Top 9 Quán ốc biển ngon nhất Hải Phòng

Anh Vũ 1226 0 Báo lỗi

Hải Phòng vốn nổi tiếng bởi thiên đường âm thực nhiều đặc sản như bánh đa cua, bánh mỳ cay, nem cua bể, hải sản tươi sống,... Một trong những món ăn mà bạn ... xem thêm...

  1. Chả ốc siêu ngon, siêu chất lượng đang mở đơn đặt trước tại Ốc Thuỳ Linh 96. Trời lạnh mà có chả ốc thơm ngọt nóng hổi chấm kèm tương ớt cay tê thì ngon hết nấc. Các khách yêu nhanh tay đặt hàng nhé vì số lượng có hạn, mỗi ngày bếp nhà em chỉ làm chục cân để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. 5K cho một chú Hàu nướng mỡ hành và ship tận nơi để bạn ngồi nhà mà vẫn thả ga ăn ngon. Hàng chục món ngon đình đám như: Ốc hương trứng muối, ốc bươu hấp mẻ, mực chiên, càng cụm xào me, bề bề rang muối,... sẽ được giao tận tay bạn trong mùa hè này.


    Tại Ốc 96 Thùy Linh, với menu phong phú, các món ăn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đĩa nào cũng đầy ú ụ thích mắt và đặc biệt là chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Nguyên liệu cửa hàng nhập về là hàng mới, giữ trọn được hương vị tươi ngon, ngọt lành của hải sản. Các món ăn tại đây được chế biến sáng tạo, đặc sắc vừa mang nét truyền thống lại vừa có sự khác biệt, độc đáo mà chỉ có vùng đất Hoa phượng đỏ được sở hữu. Nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa hải sản thơm ngon, bổ dưỡng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên thì nhà hàng Ốc 96 Thùy Linh là một điểm đến không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 96 đường 208 An Đồng, Quận An Dương, Hải Phòng
    • Phố mới, Huyện Thủy nguyên, Hải phòng

    Điện thoại: 0906 028 129
    Email: oc96thuylinh@gmail.com
    Website: http://oc96thuylinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc96thuylinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh

  2. Top 2

    Ốc Ngon Hải Phòng - Ốc Thương 269 Lê Lợi

    Gọi điện

    Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Ốc Thương để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Ốc Thương sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh. Các món ăn được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Những con ốc ở Ốc Thương khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Ốc Thương cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã vùng miền Ốc Thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 731 108
    Email: cab2.dd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070985516819
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Hải Phòng - Ốc Thương 269 Lê Lợi
    Ốc Ngon Hải Phòng - Ốc Thương 269 Lê Lợi
    Ốc Ngon Hải Phòng - Ốc Thương 269 Lê Lợi
    Ốc Ngon Hải Phòng - Ốc Thương 269 Lê Lợi
  3. Top 3

    Ốc Online - Hải Sản Bảo Phong

    Gọi điện

    Với tinh túy từ biển Ốc Online mang tới cho khách hàng món ốc ngon mỗi ngày với nhiều cách chế biến khác nhau chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Thực đơn vô cùng phong phú cùng những món ăn gây thương nhớ nhưng với giá cả phải chăng đảm bảo không làm bạn thất vọng. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món ốc siêu hấp dẫn. Điểm cộng của Ốc Online chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí. Ốc Online nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


    Nhưng nhờ vào việc bố trí bàn ghế hợp lý, khoảng cách đủ thoáng nên Ốc Online vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời món ăn cũng lên rất nhanh, nóng hổi và thơm. Bên cạnh các món ăn do quán chế biến thì địa điểm này cũng có bán nguyên liệu tươi sống để bạn mua về chế biến. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Ốc với dừa ngấm sốt nên ăn rất ngon, ốc tươi và béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Dân Lập, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0395 222 789
    Email: xuanhai924@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocngon247.net
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Online - Hải Sản Bảo Phong
    Ốc Online - Hải Sản Bảo Phong
    Ốc Online - Hải Sản Bảo Phong
    Ốc Online - Hải Sản Bảo Phong
  4. Top 4

    Quán Ốc Cảng

    Gọi điện

    Bật mí không gian 1000 độ siêu hot hit của Quán Ốc Cảng trình diện đến tất cả mọi người. Với muốn mang đến một thương hiệu Ốc có tâm, có tầm nên ngoài hương vị thơm ngon tuyệt đối thì không gian của quán cũng được Ốc Cảng đầu tư và chú trọng đến vô cùng. Giờ đây bạn không còn phải lo về thời tiết mới có thể đi ăn ốc đâu, có Ốc Cảng luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Quán Ốc Cảng không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng.


    Quán Ốc Cảng tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây. Nghía qua 1 vòng menu, các bạn sẽ thấy hoa mắt bởi sự đa dạng và hấp dẫn mà quán mạng lại. Bởi Quán Ốc Cảng luông mong muốn đem đến sự mới lạ trong từng hương vị món ăn nên đã luôn cố gắng đưa vào trong menu những món ăn mới cùng nhiều phương thức chế biến khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Lô 30A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0866 439 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangoccang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
  5. Top 5

    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh

    Gọi điện

    Với nhiều năm trong lĩnh vực quán ăn hải sản cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng món ăn ngon đúng chất. Hương Ốc Hải Phòng sự lựa chọn hàng đầu khi đến với quán ốc bình dân. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bạn sẽ chết mê chết mệt Hương Ốc Hải Phòng chỉ sau lần thử đầu tiên. Hương Ốc Hải Phòng sở hữu một menu đa dạng các món ăn ngon mà chắc chắn bạn phải ghé qua nhiều lần mới có thể thưởng thức hết. Ngoài các món từ ốc, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn ngon khác như cháo hải sản, hến xúc bánh đa, ngao hấp xả, bắp xào bơ, răng mực,...


    Hương Ốc Hải Phòng có không gian mở ngoài trời nên khá thoáng và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng giá cả phù hợp phải chăng cũng là điểm cộng lớn cho quán ốc ngon này. Hương Ốc Hải Phòng là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi thoải mái nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 370 340
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochuongngonhaiphong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
  6. Ốc là món ăn phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, Quán Ốc Vườn Mơ với thực đơn phong phú, đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, ốc, càng cụm, nem, trứng cút,... luôn là hàng mới được nhập về mỗi ngày cùng với đó, qua sự chế biến của các đầu bếp chất lượng sẽ cho ra những món ăn đậm đà, thơm ngon, hình thức đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Với những điều kể trên thì không phải nơi đâu cũng có được, chiều chiều ngồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, nóng hổi, phục vụ chu đáo nhiệt tình thì còn gì bằng đúng không nào?


    Quán Ốc Vườn Mơ có mọi loại ốc từ ốc len, ốc cà na, ốc mỡ, ốc móng tay, ốc mít, ốc đĩa, ốc giáo, ốc giấy, ốc bươu, ốc khều, ốc đỏ môi… ngoài ốc thì còn có cả hàu, mực, cháo hải sản, cá khô, trứng cút, cua bể cùng với đó là rất nhiều đồ ăn vặt thơm ngon đang chờ đón thực khách. Cách chế biến cũng đa dạng không kém như là luộc mắm, hấp sả, nướng, xào me, xào dừa,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngõ 358 Đà Nẵng, Quận Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 047 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThiaOcVuonMo
    Gọi điện
    Quán Ốc Vườn Mơ
    Quán Ốc Vườn Mơ
    Quán Ốc Vườn Mơ
    Quán Ốc Vườn Mơ
  7. Top 7

    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng

    Gọi điện

    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hải Phòng. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa.


    Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ. Không chỉ ốc ngon, mà cả nước mắm chấm tại đây cũng được làm theo công thức độc quyền của quán, mang đến một hương vị đặc trưng không thể thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Nước mắm chấm ở đây có hương thơm đặc trưng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo điểm nhấn cho mỗi món ăn. Ngoài ra, không gian của quán cũng thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa tiệc ẩm thực cùng gia đình và bạn bè. Dù bạn đến Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng để thỏa mãn sở thích ẩm thực hay chỉ đơn giản là để thư giãn, quán luôn chào đón bạn bằng những món ăn ngon và dịch vụ thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 93 Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Thôn Cựu Điện, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

    Điện thoại: 0962 428 055
    Email: ocna@gmail.com
    Website: http://www.ocna.vn/

    Gọi điện
    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng
    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng
    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng
    Ốc Na Ngon Nhất Hải Phòng
  8. Top 8

    Ốc Ngon 276

    Khi nhắc đến các quán ốc ngon ở Hải Phòng thì không ai có thể bỏ quên được Ốc Ngon 276. Một quán ốc nổi tiếng từ Nam chí Bắc với nhiều món hấp dẫn và thu hút lượng khách tấp nập mỗi ngày. Đến với quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Cùng với nước chấm pha khéo léo, nước chấm ốc tại đây ghi điểm tuyệt đối bởi vừa có vị mặn của nước mắm, vị ngọt của đường, vị cay của ớt, chua của quất và thơm của gừng, lá chanh tất cả hòa quyện với nhau vô cùng đúng điệu. Thêm một loại nước chấm mới ra lò được gọi là "muối tiêu thần sầu" với sự kết hợp từ muối tiêu, mật ong và chanh sẽ kích thích vị giác của bạn ăn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Ốc Ngon 276 làm vài ba đĩa ốc cùng chai bia rồi hàn huyên tâm sự với bạn bè và gia đình các bạn nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
    Ốc Ngon 276
  9. Top 9

    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh

    Gọi điện

    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh là một trong số những quán ốc ngon với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 478 819
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh
    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh
    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh
    Quán Nga Ốc - Hàng Kênh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy