Top 9 Homestay khu vực trung tâm, gần biển đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kim Tien Le 538 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, thành phố biển Quy Nhơn là một điểm dừng chân hấp dẫn đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, nước biển xanh trong ... xem thêm...

  1. Oh Quy Nhon Homestay & Hotel nằm ở vị trí rất thuận lợi, ngay trung tâm và bãi biển, chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là tới được bãi tắm. Ngay khi bước vào phòng tại homestay, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác ấm cúng, dễ chịu như ở nhà. Đặc biệt, trong mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn tinh dầu sả chanh, đem đến sự sạch sẽ và thoải mái, cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách. Các phòng đều được trang trí rất dễ thương, xinh xắn, có cả chỗ phơi đồ cho các bạn có nhu cầu giặt đồ ngay sau khi đi biển. Phòng luôn được du khách đánh giá rất sạch sẽ, cách âm tốt, giường nằm cũng rất thoải mái. Đối với phong tắm cũng rất sạch sẽ, thông thoáng.


    Dưới tầng 1 của homestay là một quán cà phê có phục vụ thức uống, giá cả, chất lượng và cách phục vụ chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, tầng này cũng là một trong những góc check-in siêu xinh cho “hội sống ảo” có được những bức hình ưng ý, đậm chất “Oh”. Có lẽ, điều làm du khách nhớ nhất về Oh Quy Nhon Homestay & Hotel chính là sự tận tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên, lễ tân homestay. Bất cứ khi nào bạn cần gì, chỉ cần liên lạc với lễ tân là mọi thứ sẽ sẵn có một cách nhanh chóng nhất tới bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0968 843 977

    Email: ohhostelquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ohquynhonhomestay/

    Gọi điện
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel
    Oh Quy Nhon Homestay & Hotel

  2. Top 2

    Homestay Nhà Tui

    Gọi điện

    Homestay Nhà Tui là một địa chỉ lưu trú ngay trung tâm với không gian được trang trí tỉ mẩn từng góc một, làm bạn không khỏi ngỡ ngàng bởi sự xinh đẹp của địa điểm này. Không gian rất lãng mạn và xinh xắn, chắc chắn sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần màu sắc, đáng nhớ. Phòng ốc được trang trí rất xinh xắn cho các bạn tha hồ chụp hình, lại yên tĩnh và sạch sẽ để bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.


    Đúng như tên gọi Nhà Tui, khách lưu trú tại đây luôn cảm nhận được tận tình, chu đáo hết mình của đội ngũ quản lý, lễ tân đến dọn phòng, bạn chắc chắn sẽ được chăm chút và quan tâm từng chút một, từ những việc nhỏ nhất như dọn phòng hằng ngày hay sắp xếp lại đồ đạc trong phòng cho gọn ghẽ. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và được quan tâm như ở nhà vậy đó. Tất cả các yêu cầu của bạn như đưa đón tại sân bay, thuê xe máy,... chỉ cần bạn liên lạc với homestay là sẽ được giúp đỡ tận tình luôn. Tại đây còn in sẵn những địa chỉ quán ăn trong thành phố vừa rẻ vừa ngon - là những gợi ý siêu hữu ích để bạn có thể khám phá ẩm thực của thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Các tiện nghi trong homestay luôn sẵn có đầy đủ, từ trang thiết bị sử dụng hệ thống nhà bếp, phòng ăn, smart TV đến tủ lạnh, máy giặt, máy sấy đều đầy đủ cả, nên dù bạn có khó tính trong việc chọn lựa nơi lưu trú nào phù hợp nhất cho bản thân cũng sẽ phải "gật đầu" với cung cách phục vụ và dịch vụ phòng ốc ở đây luôn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 902 490
    Email: tuandu.tanghong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/homestaynhatui/

    Gọi điện
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
    Homestay Nhà Tui
  3. Bình yên và ngọt ngào như chính cái tên của mình, Havana House Quy Nhơn được xây dựng để trở thành địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn của du khách tìm đến thành phố biển Quy Nhơn và là một gợi ý không thể không nhắc tới khi nhắc tới homestay ngay trung tâm, gần biển. Với phương châm "Chúng tôi chia sẻ một phần của ngôi nhà để khách phương xa đến đây, không cần lo lắng về nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài bận rộn với công việc, quẳng gánh âu lo để hoà nhập với văn hoá người dân địa phương", bạn có thể trò chuyện để tìm hiểu lối sống của người Quy Nhơn, những món ăn đặc sản, những địa điểm tham quan du lịch thú vị cũng như nhận được những gợi ý thật sự có ích cho chuyến đi của bạn.


    Hơn tất cả, sau những bước đi dài trải nghiệm và tìm hiểu Quy Nhơn xinh đẹp, bạn trở về Havana House và nghỉ ngơi thoải mái như chính căn nhà của bạn. Các phòng đều được trang trí kỹ lưỡng, rất xinh xắn với những gam màu rực rỡ, luôn được giữ sạch sẽ để bạn có thể trải nghiệm không gian lưu trú sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng. Mọi dịch vụ, tiện nghi đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng theo những yêu cầu của bạn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/47 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0902 965 659
    Email: havanaquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/havanahousequynhon/

    Gọi điện
    Havana House Quy Nhơn
    Havana House Quy Nhơn
    Havana House Quy Nhơn
    Havana House Quy Nhơn
  4. Nếu bạn đang tìm một homestay ngay trung tâm, vị trí đẹp với phòng ốc sạch sẽ thì không nên bỏ qua Homestay Hoàng Gia. Nằm ở vị trí ngay trung tâm rất thuận tiện cho việc thăm thú trong thành phố cùng như chạy xe ra biển, homestay là một lựa chọn rất tuyệt khi bạn đặt chân tới thành phố Quy Nhơn. Tại đây, bạn cũng được hỗ trợ đặt tour khám phố thành phố biển xinh đẹp này nếu có nhu cầu.


    Phòng ốc còn mới, gọn gàng và rất sạch sẽ, được trang trí bắt mắt, dễ thương với những ô cửa sổ trắng, luôn có ánh sáng ngập phòng, rất ấm áp, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Trong phòng nào cũng có cây xanh trang trí, vừa để làm xanh thêm không gian trong phòng, vừa tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới. Đặc biệt, khi tới đây, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những ly đồ uống rất ngon như lời chào mừng các bạn đến với homestay như trà đào hay nước ép dứa (thơm). Các tiện nghi mà bạn cần có ở một homestay đều rất đầy đủ và còn rất tốt, không thua kém gì những khách sạn đắt tiền. Đặc biệt, chị chủ và đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất hiếu khách, nhiệt tình chỉ cho bạn đủ thứ như chỗ ăn ngon, chỉ dẫn đường, giúp đỡ mang hành lý hay mua đồ giúp bạn nữa. Dù bạn có bất cứ vấn đề nào vào bất cứ thời gian nào cũng được nhân viên ở đây giúp đỡ tận tình luôn đó. Vì thế nếu có dịp tham quan vùng đất biển Quy Nhơn, còn chần chừ gì mà không đặt phòng với Homestay Hoàng Gia, các bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 005 151
    Fanpage: www.facebook.com/HomestayHoangGia/

    Gọi điện
    Hoàng Gia Homestay
    Hoàng Gia Homestay
    Hoàng Gia Homestay
    Hoàng Gia Homestay
  5. Moon Homestay & Souvenir nằm ở vị trí rất đẹp, ngay trung tâm, lại gần chợ và nhiều điểm ăn ngon, quả là một điểm cộng vô cùng lớn. Từ homestay đi ra bãi biển cũng chỉ mất vài phút đi bộ nên vô cùng thuận lợi cho bạn nào thích biển, bởi bạn có thể di chuyển rất nhanh chóng là đã có mặt ngay tại “thiên đường biển” Quy Nhơn rồi.


    Phòng ốc ở homestay rất rộng rãi, thoải mái, có ban công cho các bạn tiện ngắm cảnh thành phố. Không gian trong phòng yên tĩnh, cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng chuyến lưu trú tại homestay. Các tiện nghi cơ bản đều có sẵn rất đầy đủ và còn rất mới. Nếu bạn cần thêm bất cứ điều gì, chỉ cần liên hệ với lễ tân là sẽ được giúp đỡ nhiệt tình bởi các bạn nhân viên rất dễ thương, thân thiện, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Homestay cũng có khu nấu bếp và sân thượng rất rộng rãi, đặc biệt còn có rất nhiều khu xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt, lưu lại những kỷ niệm đáng yêu tại Moon Homestay & Souvenir đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Vũ Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0762 545 498
    Email: moonhomestayqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MoonHouseQuyNhon

    Gọi điện
    Moon Homestay & Souvenir
    Moon Homestay & Souvenir
    Moon Homestay & Souvenir
    Moon Homestay & Souvenir
  6. Bạn muốn có cảm giác thư dãn, thoải mái, an yên, tĩnh lặng khi bước chân vào một homestay xa lạ thì Ngõ Nhớ homestay đảm bảo bạn sẽ thấy rất dễ chịu. Từ việc sử dụng những gam màu tươi sáng trắng xuyên suốt đến những chậu cây cảnh nhỏ xinh, vật dụng mini cực đáng yêu khắp xung quanh nhà. Tại đây bạn có thể thuê từng phòng riêng lẻ với cách thiết kế tô vẽ trên tường khác nhau, đảm bảo phong cách đa dạng cho các nhóm bạn trẻ đến gia đình. Mỗi phòng ở đây đều có nhà vệ sinh riêng và đầy đủ các tiện nghi cần thiết.


    Điều thú vị nhất ở đây đó chính là những chậu cây, chậu hoa nhỏ trang trí bên cửa sổ hay trên bàn. Mỗi sớm thức dậy thật nhẹ nhàng và tươi trẻ hay chỉ là ngồi an yên và đọc sách hoặc có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê, ngồi tán gẫu với bạn bè cũng thích thú không kém. Và điều quan trọng là giá phòng ở đây khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Làm tiệc nướng BBQ ngoài trời, tại Ngõ Nhớ homestay sẽ cho bạn cảm giác đầy thú vị và ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/4 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 633 032
    Email: ngonhohouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngonhohouse

    Gọi điện
    Ngõ Nhớ homestay
    Ngõ Nhớ homestay
    Ngõ Nhớ homestay
    Ngõ Nhớ homestay
  7. Là một trong những homestay đẹp nhất và được yêu thích nhất Quy Nhơn hiện nay. Tom Homestay Quy Nhơn vẫn rất lạnh lùng nhưng đầy mê hoặc với phong cách thuần khiết. Thế nhưng vẫn rất gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy khi bước chân vào đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự độc đáo, mới lạ, giản dị của Tom Homestay Quy Nhơn. Mọi nơi trong căn nhà đều được tận tay chủ nhân nơi đây thiết kế và trang trí. Có vẻ như họ rất ưa chuộng những đồ vật nhỏ nhắn cho nên hầu hết dụng cụ trong homstay đều có kích thước khá nhỏ và cực kì đáng yêu, xin xắn.


    Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi sinh hoạt như bàn làm việc, phòng vệ sinh riêng, kệ sách, giường đôi và các vật dụng cần thiết khác. Hơn nữa con có view rộng lớn, cây cảnh, như thể bạn đang đi dạo vậy. Cảm giác rất quen thuộc gần gũi đời sống, nhẹ nhàng và lãng mạn. Hoặc có thể quay quần bên nhau làm tiệc rượu vang nướng BBQ thì còn gì tuyệt vời bằng. Hãy ghi chú Tom Homestay Quy Nhơn vào danh sách homestay Quy Nhơn khu vực trung tâm, gần biển đi nhé. Chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0945 071 768
    Email: tomhomestay2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TomHomestayQuyNhon

    Gọi điện
    Tom Homestay Quy Nhơn
    Tom Homestay Quy Nhơn
    Tom Homestay Quy Nhơn
    Tom Homestay Quy Nhơn
  8. Life’s a beach là homestay ở Quy Nhơn giá rẻ ở Bãi Xép được hai chàng trai trẻ người Anh vô cùng yêu Việt Nam xây dựng nên. Giá nghỉ cho 1 đêm tại Life’s a beach chỉ từ 170.000 vnđ/ đêm. Đúng như tên gọi, đến với Life’s a beach homestay bạn sẽ được sống trong không gian biển cả mọi lúc mọi nơi, trong từng góc phòng.


    Kiến trúc mộc mạc, gần gũi, sử dụng các nguyên vật liệu chủ yếu là tre, nứa, tranh mang đến cho khách sự thân thiết và ấm cúng. Phòng ốc đa dạng với cả khu dorm phục vụ ở đông người và khu bungalow private cho 2 người để du khách có nhiều sự lựa chọn. Life’s a beach nằm ngay trên Bãi Xép, được hưởng không khí thoáng đãng từ biển cả. Du khách chắc chắn sẽ có khoảng thời gian vui chơi thú vị ở đây. Riêng khu homestay do người nước ngoài xây dựng nên cung cách phục vụ, dịch vụ cũng như ẩm thực mang nhiều hơi hướng phương Tây. Hy vọng nơi đây sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Chài Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0978 931 085

    Website: https://lifesabeachvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lifesabeachvietnam

    Gọi điện
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay
    Life’s a beach homestay
  9. Top 9

    Mira Bãi Xếp

    Gọi điện

    Quy Nhơn luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách muốn ghé đến với những địa danh hấp dẫn và mình cũng không ngoại lệ. Mira Bãi Xếp là một homestay Quy Nhơn view biển vừa được trình làng cách đây không lâu và thu hút được nhiều tín đồ du lịch. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác thân quen ấm cúng trước một ngôi nhà ngập nắng, có view nhìn thẳng ra biển vô cùng lãng mạn. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra cả một vùng biển bao la, xanh ngắt phía dưới. Homestay nằm cách biển chỉ 5m, với phong cách thiết kế chủ yếu là Tre, Nứa và các vật liệu đậm chất Mộc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn cũng như hàng loạt không gian sống ảo cực đẹp chỉ có riêng tại Mira.


    Các tiện ích tại Mira Bãi Xếp: Miễn phí bữa sáng và cà phê, Có xe đưa đón vào trung tâm buổi sáng và chiều, Cách biển chỉ 5m, bạn có thể thưởng thức những món hải sản được đánh bắt và chế biến ngay tại bãi biển, Cho thuê xe máy,... Hãy trải nghiệm dịch vụ tại đây khi có dịp ghé thăm TP. Quy Nhơn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 628 4488

    Email: lienhe@mirahotel.com

    Website: http://www.mirahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MiraBaiXep/

    Gọi điện
    Mira Bãi Xếp
    Mira Bãi Xếp
    Mira Bãi Xếp
    Mira Bãi Xếp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy