Top 7 Địa chỉ mua giày tây nam đẹp chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 BrotherConcept
  2. Top 2 LaForce
  3. Top 3 Cửa hàng giày Hồng Thạnh
  4. Top 4 Be Classy
  5. Top 5 Tâm Anh
  6. Top 6 Vina Giày
  7. Top 7 Geox Việt Nam

Top 7 Địa chỉ mua giày tây nam đẹp chất lượng nhất TP. HCM

Phạm Thy 44812 1 Báo lỗi

Combo suit hoặc quần tây & áo sơ mi kết hợp đôi giày Tây là một trong những chuẩn mực thời trang dành cho phái mạnh. Lựa chọn đôi giày tây đẹp sẽ tạo nên set ... xem thêm...

  1. Top 1

    BrotherConcept

    Gọi điện

    BrotherConcept là địa chỉ bán giày Tây nam đẹp, giá cả hợp lý tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin dùng. Cửa hàng chuyên về giày Tây nam phong cách trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. BrotherConcept luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất từ giày từ style năng động tới những phong cách đơn giản, cổ điển với đủ mọi size và màu sắc khác nhau.


    Chất liệu giày Tây của shop cam kết da thật 100% với độ bền hoàn hảo, cảm nhận sự khác biệt từ khi mang vào. “Đặc sản” chủ đạo của BrotherConcept là những mẫu giày Tây nam không dây Loafer khá nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với quần âu, jeans để đi muôn nơi mà không sợ lỗi mốt. Phong cách quý ông sẽ được tôn vinh qua những đôi giày đủ kiểu dáng từ thanh lịch, mạnh mẽ đến cuốn hút. Nhân viên tại BrotherConcept nhiệt tình và sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu giày ưng ý theo sở thích cũng như ý muốn của khách hàng giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi đến mua hàng tại cửa hàng. Hãy đến BrotherConcept để mua và trải nghiệm giày tây đẹp và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Cao Đạt, P. 1, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 517 464 & 0904 326 305

    Website: https://www.brotherconcept.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BrotherConceptOfficial/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      BrotherConcept
      BrotherConcept
      BrotherConcept
      BrotherConcept

    • Top 2

      LaForce

      Gọi điện

      Lịch lãm - Trang nhã - Đẳng cấp là những giá trị mà đôi giày tây ở LaForce có thể đem lại cho các quý ông thực thụ. Hơn 10 năm cần mẫn, LaForce đã gây dựng được tiếng tăm nhất định trong thị trường đồ da cho phái mạnh. Nhưng không dừng tại đó, thương hiệu vẫn đang nỗ lực khẳng định chỗ đứng tại Việt Nam, mong muốn cung cấp những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


      Đến với LaForce, bạn sẽ chìm đắm trong một thế giới đồ da đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại. Các sản phẩm của LaForce được thiết kế độc đáo, thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên nét nam tính cho các quý ông hiện đại. Điều đặc biệt của giày tây nam ở đây là chất liệu 100% từ da bò thật nguyên miếng – bộ phận da đáng giá và đắt tiền nhất để sản xuất. Vì thế, giày của Laforce luôn có độ bóng mềm nhất định, tinh tế trong từng chi tiết và đảm bảo được độ bền khi sử dụng, form ôm chân, không bai, không dão.


      LaForce sở hữu một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời. Với một LaForce tinh tế và chu đáo đến thế, còn chần chờ gì mà không đến các cửa hàng của LaForce để tậu ngay đôi giày Tây cao cấp cho tủ đồ của mình?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 126 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 028 2211 8368
      • 332 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM - 028 6279 3138

      Email: admin@laforce.vn
      Website: http://laforce.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/

      Gọi điện
      LaForce
      LaForce
      LaForce
      LaForce
    • Top 3

      Cửa hàng giày Hồng Thạnh

      Gọi điện

      Hồng Thạnh là một trong các chuỗi các cửa hàng giày dép dành cho dân văn phòng uy tín nhất, được biết đến qua nhiều năm. Hồng Thạnh được thành lập từ năm 1992, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thị trường giày dép thời trang.


      Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Niềm tin này càng được khẳng định khi giày Hồng Thạnh liên tiếp đạt các giải:

      • Hàng Việt Nam Chất Lượng cao từ năm 2001 đến năm 2018
      • Thương hiệu ấn tượng năm 2004, do báo Sài Gòn Tiếp Thị chứng nhận.

      Đến với giày Hồng Thạnh, bạn có thể tha hồ chọn những đôi giày dép đẹp, giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Tuyệt vời hơn khi cửa hàng giày Hồng Thạnh có những khuyến mãi hấp dẫn, siêu hời mà bạn khó lòng bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 644 Nguyễn Đình Chiểu, P. 3, Q. 3, TP. HCM
      • 68 Bà Hom, P. 13, Q. 6, TP. HCM
      • 478 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
      • Xem thêm tại: https://giayhongthanh.com.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0969 335 335

      Email: hongthanhonline@gmail.com

      Website: giayhongthanh.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Giày Hồng Thạnh chất lượng cao.
        Giày Hồng Thạnh chất lượng cao.
        Giày Hồng Thạnh chất lượng cao.
        Giày Hồng Thạnh chất lượng cao.
      • Top 4

        Be Classy

        Gọi điện

        Thành lập từ năm 2017, Be Classy đã tiên phong trong việc mang form giày to của phái mạnh quốc tế về Việt Nam và biến chúng trở thành một trong những xu hướng giày tây hiện đại cho đàn ông Việt. Điều này cũng được thể hiện qua phương châm sản xuất của thương hiệu “Giày Tây dành cho Ta” - những đôi giày được "Việt hóa" nhưng không mất đi nét lịch lãm, nam tính.


        Toàn bộ sản phẩm của Be Classy đều được thiết kế và sản xuất bởi các nghệ nhân đóng giày dày dặn kinh nghiệm nhất. Chất liệu được nhập chính hãng từ nước ngoài như da bò Ý, da bò thuộc thảo mộc, lớp đế cao su chống trơn trượt, lâu mòn. Để bắt kịp xu hướng hiện đại, Be Classy không chỉ mang đến những đôi giày cổ điển kết hợp với những bộ suit hay tuxedo sang trọng mà còn có giày tây nam mang phong cách trẻ trung và thanh lịch dễ dàng phối với các bộ kaki, sweater hàng ngày cho giới trẻ.


        Một điểm cộng nữa ở Be Classy là chất lượng dịch vụ ân cần với những chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Luôn đồng hành với khách hàng từ những khâu đầu tiên như tư vấn, giới thiệu giày cho đến hỗ trợ chính sách bảo hành và chăm sóc bảo dưỡng giày 3 năm trong suốt quá trình sử dụng. Vì thế, nếu bạn còn loay hoay tìm mua giày trên đất Sài Gòn thì hãy nhớ Be Classy luôn ở đó chờ đợi bạn ghé thăm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 73 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
        • 13 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
        • 210B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0898 515 689

        Email: hello@beclassy.vn
        Website: http://www.beclassy.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/beclassy.vn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Be Classy
        Be Classy
        Be Classy
        Be Classy
      • Top 5

        Tâm Anh

        Gọi điện

        Được thành lập vào đầu những năm 90, Tâm Anh hiện đang là một trong số các hãng giày tây nổi tiếng được phái mạnh tin dùng. Tiền thân là xưởng sản xuất da được hình thành tại khu tập thể thuộc da Thái Bình. Với sự nỗ lực không ngừng, Tâm Anh từng nhận các giải thưởng danh giá như: "Top 5 thương hiệu Việt tin dùng" và "Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam".


        Tâm Anh chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp cho nam như: giày, túi xách, ví, dây lưng, găng tay, dây da đồng hồ và phụ kiện đồ da. Các sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu da thật 100%, đường chỉ may tinh tế, chắc chắn và giá cả hợp lý. Đặc biệt các loại giày tây: oxford, derby và loafer đều mang thiết kế thời thượng, dễ phối đồ, đi êm chân và đảm bảo độ bền, tính ứng dụng cao.


        Luôn cập nhật những xu hướng mới, Tâm Anh chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 480.000đ, bạn đã có thể sở hữu một đôi giày lịch lãm, mang cá tính riêng. Tâm Anh còn nhận được "cơn mưa lời khen" từ những vị khách mới và cả khách hàng thân thiết lâu năm về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z trong quá trình đi tìm "mảnh ghép" hoàn hảo cho đôi chân của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 1071 Đường CMT8, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
        • 85C Nguyễn Trãi, P. 2, Q. 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0333 503 333
        Email: cskh@tamanh.net
        Website: https://tamanh.net/
        Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Tâm Anh
        Tâm Anh
        Tâm Anh
        Tâm Anh
      • Top 6

        Vina Giày

        Gọi điện

        Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giày tây nam đẹp, chất lượng tại HCM nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín. Đừng lo lắng vì Vina Giày sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Từ lâu Vina Giày là thương hiệu thân quen với đa số người tiêu dùng Việt. Vina Giày có uy tín gần 8 năm trong lĩnh vực giày dép. Vina Giày nổi tiếng với những mẫu giày Tây nam sang trọng, đủ màu sắc và thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

        Các sản phẩm giày Tây đều được sản xuất từ da bò cao cấp, với kích thước size phổ biến từ 38 đến 43, chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng. Vina Giày không chỉ mang đến sự đa dạng về mẫu mã, mà còn có đồng hành cùng bạn trong mọi dịp, từ công sở đến các sự kiện quan trọng. Với mức giá hữu nghị, Vina Giày giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang mà không cần lo lắng về túi tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày Tây phù hợp cho thời trang công sở hàng ngày, Vina Giày là địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 61 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
        • 55 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
        • 216B Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        • Xem thêm tại: https://vinagiay.vn/lien-he-cua-hang?/

        Điện thoại: 0938 660 180 & 0901 561 800

        Email: cskh@vinagiay.vn

        Website: https://vinagiay.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

          Gọi điện
          Vina giày
          Vina giày
          Vina giày
          Vina giày
        • Top 7

          Geox Việt Nam

          Gọi điện

          Geox là một trong những hãng giày tây nổi tiếng du nhập vào Việt Nam từ những năm 2007, do Công Ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng – Golden Summer Fashion Co. Ltd phân phối độc quyền. Giày da Geox được biết đến với những đôi “giày da biết thở” nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, cho phép đôi bàn chân luôn thoáng mát và giảm nhiệt suốt cả ngày dài.


          Ngoài tính năng thoáng khí và chống thấm nước, các mẫu giày tây tại đây còn được thiết kế đa dạng phong cách từ cổ điển tới thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Geox luôn tạo nên sự khác biệt trong từng bộ sưu tập ra mắt, khiến khách hàng phải tự hỏi: "Tôi sẽ sắm gì tiếp theo tại Geox?". Thêm vào đó, Geox còn chiếm được tình cảm của khách hàng bởi những đôi giày được làm từ chất liệu da cao cấp, siêu nhẹ, cấu trúc đế nhẹ nhàng, êm ái.


          Tuy sở hữu những công nghệ chế tạo độc quyền, nhưng giá thành của những đôi “giày da biết thở này” lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 3,000,000đ. Chắc chắn Geox sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh, trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, đừng quên theo dõi Geox thường xuyên để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • TTTM The Crescent Mall, 101 Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
          • Vincom Center Landmark81, 772 Điện Biên Phủ , P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
          • TTTM Saigon Centre, 65 Đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
          • Xem thêm tại: https://bit.ly/2SMemcn

          Điện thoại: 19006 36641 & 0933 148 637
          Email: info@havang.com
          Website: https://havang.com/geox/
          Fanpage: www.facebook.com/GEOXVietnam/

          Gọi điện
          Geox Việt Nam
          Geox Việt Nam
          Geox Việt Nam
          Geox Việt Nam




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy