Top 5 Homestay gần biển đẹp nhất Quảng Ninh

Ly Ly 1023 0 Báo lỗi

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Casa Homestay

    Gọi điện

    Lấy ý tưởng từ những căn hộ thật đẹp mang phong cách Bắc Âu, với những bạn trẻ đam mê kiến trúc, yêu du lịch, yêu mảnh đất Hạ Long đã ấp ủ, lên kế hoạch xây dựng... và La Casa Homestay ra đời trong 1 ngày thật thật đẹp.


    La Casa Homestay với 2 cơ sở: Cơ sở 1: là tổ hợp các căn hộ rộng 70-100m2, từ 2-3 phòng ngủ với không gian sang trọng, ấm áp, đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cảm giác bình yên như ở chính ngôi nhà của mình. Cơ sở 2: Tọa lạc ở ở đầu phố Vườn Đào, trung tâm Bãi Cháy, bạn chỉ mất 3 phút để đến công viên Sunworld, khu phố cổ và thêm vài phút để đến bãi biển Bãi Cháy. La Casa cơ sở 2 gần các địa điểm ăn uống và vui chơi giải trí chính vì thế giúp bạn tiếp kiệm chi phí đi lại. Các phòng nghỉ được thiết kế phong cách hiện đại, rộng, thoáng, siêu sạch sẽ. Đến La Casa Homestay, được ở trong những căn phòng đẹp đẽ, bạn còn có thể thưởng thức đồ uống siêu ngon do nhân viên của La Casa Homestay pha chế với giá rất rẻ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11B Anh Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 28 Phố Vườn Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 325 986 & 0983 664 385

    Website: https://lacasahomestayhalong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/La-Casa-Homestay-Hạ-Long-181015362597743/

    Gọi điện
    La Casa Homestay
    La Casa Homestay
    La Casa Homestay
    La Casa Homestay

  2. Tuan Chau Black Swan Homestay là ngôi nhà của Thiên Nga đen tràn ngập sắc màu mang đến không gian thiên nhiên, gần gũi, trẻ trung, và nhiều trải nghiệm thích thú. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo "có một không hai" tại Black Swan homestay. Vì mỗi ngày là những khám phá thú vị, đừng bỏ lỡ những chuyến đi "refresh" tâm hồn, làm mới cuộc sống của bạn.


    Tuan Chau Black Swan Homestay là một nơi không thể tuyệt hơn cho những chuyến Family trip sum vầy và team building hội nhóm. Phong cách dễ thương, độc lạ của Homestay sẽ mang bạn về gần hơn với những kỷ niệm ấu thơ. Chỉ từ 405.000Đ/Đêm/2 khách, bạn sẽ có thể ngắm không gian thiên nhiên thi vị đảo Tuần Châu, vẻ đẹp mê đắm của bãi biển và không khí mát lành, trong veo của vùng đồi núi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 28, lô W, Quy hoạch khu biệt thự số 1, Tuần Châu, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0866 688 636

    Website: http://blackswan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuanChauHomestay

    Gọi điện
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
    Tuan Chau Black Swan Homestay
  3. Nổi tiếng là một homestay giá rẻ ở Quảng Ninh, sở hữu view nhìn trọn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp lại còn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Amazing HaLong Homestay là một nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn. Khi lưu trú tại Amazing HaLong Homestay, bạn có thể dễ dàng khám phá mọi khía cạnh của thành phố biển xinh đẹp này.


    Là một căn hộ nằm trên tòa chung cư cao cấp Newlife Tower, Amazing HaLong Homestay sở hữu phong cách sang trọng, hiện đại, tràn ngập hương tinh dầu Lavender. Cùng với đó là đồ nội thất bằng gỗ xinh xắn. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến gian bếp đều đem đến cho bạn cảm giác ấm áp và thân quen như ở nhà. Homestay có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, chăn, ga, gối, đệm, tivi, máy sấy tóc,... và có một cô chủ siêu thân thiện, dễ thương. Ngay dưới chân tòa nhà là hệ thống vui chơi, giải trí, ăn chơi sầm uất bậc nhất Hạ Long. Homestay nằm cách Sunworld chỉ 1 km, bãi biển 200m,... xung quanh còn là những quán hải sản, phở Hùng, món Huế nổi tiếng đang chờ bạn khám phá đấy! Nếu đến Quảng Ninh chơi thì hãy đặt phòng ở Amazing HaLong Homestay nhé, chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ 1801, Tòa B Newlife Tower, Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 881 801

    Email: homestay.amzhalong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679505198

    Gọi điện
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
  4. Chỉ cách bãi tắm 9 phút đi bộ, đây là một trong những địa chỉ hợp lý cho những ai muốn tăng cường “vitamin sea” và tham gia khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á tại Hạ Long. The Bay là một trong những homestay Hạ Long có lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại kết hợp với nhiều khoảng xanh cây cối trong khuôn viên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Nếu đến Hạ Long du lịch, nghỉ dưỡng thì bạn nên đặt phòng tại The Bay - Ha Long Homestay để có một trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


    Mặc dù nằm trong ngõ và có thể phải nhờ người dân địa phương chỉ thì mới tới được nhưng The Bay - Ha Long Homestay vẫn luôn được các du khách đánh giá rất cao vì phòng ốc và dịch vụ tuyệt vời của mình. Homestay tuy không lớn, nhưng được thiết kế khá ấm cúng, thoáng mát với cây cối xung quanh khuôn viên tạo cảm giác gần gũi cho du khách khi đến đây. Các phòng ngủ được thiết kế với những tông màu nổi bật, sáng sủa cùng với cách bài trí không cầu kì nhưng tinh tế, rất phù hợp cho các bạn trẻ chụp ảnh "sống ảo". Với 90% du khách để lại phản hồi tích cực trên các trang đặt phòng trực tuyến, cho thấy không chỉ có không gian đẹp, sạch sẽ mà còn là sự tận tình, hiếu khách của nhân viên cùng chủ nhà nơi đây. Hãy đến và tận hưởng kì nghỉ Hạ Long tuyệt vời của bạn tại The Bay - Ha Long Homestay ngay và luôn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 118 883 & 0345 109 109

    Email: thebaytravel@gmail.com

    Website: https://thebay.vn/

    Gọi điện
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
    The Bay - Ha Long Homestay
  5. Sunrise Hạ Long Homestay nằm ở vị trí rất đẹp, ngay trung tâm, lại gần chợ và nhiều điểm ăn ngon, quả là một điểm cộng vô cùng lớn. Từ homestay đi ra bãi biển cũng chỉ mất vài phút đi bộ nên vô cùng thuận lợi cho bạn nào thích biển, bởi bạn có thể di chuyển rất nhanh chóng là đã có mặt ngay tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam rồi. Phòng ốc ở homestay rất rộng rãi, thoải mái, có ban công cho các bạn tiện ngắm cảnh vịnh, núi, thành phố, tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn. Không gian trong phòng yên tĩnh, cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng chuyến lưu trú tại homestay.


    Các tiện nghi cơ bản đều có sẵn rất đầy đủ và còn rất mới. Nếu bạn cần thêm bất cứ điều gì, chỉ cần liên hệ với lễ tân là sẽ được giúp đỡ nhiệt tình bởi các bạn nhân viên rất dễ thương, thân thiện, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Các căn hộ tại homestay được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi cho khách nghỉ gồm: Điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, ấm siêu tốc, dụng cụ nhà bếp, gia vị nấu ăn,... đặc biệt còn có rất nhiều khu xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt, lưu lại những kỷ niệm đáng yêu tại Sunrise Hạ Long Homestay đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Chung cư cao cấp Sunrise Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 136 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sunrisehalonghomestay/

    Gọi điện
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy