Top 9 Quán cà phê gần biển view đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 22003 0 Báo lỗi

Đà Nẵng đang trở thành điểm đến mới hấp dẫn của thế giới. Đến đây, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, hòa mình vào làn nước trong xanh của một trong ... xem thêm...

  1. Cafe Rooftop À La Carte, nằm ngay trước quảng trường Biển Đông, là 1 khách sạn cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng, cũng là một trong những quán cafe có view biển đẹp nhất. Lí do bạn nên đến với Cafe Rooftop À La Carte: Nằm tại tầng 23 khách sạn, Cafe Rooftop À La Carte bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng: Hướng Đông có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê rì rào sóng vỗ, vào những đêm trăng sáng bạn sẽ thấy mặt biển sáng bừng ánh trăng, đó là những khoảnh khắc không phải dễ dàng gặp được. Ngoài ra, hướng bắc hướng về núi Sơn Trà, chùa Linh ứng linh thiêng.


    Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố, dòng sông Hàn thơ mộng. Đặc biệt bể bơi “bất tận” sẽ khiến bạn có cảm giác như bơi giữa biển mây. Bạn sẽ có những shot hình xinh lung linh, không đụng hàng với bất cứ ai. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng như các loại Rum, nước ép trái cây, sinh tố, kem, cà phê...Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Đặc biệt là quán Cafe Rooftop À La Carte có rất nhiều góc nhỏ xinh cho các bạn check in, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 395 9555
    Email: reservations@alacartedanangbeach.com
    Website: alacartedanangbeach.com
    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach

    Gọi điện
    Cafe Rooftop À La Carte
    Cafe Rooftop À La Carte
    Cafe Rooftop À La Carte
    Cafe Rooftop À La Carte

  2. Đây là quán cà phê sân vườn ở Đà Nẵng có không gian rất thoáng đãng và yên tĩnh. Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho những du khách khi đến với Cloud Garden Coffee Shop đó là hồ cá, cây xanh và con đường sỏi được trang trí rất đẹp mắt. Mỗi một góc nhỏ của quán đều khá đẹp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt nhất. Menu đồ uống của quán khá đa dạng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và dễ mến, giá đồ uống lại rẻ nên quán được rất nhiều khách hàng yêu thích. Quán cafe được mở ở đường Lê Mạnh Trinh, có đèn Logo rất sáng giúp bạn dễ dàng nhận ra khi đang ở phía xa. Với không gian này bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi cốc cafe vừa ngắm cảnh đẹp vào buổi tối của thành phố Đà Nẵng, đặc biệt thích hợp với những đôi tình nhân.


    Chỗ ngồi tại đây cũng khá đa dạng, bạn có thể ngồi bệt hoặc ngồi ghế, có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Không gian trong nhà và ngoài trời rất rộng rãi và thoáng mát. Về đồ ăn và đồ uống cũng khá đa dạng, có nhiều lựa chọn, giá cả rất hợp lý so với không gian sang trọng tại đây. Giá đồ uống rất hợp lí. Hơn nữa, ở đây còn được để xe miễn phí nữa nhé! Về phục vụ: Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây khá đông đảo, rất nhiệt tình, lịch sự và nhanh nhẹn với áo đồng phục màu đen nhìn rất chuyên nghiệp. Khi tới Cloud Garden Coffee Shop bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 288 818
    Email: cloudgardencoffee72lmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cloudgardendanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
    Cloud Garden Coffee Shop
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Đối với những bạn trẻ yêu thích ra quán cafe "chém gió" với bạn bè thì chắc hẳn Cộng Cà Phê là một địa điểm không mấy xa lạ. Cộng Cà Phê ra đời từ năm 2007, với khởi nguồn là một quán nước nhỏ trên phố Triệu Việt Vương ở Hà Nội - nơi nổi tiếng với những quán "cà phê cóc" bên vỉa hè từ thời bao cấp. Cộng Cà Phê được truyền cảm hứng ấy, thiết kế, trang trí và mang văn hóa bao cấp. Chữ Cộng khiến chúng ta liên tưởng tới "Cộng sản" - là hình thức của nhà nước Việt Nam lúc bấy giờ.


    Phong cách lạ lẫm, thú vị, hồi niệm của Cộng Cà Phê hóa ra lại thu hút giới trẻ. Giới trẻ đến Cộng Cà Phê không chỉ để uống cafe mà còn để trải nghiệm không gian mang đậm màu xanh của lính, với chăn con công, phích nước Rạng Đông, chạn gỗ, Tivi hộp, cửa sổ song sắt... Đây là những thứ từng quen thuộc với chúng ta khi còn nhỏ nhưng giờ không còn nữa, khiến cho giới trẻ trở nên hoài niệm. Hiện nay, Cộng Cà Phê không chỉ có 14 địa điểm trên khắp Đà Nẵng và Việt Nam mà còn có nhiều chi nhánh nhượng quyền (franchise) trên khắp cả nước, với số lượng khách là giới trẻ luôn rất đông và tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 - 98 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 811 150
    • 23 Lý Tự Trọng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 517

    Email: info@congcaphe.com
    Website: congcaphe.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Top 4

    Allen Coffee

    Gọi điện

    Allen Coffee là quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn. Quán có một không gian rộng, vô cùng thoáng đãng, có lối thiết kế theo phong cách cổ điển cực sang chảnh với nhiều góc view đẹp cho bạn chụp hình mỏi tay. Bên ngoài quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh cổ thụ mang đến không khí trong lành và mát mẻ suốt ngày dài. Đồ uống của quán cực ngon mà giá thì rất hạt dẻ, ngon nhất là món matcha latte rất tuyệt vời. Quán có địa chỉ tại: 30 Bình Minh 3, quận Hải Châu. Allen Coffee là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại đường bình minh 3 nên khá dễ tìm. Allen Coffee là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế sofa êm ái sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến Allen Coffee bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Quán gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28-30 Bình Minh 3, Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 355 1799
    Email: allen.coffeesv@gmail.com
    Website: allencoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/allen.coffeesv/

    Gọi điện
    Allen Coffee
    Allen Coffee
    Allen Coffee
    Allen Coffee
  5. Hồng Dương Coffee & Furniture là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian rộng rãi với view hướng ra biển vô cùng đắt giá. Quán thiết kế rộng rãi với không gian trong nhà và ngoài trời tạo nên nhiều vị trí ngồi lý tưởng để thưởng thức café và thư giãn với biển. Kiến trúc thiết kế quán hiện đại, nội thất sang trọng với tường kính để dễ dàng ngắm biển từ mọi vị trí trong và ngoài quán. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với view biển đẹp và thoáng, Hồng Dương Coffee & Furniture còn sử dụng thiết kế độc đáo và hút mắt. Nhờ đó, quán mang đến vô số góc chụp hình siêu xinh để tạo nên những tấm hình sống ảo triệu like.


    Khác với những quán cafe khác, điều đã tạo nên sự khác biệt chính là Hồng Dương Coffee & Furniture vừa có không gian lý tưởng cho phụ huynh, vừa có nơi vui chơi cho trẻ em. Khu vui chơi trong quán có nhà banh, cầu trượt dành riêng cho trẻ em được thiết kế rộng rãi và vô cùng an toàn. Giúp bố mẹ có thời gian thư giãn riêng tư mà không phải lo lắng về sự an toàn của bé khi chơi đùa. Menu của quán rất đáng để thưởng thức, quán thường xuyên tổ chức các đêm nhạc live hấp dẫn vào các tối trong tuần. Đêm nhạc thu hút giới trẻ đến tham gia. Vừa nghe nhạc, vừa ngắm biển đêm và hóng gió mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nam Cao, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 357 003 & 0932 573 455
    Email: maihongduong79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HongDuongCoffee/

    Gọi điện
    Hồng Dương Coffee & Furniture
    Hồng Dương Coffee & Furniture
    Hồng Dương Coffee & Furniture
    Hồng Dương Coffee & Furniture
  6. Top 6

    Paradise Coffee

    Gọi điện

    Nói đến quán cafe có view biển ở Đà Nẵng thì không thể nhắc đến Paradise Coffee. Quán cafe nằm gần bờ biển sông Hàn bởi vậy khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh biển trong tầm mắt từ vị trí trên cao. Quán được thiết kế theo phong cách châu Âu rất tối giản nhưng vẫn mang một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, có không gian rộng, họa tiết trang trí độc đáo, view xịn xò. Để bắt đầu một ngày mới đầy niềm vui và tràn đầy năng lượng thì đừng quên hãy đến Paradise Coffee để có một bữa sáng hoàn hảo bởi sự kết hợp từ một chiếc bánh thơm ngon, và một tách trà mang cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng. Và khi trong cuộc sống đã quá nhiều mệt mỏi, khó khăn đến với bạn hãy để Paradise Coffee giúp bạn tìm lại sự bình yên để bạn có thể thư giãn đầu óc, giảm bớt căng thẳng.


    Ngoài ra, đối với những bạn trẻ thích chụp ảnh sống ảo thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này. Bởi các góc chụp ảnh rất xịn xò, đặc biệt quán được giới thiệu có những kỳ quan sống ảo miễn chê như tháp Effel tại Paris, cối xay gió ở Hà Lan và tượng nữ thần tự do của Mỹ. Không chỉ có view đẹp, Paradise Coffee còn gây ấn tượng bởi đồ uống và đặc biệt là bánh ngọt tại đây được rất nhiều người đánh giá ngon và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 649 964
    Email: coffee@paradise.vn
    Website: paradise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/paradisedn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Paradise Coffee
    Paradise Coffee
    Paradise Coffee
    Paradise Coffee
  7. Paradise beach Da Nang là quán cafe, bar nằm ngay trên bãi bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Được thiết kế với không gian mở trải dài hướng ra biển. Quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Với điểm nhấn là quầy bar với ngôi nhà tre lợp lá dừa, đam xem với những cây dừa xanh mát càng làm quán thêm chill, đậm chất biển.


    Paradise beach Da Nang đã tạo nên một điểm nhấn cực chill trên biển Mỹ Khê, quán đông khách nhất vào chiều tối, du khách kéo nhau ra biển ngồi uống nước và ngắm biển, nằm thư giản trên những chiếc ghế lười màu tím thơ mộng. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm lý tưởng để có bức hình sống ảo đẹp như mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0946 188 848

    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisebeachdanang

    Gọi điện
    Paradise beach Da Nang
    Paradise beach Da Nang
    Paradise beach Da Nang
    Paradise beach Da Nang
  8. Top 8

    Highlands Coffee

    Highlands Coffee Võ Nguyên Giáp là một trong những quán cafe view biển vô cùng đẹp tại Đà Nẵng, nườm nượp khách ra vào từ sáng đến tối. Với những ai là tín đồ của Highland thì đây lại là một nơi không thể bỏ lỡ. Khác với các chi nhánh khác, đây là chi nhánh được ưu đãi cho một tầm nhìn khá tuyệt vời phóng thẳng ra biển thơ mộng.


    Nằm ngay tại con đường Võ Nguyên Giáp sầm uất, đông khách du lịch, view ra biển Mỹ Khê xinh đẹp và không gian Highlands Coffee được thiết kế rộng rãi, mở rộng tầm nhìn ra biển. Ngồi nơi đây vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm nhìn bãi biển thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn thế. Trời xanh, nắng vàng, cát lăn tăn cùng ly cà phê thơm phức là quá đủ cho một chuyến đi Đà Nẵng đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 01:00

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  9. Top 9

    Starbucks

    Gọi điện

    Nằm kế bên Highlands Coffee Võ Nguyên Giáp, Starbucks cũng là một quán cực đông khách, dành tặng cho ai yêu thích thương hiệu Starbucks thì đây làm một ưu tiên hàng đầu không thể bỏ lỡ. Quán được thiết kế rộng rãi, xinh xắn, điều hoà mát lạnh, có view trực diện ra biển Mỹ Khê thật đẹp.


    Ngồi nơi đây, vừa ngắm biển, vừa nhìn dòng người hối hả qua lại và thưởng thức ly cà phê mang hương vị Starbucks... cảm giác thật sang chảnh và thú vị. Là một thương hiệu quá nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới nên không cần phải diễn tả quá nhiều ngôn từ. Chỉ muốn nhấn mạnh rằng, nếu bạn đang tìm một quán cafe view biển Đà Nẵng thì đây là một quán nên ghé đến một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 322 7186

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy