Top 8 Homestay gần biển đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Ly Ly 637 0 Báo lỗi

Ninh Thuận, một địa điểm du lịch biển được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một phần không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Một Mí Homestay

    Gọi điện

    Một Mí Homestay là nơi thích hợp để lưu lại kỉ niệm cho chuyến du lịch Phan Rang sắp tới của bạn. Sở hữu vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố chỉ cách biển 4km, cách ga Tháp Chàm 5km, xung quanh là vô vàn những tiện nghi như khu du lịch, khu ăn uống và các quán cà phê nổi tiếng. Đây là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho nhóm từ 4 - 6 bạn, gia đình hoặc các cặp đôi. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Một Mí Homestay sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả mọi người.


    Thiết kế tại Một Mí Homestay theo phong cách nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc với các tông màu pastel, đồ trang trí cũng theo kiểu mộc mạc dễ thương như những chậu cây nhỏ, ghế mây, kệ gỗ,.... chắc chắn sẽ có nhiều góc check in đẹp cho những tín đồ đam mê sống ảo. Một Mí cũng cấp rất nhiều tiện ích cho khách lưu trú, homestay có đầy đủ nhà vệ sinh, bếp nấu nướng, có ban công phục vụ BBQ và ăn sáng miễn phí. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe máy, yêu cầu đưa đón tại sân bay và thuê hướng dẫn viên du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 90 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0944 298 598
    Email: motmi208@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MotMiHomestay/

    Gọi điện
    Một Mí Homestay
    Một Mí Homestay
    Một Mí Homestay
    Một Mí Homestay

  2. Top 2

    BigDog Homestay PhanRang

    Gọi điện

    BigDog Homestay PhanRang tọa lạc tại TP. Phan Rang, ngay sát chợ đêm Ninh Thuận và cách ga Tháp Chàm chỉ 7km. Tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy với giá rất bình dân, hợp lý, rất thuận lợi cho du khách có nhu cầu tham quan, khám phá những địa điểm xung quanh. Đến với BigDog Homestay PhanRang, bạn sẽ bất ngờ với thiết kế độc đáo tại đay - phong cách Hong Kong với tông đỏ cam bắt mắt. Ngoài ra, homestay còn được trang trí đèn lồng và những vật dụng hoa văn thổ cẩm sặc sỡ.


    BigDog Homestay PhanRang có ba tầng lầu riêng biệt, mỗi tầng đều có trang bị nhà vệ sinh, bếp để nấu nướng riêng. Phòng ốc của BigDog Homestay PhanRang được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ với đầy đủ nội thất như ti vi, tủ lạnh, máy giặt,... mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Điểm đặc biệt là toàn bộ ổ khóa tại đây đều là ổ khóa điện tử chỉ có thể mở bằng thẻ hoặc mật mã nên bạn có thể an tâm về sự riêng tư và an toàn. Tới du lịch tại Ninh Thuận, bạn chắc chắn nên ghé thử homestay này để có những trải nghiệm tuyệt vời nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lưu Hữu Phước, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0904 975 751
    Email: tacching.shop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067847234278
    Gọi điện
    BigDog Homestay PhanRang
    BigDog Homestay PhanRang
    BigDog Homestay PhanRang
    BigDog Homestay PhanRang
  3. Top 3

    CUBE Homestay Phan Rang

    Gọi điện
    Đã bao lâu rồi bạn không dành khoảng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè? Xếp lại những tất bật của cuộc sống, về với thiên đường biển cách Sài Gòn không xa và cùng tận hưởng một ngày chủ nhật thảnh thơi ở CUBE Homestay Phan Rang. CUBE Homestay Phan Rang khắc họa nên dáng hình của một ngày cuối tuần bình yên trong những thiết kế trẻ trung độc đáo mang đậm hơi hướng thiên nhiên.

    Chưa bước vào CUBE Homestay Phan Rang, bạn đã bị ấn tượng bởi không gian xung quanh nơi đây, các vật dụng trang trí cũng như cảnh vật được bố trí theo phong cách Địa Trung Hải vô cùng đẹp mắt. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở CUBE Homestay Phan Rang, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng. CUBE Homestay Phan Rang mang đến một sự gần gũi, quen thuộc, gắn kết và thân thương vậy nên "Đến CUBE Homestay Phan Rang như về nhà".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/3/6 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0969 924 132
    Email: jasonzhang.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cubehomestayphanrang
    Gọi điện
    CUBE Homestay Phan Rang
    CUBE Homestay Phan Rang
    CUBE Homestay Phan Rang
    CUBE Homestay Phan Rang
  4. Top 4

    Sea Urchin HomeStay

    Gọi điện

    Nếu đang loay hoay chưa biết phải nghỉ ngơi ở đâu cho chuyến đi Ninh Thuận sắp tới thì hãy thử một lần đến Sea Urchin HomeStay, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với những gì mà homestay đem lại. Vị trí lại thuận lợi nữa nằm trong khu dân cư K1 trung tâm Phan Rang cách chợ đêm tầm 300m cách quảng trường tầm 500m và cách biển ninh chữ tầm 2km.


    Sea Urchin HomeStay đúng chất homestay view chuẩn sống ảo, cho xuất khẩu với hàng tá tấm ảnh với phông màu cổ kính, hoài niệm. Homestay lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân du mục trên miền đất gió như Phan, nắng như Rang này. Homestay mang nét đẹp hiện đại pha lẫn thật hài hòa với nét đẹp cổ điển. Bởi thế, sẽ không quá bất ngờ khi tại homestay lại có đầy đủ các quầy bar, khu vui chơi, khu thưởng thức cà phê,..


    Với mong muốn xây dựng nên một chốn dừng chân đem lại sự thoải mái, gần gũi như chan hòa vào thiên nhiên, nắm trọn từng khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn tươi đẹp. Phòng ốc được trang trí theo đủ kiểu, từ mang hơi hướng biển cả đến thủy thủ hay cừu non và xương rồng,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách dừng chân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nam Cao, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 020 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanranghomestay/
    Gọi điện
    Sea Urchin HomeStay
    Sea Urchin HomeStay
    Sea Urchin HomeStay
    Sea Urchin HomeStay
  5. Top 5

    NANA Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân gần biển để vừa thuận tiện cho việc đi lại, vừa có thể dạo biển mỗi khi muốn mà không tốn nhiều thời gian di chuyển, hay đến ngay với NANA Homestay (cách biển khoảng 4 km), chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngắm bình mình, bạn công nguyên cả góc trời, BBQ, sân thượng nhìn được cả thành phố Phan Rang - Tháp Chàm đó là những gì mà NANA Homestay mang lại cho du khách. NANA Homestay còn có cho thuê dài hạn và bạn sẽ nhận được mức ưu đãi lý tưởng dành cho khách hàng.


    NANA Homestay có nhiều loại phòng để khách hàng lựa chọn: phòng đôi, phòng gia đình, phòng áp mái, phòng dorm. Mỗi phòng đều có đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách. Phòng đôi có không gian riêng tư, rộng rãi, sạch sẽ nhưng giá lại cực rẻ. Với một vị trí thuận lợi thì đây quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặt chân đến Ninh Thuận và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Bạn đang kiếm homestay ở Ninh Thuận thì liên hệ ngày NANA Homestay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/42 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0825 093 246
    Email: mornadang91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nanahomestayninhthuan
    Gọi điện
    NANA Homestay
    NANA Homestay
    NANA Homestay
    NANA Homestay
  6. Top 6

    Coral Homestay

    Gọi điện

    Nhờ điều kiện tự nhiên hiếm có, theo quy hoạch, Ninh Thuận sẽ là một trong những vùng trọng điểm phát triển du lịch miền Trung. Nhắc đến Ninh Thuận, đầu tiên phải kể đến du lịch biển cùng các loại hình thể thao trải nghiệm hiện đại. Địa hình tự nhiên núi - biển - sa mạc liền kề của vùng sa thảo độc nhất Đông Nam Á được xem là tiềm năng để khai thác loại hình du lịch trải nghiệm cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng. Đây chắc chắn là địa điểm du lịch bạn nên đến ít nhất một lần. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một homestay chất lượng tại Ninh Thuận thì Coral Homestay là một lựa chọn không tồi.


    Homestay có thiết kế rất đẹp, theo phong cách đơn giản, mộc mạc. Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo. Nếu có cơ hội tới Ninh Thuận du lịch, hãy cùng bạn bè tới Coral Homestay để trải nghiệm nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lk12-7 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 978 588 & 0797 978 588
    Email: lequangdinh.176@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoralHomestayPhanrang/
    Gọi điện
    Coral Homestay
    Coral Homestay
    Coral Homestay
    Coral Homestay
  7. Ứng cử viên tiếp theo Toplist giới thiệu cho mọi người là Giáng Hương Homestay. Giáng Hương Homestay đúng nghĩa là nơi để bạn tìm lại những an yên vô tình bị bỏ quên trong những năm tháng quay cuồng giữa bộn bề của cuộc sống. Từ homestay này, bạn chỉ mất vài phút di chuyển là đặt chân đến bãi biển và hàng loạt những điểm du lịch nổi tiếng khác của TP. Phan Rang - Tháp Chàm.

    Giáng Hương Homestay là một nơi chốn hoàn hảo trong mắt của nhiều người. Từ phòng ngủ cho tới phòng khách, không gian sinh hoạt chung, sân vườn, thậm chí là cả WC cũng khiến bạn phải thốt lên rằng, chốn này chẳng thua kém một khách sạn hạng sang là bao. Phòng biển, phòng nắng, phòng mưa, mỗi căn phòng là một câu chuyện thú vị mà bất cứ ai cũng muốn được bước vào một lần và thử sống theo cách của riêng mình. Chủ đề xuyên suốt luôn được chủ nhà đặc biệt lưu tâm khi bài trí cho từng căn phòng. Tất cả đều thống nhất với sự bình dị và đáng yêu của toàn bộ căn nhà. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, Giáng Hương Homestay xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 16 Tháng 4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0838 910 775
    Fanpage: https://www.facebook.com/gianghuonghomestayninhthuan
    Gọi điện
    Giáng Hương Homestay
    Giáng Hương Homestay
    Giáng Hương Homestay
    Giáng Hương Homestay
  8. Top 8

    NOMAD Ninh Thuận. Homestay

    Gọi điện
    NOMAD Ninh Thuận. Homestay sẽ khiến bạn thực sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Trên lầu phòng hướng ra cảng, sáng sớm đón bình minh, ngắm tàu thuyền trên làn nước xanh sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng. NOMAD Ninh Thuận. Homestay được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Ninh Thuận.

    NOMAD Ninh Thuận. Homestay
    là homestay giá rẻ ở Ninh Thuận cùng với dịch vụ thuê xe thuận tiện cho du khách vui chơi, tham quan các địa danh nơi đây. Căn phòng với những tiện nghi được trang bị đầy đủ và giường nệm ấm áp sẽ đem cho bạn sự thoải mái nhất trong kỳ nghỉ của mình. Chỗ nghỉ ngơi luôn được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng. Không gian được thiết kế khá dễ thương sẽ giúp bạn có những tấm hình đẹp, chất lừ, độc đáo khoe với bạn bè trên facebook. Nếu có dịp đến Ninh Thuận thì có thể tham khảo địa chỉ nghỉ ngơi này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Tân, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0797 556 669
    Email: nomad.ninhthuan@gmail.com
    Website: nomadninhthuan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomadninhthuan.homestay
    Gọi điện
    NOMAD Ninh Thuận. Homestay
    NOMAD Ninh Thuận. Homestay
    NOMAD Ninh Thuận. Homestay
    NOMAD Ninh Thuận. Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy