Top 8 Dịch vụ sửa chữa uy tín ở trung tâm VAGROUP

Duy Ngân 343 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, các sản phẩm công nghệ phát triển rất nhanh. Các thế hệ được ra đời và nâng cấp liên tục về phần cứng. Cùng với sự phát triển song ... xem thêm...

  1. Vagroup cấp dịch vụ sửa laptop chuyên nghiệp, uy tín và lớn nhất hiện nay đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. Ngày nay, laptop là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, mỗi người có ít nhất một chiếc laptop để phục vụ việc học tập và giải trí. Tuy nhiên khi laptop của bạn gặp sự cố, bạn không biết hoặc hoàn toàn không an tâm khi đem laptop của bạn đến những trung tâm không uy tín làm hỏng máy bạn thêm, và phát sinh nhiều mức phí vô lý ? Giờ đây, bạn có thể yên tâm với dịch vụ sửa laptop uy tín, sửa chữa laptop của Công ty Vagroup.

    Bảng giá dịch vụ sửa chữa main – bo mạch chủ laptop
    Bảng giá dịch vụ sửa chữa main – bo mạch chủ laptop
  2. Hãng điện tử Apple là 1 hãng sản xuất có thương hiệu uy tín nhất trên thị trường, và 1 trong những hãng sản xuất máy tính đầu tiên, và cạnh tranh rất gay gắt với các hãng khác thời kỳ đầu là IBM. nhưng Apple hướng đến đối tượng khác, không thuộc diện phổ biến, phổ những siêu phẩm của Apple luôn hướng tới sự hoàn hảo, dùng với những chất lượng tốt nhất. rất ít khi hỏng lỗi vặt đối với dòng macbook. nhưng đã là đồ điện tử thì không thể bền mãi được. và thường bị những bệnh rất nặng, và khó khăn cho người sửa chữa.
    • Sửa Macbook không nhận usb phím, không nhận chuột, dơi vỡ mop méo…
    • Sửa Macbook không nhận usb, không nhận âm thanh,wifi,DVD, bị liệt bàn phím….lỗi chip nam,lỗi chip bắc…..
    • Sửa chữa Macbook không lên nguồn không lên hình dơi vỡ gãy bản lề …..
    • Sửa chữa macbook đã qua tay thợ, sửa chữa tất cả các bệnh của Macbook…
    • Sửa Macbook không vào điện, bật nguồn không lên đèn nguồn không báo sáng…
    • Sửa chữa Macbook không lên hình, màn hình trắng xoá máy vẫn khởi động os bình thường…
    • Sửa Macbook lỗi vga, chết vga, chết nguồn chập cháy
    • Sửa Macbook màn hình nhoè nhiễu chạy treo Dump xanh …
    • Sửa chữa Macbook không có tiếng, mất âm thanh, méo tiếng rè tiếng …
    Trung tâm còn thay cả mặt kính màn hình của Macbook Pro, MacBook Air trở lại như mới.

    * Cài đặt phần mềm OSX:

    Mọi người thường quen dùng với hệ điều hành windows nên khi bắt đầu dùng Macbook được chạy trên nền tảng hệ điều hành OSX sẽ có nhiều cái khác biệt, sẽ gây bỡ ngỡ đối với người mới dùng, gây khó khăn kể cả trong phần cài đặt. Trung tâm VAGROUP chuyên cài đặt, nâng cấp, sửa lỗi hệ điều hành OSX. Đến với trung tâm bạn sẽ được cài đặt toàn bộ hệ điều hành OSX bản đầy đủ và mới nhất, cùng với các phần mềm chuyên dụng với giá thấp nhất.

    * Phân phối linh kiện Macbook chính hãng, uy tín:

    Bên cạnh việc sửa chữa uy tín, trung tâm còn phân phối linh kiện chính hãng, hàng mới để phục vụ quý khách hàng 1 cách nhanh chóng nhất có thể, khi linh kiện của bạn không thể sửa chữa, phục hồi được, khi đó bạn bắt buộc phải thay thế linh kiện khách mới. Trung tâm VAGROUP cung cấp đầy đủ, cùng với đó là chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín, để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook - Microsoft Surface
    Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook - Microsoft Surface
  3. - Thay sạc Laptop: Sau thời gian dài sử dụng, sạc laptop có thể đã bị chết, chân sạc hoặc củ sạc bị hỏng. Khi thay thế sạc laptop mới, kỹ thuật viên sẽ tiến hành test sạc của khách hàng để xác định chính xác xem sạc bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay sạc mới, kỹ thuật viên sẽ báo giá sạc cho khách hàng, giúp khách hàng kiểm tra sạc mới và tư vấn sử dụng sạc đúng cách để tăng độ bền cho sạc, đảm bảo an toàn cho pin và máy.

    - Thay pin: Sau thời gian dài sử dụng pin laptop có thể đã bị chai hoặc bị chết pin, cũng có trường hợp là main do laptop không nhận pin. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành test pin của khách hàng để xác định chính xác xem pin bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay pin mới, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra pin và tư vấn sử dụng pin đúng cách để tăng độ bền cho pin. Đối với trường hợp main laptop không nhận pin thì sẽ mất nhiều thời gian kiểm tra và sửa chữa hơn.

    - Thay bàn phím: Bàn phím laptop của bạn có thể bị chập phím, liệt phím hoặc lỗi Winbo. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của bàn phím, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng một trong hai phương pháp đó là sửa bàn phím laptop hoặc là thay bàn phím laptop mới. Khi bàn phím bị lỗi mạch thì có thể sử dụng phương pháp sửa bàn phím laptop nhưng thông thường kỹ thuật viên vẫn khuyến khích khách hàng sử dụng phương pháp thay thế bàn phím mới với chất lượng được đảm bảo hơn hơn vì sau khi sửa thì lỗi trên mạch phím vẫn có thể lặp lại.
    Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
    Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
    Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
    Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
  4. A. Thay mặt kính, thay cảm ứng, mặt kiếng, màn hình điện thoại Iphone, Samsung, Nokia, LG, Sony bằng máy công nghiệp hiện đại.

    Ngày nay điện thoại cảm ứng đã trở nên thông dụng hơn và đối với nhiều người điện thoại cảm ứng còn không chỉ là thiết bị nghe và gọi mà còn là dụng cụ hỗ trợ trong công việc hằng ngày và giải trí. Tuy nhiên khi sử dụng thì đôi lúc có thể bạn sẽ bất cẩn làm hư hại màn hình của chiếc điện thoại. Lý do thì có thể rất nhiều: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên hoặc va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v... Dù là thế nào thì đây cũng là một điều không may và có thể khiến chiếc điện thoại của bạn bị hư hỏng, bị nứt phần mặt kính và không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ thay mặt kính, thay mặt kiếng điện thoại.

    Thông thường sẽ có 3 trường hợp xảy ra mà khi bạn cần sẽ phải thay mặt kính hoặc thay màn hình điện thoại cảm ứng:
    • Trường hợp 1: máy bể mặt kính nhưng vẫn bấm cảm ứng và thấy hình bình thường => máy bị bể mặt kiếng và chỉ cần thay mặt kiếng là sử dụng như lúc mới mua.
    • Trường hợp 2: máy bể mặt kính và không bấm cảm ứng được, có thể thấy hình bình thường => máy bị bể kính và liệt cảm ứng và phải thay mặt kính và cảm ứng.
    • Trường hợp 3: Máy bể mặt kính + không bấm cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ (màn hình bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt.....) nói chung là phần hiển thị hình mà lỗi cho dù cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => máy hư màn hình thì phải thay màn hình điện thoại nguyên bộ không thay rời được.
    VAGROUP chuyên nhận thay mặt kính, thay màn hình cảm ứng các dòng điện thoại như Samsung dòng seri S, seri Note…(1,2,3,4,5,6,7,8), Iphone các đời (5,5s,6,6s,7,7 plus, 8, 8 plus, iphone x… và dòng Nokia Lumia , Sony và nhiều loại máy khác. Với cung cách phục vụ nhanh chóng và chế độ bảo hành vĩnh viễn (không vào bụi và bọt, chữ kí hay mộc còn là còn bảo hành), trung tâm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thay mặt kiếng hoặc thay màn hình điện thoại thì sẽ giống như lúc mua máy mới 100% vì VAGROUP sử dụng mặt kính và màn hình chính hãng. Đặc biệt trung tâm ép mặt kiếng bằng máy công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn trong phòng kín để đảm bảo không hạt bụi nào lọt vào.

    B - Sửa chữa phần cứng iPhone:

    • iPhone gặp một số lỗi phần cứng như trong quá trình sử dụng
    • iPhone bị rơi vỡ gây hư hỏng mặt kính, màn hình hay bị vào nước
    • iPhone bị hư loa, hư đèn màn hình,..
    Với những lỗi trên thì bạn cần tiến hành thay mặt kính iPhone, thay màn hình iPhone,thay loa hay thay đèn màn hình.. Ngoài ra VAGROUP còn nhận thay màn hình iphone thay thế linh kiện cũng như thay vỏ để mang áo mới cho iPhone của bạn.

    - Sửa chữa phần mềm của iPhone:
    Một số lỗi phần mềm tiêu biểu mà iPhone thường gặp phải như:
    • iPhone bị treo táo, nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do quá trình sử dụng hay cài đặt phần mềm bị xung đột với nhau.
    • iPhone không nhận sim, bị mất sóng, không kết nối wifi hay không thể truy cập vào mạng (cũng có thể do nguyên nhân là dùng sim ghép của bạn nếu bạn dùng bản Lock).
    Dịch Vụ Sửa Chữa Điện thoại
    Dịch Vụ Sửa Chữa Điện thoại
  5. Chiếc máy tính là người bạn đồng hành của bạn trong công viêc, học hành cũng như lúc giải trí hay khi ở nhà, quá trình sử dụng và di chuyển nhiều làm cho chiếc máy tính của bạn bám nhiều bụi bẩn ảnh hưởng đến tuổi thọ máy vì thế bạn cần vệ sinh máy của mình thường xuyên hơn nhưng nếu bạn tự vệ sinh thì chỉ nên vệ sinh bên ngoài còn vệ sinh bên trong thì lên mang đấn trung tâm sửa chữa máy tính để nhờ được vệ sinh đúng cách để tránh trường hợp hỏng đáng tiếc xảy ra chính vì thế công ty Vagroup là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho máy tính trong đó có Vệ sinh máy tính được các đội ngũ nhân viên lành nghề am hiểu về máy tính giúp bạn.

    Trước khi đi vào vệ sinh máy tính thì cần chuẩn bị một số dụng cụ để vệ sinh như:

    • Bông, vải mềm: Những vật liệu này dễ tìm thấy ở quanh ta, có thể mua với giá rẻ dùng để lau các vùng nhạy cảm và mềm yếu của máy.
    • Chổi quét, cái cọ: Với dụng cụ này ta có thể tác động vào các góc, kẽ của Laptop.
    • Dung dịch tẩy sửa: Là những dung dịch có thể tẩy được những vết bẩn cứng đầu nhất trên Laptop, chúng có thể được mua ở trên thị trường.
    • Máy hút bụi dùng cho Laptop: Với dụng cụ này dùng cho chỗ có vết bụi bẩn mà can thiệp trục tiếp không vào được, chúng có thể được tìm thấy trên thị trường với đủ loại để ta lựa chọn.
    • Bộ công cụ chuyên dùng cho Laptop: Với dụng cụ này ta có thể được kèm theo khi mua laptop hoặc mua tại cửa hàng chuyên dụng, gồm nhiều công cụ hỗ trợ.
    Bộ công cụ vệ sinh laptop

    Các vị trí cần vệ sinh, và cách vệ sinh từng vị trí:


    • Lớp vỏ bên ngoài: Sử dụng một miếng vải ướt và mềm để vệ sinh vỏ. Không sử dụng vải có tính mài mòn và chất tẩy rửa mạnh. Không phun trực tiếp chất tẩy rửa lên vỏ mà phải phun gián tiếp lên miếng vải.
    • Các cổng cắm In/Out: Sau khi các cửa làm mát được làm sạch, các cổng in/out là việc tiếp theo cần làm. Đây là nơi thường xuyên về tích trữ bụi bẩn do không được che đậy. Sử dụng tăm bông để lau phần lớn các chất bẩn đã tích lũy.
    • Vệ sinh Màn hình: Sử dụng mảng vải mềm và khô lau đều tay lên màn hình, một tay giữ đằng sau màn hình một tay đưa đều miếng vải lên màn hình, không được xịt dung dịch hay nước vào màn hình. Nếu màn hình của bạn thường chỉ bị bám bụi, vì vậy dùng nước sạch thấm vào vải mềm cotton để lau chùi là được. Còn nếu trên màn hình xuất hiện những dấu vân tay hoặc các vết bẩn, giải pháp hữu hiệu để làm sạch là dùng nước sạch tinh khiết với rượu iso-propyl để lau chùi. Chú ý: Không sử dụng vải khô để lau chùi vì các hạt bụ làm xước màn hình của bạn. Những điều cần tránh khi mà bạn tự vệ sinh màn hình:
      • Không được dùng dung dịch các loại nước rửa kính, xà phòng…bởi vì chúng có chứa những hoá chất gây hư hại cho màn hình
      • Không phun xịt trực tiếp lên màn hình.
      • Bạn tuyệt đối không sử dụng khăn, giấy, báo để vệ sinh vì chúng sẽ làm cho màn hình của bạn bị trầy xước.
      • Không vệ sinh màn hình khi máy tính chưa hoàn toàn tắt, bởi vì khi màn hình tắt bạn sẽ dễ dàng nhận ra các vết bẩn và đặc biệt tránh bị giật điện.
      • Điều cuối cùng bạn cần nhớ là đừng nên đặt quá nhiều vật nặng lên màn hình trong quá trình vệ sinh, nó có thể làm màn hình của bạn bị hỏng vĩnh viễn.

    • Vệ sinh bàn phím: Thông thường, bàn phím là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất vì đa phần chúng ta làm việc trên bàn phím. Khi vệ sinh nên chú ý các khe, khoảng cách giữa các phím… sử dụng tăm bông để làm sạch các khe này, hoặc chổi. Ở bề mặt trên không nên sử dụng các vật thô giáp để lau sẽ làm mờ chữ, số trên bàn phím, có thể sử dụng mảnh vải tẩm dung dịch cồn sau đó lau hoặc sử dụng dũa đánh răng loại mềm để lau.
    • Vệ sinh chuột máy tính: Sau bàn phím có lẽ chuột là thiết bị được ta sử dụng nhiều nhất. Đối với chuột quang, chuột không dây, các bạn tiến hành vệ sinh bộ nối dây, cổng USB… sử dụng rẻ mềm có thể tẩm chút dung dịch để lau xung quanh bên ngoài chuột, có thể dùng tua vít tháo chuột vệ sinh bên trong con lăn chuột, chú ý tránh làm đứt lỏng các dây nối. Đối với chuột bi, bạn tháo bi ra và lau sạch hốc bên trong.
    • Vệ sinh ổ đĩa: Trong quá trình hoạt động ổ đĩa có thể bị kẹt do bám bụi, hoặc vết bẩn vô tình khiến cho mắt đọc làm việc không tốt. Sau đây là các bước bảo trì ổ đĩa quang:
      • Bước 1: Dùng khăn mềm và chổi lông lau sạch bụi bám bên ngoài ổ đĩa.
      • Bước 2: vệ sinh mắt đọc của ổ đĩa bằng cách tháo nắp bảo vệ của ổ đĩa, sử dụng dung dịch lau màn hình LCD tẩm vào đầu tăm bông gòn mềm để làm sạch mắt đọc.
      • Bước 3: bôi trơn thanh chuyển động của ổ đĩa bằng dầu bôi trơn nếu bị bó cứng.
      • Bước 4: đóng nắp bảo vệ ổ đĩa quang.
      • Bước 5: Làm sạch các chân cấp nguồn, chân cắm IDE của ổ đĩa bằng chổi lông, dung dịch cồn 90º được tẩm vào đầu chiếc tăm bông.
    • Vệ Sinh Các Linh Kiện và Mainboard Trong Máy: Do mỗi một máy tính có cấu tạo khác nhau nên việc vệ sinh bên trong rất quan trọng vì nó đảm bảo thời gian sử dụng của máy. Các bộ phận bên trong của laptop cần vệ sinh là: mainboard, fan laptop và tấm đồng giải nhiệt cho cpu, chíp vga, chíp cầu nam, chíp cầu bắc. Các bước vệ sinh:
      • Bước 1: Tháo toàn bộ máy để lấy phần mainboard.
      • Bước 2: Chuẩn bị sẵn 1 cây chổi nhỏ và miếng vải mềm cùng 1 ít xăng thơm. Lấy chổi quét nhẹ nhàng hết bụi dính trên mainboard, quạt cpu, ống dẫn nhiệt,… sau đó lấy vải mềm thấm ít xăng thơm nhẹ nhàng chùi sạch các chỗ bẩn trên mainboard và các linh kiện khác.
      • Bước 3: Sau khi lấy được phần mainboard, cần tách fan và tấm tản nhiệt tách riêng vì nó dính vào mainboard. Sau đó, vệ sinh lần lượt.
      • Bước 4: Bước kế tiếp là chúng ta tiến hành làm sạch keo tản nhiệt trên cpu, chip VGA, chip Nam, chip bắc…. thay toàn bộ keo tản nhiệt vì sau 1-2 năm sử dụng lớp keo tản nhiệt bị lão hóa và khô cho nên sẽ dẫn nhiệt kém hơn.
    Dịch Vụ Vệ sinh Bảo Dưỡng laptop
    Dịch Vụ Vệ sinh Bảo Dưỡng laptop
  6. Laptop cũ của bạn bị rơi vỡ vỏ, trầy xước bạn cần thay vỏ laptop. Nên thay vỏ laptop ở đâu có chất lượng dịch vụ tốt nhất? Vagroup là địa chỉ thay vỏ laptop lấy ngay tại Hà Nội uy tín tin cậy nhất với tất cả các hãng máy. Vỏ laptop bị vỡ bất kỳ một phần nào cần thay thế hãy đến với Vagroup nhất định máy tính của bạn sẽ được sửa chữa gò hàn hay thay cả như mới. Thay vỏ laptop tại Hà Nội với giá cả cực phải chăng báo giá từng thành phần từ mặt bo màn hình trước và sau hay vỏ máy mặt bàn phím và mặt đít máy. Bản lề, bàn di chuột cũng bán tháo rời nếu quý khách có nhu cầu thay thế.

    Vagroup là trung tâm chuyên phân phối và thay vỏ laptop lấy ngay. Với chính sách bảo hành và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, trung tâm tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ thay vỏ laptop lấy ngay chuyên nghiệp, uy tín nhất. Vagroup có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bám sát theo tình hình của thị trường hàng ngày để có thể cập nhật những xu hướng mới nhất và áp dụng vào thay thế. Trung tâm luôn có sẵn nguồn linh kiện ngay tại chỗ để phục vụ cho khách hàng bất kì khi nào bạn cần. Đối với bất kì sản phẩm nào cũng vậy, trước khi đến tay của khách hàng đều đã được trải qua những công đoạn kiểm tra thẩm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sau khi thay thế máy sẽ hoạt động ổn định, không gặp trở ngại nào. Tại Sao bạn nên chọn dịch vụ của Vagroup:
    • Cam kết thay vỏ laptop Zin đúng tên loại theo khách hàng yêu cầu.
    • Cam kết thay vỏ laptop chờ lấy ngay tiết kiệm thời gian khách hàng.
    • Cam kết đúng hẹn với khách hàng nếu khách hàng gửi máy sửa tại Vagroup.
    • Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn khi nhận lại máy tính laptop.
    Hãy gọi cho Vagroup khi bạn cần thay vỏ laptop lấy ngay uy tín tại Hà Nội.
    Dịch Vụ Thay vỏ laptop
    Dịch Vụ Thay vỏ laptop
  7. VAGROUP chuyên thu mua laptop:
    • Máy tính xách tay mới, nguyên Serial, Fullbox, chưa active, nguyên thùng, nguyên hộp chưa qua sử dụng, thu mua laptop
    • Máy tính xách tay like new, thu mua laptop
    • Máy tính xách tay cũ hư hỏng, bể nát, dính nước, thanh lý, hết khấu hao, hàng demo, hàng tồn kho,…đã qua sử dụng.
    Bạn muốn bán chiếc laptop - Máy tính xách tay của mình với giá cao nhất, không tốn nhiều thời gian. Hãy liên hệ ngay cho trung tâm VAGROUP thông qua Hotline: 0948939229 Mr Hưng (Gọi ngay để được báo giá chính xác)
    Dịch Vụ Thu Mua Laptop
    Dịch Vụ Thu Mua Laptop
  8. Quy Trình - làm thủ tục cứu dữ liệu:
    • Khách hàng đến gửi ổ cứng cứu dữ liệu.
    • Kỹ thuật viên tiếp nhận và sẽ viết phiếu biên nhận thiết bị.
    • Khách hàng ký nhận lên thiết bị cần cứu dữ liệu để xác minh thiết bị của mình trách nhầm lẫn với thiết bị của khách hàng khác.
    • Quý khách giữ phiếu cẩn thận để mang đến khi nhận dữ liệu.
    • Quy trình kiểm tra lỗi thực tế là gì mức độ khó dễ thế nào, kỹ thuật viên sẽ gọi điện thông báo khách hàng tình trạng phương pháp lấy dữ liệu trên thiết bị của khách hàng và thông báo chi phí cụ thể hết bao nhiêu.
    • Sau khi khác hàng xác nhận dữ liệu đúng đủ theo yêu câu và chi phí khách hàng phải trả cho công ty tiền phí cứu dữ liệu thiết bị của mình, công ty tiến hành copy dữ liệu cho khách hàng và làm thủ tục thanh toán.

    Thực tế khi lấy dữ liệu sẽ có một số trường hợp sau:
    1. Bạn bận công việc, nhờ người khác tới nhận dữ liệu: Nhất thiết bạn phải đưa tờ phiếu biên nhận cho người đến nhận dữ liệu và ghi thêm nội dung ủy quyền lên tờ phiếu: “Tôi xác nhận ủy quyền cho anh Nguyễn Văn A đến nhận dữ liệu thay tôi” và ký bên dưới dòng chữ này.
    2. Không may bạn làm mất phiếu biên nhận: Trường hợp này người gửi thiết bị phải trực tiếp đến nhận dữ liệu, không thể ủy quyền cho người khác đến nhận. khách hàng phải có trách nhiệm cho lại thông tin chính xác về thiết bị cần cứu dữ liệu và tên + với số điện thoại để xác minh 2 chiều rằng là của chính bạn.

    Lưu ý: Khách hàng đến nhận dữ liệu phải kiểm tra kỹ dữ liệu trước khi yêu cầu copy, đây là quyền lợi của khách hàng. Nếu thấy dữ liệu bị thiếu, lỗi, khách hàng có thể từ chối copy và không thanh toán phí.

    Sau khi dữ liệu mang ra khỏi công ty, mọi khiếu nại của khách hàng sẽ không được giải quyết. VAGROUP chỉ hỗ trợ tới mức tốt nhất có thể.

    Khách hàng ở tỉnh xa có thể yêu cầu được xem dữ liệu qua Teamview hoặc UltraViewer trước khi thanh toán (chuyển khoản).

    Trong quá trình thao tác, bạn đã trót xóa nhầm một số dữ liệu quan trọng trên máy tính, hoặc trong quá trình sử dụng máy tính, bạn có thể đánh rơi máy, mà tỉ lệ khi laptop bị rơi lỗi ổ cứng là rất lớn, hoặc theo thời gian tuổi thọ của ổ cứng giảm dần, do người dùng thường ghi nhiều, có thể dẫn đến bad, lỗi ổ cứng, lúc đó dữ liệu trong đó là cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng đến công việc, hình ảnh. Do vậy tùy vào tình trạng lỗi của ổ cứng để ta tìm ra phương hướng để giải quyết.

    Những sự cố làm mất dữ liệu trên ổ cứng của bạn
    • Dữ liệu bị xóa (bao gồm cả Shift + Del, Empty recycle bin), Fdisk, Formatted.
    • Phân chia partition, xóa partition, lỗi Master boot record (MBR), không truy xuất được thiết bị.
    • Hdd bị bad sector nặng không thể đọc, không copy được.
    • Chuyên cứu dữ liệu ổ cứng Bad sector 0, track 0
    • Hdd không nhận dạng, nhận sai tên, sai dung lượng.
    • Phá password ổ cứng.
    • Disk unreadable, disk not recognize, access deny…
    • Dữ liệu bị ghi đè trong các trường hợp như cài đè hệ điều hành.
    • Restore factory các dòng máy laptop bị mất toàn bộ dữ liệu – (phục hồi trả lại hiện trạng trước khi restore).
    • Ghost nhầm với mọi tình huống (Disk to disk, disk from image, partition to partition, partition from image)

    1. Mất dữ liệu ổ cứng do xóa nhầm, Fomat mất phân vùng, ghost nhầm:

    Nếu như người dùng vô tình fomat, xóa mất dữ liệu trong ổ, lúc ấy điều kỵ là tuyệt đối không được ghi, coppy, hay cài đặt lại phân vùng bị mất đó mà để nguyên hiện trạng đó và ta có thể dùng các phần mềm chuyên dụng để có thể lấy được những dữ liệu đã mất. Có rất nhiều phần mềm mạnh và tốt, lấy được gần như đầy đủ các file đã mất. Nhưng những phần mềm tốt nhất thường phải có bản quyền mới có thể sử dụng được. Tóm lại là lấy dữ liệu tương đối dễ, và đầy đủ nếu như người dùng tuân thủ nguyên tắc trên. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào trung tâm VAGROUP với kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẽ biết cách lấy lại dữ liệu cho bạn 1 cách an toàn nhất, và đầy đủ nhất.

    2. Bị lỗi ổ cứng do rơi, va đập lỗi cơ, lỗi mắt đọc ổ cứng – đầu từ:

    Trong quá trình sử dụng thì nhiều trường hợp không may trong quá trình sử dụng máy có thể rơi, va chạm mạnh rất dễ dẫn đến lỗi cơ, cong vênh đĩa từ ổ cứng. Khi bị như vậy thì ta không thể dùng các phần mềm chuyên dụng để lấy dữ liệu mà cần can thiệp về kỹ thuật và cần phải kỹ 1 thuật lành nghề, cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến với 1 không gian không có 1 chút bụi nào mới có thể can thiệp được phần cơ bên trong như thay mắt đọc, thay mâm đĩa. Vì chỉ cần 1 chút bụi trong không khí mà mắt người khó nhìn thấy được thôi cũng làm hỏng mất đĩa từ của ổ cứng.

    Ngoài ra trong quá trình làm việc, với việc đã cứu dữ liệu hàng trăm khách hàng, hàng triệu TB dữ liệu, VAGROUP có thể đúc kết các kinh nghiệm của mọi người nên dùng các dòng ổ cứng nào để có thể tư vấn cho mọi người dùng 1 cách hiệu quả và tốt nhất.
    Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu
    Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy