Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm cây dược liệu thuốc nam, cao dược liệu, đồ ngâm rượu tại TPHCM và trên toàn quốc? Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đơn vị chuyên kinh doanh mua bán sỉ lẻ các loại cây dược liệu, đảm bảo chất lượng cao và uy tín trên thị trường.


Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan là địa chỉ mua bán củ tam thất chất lượng tại TP. HCM, đảm bảo cung cấp sản phẩm có nguồn gốc chuẩn như trên web. Sự chọn lựa cẩn thận của công ty đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Dược Liệu Hồng Lan cung cấp một loạt các sản phẩm dược liệu thuốc nam, cao dược liệu, đồ ngâm rượu với độ tinh khiết và hiệu quả cao. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của đơn vị, bởi vì chúng tôi luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn, đồng thời kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất.


Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Không chỉ phục vụ tại TP. HCM, công ty còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc. Bạn có thể đặt hàng từ mọi nơi và tin tưởng rằng sản phẩm sẽ được vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến tay bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 37 Phạm Huy Thông, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM
  • 71 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0936 434 434

Email: duoclieuhonglan@gmail.com
Website: https://duoclieuhonglan.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtytnhhduoclieuhonglan
Giờ mở cửa: 08:00–20:00
Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan
Công Ty TNHH Dược Liệu Hồng Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy