Top 10 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Mưa Lạnh 2800 1 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú ... xem thêm...

  1. Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Thấu hiểu được điều này, Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.


    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng luôn tìm tòi và sáng tạo những mẫu lễ cực đẹp và lạ mắt nhất bảo đảm quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt. Dịch vụ của shop vô cùng tốt, khách hàng sẽ được hoàn tiền lại nếu sản phẩm không đẹp về hình thức, tốt cho chất lượng và đúng tiêu chuẩn số lượng. Vì vậy bạn sẽ rất yên tâm khi chọn sản phẩm của Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng.

    Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp với sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 085 599 3170
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuCuoiHoiNgocHoang/

    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi & Phụ Kiện Cưới Ngọc Hoàng

  2. Top o

    Minh Hồng Wedding

    Gọi điện

    Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái.

    Minh Hồng Wedding
    là địa chỉ uy tín nhận sắp lễ nạp tài rồng phượng đẹp và rẻ được nhiều gia đình lựa chọn tại Huế. Là địa chỉ cung cấp tráp cưới với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những người thợ nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với quý khách hàng. Vì vậy mà Minh Hồng Wedding đã đứng vững được trong lòng khách hàng.

    Minh Hồng Wedding
    luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Minh Hồng Wedding sẽ không bao giờ làm khách hàng thất vọng về mẫu mã cũng như luôn cố gắng tạo được nét riêng ấn tượng trong lòng các quý thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 554 226 & 0906 552 902

    Email: nguyentran306@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhhongwedding.335

    Gọi điện
    Minh Hồng Wedding
    Minh Hồng Wedding
    Minh Hồng Wedding
    Minh Hồng Wedding
  3. Tân Design là địa chỉ chuyên trang trí nhà hàng tiệc cưới tại trung tâm Tp. Huế. Ngoài công việc trang trí tiệc cưới hỏi ra Tân Design cũng là thương hiệu kết tráp lễ theo phong cách hiện đại đầu tiên tại Huế được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Các sản phẩm tráp cưới hỏi tại Tân Design gồm có:

    • Tráp rồng
    • Tráp phượng cau trầu
    • Tráp trà rựu phong cách hiện đại
    • Tráp bánh cốm có vỏ cực kỳ đẹp theo tone màu
    • Tráp bánh phu thê
    • Tráp nem chả
    • Tráp trái cây v.v

    Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Tân Design sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: tráp truyền thống, tráp hiện đại. Mẫu tráp dạm ngõ bao gồm những gì này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liện hệ trực tiếp với Tân Design để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Đình Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0792 345 673 & 0346 464 644
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063957999165

    Gọi điện
    Tân Design Trang Trí Tiệc Cưới
    Tân Design Trang Trí Tiệc Cưới
    Tân Design Trang Trí Tiệc Cưới
    Tân Design Trang Trí Tiệc Cưới
  4. Lễ ăn hỏi là một phần nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, đồng thời là sự thông báo chính thức cho quan viên hai họ về việc cưới gả của đôi uyên ương. Lúc này, nhà trai mang lễ vật đến nhà gái, chính thức xin nhận làm rể nhà gái. Cặp đôi sau khi kết thúc lễ ăn hỏi này sẽ coi nhau như đôi vợ chồng mới cưới, chỉ chờ ngày cưới chính thức để công bố với hai họ và bạn bè.

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi nhận cung cấp dịch vụ đặt lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà có thể chọn thêm bớt lễ cho phù hợp. SuMee Wedding là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp. Huế được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, của hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để SuMee Wedding ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Dịch vụ lễ vật cưới hỏi cao cấp phong cách hiện đại Châu Âu sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, tone màu ... Đến với SuMee Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249-251 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 550 400 & 0905 554 200

    Email: duongxuanthai101@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sumeewedding

    Gọi điện
    SuMee Wedding
    SuMee Wedding
    SuMee Wedding
    SuMee Wedding
  5. Tráp ăn hỏi không chỉ là sính lễ mà còn thể hiện lòng biết ơn của nhà trai dành cho gia đình nhà gái để đền đáp công ơn nuôi dưỡng con gái họ trưởng thành. Hay chính là sự yêu thương và tôn trọng mà nhà trai dành cho cô dâu tương lai. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta. Ở đâu làm lễ ăn hỏi phong cách mới, ở đâu giá cả chi phí hợp lý. Hãy để Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ được phục vụ bạn những điều tốt nhất.


    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các loại tráp dạm ngõ với các cam kết:

    • Mẫu mã đẹp, độc, bắt mắt
    • Thiết kế theo yêu cầu khách hàng
    • Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng
    • Chi phí hợp lý nhất
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Giao tráp đúng thời hạn, giao tận nhà
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cưới hỏi

    Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ làm tráp cưới hỏi tại Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ:

    • Chủ shop người làm ra những tác phẩm nghệ thuật này là giáo viên mỹ thuật được đào tạo bài bản từ trường Đại học Nghệ thuật Huế vì thế những khách hàng đến với Hoàn Mỹ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn hoặc có thể nhờ shop thiết kế mẫu hoàn toàn mới độc, lạ phù hợp với thị hiếu khách hàng.
    • Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ đã đào tạo nhiều học viên ở các vùng xa thành phố như Nam Đông, A Lưới, Bình Điền, Phú Lộc, Phú Hải, Quảng Trị... các học viên đều ra nghề và mở shop khá thành công.
    • Khách hàng đến với Hoàn Mỹ được lựa chọn nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ bộ tráp cao cấp đến bộ tráp với mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc. Tại Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ các mâm tráp đều được chuẩn bị rất tỷ mỷ và chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ để có một buổi lễ ăn hỏi chu toàn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/5 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 753 795

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoihoanmy/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
    Dịch vụ cưới hỏi Hoàn Mỹ
  6. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông Phan chuyên cung cấp dịch vụ tráp cưới hỏi từ truyền thống tới hiện đại, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm "Chất lượng và sự tận tâm", Đông Phan cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, Đông Phan cũng cung cấp các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.


    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông Phan:

    • Chuyên sự kiện trọn gói cưới hỏi Rồng Phụng
    • Trang trí Bàn thờ Gia tiên.
    • Phong tân hôn
    • Tiệc sinh nhật

    Trong đó tiêu biểu tại Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông Phan là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Chợ Nọ, Phú Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 942 286

    Email: phanvandong2803@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoidongphan

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Đông phan
  7. Top o

    Kim Tuyến FLower

    Gọi điện

    Kim Tuyến FLower là một địa chỉ uy tín tại Huế, chuyên cung cấp dịch vụ trang trí mâm quả cưới hỏi và hoa tươi cho các sự kiện cưới hỏi, lễ đính hôn... Với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Tuyến Flower sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo ý tưởng của khách hàng để tạo ra không gian đẹp và sang trọng nhất cho sự kiện của bạn.


    Ngoài ra, Kim Tuyến Flower cũng cung cấp dịch vụ tặng hoa cho người thân và bạn bè, với đa dạng mẫu mã, chủng loại hoa tươi và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để trang trí hoa và mâm quả cho ngày trọng đại của mình thì hãy đến với Kim Tuyến Flower để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của Kim Tuyến FLower sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn từng bước trong quá trình chuẩn bị lễ cưới, giúp bạn có một ngày trọng đại hoàn hảo và ý nghĩa nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đặng Huy Trứ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 837 224
    Email: nguyenthanhtien0911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kim-Tuyến-FLower-Mâm-Quả-Cưới-Hỏi-Long-Phụng-Huế-105457785290729/
    Gọi điện
    Kim Tuyến FLower
    Kim Tuyến FLower
    Kim Tuyến FLower
    Kim Tuyến FLower
  8. Quỳnh Flower là cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách này, được nhiều người biết đến bởi dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được nhiều người biết đến. Tại Quỳnh Flower bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình.

    Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai.

    Đến với Quỳnh Flower bạn sẽ được đảm bảo:

    • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất,
    • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi
    • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể

    Quỳnh Flower đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với Quỳnh Flower để được tư vấn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 076 248 & 0397 917 477

    Email: hangnguyen112109@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mamquacuoihoitaihue

    Gọi điện
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower
  9. Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế chuyên về Mâm quả cưới hỏi, Hoa cầm tay cô dâu, Trang trí bàn thờ gia tiên, Cho thuê áo dài bưng quả... được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Huế. Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế là địa chỉ nhận làm tráp cưới theo yêu cầu của quý khách hàng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: Tráp dạm ngõ truyền thống, Tráp dạm ngõ hiện đại.


    Đến với Hoàng Nam, bạn sẽ nhận được những mẫu tráp cưới:

    • Mẫu mã đẹp, độc, bắt mắt
    • Thiết kế theo yêu cầu khách hàng
    • Chất lượng đi đầu
    • Chi phí hợp lý nhất
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Giao tráp đúng thời hạn, giao nhận tận nhà
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cưới hỏi

    Ngày cưới vẹn tròn, đừng ngần ngại liên hệ Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế! Mâm quả Hoàng Nam hân hạnh được vun tròn ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 2, Dưỡng Mong, Phú Mỹ, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 358 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 268 092 & 0935 782 712
    Email: maitrang2007@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamquahoangnam

    Gọi điện
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Hoàng Nam - Huế
  10. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, dịch vụ cưới hỏi trọn gói Châu Nhung_ Huế luôn tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại Huế. Với phương châm làm việc là có Tâm để xứng Tầm, dịch vụ tráp cưới Châu Nhung không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Đến với dịch vụ tráp cưới hỏi Châu Nhung quý khách hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẫm mỹ là độc đáo và chỉ có tại Châu Nhung.


    Dịch vụ Châu Nhung đang phục vụ:

    • Tráp lễ cưới hỏi
    • Trang trí gia tiên
    • Trang trí xe hoa
    • Hoa cầm tay cô dâu
    • Đội hình bê tráp và quần áo

    Hãy gửi niềm tin cho dịch vụ tráp cưới hỏi Châu Nhung. Châu Nhung cam kết sẽ trả lại quý khách bằng sự hài lòng và hãnh diện với hai họ đôi bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 2, Xuân Hòa, Thủy Vân, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 696 028 & 0911 345 024

    Email: diemnhung19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChauNhung19

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Châu Nhung - Huế
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Châu Nhung - Huế
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Châu Nhung - Huế
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Châu Nhung - Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy