Top 8 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tại Cần Thơ

Mai Liên 1584 0 Báo lỗi

Ghế massage ngày nay không còn quá xa lạ với những người yêu thích việc chăm sóc sức khỏe bằng những thiết bị cao cấp bởi những trải nghiệm massage tuyệt vời, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport Luxury

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là Kingsport Luxury. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Kingsport Luxury đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp.


    Kingsport Luxury không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm ghế massage – máy chạy bộ - xe đạp tập thể dục - máy massage … chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm tại tất cả các showroom trên cả nước. Với uy tín xây dựng đã 10 năm tại thị trường Việt Nam, Kingsport Luxury tự tin là địa chỉ với nhiều mẫu ghế mát xa cao cấp, giá rẻ, giá bán được niêm yết. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được đào tạo bài bản, nhiều kỹ năng, nắm bắt rõ về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được ghế massage chính hãng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 279AA Nguyễn Văn Cừ, KDC Cái Sơn- Hàng Bàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 373 5093
    • Số 270 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 220 2121
    • 261 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 626 5686

    Điện thoại: 1800 6862

    Email: kingsport.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam

    Website: https://kingsport.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kingsport Luxury
    Kingsport Luxury
    Kingsport Luxury
    Kingsport Luxury

  2. Top 2

    Maxcare Home

    Gọi điện

    MaxCare Home là chuyên gia phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.


    Ghế massage toàn thân Maxcare được trang bị hệ thống con lăn và túi khí mô phỏng động tác massage chân thực của bàn tay người, giúp xoa bóp, thư giãn gân cốt, hỗ trợ quá trình tuần hoàn và lưu thông máu, cải thiện sức khoẻ gia đình. Maxcare Home là đơn vị phân phối ghế mát xa chính hãng chuẩn Nhật Bản, minh bạch giá cả, nguồn gốc xuất xứ, hệ thống showroom toàn quốc, bảo hành bảo trì tại nhà.


    Maxcare Home đã khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, thiết bị làm đẹp bằng việc là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu quốc tế như: OHCO, D.Core, Family Inada, Hobot, Venus, Hera, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini...


    Tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và kiểm định chất lượng, chất lượng quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu thế giới từ Nhật, Mỹ.


    TẠI SAO NÊN CHỌN MAXCARE HOME?

    • Maxcare Home thương hiệu uy tín số 1 về văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản
    • Nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ, giấy tờ hải quan
    • Tiên phong nhập khẩu và phân phối về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ 94213, Việt Nam
    Điện thoại: 0975 411 888
    Email: info@maxcare.com.vn
    Website: https://maxcare.com.vn/ghe-massage.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/maxcarehomeofficial
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home
  3. Top 3

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là công ty trực thuộc tập đoàn Elip hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt.


    Sở hữu một chiếc ghế massage trong nhà không chỉ mang lại lợi ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, hiện đại. Ghế massage Elipsport được sản xuất theo công nghệ châu Âu, do chính đội ngũ chuyên gia của Tập đoàn kiểm định và giám sát chặt chẽ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 13.8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm của Elipsport, ghi nhận nhiều giải thưởng đáng quý như: Thương hiệu Xuất sắc (2019), Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng (2013),...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 730 0268
    • 31C Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 1800 6854

    Điện thoại: 1800 6854
    Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn
    Website: https://elipsport.vn/

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  4. Top 4

    ABCSport Cần Thơ

    Gọi điện

    Showroom ABCSport Cần Thơ là một địa chỉ chúng ta không thể không nhắc đến khi có nhu cầu mua các sản phẩm như ghế massage Cần Thơ, máy chạy bộ Cần Thơ, giàn tạ đa năng Cần Thơ, xe đạp tập thể dục Cần Thơ…


    ABCSport cùng các thương hiệu khác gồm: Kingsport, Kingresort, Kingfactory tự hào là 1 trong những thương hiệu tiêu biểu của Tập đoàn Đông Dương.

    ABCSport
    khẳng định phương châm hành động với triết lý kinh doanh là xây dựng lối sống tích cực tạo nền tảng cho thành công, thúc đẩy & truyền cảm hứng trong xây dựng lối sống vận động tích cực, giúp cộng đồng sống lâu trong khỏe mạnh, hạnh phúc dài lâu.


    Ghế massage S5 của ABCSport với khả năng massage toàn diện cơ thể:

    • Hệ thống con lăn 3D mô phỏng các động tác nhào, đấm, day, vỗ… của bàn tay người, chú trọng tác động vào khu vực vai, gáy và thắt lưng.
    • Túi khí massage được trang bị thêm gai silicon, nâng cao hiệu quả giải tỏa căng thẳng.
    • Con lăn bố trí ở bàn chân kèm với động tác kéo giãn gót chân, thư giãn hết ý.
    • Tính năng kéo giãn kết hợp với con lăn đấm ở thắt lưng giúp tác động sâu vào từng thớ cơ, hỗ trợ giảm đau nhức.


    Ngoài việc mang đến các thiết bị tập luyện bảo đảm về chất lượng, sát với nhu cầu sử dụng và có tính kinh tế cao, cửa hàng ABCSport Cần Thơ còn có các chính sách bán hàng vô cùng thân thiện:
    • Hỗ trợ trả góp khi mua thiết bị với mức lãi suất 0%.
    • Được giao hàng tận nơi miễn phí nhanh chóng trong 24 giờ.
    • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chuyên nghiệp.
    • Bảo hành điện tử tiện lợi.
    • Bảo trì sản phẩm trọn đời.
    • Có quà tặng hấp dẫn đi kèm.
    • Nhiều chương trình ưu đãi về giá cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Đường Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ, Cần Thơ
    Điện thoại: 0862 795 989
    Website: https://abcsport.com.vn/showroom-abcsport-can-tho.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcsportvietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    ABCSport Cần Thơ
    ABCSport Cần Thơ
    ABCSport Cần Thơ
    ABCSport Cần Thơ
  5. KLC – Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA là một trong những nhà phân phối ghế massage và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam.


    Sản phẩm là sản phẩm kết hợp giữa y học Đông y và công nghệ hiện đại, các dòng ghế massage chính hãng KLC phân phối giúp hỗ trợ trị liệu xương khớp, cải thiện sức khỏe hiệu quả, toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Bước vào năm 2020, thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã ghi nhận những con số kỷ lục về doanh số và được coi là bước đột phá trên con đường chinh phục vị thế số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Cũng trong năm 2020, K-Group đã chăm sóc hàng chục nghìn khách hàng, là doanh nhân, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… và nhận được những phản hồi tích cực. Đây là nguồn động lực vô cùng lớn để KLC tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.


    Ghế massage toàn thân KLC mang đến người dùng phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà, vừa tiện lợi, an toàn vừa tiết kiệm chi phí. Sử dụng ghế giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết giúp quá trình tuần hoàn hiệu quả, đồng thời giúp xoa bóp các vị trí quan trọng trên cơ thể.


    TẠI SAO NÊN MUA GHẾ MASSAGE KLC?

    • Thương hiệu có đến hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường.
    • Nhiều ưu điểm vượt trội
    • Cam kết chính hãng 100%. Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48 giờ.
    • Sản phẩm có mẫu mã thiết kế sang trọng, đa dạng, phong phú về màu sắc, kích thước, chỉnh chu đến từng đường nét.
    • Công nghệ ghế tiên tiến với hàng loạt tính năng thông minh, vượt trội dẫn đầu xu hướng hiện nay như: con lăn massage thế hệ mới, các bài tập massage độc quyền KLC, massage nhạc sóng não, điều khiển bằng giọng nói, kiểm tra sức khỏe thông minh,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Thái Học, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0833 783 946
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GhemassageKLCtpCanTho | https://www.facebook.com/klcvietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ghế KLC – Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA
    Ghế KLC – Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA
    Ghế KLC – Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA
    Ghế KLC – Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA
  6. Top 6

    Kaitashi

    Gọi điện

    Với mục tiêu hệ thống Kaitashi phủ sóng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Địa chỉ bán ghế massage Kaitashi nhập khẩu chính hãng uy tín đã có mặt tại Cần Thơ nhanh chóng phục vụ quý khách địa phương không cần phải đi xa hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí thực tế chất lượng sản phẩm.


    Bên cạnh đó việc mở cửa hàng trực tiếp tại mỗi tỉnh thành tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí vận chuyển, bảo hành. Bạn dễ dàng tìm thấy ngay địa chỉ bán ghế massage Kaitashi chính hãng tọa lạc tại số 110B đường Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Kaitashi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy tập và thiết bị nhập khẩu chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu Kaitashi không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà đã được khẳng định vị thế ở các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Singapore… Kaitashi tự tin là doanh nghiệp mang đến cho quý khách hàng sự hoàn mỹ từ vẻ đẹp bên ngoài thu hút bắt mắt đến chất lượng bên trong bền bỉ.


    Với ghế massage Kaitashi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường hoạt động của túi khí để phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân. Tuy cấu tạo đơn giản nhưng lợi ích mà hệ thống túi khí mang đến cho cơ thể vô cùng lớn, bao gồm:

    • Túi khí phân bổ tại các vùng tay, eo, chân giúp cải thiện và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và khí huyết.
    • Giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, xoa dịu cơn đau nhức cơ thể ở người cao tuổi hoặc người thường xuyên vận động.
    • Thúc đẩy tính đàn hồi trên cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ chuột rút, chống căng cứng và tê bì chân tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    110B Đ. Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0965 329 438 - 1800 6585

    Email: kaitashivn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/
    Website: https://kaitashi.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
  7. Ghế massage Makano, Daikiosan là thương hiệu thuộc Tập Đoàn Đại Việt, đơn vị nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Tại Cần Thơ, có nhiều nhà phân phối và đại lý ghế massage Nakano, nổi bật là Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ.


    Ghế massage Daikiosan có uy tín 20 năm trên thị trường, cùng nhiều điểm bán và trạm bảo hành khắp nơi trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ghế massage Makano, Daikiosan.


    Tại sao nên lựa chọn mua ghế massage Daikiosan/Makano tại Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ?

    • Công nghệ hiện đại, mức giá dễ tiếp cận
      Thương hiệu ghế mát xa giá rẻ Makano, Daikiosan có công nghệ hiện đại như con lăn massage 2D, 3D, 4D, 5D. Tùy vào công nghệ trên mỗi dòng ghế mà mức giá bán cũng đa dạng, cho người mua dễ dàng lựa chọn.
      Bên cạnh con lăn massage, ghế massage Đại Việt còn tích hợp nhiều công nghệ khác như trí tuệ nhân tạo AI, massage không trọng lực, massage túi khí, cùng các chương trình massage cài đặt sẵn.


    • Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng, minh bạch
      Khi mua ghế massage toàn thân Daikiosan, Makano quý khách hàng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử, giúp cho việc tra cứu thông tin bảo hành rất dễ dàng và chính xác.
      Bên cạnh chế độ bảo hành, sản phẩm còn được bảo trì đều đặn, tận nhà để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A6-8 Đường Sô 6, KDC, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 028 056
    Email: info@tapdoandaiviet.com.vn
    Website: https://tapdoandaiviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daikiosandaiviet
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Daikiosan - Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ
    Daikiosan - Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ
    Daikiosan - Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ
    Daikiosan - Công ty TNHH TM & DV Điện Máy Cần Thơ
  8. Top 8

    Ghế Massage Kamado - Cần Thơ

    Gọi điện

    Thương hiệu ghế massage Kamado được thành lập với mục đích chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Kamado đã nhận được chứng nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022 và Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, điều đó như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm ghế massage cao cấp của Kamado.


    Đặc biệt, sản phẩm ghế massage Kamado không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn, mà còn hỗ trợ trị liệu cho bệnh nhân tim mạch, tiểu đường, huyết áp, giảm đau và tái tạo năng lượng. Sản phẩm được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với nhiều nhóm tuổi người dùng khác nhau.


    Ghế massage Kamado nổi bật với chức năng hoàn thiện chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần. Các công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại, con lăn 4D-6D, scan body, cảm biến đo sức khỏe, túi khí và công nghệ zero gravity được tích hợp vào ghế massage Kamado để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, các bài tập massage Shiatsu Nhật Bản và massage Thụy Điển được cài đặt sẵn trên ghế để giúp cơ thể được chăm sóc tốt nhất và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.


    Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về phân khúc giá của ghế massage, Kamado đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Hiện nay, Kamado cung cấp các dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp.


    Kamado có bảo hành điện tử giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa về bảo hành, bao gồm thời gian bảo hành, nhân viên bán - phụ trách, loại sản phẩm đã mua và có thể yêu cầu bảo hành khi có lỗi xuất hiện. Nhân viên kỹ thuật Kamado sẽ hỗ trợ ngay khi nhận được thông tin bảo hành. Các chính sách bảo hành sản phẩm của Kamado được quy định rõ ràng và lưu trữ trên máy chủ riêng. Khách hàng có thể truy cập tìm thông tin bảo hành chỉ bằng số điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0858 939 939
    Email: Info@kamado.vn
    Website: https://kamado.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KamadoCanTho
    Giờ mở cửa: 8:00- 21:30
    Gọi điện
    Ghế Massage Kamado - Cần Thơ
    Ghế Massage Kamado - Cần Thơ
    Ghế Massage Kamado - Cần Thơ
    Ghế Massage Kamado - Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy