Top 7 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất tại Thanh Hóa

Phương Kem 5550 1 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duy Linh Wedding

    Gọi điện

    Duy Linh Wedding là địa chỉ chuyên các dịch vụ về cưới hỏi tại Thanh Hóa. Duy Linh Wedding chuyên cung cấp: Tráp hỏi Vip, Xe hoa, Hoa cưới, dạy nghề... Với những mâm lễ được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và tính truyền thống của khách hàng cũng như tính thuận tiện trong việc sử dụng suất chia…,


    Các sản phẩm của Duy Linh Wedding cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Thanh Hóa ,đều là những thương hiệu nổi tiếng như: Chè Tân Cương Thái Nguyên, bánh cốm và bánh phu thê Nguyên Ninh 11 Hàng Than, Bánh Đậu Xanh Rồng Vàng, Mẫu hoa quả kết Rồng - Phượng do các nghệ nhân trang trí,…. Duy Linh còn có nhiều mẫu tráp dạm ngõ, tráp hỏi với rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Rất nhiều Tráp dạm ngõ đẹp được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng gia đình đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và giá cả rất phải chăng.


    Duy Linh Wedding với dịch vụ cung cấp tráp ăn hỏi sẽ giúp bạn có một lễ ăn hỏi hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B Tân Nam 4, P. Nam Ngạn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0975 753 315

    Facebook: www.facebook.com/duylinh.nguyen.904750

      Gọi điện
      Duy Linh Wedding
      Duy Linh Wedding
      Duy Linh Wedding
      Duy Linh Wedding

    • Cưới hỏi là chuyện trọng đại trong cuộc đời. Vì thế cần chuẩn bị những gì? Sính lễ ra sao? Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho lễ hỏi hay lễ nạp tài? Lễ nạp tài Đình Chi sẽ là nơi giải đáp được những thắc mắc của các cặp đôi. Lễ nạp tài là nghi thức nhà trai sẽ mang các lễ vật để làm quà cho nhà gái trong đám hỏi. Trước đây, những lễ vật này thường là do nhà gái thách cưới.


      Lễ nạp tài Đình Chi chuyên nhận cung cấp các mẫu tráp cưới hỏi đẹp với mẫu mã chất lượng. Những mẫu tráp cưới ở đây đều được chuẩn bị tỉ mỉ, cầu kỳ và cực kỳ bắt mắt giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa Lễ nạp tài Đình Chi làm nơi gửi gắm trong ngày lễ trọng đại này.


      Lễ nạp tài Đình Chi tiêu biểu là mẫu tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 A Đông Tác, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0375 283 338 & 0923 693 831
      Fanpage: www.facebook.com/lenaptaichienhue

      Gọi điện
      Lễ nạp tài Đình Chi
      Lễ nạp tài Đình Chi
      Lễ nạp tài Đình Chi
      Lễ nạp tài Đình Chi
      Lễ Nạp Tài 2023-11-21 16:40:33
      Đẹp rồi con trai
    • Cưới Hỏi Du Trang là địa chỉ nhận làm tráp cưới theo yêu cầu của khách hàng tại tỉnh Thanh Hoá. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Cưới Hỏi Du Trang sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt.


      Từ xưa đến nay, tráp ăn hỏi là một trong những lễ vật không thể thiếu được trước khi kết hôn. Thông thường, lễ ăn hỏi có quy định số lượng tráp tráp ăn hỏi và các lễ vật; cụ thể thường do nhà gái sẽ đưa ra yêu cầu, tùy thuộc vào từng gia đình và phong tục tập quán của từng vùng miền nhưng ở mỗi miền Bắc, Trung, Nam lại có sự khác nhau. Số lượng mâm lễ vật được thống nhất với sự đồng tình, vui vẻ của hai bên gia đình trên cơ sở thấu hiểu về điều kiện, hoàn cảnh của nhau.


      Vì thế, nếu bạn đang chưa tìm được một địa chỉ làm tráp đẹp và ưng ý thì bạn có thể liện hệ trực tiếp với Cưới Hỏi Du Trang để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp hiện đại này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Xuân Nguyên, TT. Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0988 292 490
      Fanpage: www.facebook.com/dutrang.cuoihoi

      Gọi điện
      Cưới Hỏi Du Trang
      Cưới Hỏi Du Trang
      Cưới Hỏi Du Trang
      Cưới Hỏi Du Trang
    • Ý nghĩa của ngày lễ ăn hỏi thể hiện sự chu đáo, thành ý, tôn trọng của nhà trai với nhà gái và người con dâu tương lai. Các mâm lễ ăn hỏi được bày biện đầy đủ, sang trọng luôn thể hiện sự chu đáo của bên nhà trai. Đó cũng là thành ý, sự tôn trọng, biết ơn của nhà trai đối với nhà gái đã có công sinh thành, nuôi dưỡng con gái để trở thành con dâu tương lai của họ. Không những thế ở một khía cạnh nào đó, các lễ vật cũng được coi là sự đóng góp, giúp đỡ nhà gái trong việc tổ chức, chuẩn bị cho đám cưới.


      Tráp cưới Thanh Phương là địa chỉ làm tráp cưới uy tín, hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa được khách hàng ưa chuộng và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Tráp cưới Thanh Phương với đội ngũ thợ thủ công kết tráp lành nghề, luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160 Nam Sơn, An Hoạch, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0917 242 888

      Facebook: www.facebook.com/vnthanh.vnpt

        Gọi điện
        Tráp cưới Thanh Phương
        Tráp cưới Thanh Phương
        Tráp cưới Thanh Phương
        Tráp cưới Thanh Phương
      • Tráp cưới Lê Vân từ lâu được nhiều người yêu thích bởi mang phong cách hiện đại. Thiết kế riêng và mới 100% theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng lễ Ăn Hỏi. Đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy theo những nghi lễ truyền thống và mang hơi thở hiện đại. Tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.


        Tráp ăn hỏi không chỉ là sính lễ mà còn thể hiện lòng biết ơn của nhà trai dành cho gia đình nhà gái để đền đáp công ơn nuôi dưỡng con gái họ trưởng thành. Hay chính là sự yêu thương và tôn trọng mà nhà trai dành cho cô dâu tương lai. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta. Ở đâu làm lễ ăn hỏi phong cách mới, ở đâu giá cả chi phí hợp lý. Hãy để Tráp cưới Lê Vân được phục vụ bạn những điều tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thanh Hóa

        Facebook: www.facebook.com/lethivan.levan

          Tráp cưới Lê Vân
          Tráp cưới Lê Vân
          Tráp cưới Lê Vân
          Tráp cưới Lê Vân
        • Cửa hàng Khôi Hoàn là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh sảo. Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


          Cửa hàng Khôi Hoàn nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Khôi hoàn còn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đặt cái tâm vào công việc của mình, và đặc biệt là với mức chi phí hợp lý nhất so với chất lượng dịch vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 85 Đại Lộ Lê Lợi, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0912 959 633 & 0983 890 646

          Facebook: www.facebook.com/hoan.khoi.3705

            Gọi điện
            Cửa hàng Khôi Hoàn
            Cửa hàng Khôi Hoàn
            Cửa hàng Khôi Hoàn
            Cửa hàng Khôi Hoàn
          • Top 7

            Đức Tứ Quý

            Gọi điện

            Đám cưới truyền thống có rất nhiều nghi thức, mỗi nghi thức có những đặc trưng, nghi lễ nhỏ khác nhau mà nhiều người không thể hiểu hết được. Một trong những ý nghĩa lễ ăn hỏi là nghi thức nhà trai sang nhà gái xin gả con. Trong ngày lễ này, nhà trai mang sính lễ ăn hỏi sang nhà gái và xin bàn bạc chuyện đám cưới sau đó. Có thể nói, nghi thức lễ ăn hỏi có ý nghĩa quan trọng, là “cơ hội” để hai bên gia đình thể hiện thành ý, mục đích (đám cưới cho con cái) với nhau. Vì vậy việc chuẩn bị tráp ăn hỏi chu đáo, đẹp mắt là điều vô cùng cần thiết mà tất cả mọi người đều quan tâm.


            Đức Tứ Quý được nhiều người biết đến bởi dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được nhiều người biết đến. Tại Đức Tứ Quý bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình. Đức Tứ Quý chuyên làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 306 Lô 09, Tạnh Xá 1, Đông Vệ, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0916 746 666 & 0945 30 9999

            Facebook: www.facebook.com/dinhmanhduc1991

              Gọi điện
              Đức Tứ Quý
              Đức Tứ Quý
              Đức Tứ Quý
              Đức Tứ Quý




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy