Top 9 Địa chỉ bán quần áo mùa đông đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 3760 0 Báo lỗi

Vào mùa đông, không khí lạnh lẽo bao trùm, những cơn mưa phùn bất chợt dường như làm chùn bước nhiều du khách khiến họ dễ dàng từ bỏ những chuyến khám phá ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style Shop đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Mặt hàng đa dạng, phong phú. Bạn có thể mua sắm cho cả gia đình, từ đồ mùa hè, mùa thu đến trang phục mùa đông ở đây. Trang phục mùa đông có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Áo phao, áo khoác lông. áo len, ảo nỉ, đồ bộ, giày, tất, mũ, găng tay.


    Tất cả các sản phẩm của shop đều được bảo hành, sửa trực tiếp cho khách tại cửa hàng. Được đổi trả trong vòng 24h với điều kiện còn nguyên mác. Shop hỗ trợ giao hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, giá cả các sản phẩm của FM đều rất dễ chịu. Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đều có thể mua sắm thả ga, không lo về giá. Shop có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, khách hàng thân thiết có thẻ thành viên được giảm trực tiếp từ 5-15% trên tổng hóa đơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay FM Style Shop để tận hưởng cơn mưa khuyến mãi cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 236 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: https://fmstyle.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

      Gọi điện
      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop

    • Một thương hiệu đình đám trong làng thời trang không ai không biết đến là Blue Exchange. Đây là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của người dân Đà Nẵng. Các cửa hàng của thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, thắt lưng dành cho người lớn và trẻ em. Bạn có thể chọn cho minh các dòng sản phẩm như jeans, kaki, t-shirt, sơmi. Dòng trang phục mùa đông cũng khá đa dạng về mẫu ma,x chất liệu: Áo khoác, áo phao, áo len, nỉ, vest nam nữ.


      Các sản phẩm của shop Blue Exchange đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người mặc. Blue Exchange có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày bằng hình thức trực tiếp tại cửa hàng hoặc online; Các chương trình giảm giá, khuyến mãi vào ngày lễ, tết hàng năm. Tuy giá cả có hơi cao hơn một chút nhưng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi được sử dụng những sản phẩm chất lượng, từ nhãn hàng có uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 104 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 84 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 76-78 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • Xem chi tiết tại https://thebluesonline.com.vn/pages/khu-vuc-mien-trung

      Điện thoại: 0912 077 457

      Email: bluemientrung84@gmail.com

      Website: http://thebluesonline.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Blueexchange.theblues/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Blue Exchange
        Blue Exchange
        Blue Exchange
        Blue Exchange
      • Chuỗi cửa hàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ không chỉ ở Đà Nẵng là Xon Xen Shop, nơi bạn có thể tìm thấy những bộ cánh ưng ý nhất. Shop luôn cập nhật những kiểu dáng, chất liệu mới nhất, bắt kịp xu hướng của thời trang của giới trẻ. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều bộ cánh ưng ý từ mùa đông cho đến mùa hè. Có thể là những bộ váy xinh xinh cho cô nàng bánh bèo; bộ cánh mang hơi hướng Vintage cho những người cá tính, năng động; Hay những mẫu áo khoác blazer cực chất sẽ làm bạn trông vừa dịu dàng, thanh lịch nhưng không mất đi vẻ cá tính.


        Đừng quên đến gian hàng len nhé. Những chiếc áo xinh xinh với đường may tinh tế sẽ làm bạn thật tuyệt trong mùa đông năm nay đấy. Đội ngũ nhân viên bán hàng Xon Xen Shop đáng được nhận điểm cộng vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình và đối xử vô cùng dễ thương với khách hàng. Đừng ngại ngần nhờ các bạn ấy tư vấn nhé. Giá các sản phẩm của shop cũng tương đối hạt giẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 248 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0814 735 222
        • 468 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0846 777 741
        • 23 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0813 834 222
        • 299 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng - 0817 499 966
        • 36 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0819 955 511

        Email: xonxenshopfashion@gmail.com

        Website: https://xonxen.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/xonxen36auco/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Xon Xen shop
          Xon Xen shop
          Xon Xen shop
          Xon Xen shop
        • Với những bạn yêu thích phong cách thời trang vintage thì không thể bỏ qua cửa hàng Rain Vintage. Chắc chắn, bạn sẽ không hối hận khi bước chân vào đây. Hàng loạt mẫu mã với họa tiết mới mẻ, độc đáo có một không hai được shop liên tục cập nhật. Áo len với những họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung dày dặn luôn trong tình trạng cháy hàng. Áo khoác luôn được "săn lùng ráo riết" tại shop Rain Vintage. Cùng cạ cứng hoặc người yêu sắm ngay một cặp vào mùa đông này thì còn gì bằng, vừa đẹp, vừa ấm lại vừa tình cảm.


          Chất lượng quần áo của shop Rain Vintage được đánh giá rất cao. Các sản phẩm đều dày dặn, không bị biến dạng, ra màu khi giăt. Chất vải mịn, mềm, form dáng rất chuẩn. Giá cả rất tuyệt vời. Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đều có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo về giá. Đội ngũ tư vấn, bán hàng nhiệt tình, có tâm, có mắt thẩm mỹ của shop sẽ khiến bạn phải quay lại đây lần nữa vì quá tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 392A Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0795 673 910

          Email: rainvintage.company@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Rainvintage.store/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

            Gọi điện
            Rain Vintage
            Rain Vintage
            Rain Vintage
            Rain Vintage
          • Từ lâu, November đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Đà thành, đặc biệt mỗi khi xuân đến hè về, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp. November là một trong những doanh nghiệp phân phối về dòng áo khoác chống rét cao cấp tại Việt Nam, chuyên các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản, Humbgo Mỹ và Thương Hiệu Thời trang chống nắng cao cấp Quốc Tế Oh Sunny thuộc tập đoàn Oh Group.

            Thành lập không lâu nhưng đã để lại nhiều tiếng vang, với tôn chỉ là đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm “bảo vệ da, bảo vệ sức khỏe” giúp chống nắng, gió, lạnh, chống Virus, chống sương mù, chống mưa, chống gió lạnh, chống muỗi, chống phấn hoa áp dụng công nghệ cao như: Kháng khuẩn, thoáng khí, nhanh khô, siêu nhẹ và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Ở mỗi cửa hàng đều có những đãi ngộ hấp dẫn để thu hút khách hàng, thế nhưng bạn có quyền “chọn mặt gửi vàng” bởi khách hàng là thượng đế. Hãy là người mua hàng thông minh, đến ngay cửa hàng November để tận hưởng hết 7 lợi ích tuyệt vời trên nhé! Chắc chắn không phí thời gian của bạn đâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 406 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0792 017 369
            Email: thuyhiennguyen67@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/November-108386410870337
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            November
            November
            November
            November
          • Nếu bạn đang có ý định mua áo khoác thì nhất định phải ghé thăm bộ sưu tập của Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng đấy. Phải nói một điều rằng các em áo khoác của shop đều cực kỳ đáng yêu với những tông màu tươi sáng kết hợp với họa tiết bắt mắt trẻ trung. Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng là một trong những shop thời trang nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng dành cho lứa tuổi teen. Các loại áo khoác của Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng đều được các bạn trẻ yêu thích.


            Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng mỗi ngày được mọi người biết đến là một trong những shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh áo khoác Hàn Quốc uy tín và giá rẻ nhất tại thành phố Đà Nẵng với các loại áo khoác nam nữ. Shop được thành lập từ năm 2012 và đang ngày càng trở nên có tiếng nói hơn trên thị trường kinh doanh thời trang online. Các mặt hàng kinh doanh của shop bao gồm các mặt hàng áo khoác, áo thun, váy đầm, áo kiểu, túi xách các loại. Tuy nhiên, shop vẫn nổi tiếng và có thể mạnh nhất là dòng sản phẩm áo khoác chất lượng cao được thiết kế mới lạ trẻ trung, nhiều màu sắc và kiểu dáng, đang trở thành một trong đồ dùng ưa thích của giới trẻ nội thành Đà Nẵng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: K20/10A Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0865 816 968
            Email: aokhoacdepdanang@gmail.com
            Website: https://sites.google.com/view/aokhoacdepdanang
            Fanpage: www.facebook.com/aokhoacdepdanang/

            Gọi điện
            Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng
            Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng
            Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng
            Áo Khoác Đẹp Đà Nẵng
          • Thêm một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín dành cho hội cuồng áo khoác tại Đà Nẵng đó là NuNu shop. Nếu đã là "khách ruột" của cửa hàng có lẽ phần đông các bạn đều biết những mặt hàng chủ đạo của shop đều mang những dấu ấn riêng. Thời trang tích tắc là shop bán hàng thời trang nam nữ rất nổi tiếng và có uy tín ở thành phố Đà Nẵng.

            Sản phẩm ở NuNu shop tập trung chủ yếu vào dòng sản phẩm váy đầm công sở, áo sơ mi, áo khoác, trong đó mẫu mã áo khoác rất đa dạng, thoải mái cho bạn gái lựa chọn. NuNu shop đảm bảo sẽ phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo nhất, đáp ứng nhu cầu ăn mặc của mọi người. Shop chuyên kinh doanh cả thời trang nam và nữ, trong đó áo khoác nữ mang một nét đẹp rất độc đáo, cá tính, thể hiện nét riêng của shop, nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên thị trường. Các loại áo khoác của NuNu shop đều có giá cả phải chăng, vừa với túi tiền của người tiêu dùng. NuNu shop hứa hẹn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho quý khách hàng trong những ngày đông giá lạnh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 110 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0961 276 897
            Fanpage: www.facebook.com/hitwoshop.net/
            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

            NuNu shop
            NuNu shop
            NuNu shop
            NuNu shop
          • Swag On You là shop thời trang nam rất đắt khách tại Đà Nẵng, Swag On You luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, cân nhắc trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường để cho ra những sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Swag On You cũng luôn cố gắng trong việc duy trì mức giá hợp túi tiền để các bạn trẻ có thể thoải mái mua sắm thả ga mà không lo về giá. Những mẫu áo khoác ở shop thời trang Swag On You mang nét đặc trưng với phong cách độc đáo rất riêng biệt, thể hiện vẻ trẻ trung, thích hợp cho lứa tuổi thanh niên.

            Các mặt hàng nơi đây đều có giá cả khá phải chăng, hứa hẹn là một địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu tìm mua áo khoác hay các mặt hàng thời trang khác. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng về chất lượng thì đảm bảo nhất với vải tốt, kiểu dáng đẹp, nhất định bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra rất xứng đáng. Swag On You hứa hẹn là địa chỉ tin cậy dành cho nhu cầu mua sắm của bạn. Hãy đến Swag On You ngay hôm nay bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 95 Đỗ Quang, Thanh Khê, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 558 840
            Fanpage: www.facebook.com/swagonyou.166
            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

            Swag On You
            Swag On You
            Swag On You
            Swag On You
          • FancyBig được thành lập với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn" và đã trở thành cửa hàng thời trang, đặc biệt là dành riêng cho giới trẻ. Cửa hàng luôn không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng nhu cầu lợi ích của những khách hàng thân yêu. Kể từ khi thành lập đến nay, Totoshop đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh thời trang.

            Cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mặt hàng quần áo nam, nữ, trong đó có áo khoác nữ với các kiểu dáng sang trọng, cùng các phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ hay dây nịt. FancyBig có phong cách thời trang rất mới lạ, luôn hướng đến sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh niên. Đặc biệt, shop luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, học hỏi phong cách may mặc và tiêu dùng của các bạn trẻ để đáp ứng nhu cầu tốt hơn. FancyBig luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn trẻ không chỉ riêng ở khu vực thành phố Đà Nẵng mà còn ở trên toàn quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đà Nẵng
            Điện thoại: 0865 816 969
            Fanpage: www.facebook.com/FancyBig.vn

            FancyBig
            FancyBig
            FancyBig
            FancyBig



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy