Top 8 Quán ốc ngon ở Hải Phòng đáng để bạn thử nhất

Nắng Ban Mai 16014 0 Báo lỗi

Nếu bạn thắc mắc đến Hải Phòng nên ăn gì thì bạn sẽ tìm được câu trả lời là Ốc. Hải Phòng có những quán ốc với các loại ốc đa dạng, hàng chục loại ốc khác nhau ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có dịp đến Hải Phòng, thì nhất định không thể bỏ qua món ốc thơm ngon của Hoa Ốc Hải Phòng. Hoa ốc Hải Phòng được biết đến với nhiều món ốc tươi, ngon bậc nhất tại Hải Phòng. Một trong những ưu điểm của quán là quán có 2 mặt tiền, nằm ở mặt đường Máy Tơ nên rất dễ tìm kiếm. Bất kỳ thực khách nào đi qua con đường này cũng dễ dàng tìm thấy Hoa ốc Hải Phòng, nhất là vào buổi tối. Quán buổi tối khá đông đúc nên bạn cần cân nhắc trước khi đến.


    Nếu bạn thích thoải mái hơn thì có thể đến Hoa Ốc Hải Phòng vào buổi chiều. Quán mở khá sớm, từ 4h chiều nên bạn có thể đến khoảng giờ này để tránh đông người. Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi. Quán đặc biệt có món Hàu Nướng Mỡ Hành ăn ngon rõ vị Hàu tươi - mới không như các quán khác, Ốc mít hấp chấm nước mắm là sự kết hợp quá hoàn hảo trước giờ đều ngon. Một điểm khác biệt của Hoa Ốc là các loại nước chấm và nước sốt ở đây cũng thiên về vị ngọt tạo nên điểm riêng biệt. Một điểm trừ của quán ốc ngon này là mức giá của món ăn tại đây cũng cao hơn nhiều địa chỉ khác. Nên bạn cũng cân nhắc trước khi đến thưởng thức các món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Máy Tơ, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 593 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059898648291
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán ốc chị Hoa
    Quán ốc chị Hoa
    Quán ốc chị Hoa
    Quán ốc chị Hoa

  2. Một trong những quán ăn đã đi vào tiềm thức của những khách du lịch Cát Bà phải kể đến quán buffet lẩu nướng hải sản Ốc Ba Tàu. Nối tiếp những thành công nhờ sự tin tưởng của các thực khách, Ba Tàu không ngừng cải thiện và phát triển thương hiệu của mình trong nền ẩm thực Hải Phòng khi cho mở thêm một cơ sở mới chuyên về Ốc tại con đường Lê Lợi nằm tại Trung tâm thành phố. Như đã nói bên trên, về chất lượng các món ốc ở đây thì không phải bàn cãi. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Thật hiếm có quán ăn nào được đánh giá 5/5 sao trên các kênh review, nhưng Ốc Ba Tàu đã làm được điều đó. Ốc ở đây không chỉ nhiều mà còn rất biết chiều lòng khách hàng. Được rất nhiều người đánh giá là hợp khẩu vị và “rất Hải Phòng”.


    Quán Ốc Ba Tàu
    có món trứng cút xào me rất hấp dẫn. Hàu là món “miễn chê” ở đây, vì hàu nướng thơm ngon, béo múp tươi và nhiều sữa, mỡ hành rưới trên hàu cũng “siêu ngon”. Một trong những điểm cộng ở đây nữa là không gian thoải mái, thoáng đãng có cả ngoài trời cũng như trong nhà nên sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thực khách. Nếu là một tín đồ về ốc hãy đến đây và thỏa sức thưởng thức nhé! Đến Ốc Ba Tàu, bạn cũng sẽ được thưởng thức buffet hải sản với nhiều món ngon và mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tùng Dinh, Thị Trấn Cát Bà, Thị Xã Cát Hải, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0899 999 866

    Email: Hungmanhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Ốc Ba Tàu
    Buffet Ốc Ba Tàu
    Ốc Ba Tàu
    Ốc Ba Tàu
  3. Quán ốc Thương là một cái tên không còn xa lạ đối với mỗi thực khách tại thành phố Cảng. Với nhiều năm khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ẩm thực trong thành phố, Ốc Thương đã được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là khách du lịch trong nước và quốc tếtế. Quán nằm trên con phố trung tầm sầm uất nhất nhì nơi đây nên chắc chắn việc tìm đến quán để thưởng thức không khó khăn gì với các thực khách tham quan thành phố Hoa phượng đỏ lộng lẫy này.


    Ốc Thương có một menu cực kì đa dạng, được cái ngon cả về ốc lẫn mắm. Giá cả thì ở tầm trung (tùy vào thời điểm nhưng vẫn rất rẻ). Chỗ ngồi tuy có hơi chật khi đi tầm 4,5 người trở lên nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Ở đây thì bạn an tâm về chất lượng. Ốc xào đậm đà, cay cay, khá nhiều dừa. Ốc to hấp giòn sần sật, ốc đá mút ngọt đầy ự thịt, cút lộn xào me đậm đà,… Nem rán giòn giòn. Trứng cút lộn thì tuyệt vời, chua chua ngọt ngọt, ăn không ngán. Khách ở xa đến với Hải Phòng, nếu ghé quán một lần, thường dành lời khen “mỹ miều” cho quán, và “hứa” là sẽ phải đến quán lại lần nữa nếu ghé chơi Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 731 108
    Email: cab2.dd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070985516819
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán ốc Thương
      Quán ốc Thương
      Quán ốc Thương
      Quán ốc Thương
    • Hải sản Ốc Bảo Phong là một địa chỉ uy tín mà bạn nên ghé thử khi đến với Hải Phòng. Được biết đến là quán ốc có không gian rộng rãi, ốc tươi ngon; Hải sản ốc Bảo Phong rất được lòng khách hàng khi đến đây. Bạn không nghe nhầm đâu. Nếu bạn chưa biết ăn gì mà đến đây và xem menu, thì có lẽ bạn sẽ phải hoa cả mắt vì menu cực kỳ đa dạng, phong phú tại đây. Quán có menu 40 loại ốc - hải sản và gần 150 món sau chế biến được làm từ các loại ốc này.


      Mặc dù quán ở hơi xa trung tâm và khó tìm hơn các địa chỉ khác; tuy nhiên bù lại là đội ngũ nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình. Một số món tuyệt đỉnh mà bạn có thể thưởng thức khi đến với Hải sản ốc Bảo Phong như: Ốc hương trứng muối; hàu phô mai, óc móng tay xào me, ngao hấp chua ngọt,... Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn chắc bụng thì tại đây còn bán cả cháo hải sản cho bạn thưởng thức, cháo ở đây cũng rất thơm ngon và được nhiều người yêu thích nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Dân Lập, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0395 222 789
      Email: xuanhai924@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ocngon247.net/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Hải sản Ốc Bảo Phong
      Hải sản Ốc Bảo Phong
      Hải sản Ốc Bảo Phong
      Hải sản Ốc Bảo Phong
    • Top 5

      Ốc Cảng

      Gọi điện

      Quán Ốc Cảng là một trong những quán ốc bậc nhất Hải Phòng hiện tại. Với một phong cách sang trọng, hiện đại, Ốc Cảng đã đưa món hải sản ốc lên một tầm cao mới. Quán nằm tại khu phố Lê Hồng Phong với những tòa nhà cao tầng và các căn biệt thự trải dài ta có thể thấy sự đầu tư và thay đổi của Ốc Cảng là lớn như thế nào. Quán được decor một phong cách rất bắt mắt và sang trọng theo phong cách Hàn Quốc nên có một sự thu hút rất lớn đối vs các thực khách.


      Menu của quán Ốc Cảng cực kì đa dạng, không chỉ có những món ốc mà nơi đây còn sở hữu những nồi lẩu hải sản có một không hai. Nhưng chắc hẳn những món ốc tại đây vẫn là điểm nhấn với muôn ngàn những cách chế biến, mỗi món đều để lại những hương vị đặc biệt. Ốc xào nước sốt hảo hạng, càng cua, chả cua đều rất tươi và nóng hổi...đặc biệt hơn hết cũng như làm nên thương hiệu của quán phải là Lẩu Ốc đầy đủ các loại ốc không thiếu một loại nào. Nếu là một người yêu ẩm thực thì hãy đặt chân đến đây một lần để cảm nhận nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0866 439 799
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangoccang

      Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ốc Cảng
      Ốc Cảng
      Ốc Cảng
      Ốc Cảng
    • Có các món ăn chế biến từ ốc và các loại hải sản tươi mới, thơm ngon. Tại sao Ốc mỡ cháy tỏi lại “cháy hàng” tại Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh dạo gần đây? Đầu tiên chắc chắn phải kể đến nguyên liệu, Hương Ốc Hải Phòng lựa chọn những con ốc mỡ tươi nhất, béo nhất để làm món ăn cho khách hàng. Vì ốc mỡ là loài ốc sinh sống và đánh bắt ở biển theo mùa nên hoàn toàn tự nhiên. Chính vì thế cho nên, loài ốc này không phải mùa nào cũng có, ốc mỡ hiện đang vào mùa tươi ngon, khách yêu tranh thủ đến thưởng thức nha.


      Điểm đặc biệt của món ăn này nằm ở cách chế biến, Ốc mỡ cháy tỏi không chỉ có ốc mỡ, tỏi thơm mà còn có tóp mỡ béo ngậy giòn tan lại được chế biến vô cùng sạch sẽ, các khách khỏi lo vấn đề vệ sinh thực phẩm khi đến Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh thưởng thức đồ ăn. Ăn miếng ốc mỡ béo ngậy quyện cùng nước sốt chua ngọt vừa phải, cắn thêm miếng tóp mỡ giòn tan thì quá tuyệt vời. Ốc mỡ vào mùa tươi ngon nên đảm bảo con nào con nấy rất mẩy và tươi. Vị ngọt thanh dai giòn của Ốc hương chấm vào sốt trứng muối thơm ngật, thêm tí bắp ngọt và lát bánh mì thì quá tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 274 Hàng Kênh, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0904 370 340
      Fanpage: https://www.facebook.com/ochuongngonhaiphong
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
      Gọi điện
      Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
      Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
      Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
      Hương Ốc Hải Phòng - 274 Hàng Kênh
    • Chả ốc siêu ngon, siêu chất lượng đang mở đơn đặt trước tại Ốc Thuỳ Linh 96. Trời lạnh mà có chả ốc thơm ngọt nóng hổi chấm kèm tương ớt cay tê thì ngon hết nấc. Các khách yêu nhanh tay đặt hàng nhé vì số lượng có hạn, mỗi ngày bếp nhà em chỉ làm chục cân để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. 5K cho một chú Hàu nướng mỡ hành và ship tận nơi để bạn ngồi nhà mà vẫn thả ga ăn ngon. Hàng chục món ngon đình đám như: Ốc hương trứng muối, ốc bươu hấp mẻ, mực chiên, càng cụm xào me, bề bề rang muối,... sẽ được giao tận tay bạn trong mùa hè này.


      Ngoài ra, với sự khéo léo của các đầu bếp hàng đầu, các món hàu đặc biệt là hàu nướng mỡ hành được nêm nếm vừa phải, hòa quyện các gia vị như hành, nước tương, mỡ,... và đặc biệt là gia vị tuy nhiều nhưng không lấn át đi vị ngọt, béo, thơm tự nhiên của hàu mà chỉ làm cho món ăn thêm đậm vị, thơm ngon. Tại Ốc 96 Thùy Linh, với menu phong phú, các món ăn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đĩa nào cũng đầy ú ụ thích mắt và đặc biệt là chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo. Nguyên liệu cửa hàng nhập về là hàng mới, giữ trọn được hương vị tươi ngon, ngọt lành của hải sản. Các món ăn tại đây được chế biến sáng tạo, đặc sắc vừa mang nét truyền thống lại vừa có sự khác biệt, độc đáo mà chỉ có vùng đất Hoa phượng đỏ được sở hữu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Đường 208, Phường An Đông, Quận An Dương, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0906 028 129
      Email: oc96thuylinh@gmail.com
      Website: http://oc96thuylinh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/oc96thuylinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ốc 96 Thùy Linh
      Ốc 96 Thùy Linh
      Ốc 96 Thùy Linh
      Ốc 96 Thùy Linh
    • Đến với Thuý Ốc, với sự chế biến tài tình của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của quán, sẽ là những lần nhớ mãi không quên của hương vị các món ốc tươi ngon, giòn, thơm ngậy cùng với sự đặc biệt của nước chấm đượm vị của một chút cay, một chút ngọt, thơm lừng hương sả, gừng và lá chanh thái nhỏ. Các món ốc nướng, xào me, xào trứng muối, xào dừa…thưởng thức 1 lần bạn sẽ không thể quên được hương vị đằm, đượm, đủ chua, cay, mặn, ngọt và thơm ngậy nơi đây. Bên cạnh đó là sự thơm ngon khó cưỡng của Ngao, càng cụm, bề bề đủ món với nhiều cách chế biến như: Hấp sả, chao dầu, nướng, sốt me,…đã làm bao thực khách không thể nào quên khi đến với Thuý Ốc.


      Thuý Ốc luôn chú trọng khâu chọn nguyên liệu vì ốc tươi thì mới có thể chế biến nên những món ăn thơm ngon, vì vậy bạn cứ yên tâm khi ghé Thuý Ốc nhé. Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị riêng của quán nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Ăn cả đại dương với giá vô cùng bình dân. Mỗi đĩa ốc của Thuý Ốc không quá nhiều, chủ yếu ốc có kích thước loại vừa, đẫm sốt nên ăn rất ngon, vừa đủ không gây ngán. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện giúp cho quán nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Phan Đăng Lưu, Phường Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0977 561 696
      Email: mysnilon@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuyockienancs6
      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thuý Ốc cơ sở 6 - 286 Phan Đăng Lưu
      Thuý Ốc cơ sở 6 - 286 Phan Đăng Lưu
      Thuý Ốc cơ sở 6 - 286 Phan Đăng Lưu
      Thuý Ốc cơ sở 6 - 286 Phan Đăng Lưu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy