời gian di chuyển khoảng 10-12 giờ. Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với nhà xe để đặt vé và được tư vấn về thông tin chuyến đi.


          Ngoài ra, Nhà Xe Tín Hương còn có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của hành khách. Nhà Xe Tín Hương là một đơn vị vận chuyển hành khách đáng tin cậy và chất lượng trên tuyến Sài Gòn - Bình Định, sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đi lại tuyệt vời và an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 1018 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
          • 34/2 Tây Lân, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
          • 447 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 1900 9214 & 0971 171 070
          Fanpage: www.facebook.com/nhaxe.tinhuong

          Gọi điện
          Nhà Xe Tín Hương
          Nhà Xe Tín Hương
          Nhà Xe Tín Hương
          Nhà Xe Tín Hương




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy