Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu

Quy Trình - làm thủ tục cứu dữ liệu:
  • Khách hàng đến gửi ổ cứng cứu dữ liệu.
  • Kỹ thuật viên tiếp nhận và sẽ viết phiếu biên nhận thiết bị.
  • Khách hàng ký nhận lên thiết bị cần cứu dữ liệu để xác minh thiết bị của mình trách nhầm lẫn với thiết bị của khách hàng khác.
  • Quý khách giữ phiếu cẩn thận để mang đến khi nhận dữ liệu.
  • Quy trình kiểm tra lỗi thực tế là gì mức độ khó dễ thế nào, kỹ thuật viên sẽ gọi điện thông báo khách hàng tình trạng phương pháp lấy dữ liệu trên thiết bị của khách hàng và thông báo chi phí cụ thể hết bao nhiêu.
  • Sau khi khác hàng xác nhận dữ liệu đúng đủ theo yêu câu và chi phí khách hàng phải trả cho công ty tiền phí cứu dữ liệu thiết bị của mình, công ty tiến hành copy dữ liệu cho khách hàng và làm thủ tục thanh toán.

Thực tế khi lấy dữ liệu sẽ có một số trường hợp sau:
  1. Bạn bận công việc, nhờ người khác tới nhận dữ liệu: Nhất thiết bạn phải đưa tờ phiếu biên nhận cho người đến nhận dữ liệu và ghi thêm nội dung ủy quyền lên tờ phiếu: “Tôi xác nhận ủy quyền cho anh Nguyễn Văn A đến nhận dữ liệu thay tôi” và ký bên dưới dòng chữ này.
  2. Không may bạn làm mất phiếu biên nhận: Trường hợp này người gửi thiết bị phải trực tiếp đến nhận dữ liệu, không thể ủy quyền cho người khác đến nhận. khách hàng phải có trách nhiệm cho lại thông tin chính xác về thiết bị cần cứu dữ liệu và tên + với số điện thoại để xác minh 2 chiều rằng là của chính bạn.

Lưu ý: Khách hàng đến nhận dữ liệu phải kiểm tra kỹ dữ liệu trước khi yêu cầu copy, đây là quyền lợi của khách hàng. Nếu thấy dữ liệu bị thiếu, lỗi, khách hàng có thể từ chối copy và không thanh toán phí.

Sau khi dữ liệu mang ra khỏi công ty, mọi khiếu nại của khách hàng sẽ không được giải quyết. VAGROUP chỉ hỗ trợ tới mức tốt nhất có thể.

Khách hàng ở tỉnh xa có thể yêu cầu được xem dữ liệu qua Teamview hoặc UltraViewer trước khi thanh toán (chuyển khoản).

Trong quá trình thao tác, bạn đã trót xóa nhầm một số dữ liệu quan trọng trên máy tính, hoặc trong quá trình sử dụng máy tính, bạn có thể đánh rơi máy, mà tỉ lệ khi laptop bị rơi lỗi ổ cứng là rất lớn, hoặc theo thời gian tuổi thọ của ổ cứng giảm dần, do người dùng thường ghi nhiều, có thể dẫn đến bad, lỗi ổ cứng, lúc đó dữ liệu trong đó là cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng đến công việc, hình ảnh. Do vậy tùy vào tình trạng lỗi của ổ cứng để ta tìm ra phương hướng để giải quyết.

Những sự cố làm mất dữ liệu trên ổ cứng của bạn
  • Dữ liệu bị xóa (bao gồm cả Shift + Del, Empty recycle bin), Fdisk, Formatted.
  • Phân chia partition, xóa partition, lỗi Master boot record (MBR), không truy xuất được thiết bị.
  • Hdd bị bad sector nặng không thể đọc, không copy được.
  • Chuyên cứu dữ liệu ổ cứng Bad sector 0, track 0
  • Hdd không nhận dạng, nhận sai tên, sai dung lượng.
  • Phá password ổ cứng.
  • Disk unreadable, disk not recognize, access deny…
  • Dữ liệu bị ghi đè trong các trường hợp như cài đè hệ điều hành.
  • Restore factory các dòng máy laptop bị mất toàn bộ dữ liệu – (phục hồi trả lại hiện trạng trước khi restore).
  • Ghost nhầm với mọi tình huống (Disk to disk, disk from image, partition to partition, partition from image)

1. Mất dữ liệu ổ cứng do xóa nhầm, Fomat mất phân vùng, ghost nhầm:

Nếu như người dùng vô tình fomat, xóa mất dữ liệu trong ổ, lúc ấy điều kỵ là tuyệt đối không được ghi, coppy, hay cài đặt lại phân vùng bị mất đó mà để nguyên hiện trạng đó và ta có thể dùng các phần mềm chuyên dụng để có thể lấy được những dữ liệu đã mất. Có rất nhiều phần mềm mạnh và tốt, lấy được gần như đầy đủ các file đã mất. Nhưng những phần mềm tốt nhất thường phải có bản quyền mới có thể sử dụng được. Tóm lại là lấy dữ liệu tương đối dễ, và đầy đủ nếu như người dùng tuân thủ nguyên tắc trên. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào trung tâm VAGROUP với kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẽ biết cách lấy lại dữ liệu cho bạn 1 cách an toàn nhất, và đầy đủ nhất.

2. Bị lỗi ổ cứng do rơi, va đập lỗi cơ, lỗi mắt đọc ổ cứng – đầu từ:

Trong quá trình sử dụng thì nhiều trường hợp không may trong quá trình sử dụng máy có thể rơi, va chạm mạnh rất dễ dẫn đến lỗi cơ, cong vênh đĩa từ ổ cứng. Khi bị như vậy thì ta không thể dùng các phần mềm chuyên dụng để lấy dữ liệu mà cần can thiệp về kỹ thuật và cần phải kỹ 1 thuật lành nghề, cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến với 1 không gian không có 1 chút bụi nào mới có thể can thiệp được phần cơ bên trong như thay mắt đọc, thay mâm đĩa. Vì chỉ cần 1 chút bụi trong không khí mà mắt người khó nhìn thấy được thôi cũng làm hỏng mất đĩa từ của ổ cứng.

Ngoài ra trong quá trình làm việc, với việc đã cứu dữ liệu hàng trăm khách hàng, hàng triệu TB dữ liệu, VAGROUP có thể đúc kết các kinh nghiệm của mọi người nên dùng các dòng ổ cứng nào để có thể tư vấn cho mọi người dùng 1 cách hiệu quả và tốt nhất.
Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu
Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy