Mạnh Hùng Limousine

Ngoài sự chọn lựa về du lịch biển như Vũng Tàu, Phan Thiết, Phú Quốc thì Quy Nhơn – Bình Định cũng là một trong những địa điểm nổi trội và ngày càng được yêu thích nhiều hơn tại Quy Nhơn.


Mạnh Hùng Limousine là nhà xe cao cấp, chất lượng được mệnh danh là “siêu xe” hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên tuyến đường Quy Nhơn – Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại du lịch cho mọi hành khách.

  • Ngay khi bước vào xe, bạn sẽ nhìn thấy một không gian sang trọng, choáng ngợp với từng chiếc giường có rèm che vô cùng riêng tư. Nó tương tự như bạn đang thực sự ở trên một chuyến bay với khoang hạng thương gia đắng cấp.
  • Cũng bên trong chiếc xe này, bạn sẽ thấy ở mỗi khoang hành khách còn có trang bị thêm cho mình những trang bị hấp dẫn với màn hình 17 inch, trang bị ổ cứng 500 GB với nhiều nội dung phim hay, video hot nhất.
  • Ngoài ra, những chiếc tai nghe chất lượng cao chính là chi tiết hấp dẫn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, wifi miễn phí 100% với băng thông siêu mạnh. Thêm nữa, khi lên giường nằm thì bạn phải bỏ giày dép là điều đương nhiên. Và với những bạn đầu tư giày xịn thì cứ yên tâm vì đã có hộp đựng giày rất an toàn, sạch sẽ.
  • Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thoải mái và niềm vui nhất trong chuyến hành trình du lịch của mình, Mạnh Hùng Limousine cũng phục vụ nước giải khát, đèn trang trí, đèn ngủ, đèn đọc sách tiện dụng cho việc tận hưởng của bạn.
  • Các giường tầng trên và dưới cũng được sắp xếp hợp lý để việc bước lên tầng 2 sẽ không phải đối diện với người nằm bên dưới. Chiếc giường ở mỗi ngăn khá lơn với chiều dài 1m89 cho khách hàng thoải mái duỗi chân, nghỉ ngơi. Tất nhiên, máy massage bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng tiến vào giấc ngủ hơn.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Mạnh Hùng Limousine chính thức mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng trên tuyến đường Quy Nhơn – Sài Gòn. Mạnh Hùng Limousine là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành khách và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Trần Phú, TT. Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định
Điện thoại: 0914 739 739
Fanpage: www.facebook.com/nhaxemanhhungquynhon
    Mạnh Hùng Limousine
    Mạnh Hùng Limousine
    Mạnh Hùng Limousine
    Mạnh Hùng Limousine

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy