Top 5 Địa chỉ làm tráp cưới đẹp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sunny Day 657 0 Báo lỗi

Mâm quả cưới được xem như là một lễ vật không thể thiếu trong đám cưới của bất kỳ vùng miền nào. Mỗi mâm quả đều mang đến những ý nghĩa quan trọng với mong ... xem thêm...

  1. Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân xứng đáng là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi chất lượng và chuyên nghiệp. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cưới tại đây, những khâu liên quan đến mâm tráp, trang trí gia tiên, trang trí không gian tiệc cưới,... đều sẽ được đơn vị này hoàn thiện một cách tuyệt vời nhất.


    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân còn được nhiều người biết đến khi đem tới dịch vụ làm tráp cưới ngày cưới hỏi. Với những mâm tráp trong lễ ăn hỏi được thiết kế đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, những mâm tráp do cửa hàng này thực hiện chắc chắn sẽ khiến cho lễ ăn hỏi của các bạn trở nên thật chỉnh chu và trọn vẹn.


    Được hình thành nhiều năm, cung cấp các dịch vụ cưới hỏi cho hàng ngàn cặp đôi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các mâm tráp hoành tráng, tuyệt đẹp. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng thành phẩm các mâm tráp mà bạn nhận được sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và mãn nguyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210A Lê Lợi, phường 4, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0786 008 012 & 0792 257 944

    Email: lequangmy93@gmail.com

    Website: ngoctranwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoctranwedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân
    Dịch vụ cưới hỏi Ngọc Trân

  2. Việt Hùng Wedding được nhiều gia đình trên địa bàn thành phố Vũng Tàu chọn lựa là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như trang trí nhà, thuê khung rạp, bàn ghế,... và đặc biệt là dịch vụ làm mâm quả cưới tại đây rất uy tín và chất lượng. Cũng vì thế mà nơi đây đã trở thành là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và tìm đến để gửi gắm những mâm tráp cho ngày lễ ăn hỏi của mình.


    Với một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn đồng hành cùng cô dâu, chú rể, Việt Hùng Wedding chắc chắn sẽ đem tới những mẫu tráp cưới đầy nghệ thuật và được thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Với những người thợ có đôi bàn tay vàng, có tâm huyết nhiều năm trong nghề, có gu thẩm mĩ cao, chắc chắn thành phẩm tạo ra sẽ là những mâm tráp khiến bạn hài lòng và mãn nguyện tuyệt đối.


    Việt Hùng Wedding có khả năng thực hiện nhiều mẫu tráp khác nhau, cho dù là bạn mong muốn một phong cách trưởng thành, tinh tế, hiện đại; hay truyền thống, mộc mạc, gần gũi thì chắc chắn nơi đây đều có thể khiến chúng hiện hữu trong từng mâm tráp ở ngày lễ ăn hỏi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362A Nguyễn An Ninh, phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0963 063 877

    Fanpage: www.facebook.com/Dịch-Vụ-Cưới-Hỏi-Việt-Hùng-1672019909580455

    Gọi điện
    Việt Hùng Wedding
    Việt Hùng Wedding
    Việt Hùng Wedding
    Việt Hùng Wedding
  3. Đến với Anh Thư Wedding & Decoration, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp mang đến tráp ăn hỏi truyền thống đẹp, chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lí nhất tại thành phố Vũng Tàu. Nơi đây có đầy đủ các lễ vật như: tráp cau, tráp rượu thuốc, tráp bánh, tráp chè và tráp hoa quả kết hoa,... Đặc biệt, mỗi tráp ăn hỏi đều được cửa hàng làm rất khéo léo, tinh xảo với mẫu mã mới nhất nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống của văn hóa Việt.


    Anh Thư Wedding & Decoration sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, cẩn thận, khéo tay, luôn cập nhật những mẫu tráp ăn hỏi đẹp nhất, chắc chắn sẽ mang đến các bạn một bộ tráp ăn hỏi thực sự độc đáo với các lễ vật chất lượng số một tại đây. Bên cạnh đó, sự sáng tạo, gu thẩm mĩ cao của đội ngũ nhân viên tại đây mới là thứ khiến cho từng bộ tráp của từng đôi uyên ương trở nên đặc biệt và hấp dẫn theo cách rất riêng, rất đặc biệt.


    Anh Thư Wedding & Decoration luôn cố gắng hoàn thiện từng sản phẩm, từng bộ tráp với toàn bộ tâm huyết, sử dụng những chất liệu tốt nhất, nhằm khiến mọi khách hàng đều hài lòng với thành phẩm mình nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152/7/1 Ba Cu, phường 3, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 590 988 & 0908 128 387

    Email: tuyennguyenjen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Anhthuwedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anh Thư Wedding & Decoration
    Anh Thư Wedding & Decoration
    Anh Thư Wedding & Decoration
    Anh Thư Wedding & Decoration
  4. Trang Trí Lê Gia được biết đến là một đơn vị chuyên nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới hỏi. Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nơi đây liên tục mang đến cho khách hàng những mẫu tráp ăn hỏi được trang trí bắt mắt cho các cặp đôi trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


    Đặc biệt là tại Trang Trí Lê Gia, các đôi uyên ương có thể tuỳ ý lựa chọn, đặt hàng các loại tráp với phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, đều sẽ được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nơi đây chuyên thực hiện các loại tráp truyền thống với hình rồng phượng đầy uy quyền nhưng không kém phần quyến rũ.


    Chính vì những ưu điểm trên mà khách hàng tại Vũng Tàu có thể hoàn toàn yên tâm khi giao trọn niềm tin trong ngày trọng đại của mình cho Trang Trí Lê Gia. Ngoài ra, với mức giá thành tráp ăn hỏi tại đây cam kết rẻ nhất thị trường nhưng đảm bảo mang đến tráp ăn hỏi đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Châu Pha, Châu Pha, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0922 070 090 & 0921 020 406

    Email: lechuong16031993@gmail.com

    Website: trangtrilegia.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangtrilegia

    Gọi điện
    Trang Trí Lê Gia
    Trang Trí Lê Gia
    Trang Trí Lê Gia
    Trang Trí Lê Gia
  5. Ngọc Luxus Wedding & Event đã phụng vụ hơn hàng ngàn khách hàng với dịch vụ đám cưới trọn gói và tư vấn cho gia đình những dịch vụ chất lượng nhất mà lại hiệu quả nhất. Khi tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây, mọi công việc diễn ra từ ngày lễ dạm ngõ đến khi hoàn thành lễ cưới sẽ được đơn vị này chu toàn mọi thứ. Đặc biệt, đơn vị này được khách hàng biết đến nhiều nhất với dịch vụ làm mâm tráp cho lễ dạm ngõ.


    Ngọc Luxus Wedding & Event sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, luôn chú trọng theo dõi và nắm bắt thị trường, nhằm mang lại những bộ tráp cưới thật chỉnh chu, hoàn hảo, nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Tuy được rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn gửi gắm mâm tráp cưới, nhưng các thành phẩm do nơi đây thực hiện chưa bao giờ tạo ra sự trùng lặp, nhàm chán.


    Bên cạnh đó, Ngọc Luxus Wedding & Event còn có đội ngũ kĩ thuật có nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới, luôn tận tâm chăm chút cho từng chi tiết của đám cưới. Chắc chắn sẽ khiến ngày ăn hỏi của bạn trở nên thật trọn vẹn và chỉnh chu. Không những thế, nơi đây rất vui lòng thiết kế các mâm tráp theo yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng, vì vậy đừng ngần ngại, mà hãy liên hệ ngay với đơn vị này để được tư vấn sớm nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 227 Thống Nhất mới, phường 8, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 35K đường 30/4, phường 9, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0353 755 089 & 0977 123 359

    Website: ngocluxuswedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamquavang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngọc Luxus Wedding & Event
    Ngọc Luxus Wedding & Event
    Ngọc Luxus Wedding & Event
    Ngọc Luxus Wedding & Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy