Top 9 Dịch vụ in phiếu thu chi giá rẻ và uy tín tại TP. HCM

Chu Bích Ngọc 417 0 Báo lỗi

Phiếu thu chi hay còn được biết là phiếu thu - chi tiền mặt được viết ra khi phát sinh nghiệp vụ hoàn thành thu tiền hoặc chi tiền. Phiếu thu chi là loại giấy ... xem thêm...

  1. Phước Sang là Công ty chuyên sâu và hoạch định chiến lược hiệu quả trong việc thiết kế - in ấn như: Danh thiếp, thiệp cưới, tờ rơi, catalogue,... Đặc biệt dịch vụ in biểu mẫu các loại: In vé giữ xe, in phiếu thu, in phiếu chi, in phiếu xuất kho, in phiếu nhập kho, in bên nhận, in hóa đơn, in order, in phiếu giao hàng, in chứng từ sổ sách dành cho bệnh viện, phòng khám,...


    Cơ sở In ấn Phước Sang chuyên nhận dịch vụ in các loại biểu mẫu giá rẻ : In phiếu thu, phiếu chi, in biên nhận, hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho, nhập kho,... Cơ sở In Phước Sang nhận in phiếu thu với giá rẻ nhất trên thị trường

    Khi in cuốn phiếu thu có thể in:

    • In phiếu thu (và cả phiếu chi ), hóa đơn bán lẻ 2 -4 liên, điều này tùy vào nhu cầu lưu trữ của các bộ phận.
    • In làm 2 màu, có thể 3 hoặc 4 màu tùy theo nhu cầu khách hàng.
    • In Phước Sang khi in hóa đơn hoặc phiếu thu có thể in số nhảy không không có tùy theo lựa chọn khách hàng.
    • In phiếu thu chi thành cuốn sổ, đóng keo đầu
    • In phiếu thu tùy theo kích thước mà khách hàng yêu cầu: có thể cỡ A4. A5, hoặc nhỏ hơn.

    Làm sao khách hàng có thể biết In Phước Sang là cơ sở in phiếu thu chi giá rẻ nhất, tốt nhất TP.HCM?

    • Ở các nơi khác ngoài việc in phiếu thu giá đắt hơn thì chất liệu in có thể chưa chắc bằng khi in tại Phước Sang.
    • So sánh giá in phiếu thu ở các nơi trong khu vực, bạn có thể gọi điện hỏi giá in thưc tế.
    • Ưu đãi cho khách hàng quen in số lượng nhiều, giá sẽ càng rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Nguyễn Thái Sơn ,Phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0902 554 410 & 0935 268 011
    Email: inphuocsang@gmail.com
    Website: http://inbieumaugiare.com/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IN PHƯỚC SANG
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IN PHƯỚC SANG
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IN PHƯỚC SANG
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IN PHƯỚC SANG

  2. In ấn Tân Minh Thạnh chuyên in biểu mẫu nhanh, loại giấy tờ như in phiếu thu 3 liên, phiếu chi mang số lượng to. Công ty chúng tôi mang các loại ngoại hình đa dạng, kiểu dáng riêng theo chính xác của từng tổ chức. Công ty Tân Minh Thạnh hoạt động đã chuyên nghiệp, là một địa chỉ gần gũi và uy tín với người mua tại HCM và một số vùng lân cận. Vậy nên quý khách với thể hoàn toàn yên tâm lúc chọn lựa Tân Minh Thạnh bàn giao trọng trách in phiếu thu bằng excel của mình.


    Kèm theo hàng ngũ nhân viết mẫu mã trẻ luôn liên tục để có mặt trên thị trường bao gồm mẫu bề ngoài biểu loại, phiếu thu chi đẹp, hồ hết thông tin đơn vị và logo nhưng mà quý khách đã giao. một số thông tin được kiểu dáng dễ dàng nhìn thấy và nổi số một cho khách hàng thuận tiện tham khảo và tương tác sở hữu công ty, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu dòng nhìn gần gũi và thể hiện tính nhiều năm kinh nghiệm của tập đoàn.


    Tổ chức tiêu dùng hệ thống máy in lý tưởng với công nghệ offset tự động tạo rãnh xé, in số dancing. các dòng in phiếu thu 2 liên dùng đa dạng màu giữa một số liên, giấy thu dùng giấy bãi bằng không buộc phải lót than mà vẫn có thể viết cực kì dễ. Các mẫu mã được bổ sung không ngừng nghỉ, nhiều chủng loại cho người mua vô tư lựa chọn dễ dàng, hoặc quý khách sở hữu thể ngoài mặt riêng cái mẫu phiếu thu 2 liên theo bắt mắt tại tổ chức mình nhờ vào đội ngũ viên chức được tập huấn chuyên sâu của tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 đường S7, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0916 288 955
    Email: lienhe@intanminhthanh.com
    Website: https://intanminhthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/intanminhthanh/

    Gọi điện
    In ấn Tân Minh Thạnh
    In ấn Tân Minh Thạnh
    In ấn Tân Minh Thạnh
    In ấn Tân Minh Thạnh
  3. Mỗi doanh nghiệp kinh doanh, nhà hàng, cửa hàng bán sản phẩm không thể thiếu được những cuốn hóa đơn để ghi lại cho khách hàng. Những tờ hóa đơn không đơn thuần chỉ tính giá cho khách hàng mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Hơn thế nữa, mỗi tờ hóa đơn cũng giống như một thông điệp truyền bá, lưu giữ thông tin của sản phẩm.

    Nếu bạn muốn tìm một đơn vị in hóa đơn order - phiếu thu chi giá rẻ, hãy đến với dịch vụ in của In Ấn Siêu Việt. Cơ sở In ấn Siêu Việt chuyên nhận dịch vụ in các loại biểu mẫu giá rẻ : In phiếu thu, phiếu chi, in biên nhận, hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho, nhập kho,...

    Với ưu điểm in ngay tại xưởng, miễn qua trung gian cũng các chính sách giảm giá sản phẩm, In nhanh Siêu Việt luôn cung cấp các dịch vụ in ấn với đa dạng mẫu in như: hóa đơn 2 liên, 3 liên cùng chất liệu giấy carbon chất lượng cao chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    KÍCH THƯỚC PHIẾU THU - CHI

    • Kích thước hóa đơn bán lẻ : A4 hoặc A5
    • Kích thước phiếu thu : A5
    • Kích thước phiếu chi : A5
    • Kích thước quyển order nhà hàng : A6 hoặc 7,5 x 10.5cm
    • Chất liệu giấy hóa đơn bán lẻ – phiếu thu, xuất – order nhà hàng quán ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Võ Thành Trang, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0898 678 187 & 0932 103 381
    Email: innhanhsieuviet@gmail.com
    Website: www.innhanhsieuviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/inansieuviet/

    Gọi điện
    In ấn Siêu Việt
    In ấn Siêu Việt
    In ấn Siêu Việt
    In ấn Siêu Việt
  4. Một doanh nghiệp hay một cơ sở đều có cách quản lý và phong cách in ấn nên việc in hóa đơn hay phiếu thu chi là đều tất yếu mỗi doanh nghiệp, nếu bạn cần có thể liên hệ với Công ty Ánh Sao Vàng để được hỗ trợ.


    Ngày xưa in hóa đơn (phiếu thu - chi , phiếu giao hàng , xuất kho) thường là giấy ford, khi người ta sử dụng phải lót giấy than, nhưng bây giờ thì luôn cả các loại phiếu thu chi, hay giấy giới thiệu người ta đã sử dụng qua giấy carbonless giấy này đã có luôn chất than mặt lưng giúp người ghi thuận tiện hơn


    Làm sao để công ty có thể báo giá cho bạn?

    • Số lượng in là bao nhiêu cuốn ?
    • Số lượng liên là bao nhiêu, 1 cuốn bao nhiêu tờ, tính ra 1 cuốn bao nhiêu bộ?
    • Số màu in trên hóa đơn là bao nhiêu màu?
    • Kích thước hóa đơn
    • Có đóng số nhảy hay không?
    • Có cấn răng cưa để xé, nằm ngay vị trí nào (bình thường hay giống như vé xe)?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/11 Đường Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
    Điện thoại: 0988 888 611
    Email: minhhung@intoroi.com.vn
    Website: https://incatalogue.vn

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ÁNH SAO VÀNG
  5. Với nhu cầu sử dụng biểu mẫu ngày càng cao. Không chỉ sử dụng trong việc nghiên cứu, khảo sát, mà biểu mẫu còn được sử dụng trong việc tính toán xuất nhập kho, phiếu thu chi, chứng từ kiểm kê hàng hóa, cùng các giấy tờ khác. Việc sử dụng các loại biểu mẫu là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp hay các cửa hàng nhỏ. Để in biểu mẫu với chất lượng tốt nhất, hãy đến với công ty Cao Huy Hoàng.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở in ấn. Tuy nhiên, để lựa chọn một cơ sở in ấn chất lượng là không hề đơn giản. Bởi rất nhiều cơ sở sử dụng các loại máy móc, thiết bị cũ, chất lượng in ấn rất kém, các loại biểu mẫu ít đa dạng. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng các dịch vụ in ấn trên thị trường. Nổi bật là một trong những công ty uy tín, chất lượng tốt nhất về lĩnh vực in ấn biểu mẫu, công ty in ấn Cao Huy Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi rất nhiều khách hàng. Tạo được nhiều sự tin tưởng như vậy là những ưu điểm sau:


    • Đa dạng về mẫu mã: Với rất nhiều dạng biểu mẫu khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với yêu cầu công việc. Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế biểu mẫu cho phù hợp rồi mang đến công ty để in ấn.
    • Giá thành: Là một trong những công ty uy tín, chất lượng với giá thành rẻ nhất hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nên công ty in biểu mẫu Cao Huy Hoàng luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng sử dụng dịch vụ.
    • Chất lượng dịch vụ: Với đa dạng các loại mẫu mã cũng như giá thành khác nhau, công ty Cao Huy Hoàng luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng. Sử dụng các loại máy móc in hiện đại trên thị trường để đảm bảo chất lượng cho các loại giấy tờ được in, dây chuyền in ấn linh hoạt, công ty luôn đổi mới, cập nhật các phương án để có thể ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm. Do vậy, nếu in biểu mẫu ở công ty Cao Huy Hoàng, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có ngay những cuốn biểu mẫu hoặc thậm chí là lấy liền mà chất lượng vẫn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 & 0976 271 035
    Email: havancao1979@gmail.com
    Website: http://caohuyhoang.com

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO CAO HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO CAO HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO CAO HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO CAO HUY HOÀNG
  6. Top 6

    IN CỰC NHANH

    Gọi điện

    Phiếu thu không chỉ phục vụ tốt trong việc quản lí dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp còn làm cho doanh nghiệp có quy mô, chuyên nghiệp hơn trong việc lưu trữ, tương tác các thông tin nội bộ cũng như các hóa đơn thanh toán của khách hàng tốt hơn, làm cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn trong các giao dịch. Do vậy chúng ta cần làm một biểu mẫu mang đặc thù riêng cho công ty: Như về ngành nghề, màu sắc, sao cho đồng bộ với hình ảnh thương hiệu, làm cho hiệu quả trong xây dựng thương hiệu được phát huy tối đa. Phiếu thu có tác dụng giúp cho mình và khách hàng hiểu được mình đã thanh toán tiền và khách hàng đã trả tiền. Hãy để IN CỰC NHANH đồng hành với các bạn trong chặng đường phát triển!


    Quy trình in phiếu thu giá rẻ:

    • Công nghệ in: In phiếu thu bằng công nghệ offset 4 màu 1 mặt
    • Loại giấy in: giấy Fort, giấy Carbonless 2 liên, 3 liên,…
    • Màu giấy: Trắng, vàng, hồng, xanh dương
    • Kích thước: 10X20cm, A6, A5, A4,… theo yêu cầu
    • Màu in: In 1 hay nhiều màu tùy theo yêu cầu


    Quy trình đặt in phiếu thu:

    • Nhận file đặt in phiếu thu qua mail, nếu không có file thiết kế thì nhận luôn thiết kế qua mail: hoaithuong@incucre.com
    • Xem báo giá in phiếu thu qua mail hoặc gọi trực tiếp để được tư vấn báo giá
    • Sau khi thỏa thuận quý khách chuyển khoản cọc 50% tổng đơn hàng
    • Tiến hành in phiếu thu giao hàng tận nơi thanh toán 50% số tiền còn lại tại chỗ hoặc chuyển khoản
    • Với khách hàng ở tỉnh khác thì thanh toán 100% tiền in, sau đó công ty hỗ trợ giao hàng về tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 023 386
    Email: hoaithuong@incucre.com
    Website: https://incucnhanh.net/

    Gọi điện
    IN CỰC NHANH
    IN CỰC NHANH
    IN CỰC NHANH
    IN CỰC NHANH
  7. Đặt in hóa đơn bán lẻ, phiếu thu chi tại In Nhất Việt khách hàng được cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Với hệ thống máy in Offset công suất lớn, mọi đơn hàng đặt in phiếu thu phiếu chi giá rẻ được hoàn hành trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.

    Các mẫu phiếu thu - phiếu chi liên tục được cập nhập đáp ứng nhu cầu tham khảo của nhiều doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi để in phiếu thu phiếu chi đẹp mắt, khoa học và chuyên nghiệp nhất. Các mẫu phiếu thu phiếu chi 1-3 liên được làm từ chất liệu giấy bãi bằng hoặc carbon, không cần giấy than lót vẫn có thể viết và gửi các liên phía dưới cho khách hàng.


    Tại sao quý khách nên chọn In Nhất Việt:

    • CHẤT LƯỢNG IN ẤN: Nhất Việt cam kết sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến nhất tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
    • IN MẪU MIỄN PHÍ: Nhất Việt sẽ hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.
    • THỜI GIAN HOÀN THÀNH: Nhất Việt cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn.
    • GIÁ CẢ ỔN ĐỊNH: Nhất Việt đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.
    • GIAO HÀNG TẬN NƠI: Nhất Việt giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận
    • DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: Nhất Việt luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/18 Trương Công Định, P14, Q Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 136 666
    Email: inannhatviet@gmail.com
    Website: www.innhatviet.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaonhatviet/

    Gọi điện
    In Nhất Việt
    In Nhất Việt
    In Nhất Việt
    In Nhất Việt
  8. Các doanh nghiệp, công ty hiện nay mọc lên ngày càng nhiều. Trong hoạt động kinh doanh của họ, không thể thiếu những tờ hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi phục vụ cho việc buôn bán, thương mại. Hiểu được nhu cầu đó, những đơn vị in hóa đơn đã ra đời và sản xuất số lượng lớn.


    Phiếu thu là một loại chứng từ kế toán, liên quan đến hoạt động thu tiền mặt, khi đó sẽ phát sinh một nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu tiền mặt. Phiếu thu cũng là một mẫu hóa đơn thể hiện quá trình giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền đó, đây là biểu mẫu không thể thiếu trong các biểu mẫu kế toán của các công ty.


    Phiếu chi cũng là một loại chứng từ kế toán, chứng từ này liên quan đến hoạt động xuất tiền cho nhân viên để lưu trữ, thống kê tiền nội bộ. Phiếu chi rất quan trọng bởi là chứng từ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, công ty. Kế toán thường sử dụng phiếu chi khi cần phải chi tiền để phục vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, công ty đó.


    Công ty TNHH In ấn Việt nhận in hóa đơn, giấy thu chi cho quý khách hàng và cam kết những vấn đề sau:

    • In nhanh trong ngày nhưng giá thành vẫn không thay đổi
    • Giấy in nhập khẩu từ các nước khác với chất lượng cao
    • Mẫu mã đa dạng, công ty sẽ thiết kế logo, thiết kế hóa đơn miễn phí theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    • Giao hàng tận nơi


    Trên đây là những thông tin về in hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi. Nếu doanh nghiệp nào đang có nhu cầu, hãy liên hệ đến công ty In ấn Việt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414/11F Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 525 260 & 0932 032 777 & 0902 517 033
    Email: baogia@inanviet.vn
    Website: https://inanviet.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/inanviet.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH In ấn Việt
    Công ty TNHH In ấn Việt
    Công ty TNHH In ấn Việt
    Công ty TNHH In ấn Việt
  9. Phiếu thu là chứng từ thu tiền mặt khi phát sinh một nghiệp vụ kinh tế liên quan đến tiền mặt. Phiếu thu còn là một chứng từ hợp pháp được dùng để ký nhận là có thanh toán cho bên nhà cung cấp. In phiếu thu, in phiếu chi cực kỳ quan trọng, không những phục vụ công tác quản lí thu chi của doanh nghiệp được bài bản hơn, các thông tin được tương tác dễ dàng và rõ ràng hơn, mà còn giúp lưu trữ và kiểm soát thông tin nhanh chóng.


    Nhận thức được tầm quan trọng của phiếu thu trong lĩnh vực kinh doanh, công ty in ấn Thành Danh càng đẩy mạnh dịch vụ in ấn phiếu thu lên hàng đầu. Công ty chuyên thiết kế và sản xuất liên tục hàng ngàn phiếu thu mỗi ngày để phục vụ các chủ doanh nghiệp.


    Thành Danh sở hữu kho xưởng in ấn quy mô, các trang thiết bị hiện đại, bảo trì và sửa chữa mỗi ngày để đạt chất lượng tốt nhất, các máy dây chuyền hoạt động hết công suất nhằm tạo ra các sản phẩm phiếu thu, chi chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    Lợi thế khi in ấn tại Thành Danh:

    • Miễn phí tư vấn quy cách, chất liệu sản phẩm.
    • Miễn phí thiết kế khi trở thành khách hàng thân thiết của Công ty in ấn Thành Danh.
    • Đưa ra nhiều phương án thiết kế demo để khách hàng lựa chọn.
    • Công nghệ in ấn đa màu sắc siêu nét, giá rẻ nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp.
    • Giao hàng tận nơi trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
    • Miễn phí giao hàng đối với khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/7 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0902 627 976
    Email: ingiare7777@gmail.com
    Website: https://ingiare.net.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/inthanhdanh.vn/

    Gọi điện
    CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH
    CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH
    CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH
    CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy