Top 9 dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp, uy tín nhất Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 3463 2 Báo lỗi

Chụp hình sản phẩm là công việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm một cách chính xác và làm nổi bật những khía cạnh hấp dẫn của chính sản phẩm đó. Công việc chụp ... xem thêm...

  1. Công ty truyền thông sài gòn tên đầy đủ là công ty TNHH truyền thông và thiết kế SG MEDIA là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu TP.HCM và là đối tác được rất nhiều doanh nghiệp, tin tưởng và đặt niềm tin. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, công ty tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án từ nhỏ đến lớn, tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


    Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, SG MEDIA được vinh hạnh làm việc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề khác nhau giúp SG MEDIA có nguồn tư liệu và kiến thức đủ rộng để phát huy và làm tốt vai trò của mình trong mọi dự án. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết nhưng vẫn dày dặn kinh nghiệm của SG MEDIA luôn dự trù tối đa rủi ro có thể gặp khi lên kế hoạch và hạn chế tối thiểu rủi ro khi thực hiện. Trong các dịch vụ của SG MEDIA thì nổi bật là dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.


    Với một số khách hàng việc chụp hình sản phẩm không quá quan trọng hoặc việc sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, nhưng Truyền thông Sài Gòn không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng.


    Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ. Một dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm thể hiện được sự đẳng cấp, giá trị, tạo sự tin cậy và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng nếu biết phù phép cho nó. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu, thì chỉ có cách tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng bằng hình ảnh của chính bạn. Môi trường bán hàng online đang tạo cho khách hàng nhiều sự nghi ngờ. Và dịch vụ chụp hình sản phẩm tại Tp HCM của SG MEDIA sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin từ khách hàng bằng dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ.


    Quy trình của dịch chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp của SG MEDIA bao gồm các bước sau:


    1. Tư vấn gói chụp: Bạn chỉ việc gửi email hoặc gọi ngay cho SG MEDIA, và bạn sẽ được tư vấn miễn phí
    2. Nhận và nghiên cứu sản phẩm mẫu: Sau khi bạn đã chọn được gói chụp phù hợp, SG MEDIA sẽ nhận mẫu sản phẩm để nghiên cứu.
    3. Duyệt ý tưởng chụp hình: Bạn sẽ được hình dung rõ bằng bản nháp về ý tưởng chụp hình trước khi tiến hành thực hiện chụp hình sản phẩm
    4. Tiến hành chụp hình sản phẩm và duyệt hình gốc: Trước khi tiến hành chỉnh sửa, bạn sẽ được lựa chọn những hình gốc mà bạn ưng ý nhất
    5. Duyệt hình hoàn thiện: Sau khi chỉnh sửa sẽ gửi bạn duyệt hình hoàn thiện
    6. Kết thúc: Bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng hình ảnh vào những mục đích phù hợp

    TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHỤP HÌNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN


    Phần lớn con người bị chi phối bởi hình ảnh, màu sắc và óc quan sát. Bởi thế, dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ nhằm thúc đẩy nhu cầu của nhà bán hàng để tạo nên sự chuyên nghiệp. Hình ảnh sản phẩm càng hấp dẫn và rõ ràng, sản phẩm càng được mua nhiều hơn.


    Đồng thời, website của bạn càng có lượng truy cập nhiều hơn. Nhờ vậy, hiệu suất bán hàng cũng ngày được cải thiện nâng cao. Chính vì vậy, truyền thông Sài Gòn giới thiệu dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ tại tp hcm. Với dịch vụ này, truyền thông Sài Gòn sẽ có những chuyên gia chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng. SG MEDIA hiểu rằng doanh nghiệp thì có quá nhiều việc phải làm, quá nhiều chi phí để chi, và SG MEDIA mong muốn được góp phần vào việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.


    Thông tin liên hệ:


    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SGMEDIA

    Địa chỉ: 842/31 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0913431406
    Hỗ trợ kỹ thuật:
    0984431406
    Website:
    sgmedia.com.vn - truyenthongsaigon.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/SGmediacompany


    SG MEDIA sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin từ khách hàng bằng dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ
    SG MEDIA sẽ giúp bạn lấy lại niềm tin từ khách hàng bằng dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ
    Sản phẩm của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng nếu biết phù phép cho nó.
    Sản phẩm của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng nếu biết phù phép cho nó.

  2. Với một số khách hàng việc chụp hình sản phẩm không quá quan trọng hoặc việc sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, nhưng MYPAGE không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng.


    Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ. MYPAGE là công ty chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. MYPAGE ra đời dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, MYPAGE sẽ có những chuyên gia chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để chụp hình sản phẩm sắc nét, ấn tượng nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.


    MYPAGE NHẬN CHỤP HÌNH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO:


    • Chụp hình sản phẩm quần áo thời trang (Công sở, dạ hội, đường phố , đồ ngủ, đầm bầu ..)
    • Chụp hình sản phẩm phụ kiện ( Giầy, dép, thắt lưng, túi, ví, đồng hồ, khăn, mũ.. )
    • Chụp hình sản phẩm ẩm thực
    • Chụp hình sản phẩm mỹ phẩm
    • Chụp hình sản phẩm trang sức, quà tặng
    • Các sản phẩm cần quảng cáo khác cần chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp hay chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất.
    • Chụp hình sản phẩm nội thất, kiến trúc nhà cửa, khách sạn, spa, công ty, showroom…
    • Chụp hình quảng cáo theo Concept

    Trong 6 năm qua, MYPAGE đã đồng hành cùng sự lớn mạnh và thành công của hơn 1000+ doanh nghiệp trên cả nước. Hãy để MYPAGE mang những giải pháp tốt nhất đến cho bạn. Mypage còn có đội ngũ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên và nghiệp dư với giá cả hết sức hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. MYPAGE khẳng định tạo ra hình ảnh sản phẩm của quý khách đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm giúp quý khách có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của quý khách ngày càng phát triển.


    Thông tin liên hệ:


    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MYPAGE
    Địa chỉ:
    27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh Tp HCM
    Điện thoại:
    028 66 828 883 - 082 878 6789
    Website:
    https://www.mypage.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn


    Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để chụp hình sản phẩm sắc nét, ấn tượng nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.
    Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để chụp hình sản phẩm sắc nét, ấn tượng nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.
    MYPAGE khẳng định tạo ra hình ảnh sản phẩm của quý khách đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm giúp quý khách có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của quý khách ngày càng phát triển.
    MYPAGE khẳng định tạo ra hình ảnh sản phẩm của quý khách đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm giúp quý khách có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và đưa thương hiệu của quý khách ngày càng phát triển.
  3. Trong việc phát triển khinh doanh và xây dựng thương hiệu, hình ảnh luôn là phương tiện tiếp cận trực tiếp với khách hàng, truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ muốn nói. Chính vì vậy, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp mắt luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi tổ chức quảng bá trên các kênh truyền thông.


    Hiện nay rất nhiều thương hiệu quan tâm đến dịch vụ này, có thể kể đến như dịch vụ chụp hình mỹ phẩm, chụp hình thời trang, chụp hình món ăn, chụp hình dược phẩm,… Những hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ khiến cho khách hàng bị thu hút, quan tâm hơn và quan trọng nhất là có thể thuyết phục được khách hàng tin tưởng, có động lực, mua và sử dụng những sản phẩm đó.


    Với thế mạnh là công ty chuyên chụp hình sản phẩm đẹp, uy tín tại TPHCM, BIGSOUTH BRAND với trên 14 năm kinh nghiệm chuyên về sáng tạo, xây dựng thương hiệu và truyền thông, đã được trên 2.500 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, với đội ngũ nghiếp ảnh, đạo diễn hình ảnh, kỹ thuật viên và hệ thống máy móc chuyên dụng cho chụp ảnh sản phẩm, BIGSOUTH BRAND tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và hình ảnh đẹp nhất. Tùy theo mức độ yêu cầu, Bigsouth sẽ có những giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    BIGSOUTH BRAND với niềm đam mê nhiếp ảnh, yêu giá trị nghệ thuật, trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo nghệ thuật, hệ thống studio và trang thiết bị chuyên nghiệp, BIGSOUTH BRAND đảm bảo những hình ảnh mà quý khách hàng nhận được là hoàn hảo và vượt xa cả sự mong đợi. Bigsouth Brand – Lựa chọn đáng tin cậy!


    Quy trình chụp hình sản phẩm tại Bigsouth


    • Tìm hiểu yêu cầu: Tìm hiểu yêu cầu, mong muốn và mục tiêu của khách hàng, nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, đối tượng cần chụp hình, tìm hiểu đặc điểm, công dụng, tính chất của sản phẩm…
    • Tư vấn: Đề xuất những giải pháp, góp ý và những ý tưởng sáng tạo, để cho ra những hình ảnh sản phẩm cuối cùng đúng với mục tiêu ban đầu. Ngoài ra, chi phí và thời gian chụp hình cho tới lúc hoàn thiện cũng được thỏa thuận chi tiết.
    • Triển khai: Team Bigsouth sẽ tiến hành chụp hình sản phẩm dựa trên các ý tưởng đã đưa ra, các thiết bị studio kết hợp hệ thống máy tính kết nối với máy ảnh, khách hàng có thể xem nhanh và duyệt hình ảnh sản phẩm đang chụp. Sau khi chụp hình sản phẩm, team Bigsouth sẽ cùng khách hàng lựa chọn những hình tốt nhất, tinh chỉnh hình ảnh, ánh sáng, màu sắc cho thật đẹp mắt.
    • Hoàn thiện: Tiến hành kiểm duyệt theo yêu cầu và bàn giao hình ảnh hoàn thiện đúng với thỏa thuận.

    Cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm

    • Đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai.
    • Lưu giữ file gốc tại máy chủ Bigsouth trong vòng 3 năm.
    • Chính sách giá đặc biệt khi khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm

    Thông tin liên hệ:


    BIGSOUTH BRAND

    Địa chỉ: Phòng 903, lầu 9, tòa nhà Samland Airport, số 86 đường Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

    ĐT: 0932 666 179 – 028 3503 5682

    Email: bigsouthbrand@gmail.com

    Website: www.bigsouthbrand.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bigsouth.branding

      Gọi điện
      BIGSOUTH BRAND tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và hình ảnh đẹp nhất.
      BIGSOUTH BRAND tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và hình ảnh đẹp nhất.
      BIGSOUTH BRAND đảm bảo những hình ảnh mà quý khách hàng nhận được là hoàn hảo và vượt xa cả sự mong đợi.
      BIGSOUTH BRAND đảm bảo những hình ảnh mà quý khách hàng nhận được là hoàn hảo và vượt xa cả sự mong đợi.
    • Trải qua 5 năm hình thành và phát triển DesignLife Studio dịch vụ chụp hình đẹp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc đem các dịch vụ của mình đến với khách hàng trong đó nổi bật với dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.


      Với đội ngũ nhân sự cơ động, trẻ trung, sáng tạo và tài năng trong việc ứng dụng am hiểu về ngành ảnh. DesignLife Studio phát triển dịch vụ chụp ảnh sản phẩm dựa vào sự nghiên cứu tính cách thương hiệu, đặc điểm sản phẩm, dịch vụ & khách hàng mục tiêu của các đối tác hướng tới.


      Từ đó xây dựng các hình ảnh sáng tạo, đẹp mắt, khác biệt tạo nên sự thu hút nhất đến khách hàng của bạn đối với ngành nghề bạn đang kinh doanh. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


      Tại DesignLife Studio có các gói chụp ảnh sản phẩm cụ thể như sau:


      • Gói chụp ảnh sản phẩm quần áo thời trang ngoại cảnh
      • Gói chụp ảnh sản phẩm, phụ kiện quần áo thời trang trong nhà nền trắng:Chụp ảnh Quần áo thời trang, quần áo, giầy dép, túi xách trong nhà.
      • Gói chụp ảnh sản phẩm trang sức, nhẫn, dây chuyền, vòng…
      • Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn

      Lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio


      • DesignLife Studio lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
      • Đội ngũ nhân viên trẻ năng động của chúng tôi đã và đang đạt sử dụng thành thạo các kỹ năng nhiếp ảnh, lập trình,video, makeup: Ngôn ngữ lập trình ASP, PHP, JAVA. Phần mền đồ họa Adobe (Photoshop, AI..), Corel. Máy ảnh kĩ thuật số chuyên nghiệp. Máy quay phim KTS hiện đại
      • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT -NHIẾP ẢNH của đội ngũ quản lý, kỹ sư và nhân viên trong công ty DesignLife Studio sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.
      • Phong cách làm việc của DesignLife Studio thẳng thắn, chân thành, tự do sáng tạo & luôn xem tất cả khách hàng là đối tác. Vì thế, mong muốn hợp tác lâu dài với các bạn dựa trên tinh thần cùng nhau phát triển thịnh vượng.

      Khi chụp ảnh sản phẩm tại DesignLife Studio bạn sẽ được:



      • Trả toàn bộ file ảnh gốc chụp được ngay khi chụp xong
      • PTS nhẹ toàn bộ file đưa cho shop Pr quảng cáo bán sản phẩm
      • Hướng dẫn tối ưu hình ảnh trên website, mạng xã hội facebook, google plus..

      Mọi thông tin về xin liên hệ:


      Design Life
      Trụ sở chính:
      40 Hoàng Diệu 2,P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM
      Hotline:
      097.45.46.790
      Email:
      info@designlife.vn
      Website
      : http://designlife.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/designlifecorp/
      Ảnh sản phẩm áo dài ấn tượng
      Ảnh sản phẩm áo dài ấn tượng
      DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem
      DesignLife Studio tự hào khi mang đến cho khách hàng những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem
    • Ngày nay, dịch vụ mua hàng online đang chiếm tỉ lệ cao trên thị trường. Vì vậy, để công việc hiệu quả, tăng doanh thu bán hàng qua website, facebook, các diễn đàn xã hội… thì hình ảnh quảng bá sản phẩm càng được nâng cao. Để góp phần làm nên những hình ảnh có thương hiệu, chụp ảnh sản phẩm đẹp là bước khởi đầu để khởi nguồn gây ấn tượng cho mọi khách hàng.


      Hình ảnh của sản phẩm là một trong những những yếu tố quan trọng bởi chúng là đại diện cho sản phẩm được quảng bá trên phương tiện thông tin đại chúng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó, chụp ảnh sản phẩm là công việc quan trọng góp phần làm cho hình ảnh sản phẩm chân thực để có được lòng tin của khách đối với sản phẩm. DMA GROUP đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm.


      Với phong cách làm việc cũng như sự chuyên nghiệp trong ngành, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DMA đã đưa đến khách hàng những bộ sưu tập quảng bá sản phẩm hot nhất. Trình độ cao về chụp ảnh nên đã gây dựng được nhiều thương hiệu vững mạnh, phát triển với tỷ lệ sản phẩm được bán ra với con số cao. Ngoài ra còn đưa ra một số chính sách dịch vụ ưu đãi nhất, tốt nhất với tiêu chí lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu.


      Quy trình chụp ảnh sản phẩm tại DMA Group


      • Tìm hiểu về sản phẩm và trao đổi về ý tưởng chụp: DMA Group sẽ tiến hành thu thập những thông tin cơ bản và trao đổi sơ bộ về ý tưởng chụp sản phẩm và quy trình chụp.
      • Nghiên cứu về thị trường, về sản phẩm và chốt ý tưởng
      • Chuẩn bị cho buổi chụp
      • Tiến hành buổi chụp
      • Hậu kỳ và bàn giao.

      10 LÝ DO NÊN CHỌN DMA GROUP LÀM ĐỐI TÁC


      • Ý tưởng đa dạng: Không giới hạn lĩnh vực.
      • Chụp ảnh đẹp, ấn tượng: Do chính đội ngũ DMA chụp
      • Thời gian nhanh chóng: Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
      • Giá cả hợp lý: Xứng đáng với từng sự đầu tư của khách hàng.
      • Quy trình chuẩn hóa: Tạo ra sự hợp tác dễ dàng giữa 2 bên
      • Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, uy tín: Được đào tạo bài bản, am hiểu về hình ảnh
      • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm: Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
      • Lắng nghe khách hàng: Để cùng tìm ra những giải pháp thiết kế logo hoàn hảo nhất
      • Đồng hành với khách hàng: Trong bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thiết kế.
      • Dịch vụ trọn gói: không để khách hàng bận tâm về bất kỳ lý do nào.

      Thông tin liên hệ:


      Địa Chỉ: 72/14D Đường Số 30 Lê Đức Thọ, Gò Vấp, Tp.HCM ( Gần chợ An Nhơn Gò Vấp )
      SĐT:
      098.784.4311 ( Mr Thuận )
      Email
      : dmagroup.vn@gmail.com
      Website
      : https://dmagroupvn.business.site/
      DMA GROUP đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm.
      DMA GROUP đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm.
    • Khởi đầu năm 2006, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình – Truyền Thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Lavender, với thương hiệu Lavender Advertising, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí.


      Dịch Vụ

      • Quay – chụp quảng cáo
      • Quay – chụp sản phẩm
      • Quay – chụp sự kiện

      Quý khách đang tìm kiếm một dịch vụ chụp hình sản phẩm giá rẻ mà chuyên nghiệp? Chúng ta đang cần có những hình ảnh quảng cáo sản phẩm thật ấn tượng, chất lượng cao dùng cho in ấn catalogue sản phẩm thật chuyên nghiệp, vậy hãy bắt đầu đầu tư thật chỉnh chu cho những sản phẩm đang kinh doanh, vì hình ảnh quảng cáo sản phẩm là thứ quan trọng hàng đầu mà bất cứ doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào đều cần phải đặt lên hàng đầu. Lavender Advertising là dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đáp ứng những yêu cầu mà bạn đặt ra. Lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Lavender Advertising là quý khách đã lựa chọn được dịch vụ với đầy đủ sự chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh.. đến xử lí hậu kì.


      Quy trình chụp ảnh sản phẩm


      Đến với Lavender Advertising bạn sẽ được làm việc theo quy trình chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp sau:

      • B1: Khách hàng thống nhất bố cục, concept với Studio trước khi chụp ảnh, sản phẩm …
      • B2: Yêu cầu chuẩn bị đối với khách hàng
      • B3 : Ký hợp đồng chụp sản phẩm
      • B4: Tiến hành chụp ảnh
      • B5 : Studio tiến hành chỉnh sửa ảnh của khách như đã thỏa thuận trước. Thời gian trả ảnh từ 1-2 ngày (Không tính ngày chủ nhật).


      Lựa chọn Lavender Advertising, Quý khách sẽ nhận được:


      • Chụp ảnh sản phẩm với nhiều concept đẹp, ấn tượng
      • Thực hiện chụp ảnh với nhiều bối cảnh khác nhau
      • Phụ kiện chụp ảnh đầy đủ, đa dạng
      • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp
      • Qúy khách sẽ được nhận toàn bộ file ảnh gốc và được hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí 1 lần

      Thông tin liên hệ:


      Chi nhánh TP HCM

      Địa chỉ: 588/C2 CMT8, P.11, Q.3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)
      Điện thoại
      : 0283.8866.887
      Hotline
      : 091.279.7887
      Email:
      info.saigon@lavender.com.vn
      Website:
      https://lavenderstudio.com.vn/


       Lavender Advertising là dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đáp ứng những yêu cầu mà bạn đặt ra.
       Lavender Advertising là dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đáp ứng những yêu cầu mà bạn đặt ra.
    • Xù Concept cung cấp các gói chụp hình sản phẩm giá tốt nhất với hình ảnh chất lượng cao, làm việc không ngừng để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Khi bạn làm việc với Xù Concept, bạn sẽ nhận được những bức ảnh chất lượng cao nhanh chóng.

      • Đội ngũ các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo thương mại điện tử, luôn cập nhật những xu hướng thị trường mới nhất, những góc chụp mới nhiều ý tưởng sáng tạo.
      • Nếu bạn chưa có ý tưởng về hình ảnh, Xù Concept gợi ý nhiều giải pháp chụp ảnh để cung cấp cho bạn cách tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất.

      Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Xù Concept:

      • Chụp sản phẩm theo concept và món ăn: Nhận chụp hình sản phẩm theo concept mọi thể loại, tạo ra một bức ảnh hấp dẫn chuyên nghiệp cho trang web, e-commerce, online shop, catalogue, quảng cáo,… Hãy mô tả sản phẩm cho Xù Concept, Xù Concept đưa ra nhiều concept phù hợp với sản phẩm cho các bạn lựa chọn phù hợp với ngân sách của các bạn.
      • Chụp sản phẩm theo concept : Đội ngũ ý tưởng và stylist sẽ làm việc chặt chẽ với bạn để thảo luận về ý tưởng với bạn, đưa ra các concept phù hợp với sản phẩm của bạn. Xù Concept phác thảo ý tưởng trên giấy gửi bạn xem, các bạn đồng ý sẽ tiến hành lên kế hoạch chụp. Lựa chọn cẩn thận bộ đạo cụ sẽ được sử dụng để chụp, nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn là trung tâm, không bị rối mắt. Tùy theo độ phức tạp cầu kỳ, tỷ lệ chỉnh sửa, kiểu dáng, nên sẽ có mức chi phí khác nhau.
      • Chụp thực phẩm: Xù Concept chụp hình thực phẩm cho tất cả các loại dự án như: Sách nấu ăn, bao bì sản phẩm, website, catalog, menu… Với mức giá phải chăng tùy theo mức độ đơn giản phức tạp cách setup và dự án các bạn thực hiện.
      • Tiêu chí chụp sản phẩm cho website bán hàng, shop online: Đối với hình sản phẩm đăng lên facebook, website, shop bán hàng online:
      1. Xù Concept chụp những bức ảnh sạch sẽ, sắc nét, sản phẩm trên nền đơn sắc ( trắng, xám, đen,…)
      2. Các góc chụp theo guidelines chuẩn, khách hàng dễ hình dung ra đây là sản phẩm gì.
      3. Góc chụp chuẩn, hiện thị đầy đủ chi tiết chất liệu sản phẩm, đối với sản phẩm có mặt kính và inox chúng tôi luôn đảm bảo hình ảnh không bị phản xạ ánh sáng, rõ chi tiết.Mỗi hình ảnh chúng tôi chụp, được chỉnh sửa bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
      4. Chỉnh sửa sơ bộ để đảm bảo loại bỏ được bụi bẩn, hình ảnh đúng màu sắc sản phẩm. Tùy theo các gói chụp khác nhau mà mức độ chỉnh sửa cũng khác nhau. Đối sản phẩm cực nhỏ, cực lớn, phát sáng như trang sức, thủy tinh, inox… thời gian chỉnh sửa có thể lâu hơn.
      • Chụp hình kiến trúc, nội ngoại thất: Chụp hình quảng cáo sản phẩm kiến trúc như : Nội thất, ngoại thất, bất động sản, khách sạn, nhà hàng, spa, công ty, showroom. Xù Concept sử dụng các thiết bị chuyên dụng và kỹ thuật nhiếp ảnh để giới thiệu vẻ đẹp, sang trọng, thanh lịch của các ngôi nhà hay nội thất.

      Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chụp sản phẩm tại Xù Concept:


      • Khách hàng nhận hai kích thước hình ảnh đã chỉnh sửa: Độ phân giải cao trên 3500 pixel( in ấn, thiết kế). Crop 800pixel ( hoặc theo kích thước khách cung cấp như tỷ lệ khung hình, độ phân giải… phù hợp với trang web)
      • Giao file ảnh gốc đã chụp. Định dạng ảnh mặc định jpeg.
      • Ngoài ra còn có các loại định dạng hình ảnh khác như tách nền trong PNG, PSD, Raw,… Để phục vụ nhu cầu khác của các bạn có yêu thêm.
      • Xù Concept chụp với những thiết bị hiện đại đảm bảo hình ảnh được chất lượng nhất kể cả những sản phẩm có độ khó, tinh xảo cao như thủy tinh, đồng hồ, trang sức,…
      • Đối với hình sản phẩm thương mại có nền đơn sắc, Xù Concept còn nhận thiết kế làm sao cho sản phẩm thu hút phù hợp làm hình quảng cáo nếu các bạn có nhu cầu thêm.

      Tại Xù Concept,hiểu được tầm quan trọng của chụp hình sản phẩm trong việc quảng bá sản phẩm và bán hàng trực tuyến. Tại Xù Concept luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và đưa ra giải pháp chụp hình sản phẩm tối ưu nhất. Đến với dịch vụ chụp hình sản phẩm sẽ cải thiện trang web hoặc catalog của bạn và giúp công ty của bạn trở nên cạnh tranh hơn, nổi bật hơn.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 3259C Phạm Thế Hiển, P 7, Quận 8, TP.HCM

      Điện thoại 1: 039.6922.731 (call or sms, Zalo, Viber) Ms.Thảo

      Điện thoại 2 : 093.5838.987 (gọi trực tiếp)
      Fanpage
      : facebook.com/Thaolexuxu/
      Facebook
      : facebook.com/thaoxuart
      Email:
      thaoxu.art@gmail.com


      Hình ảnh ấn tượng, sắc nét
      Hình ảnh ấn tượng, sắc nét
      Thue-studio chụp với những thiết bị hiện đại đảm bảo hình ảnh được chất lượng nhất kể cả những sản phẩm có độ khó, tinh xảo cao
      Thue-studio chụp với những thiết bị hiện đại đảm bảo hình ảnh được chất lượng nhất kể cả những sản phẩm có độ khó, tinh xảo cao
    • Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, việc giao dịch mua bán, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ – doanh nghiệp qua internet trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Một trong những vũ khí cạnh tranh lợi hại đó chính là hình ảnh quảng cáo, phải gây được ấn tượng với người xem, mang lại hiệu quả thực sự. Sớm nhận thức được điều đó, Ekip C-PHOTO ra đời, chuyên nghiệp về dịch vụ chụp hình quảng cáo sản phẩm – dịch vụ – doanh nghiệp.


      Với ekip trẻ năng động, sáng tạo và một studio với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, C-PHOTO luôn nỗ lực sáng tạo để mang lại những hình ảnh quảng cáo ấn tượng nhất có thể, đáp ứng nhu cầu quảng bá giới thiệu sản phẩm – dịch vụ – doanh nghiệp trong thời đại mới. Với một studio đầy đủ các thiết bị nhiếp ảnh hiện đại, C-PHOTO không bao giờ từ chối chụp hình bất cứ sản phẩm nào, từ việc chụp hình các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm cho tới sản phẩm lớn hơn như nội thất, sản phẩm công nghiệp, … Ngoài ra, C-PHOTO còn cung cấp dịch vụ chụp hình món ăn, chụp hình menu cho nhà hàng, khách sạn, chụp hình không gian nội thất căn hộ, chụp hình quảng cáo resort…


      Các gói dịch vụ chụp hình quảng cáo của C-PHOTO bao gồm:


      • Chụp hình quảng cáo sản phẩm, dùng cho website, thiết kế catalogue, in ấn
      • Chụp hình profile doanh nghiệp: chụp hình nhân sự, chụp hình cơ sở vật chất, chụp hình không gian, hoạt động doanh nghiệp
      • Chụp hình sự kiện, hội thảo doanh nghiệp, hình ảnh dùng cho báo chí, truyền thông, tư liệu doanh nghiệp
      • Nghệ thuật chụp hình món ăn (Food Photograph) – mảng đặc biệt dành cho nhà hàng, nhãn hàng ẩm thực
      • Quay phim quảng cáo, quay TVC, quay phim sự kiện, sản xuất phim ngắn quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp.

      Quy trình chụp hình sản phẩm đơn giản ra sao?


      • Trao đổi yêu cầu, tìm hiểu sản phẩm của khách hàng
      • Tư vấn các phương án và bảng báo giá chính xác.
      • Tiến hành chụp – chỉnh sửa và bàn giao hình ảnh.

      Tại sao nên chọn dịch vụ chụp hình của C-Photo.


      • Ý tưởng sáng tạo phong phú
      • Phong cách làm việc chuyên nghiệp
      • Trang thiết bị hiện đại
      • Tư vấn & báo giá nhanh chóng
      • Phục vụ khách hàng tận nơi 24/7,

      Với phương châm giá cả phải chăng – chất lượng đi đầu, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi trở thành đối tác của C-Photo.


      Thông tin liên hệ:


      CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT QUẢNG CÁO QUỐC CƯỜNG

      Địa chỉ: 73/12 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM
      Studio
      : 125/4b Diệp Minh Châu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM
      Điện thoại
      : (028).2246.2266 – 08.8809.1799
      Website:
      chuphinhsanpham.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhsanphamgiare/

      Email: chuphinhsanpham.vn@gmail.com


      Gọi điện
      Với ekip trẻ năng động, sáng tạo và một studio với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, C-PHOTO luôn nỗ lực sáng tạo để mang lại những hình ảnh quảng cáo ấn tượng nhất có thể
      Với ekip trẻ năng động, sáng tạo và một studio với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, C-PHOTO luôn nỗ lực sáng tạo để mang lại những hình ảnh quảng cáo ấn tượng nhất có thể
      Với phương châm giá cả phải chăng – chất lượng đi đầu, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi trở thành đối tác của C-Photo.
      Với phương châm giá cả phải chăng – chất lượng đi đầu, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi trở thành đối tác của C-Photo.
    • Tròn House là doanh nghiệp chuyên về định hình và sản xuất hình ảnh thương mại điện tử tại thành phố HCM. Thành lập vào năm 2015, đến nay đã có đến 5 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện chụp ảnh cho hàng trăm doanh nghiệp khác nhau. Nhờ vậy, có thể đảm bảo cho khách hàng 1 bộ hình sản phẩm như mong muốn. Một số lĩnh vực Tròn chuyên cung cấp bao gồm chụp hình F&B, chụp look book, chụp nội thất…


      Đội ngũ tại Tròn House là những producer, photographer, film director, DOP, copywriter, stylist, graphic designer, editor,… dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hình ảnh – video quảng cáo. Do đó, các bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh, video. Đặc biệt, với định hướng tạo ra một môi trường lý tưởng, sáng tạo. Các sản phẩm được tạo ra bởi Tròn luôn mang đến sự khác biệt, độc đáo. Đây là một cái tên đáng được cân nhắc bởi hình ảnh tại đây sẽ đảm bảo cho các chiến dịch marketing, bán hàng và cả hình ảnh thương hiệu.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 292 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
      Hotline:
      0961 934 065
      Website:
      https://tronhouse.com

      Facebook: https://www.facebook.com/tronhousecom/

      Gọi điện
      Tròn House
      Tròn House
      Tròn House
      Tròn House
      Tran Cat Tuong 2021-06-07 16:09:01
      Ảnh nhìn sống động ghê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy