Dịch Vụ Thay linh kiện laptop

- Thay sạc Laptop: Sau thời gian dài sử dụng, sạc laptop có thể đã bị chết, chân sạc hoặc củ sạc bị hỏng. Khi thay thế sạc laptop mới, kỹ thuật viên sẽ tiến hành test sạc của khách hàng để xác định chính xác xem sạc bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay sạc mới, kỹ thuật viên sẽ báo giá sạc cho khách hàng, giúp khách hàng kiểm tra sạc mới và tư vấn sử dụng sạc đúng cách để tăng độ bền cho sạc, đảm bảo an toàn cho pin và máy.

- Thay pin: Sau thời gian dài sử dụng pin laptop có thể đã bị chai hoặc bị chết pin, cũng có trường hợp là main do laptop không nhận pin. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành test pin của khách hàng để xác định chính xác xem pin bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay pin mới, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra pin và tư vấn sử dụng pin đúng cách để tăng độ bền cho pin. Đối với trường hợp main laptop không nhận pin thì sẽ mất nhiều thời gian kiểm tra và sửa chữa hơn.

- Thay bàn phím: Bàn phím laptop của bạn có thể bị chập phím, liệt phím hoặc lỗi Winbo. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của bàn phím, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng một trong hai phương pháp đó là sửa bàn phím laptop hoặc là thay bàn phím laptop mới. Khi bàn phím bị lỗi mạch thì có thể sử dụng phương pháp sửa bàn phím laptop nhưng thông thường kỹ thuật viên vẫn khuyến khích khách hàng sử dụng phương pháp thay thế bàn phím mới với chất lượng được đảm bảo hơn hơn vì sau khi sửa thì lỗi trên mạch phím vẫn có thể lặp lại.
Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
Dịch Vụ Thay linh kiện laptop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy