Top 8 Dịch vụ sửa chữa các loại robot hút bụi uy tín nhất TP.HCM

Võ Hoàng Tuấn 61 0 Báo lỗi

Robot hút bụi được coi là phiên bản máy hút bụi thông minh được lập trình để có thể tiến hành dọn dẹp nhà cửa một cách tự động, cho phép con người hoàn toàn ... xem thêm...

  1. Chiếc robot hút bụi yêu quý của bạn đang không hoạt động? Hay nó đang gặp phải những hư hỏng bên trong và không biết cách sửa chữa? Và bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa robot hút bụi uy tín tại TP.HCM? Thì xin mách bạn A Hàng Đức, đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và sửa chữa robot hút bụi có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.


    Khi đến với dịch vụ tại A Hàng Đức, nơi đây sẽ mang đến bạn những dịch vụ sửa chữa robot chuyên nghiệp, bài bản và chất lượng nhất đảm bảo mang đến bạn sự hài lòng cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây, robot sẽ được kiểm tra trước một cách tổng thể bởi đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp để tìm ra được những vấn đề cùng phương hướng giải quyết hợp lý nhất.


    Và tất cả các linh kiện thay thế tại A Hàng Đức đều được đảm bảo chính hãng 100%, nói không với việc sử hàng giả hàng nhái. Bên cạnh đó, mức giá sửa chữa tại đây cũng vô cùng hợp lý phù hợp trên thị trường, đi kèm theo đó là những khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng vào các dịp lễ Tết. Chính vì vậy, có thể nói khi bạn muốn sửa chữa chiếc robot thân yêu của mình thì A Hàng Đức chính là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • 135A Đường số 1, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
    • 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 015 925
    Website: https://ahangduc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/a.hang.duc.co

    Gọi điện
    A Hàng Đức
    A Hàng Đức
    A Hàng Đức
    A Hàng Đức

  2. Đẳng Cấp Digital là cái tên đáng tin cậy tiếp theo trong danh sách này, đây là một trong những địa chỉ sửa robot hút bụi hàng đầu tại TP.HCM với một hệ thống sửa chữa hết sức hiện đại cùng máy móc được đầu tư vô cùng kĩ càng.


    Khi đến với dịch vụ sửa chữa robot hút bụi tại đây, ở mỗi giai đoạn sửa chữa nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo chi tiết cho khách hàng các hư hại phát sinh cũng như chi phí dự trù. Các lỗi sẽ được tiếp tục thông báo đến khách hàng khi có phát hiện mới và chờ ý kiến phản hồi xác nhận của khách trước khi kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hoàn chỉnh. Và những linh kiện sửa chữa luôn là hàng chính hãng cao cấp mới 100% nên khách hàng có hoàn tâm khi đến với dịch vụ.


    Bên cạnh đó, tại đây thường xuyên đi kèm những khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng vào các dịp lễ tết, đó cũng chính là lý do tại sao đơn vị ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Cùng với đó, Đẳng Cấp Digital còn đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm robot hút bụi mới chính hãng đến khách hàng mà bạn có thể quan tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Rạch Bùng Binh, P.10, Q.3, TP.HCM
    • 632 Lê Hồng Phong, P10, Q10, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 998 837
    Email: minhnhat@dangcapdigital.com
    Website: https://dangcapdigital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapdigital.info/

    Gọi điện
    Đẳng Cấp Digital
    Đẳng Cấp Digital
    Đẳng Cấp Digital
    Đẳng Cấp Digital
  3. Không những là một trong những địa chỉ cung cấp robot hút bụi hàng đầu tại Việt Nam với các loại robot hút bụi thương hiệu Robotek, mà Robotek Vietnam còn là một trong những địa chỉ có dịch vụ sửa chữa robot hút bụi cực kìa uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại TP.HCM.


    Đến với dịch vụ sửa chữa tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi các nhân viên cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp được đào tạo vô cùng bài bản, họ sẽ giúp bạn kiểm tra từ tổng thể cho để chi tiết, cùng bạn nhìn ra những lỗi hỏng và được ra các biện pháp và linh kiện thay mới sao cho hợp lí và tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt, nếu máy của bạn là hiệu Robotek, thì chi phí sửa chữa sẽ được hoàn toàn miễn phí và chỉ tính phí linh kiện thay mới (nếu có).


    Bên cạnh đó, Robotek Vietnam luôn luôn đảm bảo ra sự chất lượng của các linh kiện tại đây đều được đảm bảo 100% đều là hàng chính hãng, cảm kết nói không với những linh kiện giả mạo kém chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để kiểm tra chiếc máy hút bụi của mình thì Robotek Vietnam là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Đường số 2, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 400 207
    Email: info@robotek.vn
    Website: https://robotek.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/robotekvietnam

    Gọi điện
    Robotek Vietnam
    Robotek Vietnam
    Robotek Vietnam
    Robotek Vietnam
  4. Một trong những địa chỉ nằm trong danh sách các đơn vị sửa robot uy tín tại TP.HCM phải kể đến chính là 3D House, nơi đây là một trong những địa chỉ sửa chữa robot hút bụi cực kì chuyên nghiệp và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, địa chỉ này đã nhận được những nhận xét có cánh về chất lượng dịch vụ sửa robot từ phía khách hàng.

    Đến với 3D House, nơi đây sẽ mang đến bạn những dịch vụ sửa chữa robot vô cùng chuyên nghiệp, bài bản, luôn mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng. Tại đây, robot của bạn sẽ được kiểm tra trước một cách tổng thể để tìm ra được những vấn đề cùng phương hướng giải quyết hợp lý nhất. Sau đó đội ngũ kĩ thuật sẽ cùng bạn thảo luận để đưa ra những giải pháp cùng những linh kiện hợp lí và tiết kiệm nhất cho chiếc máy của mình.


    Tất cả các dịch vụ sửa chữa robot tại đây:

    • Sửa Robot Hút Bụi
    • Sửa Robot Lau Kiếng
    • Vệ Sinh Robot
    • Sửa Máy Massage - Làm Đẹp
    • Sửa Apple Tv
    • Sửa Máy Lọc Không Khí
    • Sửa Đầu Phát Hd , 3d
    • Sửa Router - Modem Wifi
    • Sửa Android Tv Box


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường Số 3 Phường 8 Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 096 600
    Hotline: 0909 002 107
    Email: hophamminhsang2107@gmail.com
    Website: https://dmg.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/suarobothutbuithongminh

    Gọi điện
    3D House
    3D House
    3D House
    3D House
  5. Có thể nói, việc sử dụng robot hút bụi ngày nay không còn quá xa lạ đối với cuộc sống của mọi người. Nó như là một người bạn đồng hành giúp đỡ công việc dọn dẹp tưởng mệt mỏi trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc sử dụng lâu ngày cùng với việc không biết cách bảo quản cũng khiến con robot hút bụi của bạn nhanh hỏng hơn. Và để tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa chiếc robot của bạn được tốt nhất, xin giới thiệu bạn dịch vụ sửa chữa robot hút bụi tại Archer.


    Bên cạnh là được vị cung cấp các sản phẩm robot hút bụi, Archer là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng robot hút bụi thông minh uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị sở hữu một hệ thống sửa chữa hiện đại với máy móc được đầu tư. Cùng với đó, trình độ kỹ thuật của nhân viên cũng được đánh giá cực kì cao. Khi bạn đến sử dụng dịch vụ tại đây sẽ phải trầm trồ bởi cách thức làm việc chuyên nghiệp của đơn vị, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn bất cứ lúc nào.


    Các lỗi hư hỏng thường được sửa chữa tại đây:

    • Robot bật không lên nguồn
    • Robot đi lùi ( đâm vào tường không lùi )
    • Robot chạy loạn hoặc chạy vòng tròn
    • Robot LDS không quay hay quay không vẽ bản đồ nhà .
    • Robot chổi cạnh + chổi cuốn bật nguồn quay liên tục ,hoặc không quay.
    • Robot nhận lệnh làm việc mà đứng yên không hoạt động.
    • Robot sạc không vào hoặc không tự tìm về dock sạc .
    • Robot hoạt động đước 15-20phút chết giữa nhà.
    • Robot bị nước vào.
    • Robot báo lỗi cảm biến trống rơi .
    • Robot không hút được bụi , rác .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Showroom: Tầng Trệt Chung Cư Dreamhome Luxury, Đường Số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0845 994 222
    Website: https://archer.com.vn/trung-tam-sua-chua-robot-hut-bui/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaRobotHutBui24h

    Gọi điện
    Sửa chữa robot hút bụi -  Archer
    Sửa chữa robot hút bụi - Archer
    Sửa chữa robot hút bụi -  Archer
    Sửa chữa robot hút bụi - Archer
  6. Robot hút bụi hiện đại là một công cụ vô cùng hữu ích và quen thuộc với người dân Việt Nam. Và để việc sử dụng robot hút bụi đạt được hiệu quả tốt nhất để người bạn đồng hành của mình hoạt động được trơn tru và khỏe mạnh hơn thì chúng ta nên thường xuyên kiểm tra cũng như bảo dưỡng định kỳ thường xuyên để đảm bảo máy móc robot được bảo vệ tốt nhất. Và Chamdo có thể nói là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM chuyên mua bán, bảo hành và sửa chữa các loại robot hút bụi được nhiều người dân tin tưởng ghé đến.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với các loại thiết bị, máy móc chuyên dụng cho việc sửa chữa robot hút bụi, các nhân viên kỹ thuật tại Chamdo sẽ xem xét kỹ càng chiếc robot của bạn, để tìm ra nguyên nhân của vấn đề dẫn để hư hỏng, sau đó nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa thích hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất dành cho bạn.


    Đặc biệt, tại Chamdo không sửa theo triệu chứng mà sửa nguyên nhân gây ra lỗi, giúp bạn phòng tránh hỏng hóc có thể xảy ra tiếp theo. Bên cạnh đó, tại đây đảm bảo sử dụng 100% linh kiện chính hãng với chất lượng cao nhất, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187-173 Lò Siêu, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 582 968
    Email: nguyenvu9368@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuarobothutbuihcm

    Gọi điện
    Chamdo
    Chamdo
    Chamdo
    Chamdo
  7. Hiểu được nhu cầu sử dụng máy hút bụi robot ngày càng tăng, tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ sửa robot hút bụi phát triển và ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Vnrobotic là một trong những đơn vị nhận sửa chữa máy hút bụi được đông đảo người dân đáng giá là có uy tín và chuyên nghiệp nhất TP.HCM.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa robot hút bụi nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo tất cả các dòng robot hút bụi phổ biến trên thị trường hiện nay như Irobot, Deebot, Toshiba, Xiaomi, Ipro,... Vnrobotic sẽ mang đến bạn những dịch vụ sửa robot hút bụi tại nhà tốt nhất với chi phí vô cùng phải chăng. Khi bạn mang robot đến đây, robot sẽ được kiểm tra trước một cách tổng thể để tìm ra được những vấn đề cùng phương hướng giải quyết hợp lý nhất dành cho robot của bạn.


    Cùng với đó Vnrobotic luôn luôn đảm bảo linh kiện tại trung tâm đều được nhập mới tại các nhãn hàng cao cấp trên thị trường, cảm kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường 57, P. Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 813 855
    Email: info@vnrobotic.net
    Website: http://vnrobotic.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vnrobotic2022

    Gọi điện
    Vnrobotic
    Vnrobotic
    Vnrobotic
    Vnrobotic
  8. Một trong những địa chỉ sửa robot uy tín tiếp theo mà bạn nên tham khảo ngay chính là dịch vụ sữa chữa robot hút bụi tại Bách Khoa BKC. Đây là đơn vị nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến, đặc biệt là robot hút bụi. Các trang thiết bị tại đây đều được đơn vị đầu tư kĩ càng, chu đáo để đảm bảo robot bạn hư hỏng sẽ hoạt động bình thường, và ngang ngửa lúc mới mua.


    Ngoài ra, Bách Khoa BKC sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7, tận tình chu đáo nơi đây đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành - đổi trả - sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu như robot của bạn đang gặp phải một số trục trặc hãy đến ngay với Bách Khoa BKC nơi đây sẽ mang đến bạn một dịch vụ sửa chữa robot chuyên nghiệp và hết sức bài bản với phương hướng giải quyết hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 478, đường Liên Phường, Khu Phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
    • Số 69 đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0942 008 009
    Email: kinhdoanh@bkc.vn
    Website: https://bkc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bkc.vn

    Gọi điện
    Dịch vụ sữa chữa robot hút bụi - Bách Khoa BKC
    Dịch vụ sữa chữa robot hút bụi - Bách Khoa BKC
    Dịch vụ sữa chữa robot hút bụi - Bách Khoa BKC
    Dịch vụ sữa chữa robot hút bụi - Bách Khoa BKC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy