Top 10 Địa chỉ nhận làm hoa cưới đẹp nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Thy 2504 0 Báo lỗi

Mỗi bó hoa cưới là người bạn đồng hành thân thiết của cô dâu trong ngày trọng đại. Hoa cưới giúp tôn lên sự duyên dáng và vẻ đẹp của cô dâu. Vì vậy, lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kinh Đô Hoa Huế

    Gọi điện

    Kinh Đô Hoa Huế là địa chỉ chuyên làm hoa cưới đẹp và chất lượng để mang đến những lời chúc tốt lành cho cô dâu trong ngày hạnh phúc. Với hàng trăm kiểu hoa cưới đa dạng phong cách, shop luôn sẵn sàng tư vấn những bó hoa cưới độc đáo nhất, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi cô dâu. Với gout cắm hoa đơn giản mà vô cùng tinh tế, Kinh Đô Hoa Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng.

    Với những mẫu hoa cưới ấn tượng và sang trọng, Kinh Đô Hoa Huế sẽ tạo cho đám cưới của bạn trở nên hoàn hảo với những sắc màu tình yêu từ Hoa Hồng, Hoa Ly Ly, Hoa Hướng Dương, Hoa Lan,… Ngoài dịch vụ hoa cưới cầm tay, shop còn nhận làm hoa cưới trang trí xe, bàn tiệc và phòng cưới đầy lãng mạn. Không làm khách hàng thất vọng hoa cưới Kinh Đô Huế đã đem đến sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn hoa, từng bông hoa đẹp nhất được kết hợp màu sắc một cách hài hòa mang đến tổng thể sang trọng, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một tiệm hoa cưới ưng ý để ngày vui thêm trọn vẹn thì có thể ghé Kinh Đô Hoa Huế để hạnh phúc thêm trọn vẹn hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 - 186 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0904 961 456

    Email: kinhdohoahue166@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/kinhdohoa166/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kinh Đô Hoa Huế
      Kinh Đô Hoa Huế
      Kinh Đô Hoa Huế
      Kinh Đô Hoa Huế

    • Top 2

      Thanh Long Flowers

      Gọi điện

      Với mong muốn mang đến lễ cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Thanh Long Flowers chuyên thiết kế và nhận phục vụ dịch vụ hoa cưới cô dâu, hoa cưới trọn gói, dịch vụ điện hoa,... Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Thanh Long Flowers tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn mẫu hoa cưới đẹp nhất, tinh tế và sang trọng nhất cho ngày trọng đại của mình.


      Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, Doris Flower sẽ cho ra một tuyệt phẩm hoa cưới trong ngày trọng đại giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Thanh Long Flowers cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Thanh Long Flowers còn liên tục cập nhật những xu hướng cắm hoa hiện đại, nhiều mẫu hoa cưới mới lạ và độc đáo. Vì vậy, mỗi bó hóa đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Chỉ cần bạn liên hệ, Thanh Long Flowers sẵn sàng tư vấn miễn phí và giúp bạn chọn được bó hoa ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 1/17 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0914 114 545 & 0986 224 174 & 0944 480 448 & 023 4650 2222

      Email: vuahoathanhlonghue@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThanhLongFlowers/

        Gọi điện
        Thanh Long Flowers
        Thanh Long Flowers
        Thanh Long Flowers
        Thanh Long Flowers
      • Top 3

        Nhiên Florist

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hoa cưới đẹp và thanh lịch thì không thể bỏ qua cửa hàng hoa Thùy Nhiên. Với mắt nhìn tinh tế và am hiểu nghệ thuật cắm hoa, Nhiên Florist luôn mang đến cho cô dâu những tác phẩm độc đáo và đầy sáng tạo. Nhiên Florist luôn đồng hành trong những dịp quan trọng.

        Với kinh nghiệm lâu năm và sự am hiểu trong lĩnh vực hoa tươi, toàn bộ hoa tươi đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không bị dập nát hoặc trầy xước dù là một vết nhỏ trên cánh hoa. Phong cách hoa cưới của Nhiên Florist thường ưu ái những gam màu dịu nhẹ như: Màu hồng nhạt, màu trắng, cam nhạt,… với kiểu bó tròn gọn nhẹ. Thêm một chút vật phẩm trang trí như ruy băng, kim sa và cành tuyết đem lại cảm giác tinh tế như quay về với thiên nhiên. Với sự sáng tạo và có gu đối với bộ môn cắm hoa Thùy Nhiên luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 186 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0977 652 961

        Fanpage: www.facebook.com/thuynhien1996

          Gọi điện
          Nhiên Florist
          Nhiên Florist
          Nhiên Florist
          Nhiên Florist
        • Top 4

          Shop hoa Huế

          Gọi điện

          Shop hoa Huế cũng là một trong những địa chỉ làm hoa cưới đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. Shop hoa Huế cung cấp dịch vụ trọn gói hoa cưới, điện hoa. Dù bạn ở bất kì nơi đâu, ở Việt Nam hay nước ngoài, chỉ cần liên hệ với cửa hàng, bạn bè hoặc người thân của bạn tại Huế sẽ nhận được những đóa hoa tươi thắm và xinh đẹp nhất.


          Shop hoa Huế mang đến cho những quý cô xinh đẹp trong ngày lễ trọng đại những bó hoa cưới với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa, được gói đơn giản mà tinh tế, sang trọng để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng khách hàng. Bạn có thể đặt kiểu mẫu shop có phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Shop hoa Huế tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoa cưới, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người cắm hoa mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 104 Nhà A Khu Tập Thể Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0705 942 919

          Website: shophoahue.com

          Fanpage: www.facebook.com/shophoahue.vn/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Shop hoa Huế
            Shop hoa Huế
            Shop hoa Huế
            Shop hoa Huế
          • Top 5

            Hoa baby Huế

            Gọi điện

            Hoa không chỉ là một phần không thể thiếu trong ngày cưới mà còn là điểm nhấn quan trọng, tôn vinh vẻ đẹp và sự kiêu sa của cô dâu bên cạnh bộ váy trắng tuyệt đẹp. Để làm cho ngày trọng đại của các đôi uyên ương trở nên hoàn hảo hơn, Hoa baby Huế là địa chỉ tin cậy, mang đến dịch vụ hoa cưới độc đáo và đẳng cấp.


            Cửa hàng không ngừng cập nhật xu hướng cắm hoa mới nhất, mang đến nhiều mẫu hoa cưới sáng tạo và độc đáo để phản ánh phong cách cá nhân, đẳng cấp khác biệt cho các cặp đôi. Dịch vụ hoa cưới luôn nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng. Mỗi bó hoa được thiết kế với sự tinh tế và đa dạng, chắc chắn sẽ khiến mọi cô dâu muốn sở hữu một bó hoa cưới cầm tay tuyệt vời để tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


            Ngoài ra, Hoa baby Huế cũng tập trung vào việc thiết kế hoa đa dạng, từ hoa bó, hoa giỏ đến hoa bình với mức giá phù hợp. Cửa hàng không chỉ cung cấp những lựa chọn hoa tươi đẹp mắt mà còn hỗ trợ tư vấn miễn phí, giúp việc chọn hoa cưới trở nên dễ dàng và phù hợp hơn. Đến với Hoa baby Huế, các cặp đôi sẽ không chỉ tìm được những bó hoa ưng ý mà còn có trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp từ đội ngũ tận tâm của cửa hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11/116 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0988 619 829
            Email: xinguyen7603@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/hoababyhue
            Gọi điện
            Hoa baby Huế
            Hoa baby Huế
            Hoa baby Huế
            Hoa baby Huế
          • Top 6

            Shu Florist

            Gọi điện

            Shu Florist là shop chuyên Hoa tươi nhập khẩu cao cấp tại Huế. Shu Florist mang những sản phẩm hoa tươi cao cấp, tinh tế nhất đến với quý khách hàng khu vực. Shu Florist cố gắng tạo ra một không gian thân thuộc, cởi mở, đồng thời cũng là một không gian tạo cảm hứng mới cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ này của bạn.


            Qua bàn tay nghệ thuật của Shu Florist, vẻ đẹp của mỗi loài hoa sẽ càng được tôn vinh gấp nhiều lần, mang đến thông điệp tốt lành cho lễ cưới của bạn. Từ những bó hoa đơn giản cầm tay đến những bó hoa được thiết kế kỳ công sang trọng, tất cả đều được sáng tạo từ nguồn hoa tươi chất lượng. Ngoài ra, Shu Florist luôn đa dạng mẫu hoa cưới từ nhiều loại hoa khác nhau để giúp cô dâu tha hồ lựa chọn. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0905 337 813

            Email: shuflowers13@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Shuflorist

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Shu Florist
            Shu Florist
            Shu Florist
            Shu Florist
          • Tana floral không chỉ đơn giản là một điểm đến cung cấp hoa tươi tới khách hàng, mà còn là nơi thể hiện tình cảm sâu lắng, truyền đi thông điệp yêu thương qua từng cánh hoa. Mỗi sản phẩm tại Tana floral đều mang dấu ấn của sự đam mê và tâm huyết từ những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua chất lượng sản phẩm, giá trị phục vụ, và tinh thần mà khách hàng cảm nhận được từ mỗi sản phẩm.


            Với sứ mệnh truyền tải thông điệp cao cả, cửa hàng cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ tại Tana floral luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng và bảo vệ những giá trị cốt lõi như sáng tạo, tận tâm và hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ hoa tươi như hoa khai trương, chúc mừng, kỷ niệm, sinh nhật, hội nghị, và đặc biệt là dịch vụ hoa cưới, mà nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn.


            Mỗi bó hoa cưới tại Tana floral không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại mà còn thể hiện vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng riêng của bạn. Cửa hàng không chỉ mang đến hoa tươi mà còn thể hiện sự sáng tạo, chuyên nghiệp trong việc tổ chức một cách hoàn hảo, để tạo nên không gian đám cưới trọn vẹn nhất cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 83 Nguyễn Trãi, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0933 278 760
            Fanpage: www.facebook.com/tanafloral
            Gọi điện
            Tana floral
            Tana floral
            Tana floral
            Tana floral
          • Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ đã khẳng định vị thế hàng đầu là nhà cung cấp và thiết kế hoa tươi tại Thừa Thiên Huế với danh tiếng vô cùng uy tín. Với đa dạng dịch vụ hoa như hoa hội nghị, sinh nhật, cưới, lẵng hoa khai trương, bó hoa, giỏ hoa, hoa cầm tay, xe hoa, hoa tươi, cây cảnh mini... cửa hàng đã chiếm trọn niềm tin và lòng tin yêu của nhiều khách hàng.


            Sứ mệnh của cửa hàng là tạo ra những tác phẩm hoa tươi hiện đại, trẻ trung, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đặc trưng. Hoa tại Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ được tạo hình đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đa dạng về kiểu dáng và loại hoa, hòa quyện hoàn hảo với mong muốn và ý nghĩa riêng của từng khách hàng. Để đáp ứng nhanh chóng và chính xác nhu cầu của khách hàng, cửa hàng đã sẵn sàng nhiều mẫu hoa đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do lựa chọn loại hoa và cách bó hoa theo ý thích để tạo nên bó hoa ý nghĩa và độc đáo nhất.


            Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về hoa tươi, cửa hàng cam kết hỗ trợ bạn chọn lựa mẫu hoa cưới cầm tay tuyệt nhất cho ngày trọng đại. Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng và thanh lịch của cô dâu, bó hoa cưới cầm tay còn chứa đựng những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc. Tại Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ, cam kết tư vấn kỹ lưỡng để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 24 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0966 483 636 & 0784 175 275
            Email: tieungaogiangho04@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063440485695
            Gọi điện
            Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ
            Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ
            Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ
            Tiệm hoa Tiếu Ngạo Giang Hồ
          • Dù chưa chính thức mở shop nhưng Hoa Cưới Noly Đoàn đã khẳng định được thương hiệu hoa cưới đẹp nhất tại Huế. Với tiêu chí “Hoa tươi đẹp – Giá hợp lý”, chị Noly Đoàn tự tin sáng tạo những đóa hoa cưới độc đáo và ấn tượng như lời chúc tốt lành cho hạnh phúc của bạn.

            Hoa cưới Noly Đoàn có rất nhiều các kiểu bó khác nhau, những gam màu dịu nhẹ để phù hợp với trang phục cưới đơn giản, nhẹ nhàng hoặc những thiết kế đa sắc màu cho hôn lễ thêm phần lộng lẫy. Mỗi bó hoa đều được chăm chút cẩn thận bằng niềm đam mê, đảm bảo xu hướng hoa cưới hot nhất. Ngoài ra, chị Noly Đoàn luôn ưu tiên lựa chọn những bông hoa tươi đẹp từ nguồn nguyên liệu chất lượng để gia tăng vẻ đẹp cho mỗi tác phẩm.

            Với những khách hàng yêu cầu mẫu mã riêng, theo đúng gu và sở thích riêng shop cũng luôn sẵn sàng đáp ứng trong điều kiện có thể. Dù chưa mở shop chính thức nhưng kênh bán hàng online của Noly Đoàn cũng không kém phần tiện lợi. Bạn có thể liên hệ qua Facebook và Zalo để được tư vấn hoa cưới đẹp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, khi khách đặt hoa sẽ được free ship trong nội ô thành phố Huế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0394 046 002

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004943528265

              Gọi điện
              Hoa Cưới Noly Đoàn
              Hoa Cưới Noly Đoàn
              Hoa Cưới Noly Đoàn
              Hoa Cưới Noly Đoàn
            • Top 10

              Tiên Flower

              Gọi điện

              Tiên Flower là địa chỉ uy tín dành cho các cặp đôi mong muốn tạo nên một không gian lãng mạn và đẹp mắt cho ngày cưới. Cửa hàng không chỉ cung cấp những bó hoa cưới tinh tế, hài hòa về màu sắc mà còn mang đến sự tư vấn tận tình về ý nghĩa và thông điệp mà mỗi loại hoa mang lại.


              Tiên Flower hiểu rằng việc chọn hoa cưới không chỉ dừng lại ở việc phối màu hoặc phù hợp với trang phục cô dâu, mà còn về việc truyền tải những cảm xúc, ý nghĩa sâu sắc qua từng cánh hoa. Chính vì thế, cửa hàng đặc biệt tập trung vào việc tư vấn và lắng nghe mong muốn của khách hàng để tạo ra những bó hoa cưới không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện rõ ràng những ý nghĩa tinh túy nhất.


              Ngoài ra, Tiên Flower không chỉ là nơi cung cấp hoa tươi mà còn là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lên concept và trang trí các dịp cưới, sinh nhật và sự kiện. Cửa hàng cam kết mang đến không gian lãng mạn, tinh tế và độc đáo theo phong cách riêng, phản ánh đúng bản sắc cá nhân của từng khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về hoa tươi, Tiên Flower tự tin rằng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn chọn lựa được bó hoa cưới và trang trí không gian đám cưới hoàn hảo nhất cho ngày quan trọng của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 22 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0776 318 160
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078739361879
              Gọi điện
              Tiên Flower
              Tiên Flower
              Tiên Flower
              Tiên Flower




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy