Top 3 Dịch vụ cho thuê trường quay giá tốt và chất lượng nhất TP.HCM

  1. Top 1 Juro Production
  2. Top 2 Action Kingdom
  3. Top 3 Skymart Studio

Top 3 Dịch vụ cho thuê trường quay giá tốt và chất lượng nhất TP.HCM

Thuý Vy 138 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của thời buổi thông tin, các dịch vụ cho thuê trường quay ra đời nhằm giúp các đơn vị sản xuất nâng cao tính chuyên nghiệp. Tại TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juro Production

    Gọi điện

    Juro Production là một đơn vị có dịch vụ cho thuê trường quay giá tốt tại TP.HCM. Diện tích địa điểm cho thuê trường quay thoải mái, thuận tiện cùng hệ thống ánh sáng được thiết kế hoàn hảo sẽ giúp bạn có được những sản phẩm sắc nét nhất. Juro Production luôn là đơn vị chuyên nghiệp đồng hành cùng nhiều sự kiện, bản tin, MV ca nhạc với nhiều phông nền tự động gồm xanh lá, trắng, đen,... linh hoạt lựa chọn.


    Juro Production có hệ thống đèn đầy đủ các loại đèn từ công suất lớn đến nhỏ. Đầy đủ các loại đèn như Flash, đèn Kino, Đèn spotlight, từ treo tường đến có chân phục vụ linh hoạt. Các dịch vụ của Juro Production được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng và cân nhắc đến các tình huống, hoàn cảnh khác nhau nên có mức giá linh hoạt để khách hàng cân nhắc.

    Juro Production sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh. Đội ngũ nhân viên của Juro Production sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình quay phim, chụp ảnh, đảm bảo sản phẩm được thực hiện một cách chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307/12 Bàu Cát, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 449 969 & 0932 674 969

    Email: info@juro.com.vn

    Website: https://juro.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/juroproduction/

    Gọi điện
    Juro Production
    Juro Production
    Juro Production
    Juro Production

  2. Cùng với những cái tên trên, Action Kingdom cũng là một địa chỉ có dịch vụ cho thuê trường quay chuyên nghiệp với mức giá phù hợp tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Action Kingdom có trang thiết bị tối tân hiện đại nhất luôn tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng yêu cầu khách hàng một cách triệt để.


    Phông nền được sử dụng tại studio Action Kingdom có nhiều gam màu phù hợp với tính chất của từng loại sản phẩm, sự kiện để khách hàng lựa chọn cho phù hợp và hoàn hảo nhất. Hoặc có thể được chuẩn bị theo yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ quay phim, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng. Tùy theo mức độ yêu cầu của khách hàng sẽ có những giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa.


    Action Kingdom có nhiều loại trường quay khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ quay phim ngắn, MV ca nhạc, phim quảng cáo, đến chụp ảnh thời trang, sản phẩm,... Các trường quay đều được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/26B Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 519 815

    Email: actionkingdommedia@gmail.com

    Website: https://actionkingdom.com/
    Fanpage: www.facebook.com/actionkingdomcompany

    Gọi điện
    Action Kingdom
    Action Kingdom
    Action Kingdom
    Action Kingdom
  3. Top 3

    Skymart Studio

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị có dịch vụ cho thuê trường quay chuyên nghiệp giá tốt tại TP.HCM chính là Skymart Studio. Địa chỉ này được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn để quay quảng cáo, quay sự kiện talkshow, ghi hình tọa đàm,... và đều hài lòng về chất lượng. Skymart Studio có không gian trường quay rộng rãi, cách âm chuyên nghiệp và phù hợp với mọi yêu cầu về quay chụp góc rộng.


    Thêm vào đó, hệ thống đèn treo được bố trí sẵn và cũng phù hợp với tất cả những thể loại video. Skymart Studio có cung cấp ở hệ thống đèn flash hiện đại để hỗ trợ thêm trong trường hợp đèn flash ở trên máy quay. Nếu bạn cần sự hỗ trợ thì Skymart Studio cũng luôn nhiệt tình và sẵn sàng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, cùng khách hàng tạo ra những loại sản phẩm như mong đợi.


    Ngoài ra, studio còn có hệ thống điều hòa, máy lạnh, quạt trần,... giúp đảm bảo không gian quay phim luôn mát mẻ và thoải mái. Giá thuê trường quay tại Skymart Studio được đánh giá là hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị cho thuê trường quay khác trên thị trường. Studio cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 163 773

    Email: my.nt@skymart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skymartstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Skymart Studio
    Skymart Studio
    Skymart Studio
    Skymart Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy