Top 8 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mai Liên 898 0 Báo lỗi

Ghế massage đang trở thành người bạn thân thiện thiết yếu của nhiều gia đình. Đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi, cơ thể thường xuyên đau nhức, hoặc người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport Bà Rịa Vũng Tàu là một cơ sở chính thức chuyên bán hàng chính hãng của tập đoàn thể thao Elipsport. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao chất lượng, mẫu mã phong phú, giá thành rẻ hơn rất nhiều. Để làm được điều này cũng là do sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều được nhập trực tiếp từ nhà máy của tập đoàn thể thao Elipsport. Do đó, tiết kiệm được chi phí do phát sinh từ khâu trung gian nên giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều.


    Để chinh phục khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chu đáo cửa hàng Elipsport chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu còn có những chính sách bán hàng hấp dẫn, chu đáo, theo suốt dòng đời sản phẩm như:

    • Bảo trì trọn đời: Đội ngũ nhân viên sẽ luôn có mặt khắc phục, sửa chữa, bảo trì, vệ sinh,... suốt dòng đời sản phẩm khi khách hàng có yêu cầu. Đặc biệt với trường hợp máy bị hư hỏng cần thay thế linh kiện, thì khách hàng sẽ được thay mới linh kiện và không tiền công sửa chữa.
    • Bảo hành dài hạn: Bằng uy tín và chất lượng đã được khẳng định tại Việt Nam và quốc tế. Do vậy, đa phần những sản phẩm do tập đoàn thể thao Elipsport cung cấp đều được bảo hành dài hạn từ 3 - 7 năm.
    • Giao hàng miễn phí và nhanh chóng trong vòng 24h
    • Lắp đặt tận nơi miễn phí
    • Hỗ trợ trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng hoặc qua công ty tài chính.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage, Elipsport là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 028 8881 3960
    • 329 Trương Công Định, Phường 3, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4358 1449
    • TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4358 1449
    • Xem thêm cửa hàng tại: elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh

    Điện thoại: 1800 6854

    Website: https://elipsport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

      Gọi điện
      Elipsport
      Elipsport
      Elipsport
      Elipsport

    • Top 2

      Kingsport

      Gọi điện

      Kingsport là một trong những thương hiệu ghế massage hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị chăm sóc sức khỏe, Kingsport đã cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm ghế massage đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước. Tại các showroom Kingsport, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ghế massage của hãng, cũng như được tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.


      Kingsport Bà Rịa - Vũng Tàu tọa lạc tại trục đường lớn, giao thông thuận tiện, bãi đậu xe rộng rãi và thông thoáng. Khách hàng tại địa phương có thể dễ dàng tìm kiếm và đến trực tiếp trải nghiệm vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Với thiết kế showroom lấy khách hàng làm trung tâm, khi đến với ghế massage Kingsport Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trang trọng trong cách trưng bày sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong đón tiếp.


      Không chỉ chất lượng tốt, khi dùng ghế massage Kingsport còn luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi tại đây có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, giúp bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một chiếc ghế massage ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:

      • 84 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4653 0647
      • 420 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4380 7191
      • 16 Huỳnh Minh Thạnh, Thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4629 9599

      Điện thoại: 1800 6862

      Email: contact@kingsport.vn

      Website: https://kingsport.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam

      Gọi điện
      Kingsport Bà Rịa Vũng Tàu
      Kingsport Bà Rịa Vũng Tàu
      Kingsport Bà Rịa Vũng Tàu
      Kingsport Bà Rịa Vũng Tàu
    • Top 3

      Ghế massage Okasa - Vũng Tàu

      Gọi điện

      Okasa là một điểm đến chuyên phân phối Ghế massage toàn thân Nhật Bản được quản lý bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Sức Sống Mới, với nhiều sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng sâu rộng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Thông qua những chiếc ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình.


      Hiện nay, Osaka đã có chi nhánh phân phối hầu khắp các tỉnh trên cả nước. Một trong số đó có TP. Vũng Tàu với chế độ mua hàng vô cùng ưu đãi:

      • Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành bao gồm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi do sử dụng sai mục đích, bảo quản sai cách... không thuộc diện được bảo hành.
      • thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.
      • Những ghế massage toàn thân được mua tại okasa.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách.
      • Phí bảo trì sẽ do okasa.vn báo với Quý khách dựa trên việc sửa chữa thực tế.
      • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)...

      Okasa.vn cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng. Mong muốn đem đến cho các thượng đế những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm:
      136 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0944 610 222

      Email: info@okasa.vn

      Website: https://okasa.vn

      Fanpage: www.facebook.com/www.okasa.vn/

      Gọi điện
      Osaka
      Osaka
      Osaka
      Osaka
    • Top 4

      KLC

      Gọi điện

      Mua một chiếc ghế massage toàn thân KLC như sở hữu chuyên gia massage tại nhà bởi chiếc ghế không chỉ mang lại lợi ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Ghế massage toàn thân KLC được sản xuất và nghiên cứu một cách chặt chẽ, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm phải thật hoàn hảo trước khi đến tay người sử dụng.


      Cho đến thời điểm hiện tại, ghế massage KLC được khách hàng đánh giá cao ở kiểu dáng thiết kế và phong cách độc đáo, riêng biệt. Hàng triệu người Việt tin dùng và nhận được nhiều giải thưởng như giải An toàn vì sức khỏe cộng đồng. KLC đạt Top dẫn đầu Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu còn vinh dự nhận quyền bảo hội thương hiệu quốc tế của Hoa Kỳ.


      KLC cung cấp đa dạng các mẫu mã ghế massage, từ ghế massage phổ thông đến ghế massage cao cấp, với mức giá từ 10 triệu đến 100 triệu đồng. Các sản phẩm ghế massage của KLC được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Công nghệ massage 4D, 5D, 6D, Massage nhiệt hồng ngoại, Massage không trọng lực...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 89 Cách Mạng Tháng Tám, P. Long Hương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0988 914 749 & 0989 829 489
      • Số nhà 658 Trương Công Định, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 02546 555 666 & 0798 799 777

      Email: contact@ghemassageklc.com

      Website: https://ghemassageklc.com

      Fanpage: www.facebook.com/klcvietnam

      Gọi điện
      KLC
      KLC
      KLC
      KLC
    • Tài Phát Sport hiện đang là một địa chỉ yêu thích của những người quan tâm đến Ghế Massage toàn thân trên cả nước nói chung và các khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng. Tại đây phân phối rất nhiều các thương hiệu ghế Massage nổi tiếng cả ở trong nước và ngoài nước nên các bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm tại Tài Phát Sport Bà Rịa Vũng Tàu.

      Ngoài các sản phẩm massage đỉnh cao, Tài Phát Sport Bà Rịa - Vũng Tàu còn được khách hàng yêu quý bởi chế độ hậu mãi tuyệt vời. Tài Phát Sport hỗ trợ khách hàng từ thanh toán linh hoạt, giao hàng lắp đặt miễn phí, trả góp lãi suất 0% đến bảo hành ghế tới 6 năm. Đến với địa chỉ bán ghế massage Bà Rịa - Vũng Tàu của Tài Phát Sport quý khách có thể hoàn toàn yên tâm không mua phải hàng kém chất lượng. Tài Phát Sport vẫn thay đổi, hoàn thiện từng ngày để sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, Tài Phát Sport còn có chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      107 CMT8, P. Long Hương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
      Điện thoại: 0979 671 819 & 1800 1132

      Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn

      Gọi điện
      Tài Phát Sport Bà Rịa - Vũng Tàu
      Tài Phát Sport Bà Rịa - Vũng Tàu
      Tài Phát Sport Bà Rịa - Vũng Tàu
      Tài Phát Sport Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Top 6

      Ghế Massage AtoChi

      Gọi điện

      Ghế massage là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc ghế massage chất lượng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn, bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Ghế Massage AtoChi là một trong những thương hiệu hàng đầu về ghế massage tại Bà Rịa Vũng Tàu, với những ưu điểm sau:

      • Cung cấp nhiều loại ghế massage khác nhau, từ ghế massage toàn thân, ghế massage lưng, ghế massage chân, đến ghế massage gối, ghế massage xe hơi... Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian, mục đích sử dụng và ngân sách của bạn.
      • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, với các linh kiện nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển. Ghế massage có thiết kế sang trọng, bền bỉ, an toàn và dễ sử dụng. Ghế massage có nhiều chức năng thông minh, như tự động điều chỉnh góc nghiêng, điều khiển bằng giọng nói, kết nối bluetooth, tích hợp loa...
      • Khi mua ghế massage bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ hậu mãi. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm, được giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà. Bạn cũng sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm và bảo trì trọn đời. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm sản phẩm miễn phí trong 7 ngày và đổi trả nếu không hài lòng.
      Với mong muốn khách hàng trên toàn quốc đều có thể tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Atochi đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Từ đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm ghế massage cao cấp hoàn toàn miễn phí tại các Showroom.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 543 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0914 325 368
      Website: https://atochi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ghemassageatochi0914325368
      Gọi điện
      Ghế Massage AtoChi
      Ghế Massage AtoChi
      Ghế Massage AtoChi
      Ghế Massage AtoChi
    • Top 7

      Kaitashi.com

      Gọi điện

      Ghế massage là một sản phẩm hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Nhưng bạn có biết nơi nào bán ghế massage chất lượng cao, giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành tốt nhất không? Hãy đến với Kaitashi.com, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm sau khi mua ghế massage:

      • Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại ghế massage phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Kaitashi.com có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
      • Được giao hàng nhanh chóng và miễn phí trong phạm vi toàn quốc. Kaitashi.com có hệ thống kho hàng rộng lớn, đảm bảo cung cấp đủ số lượng và mẫu mã ghế massage cho khách hàng. Bạn chỉ cần đặt hàng trên website hoặc qua điện thoại, và nhận hàng tại nhà trong vòng 24h.
      • Được bảo hành dài hạn và miễn phí cho các sản phẩm ghế massage của Kaitashi.com. Kaitashi.com cam kết bảo hành từ 3 đến 5 năm cho các sản phẩm ghế massage, và miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành.
      Hiện nay, Kaitashi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh việc đa dạng hóa mẫu mã, chức năng đa dạng của sản phẩm và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249 Lê Hồng Phong, KP.4, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 1800 6585
      Email: kaitashivn@gmail.com
      Website: https://kaitashi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official
      Gọi điện
      Kaitashi.com
      Kaitashi.com
      Kaitashi.com
      Kaitashi.com
    • Top 8

      ABCSport

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế massage chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt, thì bạn không nên bỏ qua ABCSport - thương hiệu cung cấp ghế massage toàn thân chính hãng với nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên mua ghế massage tại ABCSport:

      • Hệ thống showroom trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
      • Chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời tại nhà cho các sản phẩm ghế massage, đảm bảo khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi sử dụng.
      • Chương trình khuyến mãi và hỗ trợ trả góp 0% cho các sản phẩm ghế massage, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thanh toán linh hoạt.
      • Sản phẩm ghế massage đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá cả, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm ghế massage của ABCSport đều được tích hợp công nghệ massage 4D hiện đại, giúp xoa bóp sâu sát các điểm huyệt đạo, mang lại cảm giác thư giãn và khỏe mạnh cho người dùng.

      Ngay từ khi bắt đầu, ABCSport khẳng định phương châm hành động với triết lý kinh doanh là xây dựng lối sống tích cực tạo nền tảng cho thành công. Đơn vị luôn trên tâm thế tiên phong, mang đến quý khách hàng những sản phẩm - dịch vụ thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt hảo, chứa đựng “Hàm lượng giá trị” khác biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 305 Đường CTMT8, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4627 6789
      Email: abcsportvietnam@gmail.com
      Website: https://abcsport.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/abcsportvietnam/
      Gọi điện
      ABCSport
      ABCSport
      ABCSport
      ABCSport




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy