Top 9 Địa chỉ cung cấp hoa cưới đẹp nhất Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1631 12 Báo lỗi

Hoa cưới là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tô điểm thêm sự xinh đẹp cho nàng trước khi lên xe, cùng với chiếc váy cưới thì hoa cưới cầm tay là món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoayeuthuong.com

    Gọi điện

    Hoayeuthuong.com là một thương hiệu trực thuộc quản lý của Công ty Cổ Phần Color Life chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với mong muốn truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.

    Hiểu rằng, Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi chúng ta, là khoảnh khắc hạnh phúc mà các cặp đôi uyên ương luôn mong chờ. Chính vì vậy, mỗi cô dâu đều muốn bản thân xinh đẹp rạng ngời và tươi tắn nhất. Một bó hoa cưới cầm tay phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, tạo nên nét cuốn hút đặc biệt cho tân nương. Ngoài ra với mỗi loại hoa, màu sắc và cách thiết kế khác nhau thì sẽ tạo ra một bó hoa cưới mang ý nghĩa riêng, thể hiện quan điểm về tình yêu, hôn nhân khác nhau. Bởi vậy mà Hoayeuthuong.com đã lên ý tưởng thiết kế những mẫu hoa cưới cầm tay không chỉ tươi đẹp mà còn giàu ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến cho đôi bạn trẻ có những giây phút ấn tượng khó quên

    Hơn nữa, đội ngũ thiết kế tại Hoayeuthuong.com rất chuyên nghiệp, đam mê và sáng tạo. Vì vậy, các sản phẩm hoa tươi, hoa cưới ra đời luôn chuyển tải những thông điệp khác nhau với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, có tính nghệ thuật. Giá cả có nhiều mức đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với phương châm khách hàng là gia đình, Hoayeuthuong.com xem khách hàng như những người thân của mình, chăm chút từng chi tiết để khách hàng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6353

    Email: contact@hoayeuthuong.com

    Website: https://hoayeuthuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoayeuthuong

    Gọi điện
    Bó hoa thiết kế với tone màu đỏ rực sắc với điểm nhấn trắng tinh khôi dành cho cô dâu thích hồng đỏ cũng như tone màu đỏ - màu của sự mãnh liệt như ngọn lửa yêu thương bùng chày mãi mãi
    Bó hoa thiết kế với tone màu đỏ rực sắc với điểm nhấn trắng tinh khôi dành cho cô dâu thích hồng đỏ cũng như tone màu đỏ - màu của sự mãnh liệt như ngọn lửa yêu thương bùng chày mãi mãi
    Hoayeuthuong.com
    Hoayeuthuong.com

  2. Quý Flowers chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi và hoa lụa. Thiết kế sáng tạo các mẫu hoa cưới, hoa sự kiện,...và các hạng mục khác theo nhu cầu của khách hàng.


    Với Quý Flowers mỗi loài hoa đều có một tên gọi, ý nghĩa riêng và mỗi một thành phẩm là một thiết kế hoa theo kiểu riêng biệt nhưng tất cả đều là những loại hoa hết sức thân quen gần gũi. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới, một không gian cưới sống động và ấn tượng khó phai. Còn gì hạnh phúc hơn khi được cầm tay người mình yêu thương nhất bước đi trên con đường hoa rực rỡ sắc màu của tình yêu để bước lên sân khấu đánh dấu sự kiện quan trọng nhất của cả hai người.


    Hãy để cảm xúc của bạn chạm đến trái tim ai đó thông qua "ngôn từ" của những loài hoa. Những tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp Đông - Tây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất. Với Quý Flowers, không thuần túy là hoa, mà đó chính là sự uy tín.


    Ngoài hoa cưới Quý Flowers còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình, hoa khai trương sẽ có giá thành phù hợp. Quý Flowers mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng đặt hoa cũng như người nhận hoa. Uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp và hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Quý Flowers.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 645/1A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 , TP. HCM

    Điện thoại: 0978 103 339 & 0976 292 273

    Email: quyflowers@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuyFlowers/

    Gọi điện
    Quý Flowers
    Quý Flowers
    Quý Flowers
    Quý Flowers
  3. H2 Flower là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ về điện hoa, quà tặng trong nước và quốc tế. Mục đích của công ty là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người thợ lâu năm mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của công ty. Các dịch vụ hoa cưới của H2 Flower bao gồm:

    • Cổng hoa cưới
    • Xe hoa
    • Hoa cầm tay
    • Hoa bàn Gallery
    • Hoa trang trí

    H2 Flower cam kết với bạn:

    • Cam kết hoa tươi 100 %
    • Giá cả cạnh tranh thấp nhất với tiêu chí lời ít nhưng nhiều khách hàng thân quen.
    • Mẫu mã đa dạng
    • Thợ cắm hoa tay nghề cao
    • Giao hàng miễn phí 100 %
    • Bán hàng 24h/24h, kể cả ban đêm
    • Dịch vụ tư vấn - cắm hoa - giao hàng chuyên nghiệp

    Với H2 Flower, không chỉ là việc chọn lựa hoa cưới, mà còn là việc trao gửi niềm tin, gắn kết tình cảm. Dù bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt làm hoa cưới ở TP. HCM, dịch vụ giao hoa tận nơi tại TPHCM hay bất cứ dịch vụ nào liên quan đến hoa, H2 Flower chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 bis Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 250 888

    Email: h2flowershop@gmail.com
    Website: http://h2flower.com

    Fanpage: www.facebook.com/h2flower/

    Gọi điện
    Hoa ở H2 Flower - Shop Hoa Tươi
    Hoa ở H2 Flower - Shop Hoa Tươi
    H2 Flower - Shop Hoa Tươi
    H2 Flower - Shop Hoa Tươi
  4. Top 4

    Dalat Hasfarm

    Gọi điện
    Dalat Hasfarm chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người, đây cũng là nơi cung cấp hoa cưới đẹp, chất lượng tại Quận 3. Dalat Hasfarm là đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng dịch vụ hoa, từ hoa cầm tay cô dâu đến hoa trang trí, với cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với một loạt các dịch vụ có chi phí hợp lý, đơn vị đặt ra mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng một cách linh hoạt.

    Dalat Hasfarm tự hào về sự đa dạng và sáng tạo trong việc thiết kế hoa, mang lại sự tinh tế và nổi bật cho mọi dịp lễ. Với Dalat Hasfarm, bạn có thể tự tin chọn lựa những bức tranh hoa tuyệt vời nhất, từ những bó hoa tinh khôi cho cô dâu đến những điểm trang trí quyến rũ.

    Đội ngũ nhân viên tại Dalat Hasfarm không chỉ là những người làm việc mà còn là những nghệ nhân đích thực của nghệ thuật hoa. Với sự giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, họ không ngừng nỗ lực để hiểu rõ mong muốn của khách hàng. Bằng cách lắng nghe và tư vấn tận tình, đơn vị cam kết mang đến những bức tranh hoa hoàn hảo nhất, phản ánh đẳng cấp và sự sang trọng.

    Dalat Hasfarm không chỉ là địa chỉ của những bó hoa đẹp, mà còn là nguồn cảm hứng cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Hãy để đơn vị biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, làm cho mỗi sự kiện trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 371A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1143
    Email: online-mkt@dalathasfarm.com
    Website: https://www.dalathasfarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
    Gọi điện
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
  5. Top 5

    L'amour Flower Saigon

    Gọi điện
    L'amour Flower Saigon nằm trong lòng đô thị Sài Gòn năng động, L'amour Flower Saigon tự hào là đơn vị mang đến những trải nghiệm hoa cưới tuyệt vời cho đôi uyên ương. Đơn vị tự tin với khả năng thể hiện sự tinh tế và tâm huyết đặc biệt dành cho ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Bằng sự khéo léo, đội ngũ nnhana viên của tiệm đã biến các cành hoa tươi tự nhiên và hoa giả thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, phản ánh tâm huyết và chất lượng cao.

    L'amour Flower Saigon không chỉ là những người cung cấp hoa, mà còn là đồng đội đắc lực trong việc tổ chức và trang trí cho mọi buổi tiệc. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp không chỉ lắng nghe ý kiến của khách hàng mà còn đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để tạo nên sự khác biệt độc đáo trong mỗi đám cưới.

    L'amour Flower Saigon
    cam kết mang đến không gian lãng mạn, tràn đầy hoa tươi và không gian trang trí ấn tượng cho mọi cặp đôi. Với L'amour Flower Saigon, mỗi buổi cưới không chỉ là sự kiện, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, chứa đựng tình yêu và ý nghĩa sâu sắc. Hãy để đơn vị làm nên sự khác biệt cho ngày trọng đại của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386/77A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 044 131
    Email: Business@lamour.vn
    Website: https://lamour.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lamoursaigon
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    L'amour Flower Saigon
    L'amour Flower Saigon
    L'amour Flower Saigon
    L'amour Flower Saigon
  6. Top 6

    Flowercorner

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến những bông hoa cưới tuyệt đẹp và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Flowercorner đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho việc lựa chọn hoa cưới tại quận 3. Đơn vị tự hào sở hữu một đội ngũ florists chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đam mê sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng.

    Shop hoa cam kết đem đến những sản phẩm hoa cưới đẹp, mang phong cách đa dạng và phù hợp với mọi sự kiện. Với sự tận tụy và sáng tạo, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn đảm bảo rằng hình ảnh thực tế của hoa sẽ gần như trùng khớp với những hình hoa mà khách hàng đã chọn trước đó. Đơn vị thấu hiểu rằng một bông hoa đẹp không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là một tỏa sáng đặc biệt trong ngày trọng đại của bạn.

    Đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của Flowercorner. Đoen vị chỉ sử dụng hoa tươi mới nhập về trong ngày, đảm bảo rằng mỗi bông hoa mà khách hàng nhận được đều tươi sáng và thơm ngát. Flowercorner cũng tự hào về dịch vụ giao hoa nhanh chóng và đúng giờ. Hãy để Flowercorner trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc chọn lựa hoa cưới đẹp và chất lượng tại quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 045
    Email: sales@flowercorner.vn
    Website: https://www.flowercorner.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/flowercorner.vn
    Gọi điện
    Flowercorner
    Flowercorner
    Flowercorner
    Flowercorner
  7. Top 7

    Hoa Minh Ngọc

    Gọi điện
    Hoa Minh Ngọc, nơi mang đến cho bạn những bông hoa cưới tuyệt vời nhất ở Quận 3 với giá cả phải chăng và hợp lý nhất. Đơn vị cam kết hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ hình ảnh đến số lượng bông hoa và phụ kiện đi kèm. Cửa hàng đã không ngừng cải tiến và sáng tạo với nhiều mẫu mã mới, đa dạng để đáp ứng thị hiếu của những người yêu hoa.

    Hoa Minh Ngọc luôn chú trọng đến quy trình làm việc toàn diện, từ khâu nhập hoa và phụ kiện cho đến giao hàng. Điều này nhằm mục đích đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được không chỉ là tốt nhất mà còn đẹp nhất, chính xác đến từng chi tiết. Đơn vị đặt sự chăm sóc và tận tâm vào từng bước sản xuất.

    Cửa hàng luôn lắng nghe và đánh giá cao mọi đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp giúp đơn vị không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tạo nên một môi trường mua sắm trực tuyến an tâm và thoải mái nhất. Hoa Minh Ngọc mang đến cho bạn sự đa dạng về loài hoa và kiểu dáng. Từ hoa hồng quý phái đến hoa lan tinh tế, đơn vị có đủ mọi lựa chọn để phản ánh cá tính và phong cách của bạn trong ngày trọng đại.

    Hãy để Hoa Minh Ngọc là đối tác đồng hành của bạn trong ngày cưới trọng đại của bạn. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hoa cưới tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ Hoa Minh Ngọc!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 607 598
    Website: https://hoaminhngoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoaminhngoc.vn
    Gọi điện
    Hoa Minh Ngọc
    Hoa Minh Ngọc
    Hoa Minh Ngọc
    Hoa Minh Ngọc
  8. Top 8

    Hayat Flowers

    Gọi điện

    Hayat Flowers cam kết lắng nghe khách hàng và làm việc chăm chỉ để cung cấp các giải pháp được thiết kế theo nhu cầu của họ. Mục tiêu của cửa hàng là vượt quá mong đợi của bạn cho sự sáng tạo, dịch vụ cá nhân, giá trị và giao hàng.


    Tại shop, hoa được sáng tác theo nhiều chủ đề khác nhau: Hoa tình bạn, hoa tình yêu, hoa chúc sức khoẻ hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn. với kiểu dáng đa dạng, phong phú. Đến với Hayat Flowers bạn sẽ bắt gặp được những thiết kế hoa ở đây thường có những nét riêng biệt, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.


    Dù bạn có ý tưởng riêng hay muốn tham khảo các mẫu hoa trên trang web, đội ngũ tư vấn và thợ cắm hoa chuyên nghiệp của Hayat Flowers sẵn lòng giúp đỡ. Hayat Flowers còn hỗ trợ viết thiệp, làm tăng thêm một chút gia vị đặc biệt cho ngày vui của bạn. Sản phẩm ở đây có đa dạng chủng loại từ mức giá bình dân đến những sản phẩm cực đẳng cấp, đắt tiền, có giá trị cao. Tuỳ theo nhu cầu của bạn. Đây là lựa chọn lý tưởng trong những shop hoa tươi quận 3 hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 013 939

    Email: hayatflowerssaigon@gmail.com
    Website:
    https://hayatflowers.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hayatsaigon/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hayat Flowers - Vu Quy
    Hayat Flowers - Vu Quy
    Hayat Flowers
    Hayat Flowers
  9. Top 9

    YenFlorist

    Gọi điện
    YenFlorist tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi chất lượng tại quận 3. Đây cũng là nơi được nhiều người chọn cung cấp hoa cưới cho ngày trọng đại. Đơn vị cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi nhập ngay trong ngày, đảm bảo sự tươi mới và tinh tế của từng bông hoa. Với quy trình chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm, cửa hàng đảm bảo rằng hoa cưới của bạn sẽ tỏa sáng trong ngày trọng đại.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của YenFlorist là cung cấp hoa cưới và hoa cho nhiều dịp lễ trong năm. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hoa cưới,cửa hàng còn mang đến cho khách hàng một loạt các lựa chọn hoa phong phú và đa dạng. Từ những bó hoa tươi tắn và tinh tế cho đám cưới, đến những bình hoa sang trọng và độc đáo cho các dịp lễ khác nhau, YenFlorist luôn có một giải pháp hoa tươi phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của bạn.

    Một điểm đáng chú ý khác là YenFlorist mang đến giá cả cạnh tranh và hấp dẫn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng mức giá thường rẻ hơn từ 10% - 30% so với giá thị trường. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được những bông hoa tươi đẹp và chất lượng cao.

    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, YenFlorist cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoa tuyệt vời nhất. Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng mỗi sản phẩm hoa mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được những mong đợi cao nhất. Hãy để YenFlorist trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc chọn lựa hoa tươi chất lượng và đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 150 104
    Email: yenfloristhcm@gmail.com
    Website: https://yenflorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yenfloristhcm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    YenFlorist
    YenFlorist
    YenFlorist
    YenFlorist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy