Top 13 Địa điểm lưu trú được yêu thích nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Ly Ly 2794 0 Báo lỗi

Bà Rịa - Vũng Tàu, một thành phố biển thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, đặc biệt là trong dịp tết sắp tới. Vì thế, việc lựa chọn một nơi dừng chân ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Imperial Hotel

    Gọi điện
    Không phải ngẫu nhiên mà The Imperial Hotel xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. The Imperial Hotel đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có đẹp và nổi tiếng nhất ở Bãi Sau, Vũng Tàu hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây. Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài The Imperial Hotel. Bao năm qua, người dân bản địa cũng như du khách vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này, nào là: "chốn nghỉ dưỡng thần tiên", nào là "điểm sáng Vũng Tàu"... mà chỉ trong giây lát không tài nào có thể liệt kê ra hết. The Imperial Hotel là nơi chuyên cung cấp các phòng nghỉ 5 sao có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng cho mọi du khách từ khắp nơi đến thăm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.


    Du khách sẽ được phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây bởi Dining Room Restaurant, nhà hàng này mở cửa phục vụ nhu cầu ăn uống suốt cả ngày. Còn đối với nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển thì họ luôn phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại do Havana Club đảm nhiệm. Từ Sài Gòn đến khách sạn này chỉ mất 90 phút lái xe. Đây có lẽ là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu. Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn The Imperial Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4362 8888
    Email:
    info@imperialhotel.vn
    Website:
    http://www.imperialhotel.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

    Gọi điện
    The Impertial Hotel
    The Impertial Hotel
    The Impertial Hotel
    The Impertial Hotel

  2. Top 2

    Pullman Vung Tau

    Gọi điện

    Thoát khỏi nhịp sống hối hả và bộn bề, Pullman Vung Tau – khách sạn 5 sao được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn trong không gian sang trọng bậc nhất. Một lần đến Pullman Vung Tau đảm bảo sự tiện nghi sẽ níu bạn không muốn về. Khách sạn Pullman cách bãi biển chỉ 6 phút đi bộ và cách Bãi Sau 500 m. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và hiên phơi nắng vô cùng thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng của du khách. Ngay trong khuôn viên còn có cả quầy bar và bãi đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn Pullman có tất cả 356 phòng được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau với tầm nhìn thông thoáng ra biển. Mỗi phòng đều được trang bị những trang thiết bị, tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách như wifi miễn phí, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Đặc biệt ở các phòng từ hạng Deluxe trở lên còn có máy pha cà phê. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ cả ngày, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng họp với sức chứa lên tới 1.200 khách.


    Ngay cả khi bạn ở trong phòng ngủ cũng có thể sống ảo cháy máy bởi mọi góc ở đây đều đẹp như thiên đường. Vì thế, nếu bạn thuộc team mê sống ảo thì hãy đến với khách sạn này nhé! Ngoài ra, phải kể đến dịch vụ ăn uống tại bar và nhà hàng của Pullman Vung Tau. Nhà hàng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Tại đây phục vụ cả ngày với các bữa sáng, trưa, tối. Thực đơn đa dạng phong phú mang hương vị trong và ngoài nước. Đặc biệt du khách còn có thể chiêm ngưỡng các món ăn của mình được đầu bếp chế biến ra sao qua hệ thống bếp mở Open Kitchen tại khách sạn. Không gian và cách trang trí tại nhà hàng cũng đem lại cảm giác thoải mái khiến du khách thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4355 1777
    Email:
    H7133-RE1@accor.com
    Website:
    https://all.accor.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pullmanvungtau

    Gọi điện
    Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
    Pullman Vung Tau
  3. Santoni Homestay - Vũng Tàu nằm ở số 139/27a đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km và cách bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp 1km nên thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm vui chơi. Cũng bởi gần biển nên bạn hoàn toàn có thể dậy sớm, đi dạo dọc bờ biển. Bạn sẽ tha hồ sống ảo khi đến ở đây, tất cả đều được sắp xếp để mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Santoni Homestay - Vũng Tàu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.


    Homestay được thiết kế với một màu xanh dương của trời và màu trắng, đem lại sự thoải mái, thoáng đãng cho du khách. Du khách còn có thể tận hưởng bãi biển mini này ngày chính tại homestay. Các phòng của homestay đều rất xinh, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Từ bình nóng lạnh, giường chăn sạch sẽ, máy lạnh, cho đến những tiện nghi khác trong phòng… Xung quanh mỗi phòng được trồng rất nhiều cây xanh, giúp du khách có thể sống gần hơn với thiên nhiên. Với những tín đồ sống ảo, thì Santoni Homestay - Vũng Tàu quả là một điểm đến thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 746 591

    Email: hello.santoni@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Santoni.homestay/

    Gọi điện
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
  4. Top 4

    Sunday Homestay

    Gọi điện
    Sunday Homestay không chỉ là môt nơi dừng chân lí tưởng cho quý khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sunday Homestay có sân rộng rãi và không gian ngoài trời cực chill vô cùng phù hợp với hội nhóm hay gia đình tụ họp thư giãn.

    Chưa bước vào Sunday Homestay bạn đã bị ấn tượng bởi bầu trời lung linh ánh đèn nơi con hẻm nhỏ dẫn vào căn biệt thự. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở Sunday Homestay, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng. Để du khách tận hưởng trọn vẹn không khí biển mặn mòi, chủ nhà còn thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sáng, bạn có thể đứng trầm ngâm ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển, để gió mơn man vỗ về từng tế bào cơ thể hay lặng im tựa cửa, để nỗi buồn lang thang trôi theo những tia nắng cuối ngày của hoàng hôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 778 979

    Website: sundayhomestay.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/sundayhomestay
    Gọi điện
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
  5. Casabella Homestay là một trong những hometay đẹp nhất ở Vũng Tàu đang được giới trẻ “săn lùng” để nghỉ dưỡng tại vùng biển Vũng Tàu. Với kiến trúc đẹp, cũng như khung cảnh đặc sắc nên check in độc và lạ. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Thiết kế của Casabella được lấy cảm hứng từ kiến trúc từ vùng đất Địa Trung Hải xa xôi mà điển hình là các quốc gia như Maroc, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha. Casabella homestay trong tiếng Việt có nghĩa là ngôi nhà xinh – được mệnh danh là thiên đường sống ảo sinh ra để góp phần tô điểm thêm một mảnh ghép đầy màu sắc hoàn hảo cho những ngôi nhà homestay ở Vũng Tàu. Với thiết kế không gian phóng khoáng lấy màu xanh làm chủ đạo kết hợp hài hòa các tông màu sáng đa dạng, thiết kế hiện đại mang đến cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn.

    Không dừng lại ở đây, Casabella Homestay còn là background sống ảo tuyệt đẹp với những đồ trang trí bắt mắt, độc, lạ gần gũi với thiên nhiên, có cả cây cỏ, hoa lá với view sang chảnh. Ngoài ra, resort còn có bể bơi sang trọng và hiện đại. Bên trong khuôn viên homestay có không gian rộng rãi đủ để bạn tổ chức tiệc ngoài trời hay cùng nhau tổ chức một đêm nhạc ấn tượng giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/25A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 746 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/Casabella.homestay
    Gọi điện
    Casabella Homestay - Vũng Tàu
    Casabella Homestay - Vũng Tàu
    Casabella Homestay - Vũng Tàu
    Casabella Homestay - Vũng Tàu
  6. Đến với Greenfield Farmstay, bạn sẽ được hòa mình vào tự nhiên phong phú cùng những khung cảnh bình dị giữa không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh. Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc vất vả, tránh xa khói bụi ồn ảo của thành thị. Greenfield Farmstay là sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và những tiện nghi cần thiết đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất với nhiều lựa chọn như nhà trên cây, lều trại, hay các khu phòng nghỉ hiện đại. Không chỉ là nơi để du khách tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá nông trại xanh mà bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn dân giã, rau sạch và các nguồn thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại nông trại.

    Nông trại có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, mang đến niềm vui tuổi thơ, những trải nghiệm tự nhiên quý báu, giúp tăng thêm kiến thức về thiên nhiên, rèn luyện kỹ năng sống, trau dồi tình yêu thương bằng các hoạt động vui chơi gần gũi nông nghiệp khi được trải nghiệm làm nông dân chăm sóc các loại thú nuôi và trồng rau. Tuy đơn giản nhưng mang những ý nghĩa giáo dục sâu sắc giữa môi trường thành phố hiện đại. Đến Greenfield Farmstay để có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 22, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0921 166 566
    Email: greenfield.farmstay01@gmail.com
    Website: greenfieldfarmstay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenfieldFarmstayBaRiaVungTau
    Gọi điện
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
    Greenfield Farmstay
  7. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu khiến người ta phải bất ngờ vì vẻ ngoài vô cùng giản đơn nhưng bên trong được thiết kế và trang trí đầy ấn tượng với nhiều màu sắc, những mảng tường sống động với từng phòng là mỗi chủ đề khác nhau. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại homestay ở Vũng Tàu xinh đẹp này.

    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    có vị trí vô cùng lý tưởng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Homestay được nhiều người ưa chuộng vì không gian sạch sẽ và decor siêu xinh. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng,... Ở đây có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn và có rất nhiều góc sống ảo từ những thiết kế ấn tượng của homestay nữa đấy. Phòng ốc và trang thiết bị vẫn còn rất mới cho bạn tha hồ trải nghiệm những dịch vụ một cách tốt nhất. Đặc biệt là sự nhiệt tình, chu đáo của anh chị chủ dễ thương cũng là điều khiến cho nhiều lượt du khách hài lòng, sẵn sàng chấm 5 sao tuyệt đối trên trang cá nhân của homestay siêu đáng yêu này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0983 879 790
    Email: jolie011083@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jolieshome
    Gọi điện
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
  8. Bạch Cúc Homestay thổi vào lòng bạn một bức tranh thiên nhiên yên bình với biển, những căn nhà gỗ, những khu vườn nhỏ đầy hoa lá vừa mới xuất hiện tại Tổ 19, Khu phố Hải Tân, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. Kiến trúc nổi bật tại Bạch Cúc Homestay đó chính là những khu nhà gỗ được thiết kế khá độc đáo kiểu Nhật kết hợp tinh tế với mô hình của những ngôi nhà sàn Tây Nguyên, thân thiện, gần gũi và đẹp mắt.


    Bạch Cúc Homestay gây ấn tượng mạnh với tất cả những ai từng đặt chân đến đây. Một căn homestay mang trong mình một khung cảnh khá lãng mạn và đầy cỏ cây hoa lá. Bạch Cúc Homestay luôn muốn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây. Đặc biệt, với những bạn yêu thích không gian lãng mạn, tinh thế thì với Bạch Cúc Homestay sẽ khiến bạn phải bất ngờ với lối bày trí tuyệt đẹp với màu xanh nhẹ nhàng từ chăn drap, rèm cửa khiến bạn cảm thấy thật sự thư giãn... Nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng và đầy đủ như đang ở tại chính ngôi nhà của mình vậy. Với một không gian nhiều màu sắc, và nhiều dịch vụ xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Tổ 19, Khu Phố Hải Tân, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 197 579
    Email: nguyenthihongloan1978@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bachcuchomestay/
    Gọi điện
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
    Bạch Cúc Homestay
  9. Top 9

    Pooh Homestay

    Gọi điện

    Hệ thống Pooh Homestay bao gồm nhiều căn hộ cũng như nhà phố nguyên căn, villa, biệt thự tiện ích với sức chứa từ 2 cho đến 30 người. Phòng bếp và phòng khách trang bị đủ tiện nghi. Gần biển, chợ và các điểm vui chơi - thuận tiện cho quý khách khi đi du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu. Pooh Homestay được thiết kế theo nhiều trường phái, từ trẻ trung đơn giản đến sang trọng tinh tế sẽ giúp quý khách cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình, xua tan đi những mệt mỏi, âu lo để tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

    Pooh Homestay
    cung cấp cho bạn sự tiện lợi trong việc tìm kiếm homestay nghỉ ngơi, đáp ứng nhu cầu của bạn. Đi liền với sự tiện lợi và dịch vụ chu đáo, Pooh homestay vẫn giữ được mức giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Pooh homestay cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của bạn. Chỗ ở của Pooh Homestay tràn ngập ánh sáng mặt trời và không khí biển trong lành. Bạn có thể tắm biển hoặc đi bộ dọc theo con đường biển vào buổi sáng sớm hoặc lúc chiều tà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 669 154 & 0986 742 999
    Email: poohhomestay@gmail.com
    Website: poohhomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/poohhomestay/
    Gọi điện
    Pooh Homestay
    Pooh Homestay
    Pooh Homestay
    Pooh Homestay
  10. Top 10

    Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu

    Gọi điện

    Vũng Tàu quả thật là một nơi có nhiều khách sạn, resort và cả những nơi nghỉ dưỡng. Dưới đây là "ứng cử viên đáng gờm" tiếp theo trong danh sách những địa điểm lưu trú được yêu thích tại Vũng Tàu. Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu là một trong những khách sạn giá rẻ tốt và uy tín nhất ở Vũng Tàu, với không gian mở, có sân thượng ngắm cảnh, sinh hoạt. Khách sạn có dịch vụ và nhiều tiện ích đáp ứng dầy đủ nhu cầu đến khách hàng. Tất cả các dịch vụ này đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng.


    Hãy liên hệ trước với Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu nếu bạn có ý định nghỉ dưỡng tại đây nhé, chắc chắn Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu sẽ không làm bạn thất vọng với những tiện nghi mà nó đem lại. Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn. Còn gì thú vị hơn khi chào đón cuối tuần bằng một sớm bình minh… ngập nắng? Mở toang cửa đón nắng sớm mai, hít hà gió biển... Đến ngay Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu để được tận hưởng cảm giác tuyệt diệu này nhé. Cuối tuần của bạn thế nào? Đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy ghé tới ngay và chia sẻ lại cảm nhận cho Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 746 081
    Gọi điện
    Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu
    Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu
    Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu
    Khách Sạn Ô Cấp Vũng Tàu
  11. The Sóng Homestay có vị trí khá đẹp sát cạnh biển trên đường Thi Sách, Đây cũng là vị trí ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, chưa đến 3 phút đi bộ bạn sẽ tới bãi ngày công viên bãi sau nằm trải dài bên bờ biển mộng mơ. The Sóng Homestay có đủ các loại phòng để phục vụ các du khách từ phòng twin (phòng đôi) đến phòng family (phòng gia đình). Tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh, nhà tắm riêng biệt, đầy đủ tiện nghi, bếp và nhà ăn chung tiện lợi. Không gian rộng rãi, ban công thoáng mái. Ngoài ra, bạn sẽ có thể chọn view thành phố hoặc view biển.


    The Sóng Vũng Tàu vì là ở lõi trung tâm nên có đủ các tiện ích như cửa hàng tiện lợi, quán nước, quán ăn, chợ,... . Phòng được trang trí ấm cúng, mang phong cách tối giản và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nếu gia đình bạn thuê một căn hộ từ 2 - 8 người thì sẽ được một căn bếp riêng. Ngoài ra, địa điểm này còn phục vụ rất nhiều tiện ích khác khi đặt phòng tại đây, ví dụ như: hồ bơi, phòng gym, phòng yoga,... . The Sóng Homestay Vũng Tàu luôn luôn mong muốn làm khách hàng hài lòng và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ ở nơi đây. Vậy còn chần chừ gì nữa ngay bây giờ hãy lên kế hoạch để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. The Sóng Vũng Tàu cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ tư vấn du lịch miễn phí và còn rất nhiều các dịch vụ khác đang đón chờ để phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 681 777 & 028 3888 3379
    Email: homestaythesong.com@gmail.com
    Website: https://thesongvungtau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesongvungtauhomestayvtland/
    Gọi điện
    The Sóng Vũng Tàu Homestay
    The Sóng Vũng Tàu Homestay
    The Sóng Vũng Tàu Homestay
    The Sóng Vũng Tàu Homestay
  12. Gió Biển Hotel cũng là một trong những địa điểm được dân du lịch yêu thích nhất. Vì nó nằm vị trí sát bờ biển bạn chỉ cần mở cửa và bước vài bước là có thể chiêm ngưỡng cảnh biển, đặc biệt là cảnh hoàng hôn hoặc bình minh. Nhân viên ở đây thì phục vụ rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch 24/24.Hơn thế nữa, Khách sạn Gió Biển còn cho thuê bàn, ghế, chỗ nằm, dù, phao cũng như xe cano để cung cấp cho khách hàng tiện ích giúp chuyến du lịch trở nên tiện lợi và thú vị hơn.


    Tại Gió Biển Hotel bạn có thể đặt phòng giường đơn, giường đôi đều được. Nếu bạn không thích nằm trong không gian có 4 bức tường như phòng ngủ bình thường, thì bạn có thể thay đổi bằng cách đặt ngay một căn nhà ống. Đây cũng như là một trải nghiệm mới thú vị mà bạn nên thử qua. Khu nhà ống có rất nhiều màu sắc và có cả bàn ghế ở trước để mình có thể ngồi ăn uống. Với sức chứa từ 1 - 2 người/ ống nên rất phù hợp với cặp đôi. Nếu bạn đi theo nhóm thì cũng có thể đặt nhiều nhà ống ở cạnh nhau để dễ họp mặt. Hãy tham khảo thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4355 1266
    Email: dulichgiobien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khudulichgiobien
    Gọi điện
    Gió Biển Hotel
    Gió Biển Hotel
    Gió Biển Hotel
    Gió Biển Hotel
  13. Top 13

    Cen Hotel

    Gọi điện

    Một địa điểm lưu trữ nữa mà toplist muốn chia sẻ đến cho các bạn đó là Cen Hotel. Khách sạn tọa lại ngay tại ngã tư Võ Thị Sáu, chỉ các Quảng trường bãi sau khoảng 600 mét ( khoảng 6 phút đi bộ/ 2 phút đi xe máy). Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn còn có rất nhiều quán nước nổi tiếng như Gong Cha, Highlands hay những quán ăn hủ tiếu mực ông già, ốc thiên nhiên chi nhanh 3 và các cửa hàng tiện lợi khác. Gần khách sạn còn có dịch vụ đạp xe, nếu bạn đi với người yêu có thể trải nghiệm dịch vụ xe đạp đôi khá là thú vị và không kém phần lãng mạn.


    Tất cả các phòng ở Cen Hotel đều được lắp đặt máy lạnh, từ phòng cặp đôi, gia đình đến phòng nhóm. Một số phòng có thể nhìn ra biển, vì vậy nếu muốn, bạn có thể nói nhân viên để có thể đặt phòng view biển nhé. Thái độ của ông chủ hay nhân viên thì đều rất niềm nở, nhiệt tình khi đón tiếp khách hàng. Nhân viên dọn phòng rất gọn gàng nên ở đây mọi thứ rất sạch sẽ và ngăn nắp tạo nên cảm giác thoải mái khi bước vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 850 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/cenhotel
    Gọi điện
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy