Top 10 Homestay gần biển đẹp nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Tú Oanh 321 0 Báo lỗi

Homestay Vũng Tàu gần biển là một lựa chọn không tồi cho những chuyến đi chơi đến thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được một nơi ưng ý ... xem thêm...

  1. Santoni Homestay - Vũng Tàu nằm ở số 139/27a đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km và cách bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp 1km nên thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm vui chơi. Cũng bởi gần biển nên bạn hoàn toàn có thể dậy sớm, đi dạo dọc bờ biển. Bạn sẽ tha hồ sống ảo khi đến ở đây, tất cả đều được sắp xếp để mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Santoni Homestay - Vũng Tàu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.


    Santoni Homestay
    là homestay giá rẻ ở Vũng Tàu nổi bật giữa sự kết hợp của màu trắng tinh khôi và màu xanh của biển. Đến đây các bạn sẽ được cảm nhận như mình đang sống trong một bãi biển thu nhỏ vậy. Với thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm khép kín phù hợp cho 2 người. Chỗ nghỉ ngơi luôn được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng.


    Homestay chỉ cách biển 5p đi bộ, rất gần cho các bạn dễ dàng ngắm bình minh vào mỗi buổi sớm. Khuôn viên với nhiều góc sống ảo, các bạn có thể tự tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại sân vườn. Đặc biệt Santoni trang bị một dàn loa Bose với màn hình led 100 inch phục vụ khách hàng yêu quý của homestay dưới sự biểu diễn của ban nhạc và ca sĩ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điên thoại:
    0908 746 591

    Email: hello.santoni@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Santoni.homestay/

    Gọi điện
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu

  2. Đã bao lâu rồi bạn không dành khoảng thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình, bạn bè? Xếp lại những tất bật của cuộc sống, về với thiên đường biển cách Sài Gòn không xa và cùng tận hưởng một ngày chủ nhật thảnh thơi ở Sunday Homestay Vung Tau. Homestay này tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của riêng mình chính nhờ triết lý kinh doanh đi cùng cái tên “Sunday Villa”. Biệt thự “Sunday” khắc họa nên dáng hình của một ngày cuối tuần bình yên trong những thiết kế trẻ trung độc đáo mang đậm hơi hướng thiên nhiên.


    Chưa bước vào Sunday Homestay Vung Tau, bạn đã bị ấn tượng bởi bầu trời lung linh ánh đèn nơi con hẻm nhỏ dẫn vào căn biệt thự. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở Sunday Homestay Vung Tau, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng.


    Để du khách tận hưởng trọn vẹn không khí biển mặn mòi, chủ nhà còn thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sáng, bạn có thể đứng trầm ngâm ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển, để gió mơn man vỗ về từng tế bào cơ thể hay lặng im tựa cửa, để nỗi buồn lang thang trôi theo những tia nắng cuối ngày của hoàng hôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 778 979

    Website: https://sundayhomestay.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sundayhomestay/

    Gọi điện
    Sunday Homestay Vung Tau
    Sunday Homestay Vung Tau
    Sunday Homestay Vung Tau
    Sunday Homestay Vung Tau
  3. Casabella Homestay là một trong những hometay đẹp nhất ở Vũng Tàu đang được giới trẻ “săn lùng” để nghỉ dưỡng tại vùng biển Vũng Tàu. Với kiến trúc đẹp, cũng như khung cảnh đặc sắc nên check in độc và lạ. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Thiết kế của Casabella được lấy cảm hứng từ kiến trúc từ vùng đất Địa Trung Hải xa xôi mà điển hình là các quốc gia như Maroc, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha. Casabella homestay trong tiếng Việt có nghĩa là ngôi nhà xinh – được mệnh danh là thiên đường sống ảo sinh ra để góp phần tô điểm thêm một mảnh ghép đầy màu sắc hoàn hảo cho những ngôi nhà homestay ở Vũng Tàu. Với thiết kế không gian phóng khoáng lấy màu xanh làm chủ đạo kết hợp hài hòa các tông màu sáng đa dạng, thiết kế hiện đại mang đến cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn.


    Casabella Homestay với nhiều góc decor tỉ mỉ và chi tiết. Đây không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm phòng lớn, phòng nhỏ, nhà vệ sinh riêng biệt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân sạch sẽ, phòng ốc tiện nghi có wifi, điều hòa hai chiều,… với không gian thoáng mát, sạch sẽ cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi.Không dừng lại ở đây, Casabella Homestay còn là background sống ảo tuyệt đẹp với những đồ trang trí bắt mắt, độc, lạ gần gũi với thiên nhiên, có cả cây cỏ, hoa lá với view sang chảnh. Ngoài ra, resort còn có bể bơi sang trọng và hiện đại. Bên trong khuôn viên homestay có không gian rộng rãi đủ để bạn tổ chức tiệc ngoài trời hay cùng nhau tổ chức một đêm nhạc ấn tượng giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình.


    Tại đây, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình nhất, được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên “siêu đáng yêu” hay chỉ cho bạn những địa điểm du lịch khám phá Vũng Tàu đẹp nhất, chất nhất để mang đến cho bạn nhật ký Vũng Tàu. Những con tàu đầy màu sắc sống động khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/25A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 746 591

    Fanpage: https://www.facebook.com/Casabella.homestay

    Gọi điện
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
  4. Bạch Cúc Homestay thổi vào lòng bạn một bức tranh thiên nhiên yên bình với biển, những căn nhà gỗ, những khu vườn nhỏ đầy hoa lá vừa mới xuất hiện tại Tổ 19, Khu phố Hải Tân, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. Kiến trúc nổi bật tại Bạch Cúc Homestay đó chính là những khu nhà gỗ được thiết kế khá độc đáo kiểu Nhật kết hợp tinh tế với mô hình của những ngôi nhà sàn Tây Nguyên, thân thiện, gần gũi và đẹp mắt.


    Bạch Cúc Homestay gây ấn tượng mạnh với tất cả những ai từng đặt chân đến đây. Một căn homestay mang trong mình một khung cảnh khá lãng mạn và đầy cỏ cây hoa lá. Bạch Cúc Homestay luôn muốn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây. Đặc biệt, với những bạn yêu thích không gian lãng mạn, tinh thế thì với Bạch Cúc Homestay sẽ khiến bạn phải bất ngờ với lối bày trí tuyệt đẹp với màu xanh nhẹ nhàng từ chăn drap, rèm cửa khiến bạn cảm thấy thật sự thư giãn... Nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng và đầy đủ như đang ở tại chính ngôi nhà của mình vậy. Với một không gian nhiều màu sắc, và nhiều dịch vụ xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Tổ 19, Khu Phố Hải Tân, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 197 579

    Email: nguyenthihongloan1978@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bachcuchomestay/

    Gọi điện
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
  5. Top 5

    Vung Tau Homestay Container

    Gọi điện

    Ứng cử viên tiếp theo Toplist giới thiệu cho mọi người là Vung Tau Homestay Container. Vung Tau Homestay Container đúng nghĩa là nơi để bạn tìm lại những an yên vô tình bị bỏ quên trong những năm tháng quay cuồng giữa bộn bề của cuộc sống. Từ homestay này, bạn chỉ mất vài phút di chuyển là đặt chân đến bãi biển và hàng loạt những điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Vũng Tàu.


    Vung Tau Homestay Container là một nơi chốn hoàn hảo trong mắt của nhiều người. Vung Tau Homestay Container được thiết độc đáo theo phong cách những thùng xe container đầy màu sắc. Phòng ốc của Vung Tau Homestay Container được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ với đầy đủ nội thất và các dịch vụ thiết yếu, mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà. Vung Tau Homestay Container thiết kế khu bếp để bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn thỏa mãn đam mê nấu ăn. Khoảng sân và không gian sinh hoạt chung tại đây rất thoáng mát, có view nhìn ra biển để bạn tận hưởng khí trời biển cả một cách trọn vẹn. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, Vung Tau Homestay Container xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0983 956 206
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenseatech.com.vn/
    Gọi điện
    Vung Tau Homestay Container
    Vung Tau Homestay Container
    Vung Tau Homestay Container
    Vung Tau Homestay Container
  6. Ứng cử viên cuối cùng Toplist giới thiệu cho mọi người là Peaceful House Vung Tau. Cái tên “Peaceful House” cũng nói lên phần nào câu chuyện mà người chủ muốn âm thầm gửi gắm. Peaceful House đúng nghĩa là nơi để bạn tìm lại những an yên vô tình bị bỏ quên trong những năm tháng quay cuồng giữa bộn bề của cuộc sống. Từ homestay này, bạn chỉ mất vài phút di chuyển là đặt chân đến Bãi Sau và hàng loạt những điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Vũng Tàu.


    Peaceful House là một nơi chốn hoàn hảo trong mắt của nhiều người. Từ phòng ngủ cho tới phòng khách, không gian sinh hoạt chung, sân vườn, thậm chí là cả WC cũng khiến bạn phải thốt lên rằng, chốn này chẳng thua kém một khách sạn hạng sang là bao. Phòng biển, phòng nắng, phòng mưa, mỗi căn phòng là một câu chuyện thú vị mà bất cứ ai cũng muốn được bước vào một lần và thử sống theo cách của riêng mình.


    Chủ đề xuyên suốt luôn được chủ nhà đặc biệt lưu tâm khi bài trí cho từng căn phòng. Tất cả đều thống nhất với sự bình dị và đáng yêu của toàn bộ căn nhà. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, Peaceful House Vung Tau xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 53 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4350 0990

    Email: peacefulhousevt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peaceful-house-Vung-Tau-561668344215171

    Gọi điện
    Peaceful House homestay
    Peaceful House homestay
    Peaceful House xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn khi đến Vũng Tàu
    Peaceful House xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn khi đến Vũng Tàu
  7. Top 7

    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu sẽ là nơi dừng chân đầy ngẫu hứng của mọi người tại vùng đất lộng gió và mặn mòi vị biển cả Vũng Tàu. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả mọi người.


    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu nằm ở chung cư CSJ Tower Vũng Tàu ngay gần sát biển với thiết kế phòng sáng, đẹp và trẻ trung, style năng động. Không gian bên ngoài phong phú có thể làm 1 album đầy màu sắc cho chuyến đi của mình. Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu mới được xây dựng, đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Những bạn có con nhỏ, đi nhóm hoặc gia đình sẽ có sự tự do sử dụng bếp nấu món cho bé hoặc tự tay mình chế biến các món ngon, tổ chức tiệc cho nhóm, gia đình, thay đổi không khí ngay tại homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0986 448 856 & 0971 036 668

    Email: haunv1008spk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuamit72

    Gọi điện
    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu
    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu
    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu
    Nhà Của Mít - CSJ Tower Vũng Tàu
  8. Là Fan Vũng Tàu nhất định bạn phải biết Hang Chuột Homestay. Homestay luôn đặt sự tiện nghi, sạch sẽ, tinh tế của căn hộ lên hàng đầu và cố gắng đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách. Hang Chuột Homestay có vị trí vô cùng lý tưởng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Homestay được nhiều người ưa chuộng vì không gian sạch sẽ và decor siêu xinh. Hang Chuột Homestay với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng,...

    Còn rất nhiều tiện nghi đang chờ bạn khám phá tại Hang Chuột Homestay. Ở đây có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn và có rất nhiều góc sống ảo từ những thiết kế ấn tượng của homestay nữa đấy. Phòng ốc và trang thiết bị vẫn còn rất mới cho bạn tha hồ trải nghiệm những dịch vụ một cách tốt nhất. Khi đến với Hang Chuột Homestay bạn sẽ có được mọi tiện nghi, mọi sự thuận tiện mà bạn mong muốn với các mức giá siêu ưu đãi. Hang Chuột Vũng Tàu với các căn hộ sát biển, đầy đủ tiện nghi cho nhóm từ 2 - 10 khách ngay bãi sau Vũng Tàu. Sẽ là một chọn đúng đắn khi bạn chọn Hang Chuột Vũng Tàu để nơi nghi dưỡng trong kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư Mermaid Seaview, 9 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0987 281 238
    Fanpage: https://www.facebook.com/HangChuotHomestay

    Gọi điện
    Hang Chuột Homestay
    Hang Chuột Homestay
    Hang Chuột Homestay
    Hang Chuột Homestay
  9. Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu nằm ngay sát cạnh biển chỉ cần băng qua con đường là đã đến bãi biển và ở gần trung tâm nên khá là thuận tiện cho mọi người di chuyển sang các địa điểm du lịch tại Vũng Tàu. Phòng được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, nơi phơi đồ,... đem lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Khu bếp nhỏ nhắn, tiện lợi giúp mọi người dễ dàng chế biến và tự do nấu ăn. Sân thượng của Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để mọi người mua đồ về tụ tập tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.


    Anh, chị chủ nhà hết sức dễ thương, thân thiện, giới thiệu những điểm du lịch mới mẻ, hay ho và sẵn sàng hỗ trợ khi chúng ta gặp khó khăn. Xung quanh Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu có nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng mà chúng ta không phải mất công đi tìm cùng với siêu thị, khu mua sắm để mọi người đi chơi mà vẫn có quà về cho người thân, bạn bè. Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 999 601 & 0906 927 896
    Email: Xingtowndalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xingoceanhomestayvungtau
    Gọi điện
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
  10. Đến với du lịch Vũng Tàu là đến với thành phố biển, Shayla Home nằm ngay vị thế địa lý thuận lợi view hướng biển cho các bạn thỏa sức ngắm nhìn bình minh trên biển và hít thở không khí trong lành vào buổi sáng. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu thuận tiện cho các bạn tham quan các khu du lịch ở Vũng Tàu.


    Phòng ở đây mới xây nên mới, nội thất xịn xò, phòng decor các vật dụng, thiết kế bố cục cũng như màu sắc hiện đại, năng động, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Trên lầu phòng hướng ra cảng, sáng sớm đón bình minh, ngắm tàu thuyền trên làn nước xanh sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng. Home có không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát. Đến với Shayla Home các bạn như ở tại nhà mình bạn có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ, hải sản,... ngoài trời, thỏa sức ca hát, "nhậu nhoẹt" suốt đêm. Homestay còn hỗ trợ cho thuê xe máy, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì có thể tham khảo địa chỉ nghỉ ngơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0707 173 566 & 0797 041 781
    Email: bihappy95@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shaylahomevungtau/
    Gọi điện
    Shayla Home
    Shayla Home
    Shayla Home
    Shayla Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy