Top 8 Địa chỉ mua bán củ tam thất chất lượng nhất tại TPHCM

Nguyễn Trâm 1693 0 Báo lỗi

Củ tam thất là vị thuốc quý điều trị được rất nhiều bệnh, tăng cường sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có vô số nhà thuốc, địa chỉ bán củ tam thất, điều này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Củ Tam Thất Bắc Tấn Phát

    Gọi điện

    Tam thất Bắc có rất nhiều công dụng, được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Có thể điểm qua một số công dụng như sau:

    • Tăng cường sức khỏe, tăng dưỡng chất.
    • Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp
    • Hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư
    • Hỗ trợ điều trị bệnh tim đập nhanh
    • An thần, chống trầm cảm.
    • Công dụng giúp bảo vệ tim mạch
    • Điều trị suy nhược, suy dinh dưỡng

    Vì sao nên lựa chọn Tấn Phát để mua củ tam thất:

    • Củ tam thất bắc chất lượng, không bị lẫn tạp chất
    • Củ tam thất bắc có mùi thơm của dược liệu
    • Không sử dụng chất bảo quản
    • Không bị ẩm mốc, và có mùi hôi
    • Khách hàng có thể thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp củ tam thất bắc chất lượng tại Tp. HCM thì đừng bỏ qua Tấn Phát nhé. Tấn Phát VN là 01 Thương hiệu được phát triển bởi Thảo Dược Tấn Phát Dại diện pháp luật bởi Công Ty TNHH Tấn Phát HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Tấn Phát ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình nhờ tâm huyết trong từng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/21 Đường 21, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 984 792 & 0286 257 6679 & 0968 455 525

    Email: chuoihotrungtaynguyen@gmail.com

    Website: https://tanphatvn.net/

    Fanpage: www.facebook.com/cutamthattanphat

    Gọi điện
    Củ Tam Thất Bắc Tấn Phát
    Củ Tam Thất Bắc Tấn Phát
    Củ Tam Thất Bắc Tấn Phát
    Củ Tam Thất Bắc Tấn Phát

  2. Top 2

    Dược Liệu Phương Thảo

    Gọi điện

    Dược Liệu Phương Thảo được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về sức khoẻ, chia sẻ kiến thức bệnh lý và đi kèm giải pháp điều trị hiệu quả. Thông qua các loại thuốc Dược Liệu, và thảo dược để giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các nhóm bệnh lý mãn tính thông qua liệu pháp điều trị thuốc Tây và thuốc Nam kết hợp.


    Dược Liệu Phương Thảo, nơi cung cấp các sản phẩm, dược liệu, thảo dược uy tín nhất, chất lượng nhất, đem lại hiệu quả cao nhất dành cho khách hàng! Với tiêu trí sức khỏe của khách hàng, là niềm vui của Dược Liệu Phương Thảo luôn luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp giúp người, cứu người.

    Là một trong những nhà thuốc Uy Tín, Chất lượng và cung cấp cho người bệnh những giá trị điều trị bệnh thật sự. Tính đến thời điểm hiện tại, Dược liệu Phương Thảo đang cung cấp một lượng lớn các sản phẩm, thảo dược thuốc nam, đến cho người tiêu dùng trên cả nước.


    Dược liệu Phương Thảo có nhập bán củ tam thất khô từ vùng núi Lào Cai và Hà Giang. Cam kết hàng thượng hạng đã qua kiểm định chất lượng. Khách hàng yên tâm về giá vì đã có hàng loạt khuyến mãi đi kèm. Vì củ tam thất luôn nhập mới thường xuyên, được sấy khô tuyệt đối nên bạn sẽ bảo quản được lâu hơn và tránh được mối mọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/89 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 977 961
    Email: lienhe.duoclieuphuongthao@gmail.com
    Website: https://duoclieuphuongthao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DuocLieuPhuongThao/

    Gọi điện
    Dược Liệu Phương Thảo
    Dược Liệu Phương Thảo
    Dược Liệu Phương Thảo
    Dược Liệu Phương Thảo
  3. Top 3

    Thảo dược Thanh Bình

    Gọi điện

    Thảo dược Thanh Bình chuyên cung cấp các loại: Bình Thủy Tinh, Hũ Ngâm Sâm, Bình sâm hàn quốc, Bình sâm việt nam, Các loại trà thảo mộc...Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ mua bán củ tam thất chất lượng, được nhiều người lựa chọn. Để đảm bảo sức khỏe cũng như tác dụng mang lại, bạn cần chú ý về nguồn gốc củ tam thất mà mình đang sử dụng. Hiện tại trên thị trường có không ít các sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, được tẩm hóa chất độc hại từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


    Thảo dược Thanh Bình cung cấp rất nhiều sản phẩm, đã được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, luôn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Thảo Dược Thanh Bình. Đặc biệt, khách hàng được quyền đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng, ẩm mốc, cận ngày sử dụng, hoặc không vừa ý với chất lượng sản phẩm. Các khách hàng ở tỉnh cũng đừng ngần ngại nhé, Thanh Bình luôn cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền, nếu không hài lòng có thể không nhận, gửi lại cho nhân viên giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 665 345 & 0931 665 345

    Email: trathaoduocthanhbinh@gmail.com

    Website: https://thaoduochcm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thaoduocthanhbinh/

      Gọi điện
      Thảo dược Thanh Bình
      Thảo dược Thanh Bình
      Thảo dược Thanh Bình
      Thảo dược Thanh Bình
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm cây dược liệu thuốc nam, cao dược liệu, đồ ngâm rượu tại TPHCM và trên toàn quốc? Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đơn vị chuyên kinh doanh mua bán sỉ lẻ các loại cây dược liệu, đảm bảo chất lượng cao và uy tín trên thị trường.


      Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan là địa chỉ mua bán củ tam thất chất lượng tại TP. HCM, đảm bảo cung cấp sản phẩm có nguồn gốc chuẩn như trên web. Sự chọn lựa cẩn thận của công ty đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Dược Liệu Hồng Lan cung cấp một loạt các sản phẩm dược liệu thuốc nam, cao dược liệu, đồ ngâm rượu với độ tinh khiết và hiệu quả cao. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của đơn vị, bởi vì chúng tôi luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn, đồng thời kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất.


      Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Không chỉ phục vụ tại TP. HCM, công ty còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc. Bạn có thể đặt hàng từ mọi nơi và tin tưởng rằng sản phẩm sẽ được vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 37 Phạm Huy Thông, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM
      • 71 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 434 434

      Email: duoclieuhonglan@gmail.com
      Website: https://duoclieuhonglan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/congtytnhhduoclieuhonglan
      Giờ mở cửa: 08:00–20:00
      Gọi điện
      Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
      Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
      Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
      Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
    • Top 5

      Shop Ban

      Gọi điện

      Củ tam thất là vị thuốc quý điều trị được phần đông bệnh, tăng nhanh sức khỏe. Hiện nay trên thị phần sở hữu thiếu gì nhà thuốc, địa chỉ bán củ tam thất, Shop Ban là cái tên đã quá quen thuộc với những người thường xuyên sử dụng tam thất. Với nhiều năm hoạt động cùng tâm huyết với nghề, Shop Ban nhận được vô số sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đến với Shop Ban, bạn có thể thoải mái lựa chọn củ tam thất, số lượng, trọng lượng theo ý thích của mình. Với những khách hàng ở xa, shop cũng có dịch vụ nhận ship tận nơi.


      Tam thất của shop đảm bảo không bị mốc, có thể sử dụng lâu dài, không dùng chất bảo quản. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Khách hàng đến với Shop Ban không chỉ đơn thuần là lựa chọn và mua hàng, ngoài ra bạn còn được chia sẻ những bài thuốc quý cực kỳ hiệu quả đối với những loại bệnh thông thường. Bỏ túi ngay địa chỉ shop để ghé qua khi có nhu cầu mua củ tam thất bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 432 673
      Website: http://shopban.com/

      Fanpage: www.facebook.com/shopban/

      Gọi điện
      Shop Ban
      Shop Ban
      Shop Ban
      Shop Ban
    • Cửa hàng dược liệu An Quốc Thái tại TP. HCM luôn tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu về cung cấp các sản phẩm thảo dược, trà thảo dược, tinh dầu thiên nhiên và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược với hơn chục năm kinh nghiệm. Đặc biệt đây là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc mua bán các sản phẩm củ tam thất chất lượng.


      Với đội ngũ chuyên gia y học có trình độ cao, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Cửa hàng dược liệu An Quốc Thái đặc biệt chú trọng vào việc kinh doanh thuốc Bắc, thuốc Nam, y học cổ truyền và Đông y để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng, giúp khách hàng có thể chăm sóc làn da một cách tự nhiên và hiệu quả.


      Cửa hàng dược liệu An Quốc Thái là điểm đáng tin cậy để mua bán củ tam thất chất lượng tại TPHCM. Cửa hành cam kết cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo độ tươi mới, giúp khách hàng an tâm sử dụng. Uy tín và chất lượng là kim chỉ nam hàng đầu của cửa hàng dược liệu An Quốc Thái. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng, góp phần vào sự nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0926 456 456
      Website: https://anquocthai.com/
      Fanpage: www.facebook.com/caythuocthiennhienvietnam
      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
      Gọi điện
      Thảo dược An Quốc Thái
      Thảo dược An Quốc Thái
      Thảo dược An Quốc Thái
      Thảo dược An Quốc Thái
    • Top 7

      Dược Liệu Búp xanh

      Gọi điện

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tam thất chất lượng với công dụng và hiệu quả cao? Dược Liệu Búp Xanh là đối tác đáng tin cậy của bạn tại TP.HCM, chuyên mua bán củ tam thất và các sản phẩm thảo dược, dược liệu, thuốc nam, thuốc bắc chất lượng hàng đầu. Cửa hàng luôn tự hào là đơn vị chọn lọc các sản phẩm củ tam thất và thảo dược với tiêu chí chất lượng hàng đầu. Quy trình tuyển chọn, phơi sấy, chế biến được thực hiện một cách cực kỳ an toàn và chuyên nghiệp. Dược Liệu Búp Xanh cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.


      Với tâm huyết và uy tín xây dựng từ nhiều năm kinh nghiệm, Dược Liệu Búp Xanh cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Quy trình chế biến tại Dược Liệu Búp Xanh đảm bảo an toàn với người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, và những loại chất lượng kém sẽ được loại bỏ ngay từ đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E67 Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0977 768 823
      Email: duoclieubupxanh@gmail.com
      Website: https://trungtamduoclieu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamduoclieubupxanh
      Gọi điện
      Dược Liệu Búp xanh
      Dược Liệu Búp xanh
      Dược Liệu Búp xanh
      Dược Liệu Búp xanh
    • Củ tam thất chứa rất nhiều hàm lượng dược chất, đặc biệt tốt với người già và người bệnh ung thư, người bị ảnh hưởng do tai biến não, phòng chống tai biến não cho người bệnh có nguy cơ phát triển tai biến não. Chính bởi côn dụng tuyệt vời như vậy nên có rất nhiều người tìm mua củ tam thất. Thảo dược Tấn Đạt là địa chỉ uy tín, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng mua và sử dụng.


      Thảo dược Tấn đạt cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất:

      • Tam thất chất lượng, không trà trộn các loại thảo dược khác
      • Bán đúng giá niêm yết
      • Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, Tấn Đạt sẽ hoàn tiền và bồi thường

      Sản phẩm Tam thất do Thảo dược Tấn Đạt cung cấp là sản phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên, được trồng tại miền núi cao của tỉnh Lào Cai, quy trình trồng luôn tuân thủ nguyên tắc: Sach, tự nhiên, do vậy sản phẩm tam thất không khác gì loại tam thất được thu hái từ rừng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quốc lộ 1K, Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0815 665 668
      Email: thaoduoctandat@gmail.com
      Website: http://thaoduoctandat.com/

      Gọi điện
      Thảo dược Tấn Đạt
      Thảo dược Tấn Đạt
      Thảo dược Tấn Đạt
      Thảo dược Tấn Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy