Top 4 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng
  2. Top 2 Rượu ngâm Đà Thành
  3. Top 3 Rượu ngâm TV Shop
  4. Top 4 Lò Rượu Gia Truyền

Top 4 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 232 0 Báo lỗi

Với hương vị thơm ngon, dễ uống, rượu ngâm truyền thống được sử dụng trong các dịp lễ Tết, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp hay đơn giản là để thưởng thức mỗi ngày. ... xem thêm...

  1. Rượu ngâm là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam, được sử dụng để bồi bổ sức khỏe và làm quà biếu tặng. Tại Đà Nẵng, Cửa hàng Rượu Sâm Đinh Lăng là một địa chỉ uy tín, lâu đời chuyên cung cấp các loại rượu ngâm chất lượng được nhiều khách hàng yêu mến.


    Các loại rượu ngâm tại cửa hàng được làm từ các nguyên liệu chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Rượu trắng được sử dụng là rượu thượng hạng, được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Các loại nguyên liệu ngâm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng.


    Đặc biệt, rượu sâm đinh lăng là một trong những loại rượu ngâm được ưa chuộng nhất tại cửa hàng. Củ đinh lăng được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, có hàm lượng saponin cao. Táo đỏ, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,... đều là những loại thảo mộc quý có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.


    Cửa hàng Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín để mua rượu ngâm truyền thống. Với đa dạng các loại rượu ngâm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, cửa hàng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K259/9 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 933 053
    Email: nguyenhungthach1505@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RuouNgamDaNang/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng
    Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng
    Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng
    Rượu Sâm Đinh Lăng Đà Nẵng

  2. Rượu là một thức uống có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Bên cạnh rượu trắng, rượu ngâm cũng là một loại thức uống được nhiều người yêu thích. Rượu ngâm mang hương vị thơm ngon, độc đáo của rượu kết hợp với vị ngọt, đắng, cay, chua của các loại thảo mộc, hoa quả. Tại Đà Nẵng, Rượu ngâm Đà Thành là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại rượu ngâm truyền thống. Với phương pháp nấu rượu thủ công, Rượu ngâm Đà Thành đã tạo ra những loại rượu ngâm thơm ngon, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Để làm ra những sản phẩm rượu ngâm truyền thống thơm ngon, chất lượng, Rượu ngâm Đà Thành sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm. Quy trình ngâm rượu được thực hiện bài bản, tỉ mỉ, đảm bảo rượu được ngâm đủ thời gian để các hương vị hòa quyện với nhau.


    Giá cả rượu ngâm tại Rượu ngâm Đà Thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.Rượu ngâm Đà Thành cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua được rượu ngâm với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346A Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 666 895
    Email: ktsnguyendangthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruoungamtaidanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rượu ngâm Đà Thành
    Rượu ngâm Đà Thành
    Rượu ngâm Đà Thành
    Rượu ngâm Đà Thành
  3. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, những món ăn đặc sản mà còn là nơi hội tụ của những tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Trong đó, rượu ngâm truyền thống là một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất này.


    Tọa lạc tại địa chỉ 208 Hoàng Đình Ái, Rượu ngâm TV Shop là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại rượu ngâm truyền thống chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rượu ngâm TV Shop đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng trong và ngoài thành phố.


    Rượu ngâm TV Shop cung cấp đa dạng các loại rượu ngâm truyền thống, từ rượu ngâm trái cây đến rượu ngâm thảo dược... Mỗi loại rượu đều mang hương vị đặc trưng riêng, được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Rượu ngâm tại Rượu ngâm TV Shop được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng cao. Rượu được ngâm trong thời gian đủ lâu để các nguyên liệu hòa quyện với nhau.


    Để lựa chọn được những chai rượu ngâm ngon và chất lượng, khách hàng nên đến trực tiếp Rượu ngâm TV Shop hoặc liên hệ theo những thông tin bên dưới để tham khảo và được tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Hoàng Đình Ái, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0336 181 124
    Email: vuongnguyenth2412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082977956694

    Gọi điện
    Rượu ngâm TV Shop
    Rượu ngâm TV Shop
    Rượu ngâm TV Shop
    Rượu ngâm TV Shop
  4. Top 4

    Lò Rượu Gia Truyền

    Gọi điện

    Rượu ngâm truyền thống là một loại rượu được nấu từ gạo và men, sau đó được ngâm với các loại thảo dược, hoa quả,... để tạo hương vị và tác dụng riêng. Lò Rượu Gia Truyền ở Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và kinh doanh rượu ngâm truyền thống.


    Lò Rượu Gia Truyền có lịch sử nhiều năm năm, được truyền từ đời ông bà cha mẹ đến con cháu. Rượu ở đây được nấu theo phương pháp truyền thống, sử dụng nguyên liệu là gạo, men rượu và nước giếng khơi. Sau khi nấu chín, rượu được cho vào chum sành để ủ trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm. Lò Rượu Gia Truyền có đa dạng các loại rượu ngâm truyền thống, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


    Rượu ngâm truyền thống tại Lò Rượu Gia Truyền được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Rượu có màu sắc đẹp, hương thơm tự nhiên, vị đậm đà. Rượu ngâm ở đây được đóng chai cẩn thận, có tem nhãn đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm Lò Rượu Gia Truyền để thưởng thức những loại rượu ngâm truyền thống thơm ngon, bổ dưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT605, Dương Sơn, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 285 279 & 0797 285 268
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090147010537

    Gọi điện
    Lò Rượu Gia Truyền
    Lò Rượu Gia Truyền
    Lò Rượu Gia Truyền
    Lò Rượu Gia Truyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy