Top 5 Quán kem ngon hấp dẫn nhất ở Hải Phòng

Vy Vy 9796 0 Báo lỗi

Một cây kem cho mùa hè nóng bức làm ta sang khoái hay mùa đông giá buốt đều để lại những hương vị nhất định. Đâu là hương vị kem yêu thích của bạn? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Bruce Lee - Kem Bơ Dừa mang tới thành phố biển hương vị ngọt ngào, tươi mới của những ly kem bơ dừa Đà Lạt đã được yêu thích và ủng hộ ở nhiều thành phố khác nhau đến với các bạn. Cùng chờ đón đến ngày khai trương xem những ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đầu tiên nhé. Xuất phát từ ý tưởng mang hương vị từ núi rừng Tây Nguyên về Hải Phòng, những trái bơ to ngon nhất đc lựa chọn, nguyên liệu tốt cho sức khoẻ đã đc cửa hàng chế biến ra những món ăn ngon, bổ dưỡng. Bạn muốn tìm một đồ ăn vặt vừa mát lạnh như kem, hương vị ai ai cũng thích, lại còn tốt cho sức khoẻ. Đây chính xác là thứ dành cho bạn, kem bơ dừa Bruce Lee - thứ đồ uống quốc dân rất hợp với mùa hè oi nóng. Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Menu đa dạng, được chọn lọc từ những trái bơ tươi ngon nhất cùng hương vị đặc biệt độc quyền không nơi nào có chắc chắn sẽ không làm cả nhà thất vọng.


    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa phục vụ chủ yếu các loại kem bơ, trong đó kem bơ dừa phải nói là đỉnh nhất. Phần bơ được xay nhuyễn mịn, không hề đắng mà rất thơm bùi. Kế tiếp là phần kem dừa ngọt thanh, hương dừa nổi bật chứ không bị lấn át. Và cuối cùng là phần topping đa dạng gồm loại hoa quả, dừa khô và dừa nạo ăn vui miệng. Vào những ngày hè nóng bức, được thưởng thức một món ăn kem bơ dừa Hà Nội mát lạnh thì còn gì bằng”. Kem bơ dừa là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức một loại kem ngon miệng và cũng lành mạnh cho sức khỏe và làn da. Kem bơ dừa có vị béo ngậy đặc trưng của bơ và hương vị đặc trưng của dừa, tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon rất được yêu thích ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72A Lạch Tray, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 582 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063937696920
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa

  2. Nằm trong bộ sưu tập Đón Tết Hàn thực - Món mới cực đỉnh, kem dừa than tre và kem dừa matcha được tạo nên từ hương vị kem dừa truyền thống cùng bột tinh than tre và bột matcha tự nhiên từ Nhật Bản, đặc biệt tốt cho sức khỏe, là một món quà cực kỳ mới lạ và hấp dẫn mà COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng dành tặng tất cả khách hàng thân yêu. Tinh than tre được sản xuất bởi một loại tre quý có tên Mosochiki, thông qua quá trình xử lý bằng công nghệ khoa học, loại bột này đạt độ tinh khiết và dinh dưỡng rất cao, trở thành một nguyên liệu có nhiều tác dụng đặc biệt trong việc giữ gìn làn da tươi trẻ, vóc dáng gọn gàng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Còn matcha hay còn gọi là mạt trà, được làm từ búp và lá cây trà xanh trồng trên vùng đất của Nhật Bản, chứa EGCG chống lão hóa hiệu quả, hỗ trợ giảm cân và giúp làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa ung thư, nhiễm trùng cũng như tăng cường hệ miễn dịch.


    Sự kết hợp hoàn hảo trong 1 món ăn vặt mát lành, ngon ngọt nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, chắc chắn kem dừa matcha và kem dừa than tre sẽ là món quà cực kỳ mới lạ và hấp dẫn cho dịp Tết Hàn thực sum vầy bên gia đình. Chút béo ngọt của kem dừa, chút bùi ngậy của lạc rang, hòa cùng vị đắng nhẹ từ lớp nước sốt socola tan chảy, Kem dừa Côn Đảo Socola là một hương vị signature COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng, đánh gục mọi vị giác của tất cả khách hàng từ bé đến lớn, trẻ đến già. Hương vị dễ ăn và quen thuộc nhất luôn là gợi ý sáng suốt nếu như bạn có lỡ phân vân không biết chọn vị gì cho lần đầu thưởng thức. Ghé qua Cocoo, gọi một trái Kem dừa Socola, thêm ít topping trân châu đường đen, đảm bảo sẽ gây nghiện đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Quang Trung, Phường Phạm Hồng Thái, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0937 183 123
    Email: kemduacondao@gmail.com
    Website: https://kemduacondao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemduacondao.cocoo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng
    COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng
    COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng
    COCOO - Kem Dừa Côn Đảo Hải Phòng
  3. Thời tiết trời đầu xuân vẫn hơi se lạnh như thế này mà được thưởng thức hương vị mát lạnh sảng khoái, ngọt ngào của những cây kem CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa thì thích phải biết. Chatoo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách những dòng sản phẩm báo hiệu cho mùa xuân ngọt ngào, đó chính là dòng Sundae mát lạnh hòa quyện đầy vị ngon mùa này nè. Bộ sưu tập kem nhà Chatoo luôn được đánh giá là một món tráng miệng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách. Kem Chatoo được làm từ thành phần sữa và bơ kem nguyên chất mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Ngoài vị truyền thống, chúng mình còn có các vị Sundee cực hot hít mà bạn chắc chắn phải thử ngay hôm nay ạ.


    Lạc vào chốn thiên đường mát lạnh, chính là lạc vào CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa. Đặc biệt nếu chọn 1 ngày có thể tận hưởng thật nhiều vị kem thì ngày đẹp trời đó chính là thứ 7 mỗi tuần đó các fan kem ơi. Sự kết hợp không thể nào ngó lơ giữa “trân châu đường đen” cùng kem nguyên vị mát lạnh làm gục đổ con tim mong manh của bất kỳ cạ cứng nào. Kem Sundae đường đen cộp mác Chatoo sẽ mang đến cho bạn một ngày mát lạnh và còn hoàn hảo hơn khi kết hợp với trân châu đen dẻo dai. Tận hưởng ngay một ly kem Sundae ngon “nức nở” và mọi mệt mỏi của bạn sẽ biết mất cùng hương vị đắm say này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phạm Phú Thứ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0822 205 036
    Email: chatoovietnam@gmail.com
    Website: http://www.chatoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kem9486
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa
    CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa
    CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa
    CHATOO - Kem Tươi & Trà Sữa
  4. Lần đầu xuất hiện, lẩu kem thực sự là một ẩn số với nhiều người, bởi sự đối lập của nóng (của lẩu) và lạnh (của kem). Tuy nhiên, khi đã thưởng thức qua món ăn kỳ lạ này, bạn sẽ bị lôi cuốn với hương vị đa dạng, ngọt mát của kem lạnh, bánh ngọt, trái cây tươi cùng sốt chocolate dùng kèm. Thích hơn, bạn có thể chọn lựa những hương vị kem yêu thích để làm thành một bàn lẩu kem của riêng mình. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Moon Walker Ice Cream luôn luôn khám phá để tạo ra những điều mới mẻ, đem đến hương vị thơm ngon khi khách hàng sử dụng. Dòng kem này có thể trang trí linh hoạt, đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Giá cả bình ổn, phù hợp với túi tiền của cả những bạn học sinh, sinh viên.


    Mê mẩn cái thời tiết đầu đông, sự se lạnh và ấm áp đan xen trong từng dòng cảm xúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi lại bên nhau nhâm nhi một ly kem mát lạnh, cảm giác tê tê buốt buốt nơi đầu lưỡi cũng là cảm nhận vị ngon tuyệt vời nhất trong từng viên kem dừa tại Kem đảo dừa nhà Moon Walker Ice Cream. Được làm hoàn toàn từ hoa quả tươi tươi nên chất kem ở đây mềm mịn, không hề bị dăm đá. Giữ nguyên được độ ngọt và hương thơm tự nhiên. Kem được bày biện đẹp mắt tươi ngon chất lượng, không chỉ đẹp bên ngoài và còn khiến du khách ngất ngây với hương vị bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Nguyễn Công Hòa, Phường An Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 933 486
    Email: lacumpassta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moonwalkericecream/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Moon Walker Ice Cream
    Moon Walker Ice Cream
    Moon Walker Ice Cream
    Moon Walker Ice Cream
  5. Trên các xe kem kẹp ở phố Orchard Road có một “bí mật" không đổi suốt mấy mươi thập kỷ, bí mật đấy nằm ở phần kem bên trong vỏ bánh sandwich. Nguồn gốc của bí mật này chính là dòng kem được các “uncle" tin dùng - một trong số chúng là dòng kem Magnolia của hãng F&N Creameries - tập đoàn kem nổi tiếng châu Á của Singapore. Từ những năm đầu tiên kem kẹp xuất hiện, các “uncle" thường dùng kem “handmade" do chính mình làm. Tuy nhiên, vì kĩ thuật làm kem rất khó, có hôm kem bị đóng đá, có hôm lại bị tan chảy trước khi kịp bán hết, khó bảo quản cho hôm sau. Với những tín đồ của bắp (ngô) thì kem vị bắp chắc chắn sẽ là một món ăn không thể nào “từ chối". Những chiếc kem kẹp sandwich của Kem Kẹp Singapore Hawker Star cũng vậy. Với sứ mệnh mang hương vị ẩm thực đường phố Singapore mới mẻ đến tận cửa nhà bạn, chúng mình luôn ở đây, sẵn sàng đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm trọn vẹn trên cả tuyệt vời.


    Nếu đã từng ăn kem vị bắp ở Kem Kẹp Singapore Hawker Star, chắc hẳn bạn không thể nào quên được vị “ngọt mà không ngấy" của hương vị bắp hoà quyện cùng phần kem magnolia ngọt dịu nhẹ và phần bánh mì sandwich cầu vồng bùi bùi đúng không nào? Thế nhưng còn nhiều điều hơn để nói về những chiếc kem bắp đấy. Ngoài hương vị không chê vào đâu được, thì vị bắp ở trong kem còn vô cùng giàu dinh dưỡng và protein, tốt cho cơ thể và bổ dưỡng cho sự phát triển của não, chống ung thư, đồng thời giúp cho phái mạnh khỏe mạnh hơn và các bạn nữ có làn da đẹp và một đôi mắt sáng hơn. Với mong muốn giao thoa nền ẩm thực của Singapore và Việt Nam, Hawker Star tin rằng những chiếc kem kẹp sandwich của mình không chỉ gợi lại trong bạn hương vị ngọt dịu mà thơm bùi ấy, mà còn đem tới những trải nghiệm khó quên với vô vàn vị kem độc lạ đa dạng nhưng thanh mát và sự mềm sật, xốp giòn rụm của bánh sandwich cầu vồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80B Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 090 356
    Email: hawkerstar.kinhdoanh@gmail.com
    Website: https://kemkepsingapore.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hawkerstar.kemkepsingapore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Kẹp Singapore Hawker Star
    Kem Kẹp Singapore Hawker Star
    Kem Kẹp Singapore Hawker Star
    Kem Kẹp Singapore Hawker Star



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy