Top 11 Quán ốc biển, ốc Hải Phòng tươi ngon nhất tại Hà Nội

Anh Vũ 11099 0 Báo lỗi

Du lịch Hà Nội bên cạnh những cảnh quan tuyệt đẹp cùng các công trình kiến trúc cổ kính, nơi đây còn là một thiên đường ẩm thực với các món ăn đường phố hấp ... xem thêm...

  1. Nằm ở địa chỉ 652 Đường Láng, rất dễ dàng di chuyển ở nhiều khu vực khác nhau, nhà hàng Tadifar với không gian rộng rãi, thoáng đãng phục vụ rất nhiều món ăn ngon, lên tới gần 100 món ăn đa dạng: cua đá hấp me, bề bề rang muối, hàu nướng mỡ hành, sò nướng phô mai, ốc điếu xào bơ tỏi, bạch tuộc nướng sa tế, mực trứng hấp lá lốt…


    Các món ăn đều được sơ chế sạch sẽ và chế biến đậm đà. Món xào với vị cay nồng nhè nhẹ của ớt, tỏi, sả hòa quyện với vị biển mặn mặn thấm ngay vào đầu lưỡi. Món hấp thanh thanh mát mát với dứa ngọt và sả thơm nồng. Món nướng béo ngậy với hành lá, bơ và phô mai.


    Những điểm cộng của Tadifar thiên đường ốc:

    • Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng - Luôn luôn sử dụng hải sản tươi để chế biến món ăn.
    • Đầu bếp cực kì chuyên nghiệp và đẳng cấp.
    • Không gian nhà hàng rộng rãi và lịch sự.
    • Không chỉ ăn ngon, Tadifar được đánh giá là một trong những nhà hàng hải sản giá rẻ nhất hiện nay.

    Còn chần chừ gì nữa, đến Tadifar ngay để thưởng thức menu Hải sản "ngon quên lối về" khiến các tín đồ yêu đồ biển “sốt xình xịch”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 652 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0945 582 293

    Email: tadifar652@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tadifar/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 14:00 & 16:15 - 23:00

    Gọi điện
    Tadifar
    Tadifar
    Tadifar
    Tadifar

  2. Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu lỡ bỏ qua Ốc Lan Béo Hải Phòng. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, Ốc Lan Béo Hải Phòng ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, có cả càng cù kỳ và càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt.


    Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. So với các quán ốc Hải Phòng khác ở Hà Nội, giá ốc ở quán Lan Béo có phần hơi nhỉnh hơn chút xíu. Thế nhưng quả thật, "đắt xắt ra miếng", bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận đâu vì các món ốc ở đây hấp dẫn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0906 868 383

    Fanpage: www.facebook.com/oclanbeohaiphong/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
  3. Top 3

    Ốc Vi Sài Gòn

    Gọi điện

    Có thể coi ốc Vi là tiệm tiên phong về hải sản Sài Gòn ở Hà Nội, mở được gần chục năm nay. Ban đầu xuất phát từ một tiệm vỉa hè nhỏ xíu trên phố Cửa Bắc. Sau một thời gian, ốc Vi phát triển cửa hàng lớn hơn ở phố Gia Ngư (chợ Hàng Bè cũ). Vị trí tại đây trung tâm, không gian quán tương đối rộng rãi, khang trang so với khu phố cổ, cộng thêm có nhiều món ăn miền Nam mới lạ nên ngay từ những thời gian đầu khai trương, Ốc Vi trên phố Gia Ngư đã khá đắt hàng.


    Đến với Ốc Vi, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và gần gũi với văn hóa ẩm thực của miền Nam, với đội ngũ nhân viên đến từ miền Nam, bạn như trở về ngồi tại Saigon nếu bạn đang là người đi công tác, hay sống và làm việc tại đây. Nếu bạn là 1 người Hà Thành thanh lịch và dễ mến, bạn cũng sẽ dễ dàng đồng điệu với phong cách phục vụ "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi" của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0888 323 342

    Email: haisanocvi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanvisaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vi Sài Gòn
    Vi Sài Gòn
    Ốc Vi Sài Gòn
    Ốc Vi Sài Gòn
  4. Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng - Với hàng ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian 2 tầng rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó! Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm nào!


    Quán Ốc bự Hải Phòng phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, quán còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 ngõ 82 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0878 040 155
    Email: ocbuhaiphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocbuhaiphong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng
    Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng
    Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng
    Ốc bự Hải Phòng - Số 57 ngõ 82 Chùa Láng
  5. Chủ quán Ốc Trang Hải Phòng cũng là người Hải Phòng chính gốc, một người hiểu được xu hướng ẩm thực của giới trẻ, biết Hà Nội rất hiếm quán ốc Hải Phòng, lại là một người thích ăn ốc nên chị đã mang ốc Hải Phòng về với Hà Nội. Tuy mới mở khoảng 1 năm nhưng quán cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến.


    Theo lời chủ quán, ốc ở được vận chuyển từ Hải Phòng về mỗi ngày và được thả tại bể ốc với hải sản ngay cửa quán "ngoi lên lặn xuống múa tung tăng" trong bể nên luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi order gọi món. Mỗi ngày, quán bán tới hơn 100 - 130 cân, với khoảng hơn 20 loại ốc khác nhau.


    Các món ngon đặc biệt tại menu quán bạn có thể tham khảo:

    • Ốc mít hấp sả (60k): Món ốc nóng bỏng tay :Con nào con nấy béo múp míp, Ốc thơm mùi sả ớt nhè nhẹ, quyện với nước luộc ốc cay cay, luộc chín tới nên giữ được độ giòn ngọt tự nhiên.
    • Ốc mỡ cháy tỏi (100k): Vị ngọt quyện với sốt chảy tỏi chấm bánh mì tạo nên một món không thể thiếu trong order khi bạn tới quán.
    • Cút lộn xào me (25k): Nước sốt me của món này cực kì ngon, quyện với vị ngọt của trừng cút làm nên món ăn ngon khó cưỡng.
    • Đặc trưng nữa là các món ốc vặn hấp sả, ngao trắng hấp thái bát đầy đặn chỉ có giá 20k và các món ốc mỡ xào cháy tỏi, hương sốt trứng muối, hàu nướng phô mai, móng tay xào me, càng cù kỳ xào me với mức giá vừa hợp lí lại vừa ngon.

    Ngoài ra còn nhiều loại ốc và các đồ hải sản khác như cua, bề bề, tu hài, đồ ăn vạt có nem chua rán, khoai tay khoai lang, chân cánh gà rang muối, chiên mắm tha hồ cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn.

    Tiêu chí Ngon Sạch Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0915 109 131 & 0399 895 776

    Fanpage: Facebook.com/octranghaiphong/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu cua ngon bá cháy
    Lẩu cua ngon bá cháy
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
  6. Top 6

    Ốc Thúy Hằng

    Gọi điện

    Ốc Thúy Hằng cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ mê ốc của thủ đô và trong danh sách ngày hôm nay đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Không khác gì một chợ hải sản thu nhỏ, tìm đến Ốc Thúy Hằng là bạn đã tìm đến thế giới của muôn vàn loại ốc biển tươi ngon, từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, loại nào cũng có đủ.


    Những điểm cộng của Ốc Thúy Hằng:

    • Hải sản được chuyển trực tiếp từ Hải Phòng đến quán trong ngày nên đảm bảo chất lượng luôn tươi và sống.
    • Công thức nước chấm độc quyền, đậm chất Hải Phòng.
    • Màu sắc rực rỡ, hương vị mê ly.
    • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, view đẹp.
    • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.
    • Chủ quán cực hài hước, dễ tính, chiều khách.

    Với tiết trời này mà được cùng bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món ốc len xào dừa thơm nức, hay món ngao trắng sốt bơ tỏi ấm áp hương vị hải sản, tăng thêm vị hài hòa với nước chấm chua chua cay cay thì còn gì tuyệt bằng, bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0903 465 688

    Email: ngantrinhkim97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/octhuyhang65pnt/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
  7. Top 7

    Ốc Dì Tú

    Gọi điện

    Rất dễ nhận ra với tấm biển sáng trưng, Ốc Dì Tú nằm ngay ngắn trong khuôn viên của khu biệt thự Pháp cổ kính. Vừa thoáng mát sạch sẽ, lại vừa ở vị trí “đắc địa” trên con phố Quán Thánh hướng ra Hồ Tây lộng gió. Chỉ mới bước chân vào quán thôi, mọi giác quan của chúng mình đã rung lên vì hương thơm ngào ngạt, tiếng lửa cháy xì xèo của căn bếp, và những con ốc béo núc đang nằm trên chảo.


    Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních. Những chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng. Hải sản đa dạng với nước chấm kỳ công… Chắc chắn thực đơn của Ốc Dì Tú sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Thực đơn mới lần này của Ốc Dì Tú gồm có: sò mai nướng mắm, nướng mỡ hành, ốc cà na cháy tỏi, sốt bơ tỏi, sốt trứng muối, sốt me, rang muối ớt, ốc bông cháy tỏi, sốt bơ tỏi, sốt me, sốt trứng muối, ốc hương xào trứng muối, rau muống xào mỳ, cút lộn chiên mắm, cơm rang cá mặn. Chỉ nghe đến thôi cũng đủ khiến bất kỳ ai phải phấn khích và tò mò rồi đúng không nào. Các “thánh ăn” phải giữ bình tĩnh trước khi ghé Ốc Dì Tú nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144C Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 364 488

    Fanpage: www.facebook.com/ocditu/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
    Ốc Dì Tú
  8. Top 8

    Ốc Xì Gòn

    Gọi điện

    Đến với quán Ốc Xì Gòn ở Hà Nội tại đường Bưởi, bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu việc ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đặc biệt, không gian luôn được quét dọn sạch sẽ là một điểm cộng lớn của quán.


    Về menu, quán phục vụ khá đa dạng các món ăn, không chỉ là các phần ốc đậm hương mà còn có nhiều loại hải sản khác. Đầu tiên, ốc được quán lựa chọn khá kỹ, mập và khá béo dù hấp hay xào sốt đều “đỉnh của chóp”. Các phần sốt mà bạn có thể lựa chọn là sốt kim sa bùi béo, sả ớt tê cay,… Ngoài ra, Ốc Xì Gòn còn phục vụ cả các phần hàu nướng mỡ hành, nướng phô mai béo ngậy. Hay cả các phần tôm tích rang muối đậm đà, “ngon khó cưỡng”. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua các phần mỳ xào ốc móng tay dai, giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Bưởi, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0378 265 865
    Email: ocxigon548@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/Ốc-Xì-Gòn-101065098475027/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
    Ốc Xì Gòn
  9. Top 9

    Phương Ốc Hải Phòng

    Phương Ốc Hải Phòng đã ghi danh vào danh sách những địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại Hà Nội. Quán nổi bật với thực đơn đa dạng và hương vị độc đáo của các món ốc tươi ngon từ biển Hải Phòng. Thực đơn của quán rất đa dạng, từ ốc hấp, ốc xào tỏi, ốc bưu thịt béo ngậy, đến những món hải sản khác như sò điệp nướng mỡ hành. Đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến mỗi món ăn với sự tỉ mỉ, tạo nên những hương vị tinh tế.


    Không gian quán thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm chất thân thiện và tinh thần phục vụ tốt của đội ngũ nhân viên. Phương Ốc Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực biển, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm không gian thoải mái, tạo nên những kỷ niệm ấn tượng tại thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 6622 155
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:58
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
    Phương Ốc Hải Phòng
  10. Quán Ốc Ngon Hà Nội đã thể hiện sự xuất sắc trong việc mang đến hương vị biển ngon lành và không gian ấm cúng tại thủ đô. Nằm ẩn mình tại con phố Yên Lãng sầm uất, quán nổi tiếng với các món ốc tươi ngon và sáng tạo. Thực đơn phong phú với nhiều loại ốc như ốc hương, ốc mỡ, ốc bưu và nhiều món hấp, xào, rang độc đáo. Những món ăn được chế biến tỉ mỉ, tạo ra những hương vị độc đáo và thú vị.


    Không gian quán ấm cúng, với kiến trúc truyền thống và bàn ghế gỗ mang đến cảm giác như đang thưởng thức trong ngôi nhà riêng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Ốc Ngon Hà Nội không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê ẩm thực biển mà còn là điểm hẹn tuyệt vời cho các buổi gặp gỡ bạn bè và gia đình. Với sự kết hợp giữa hương vị ngon và không gian ấm áp, quán đã chinh phục lòng của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 130 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 38 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 481 493
    Email: luongphuong.mkt@gmail.com
    Fanpage: fhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100089070323749
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc Ngon Hà Nội
  11. Top 11

    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9

    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến hương vị biển độc đáo và không gian ấm cúng cho thực khách. Với tên gọi độc đáo, quán đã chinh phục lòng của nhiều người yêu thích hải sản. Thực đơn đa dạng và phong phú, với nhiều món ốc hấp, xào, rang và các món hải sản tươi ngon như sò điệp, mực, cua, ghẹ. Mỗi món ăn được chế biến tỉ mỉ, tạo ra hương vị ngon miệng và độc đáo.


    Không gian quán thoải mái và ấm cúng, với kiến trúc truyền thống và trang trí đơn giản. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quán Nga Ốc Hải Phòng B9 không chỉ là nơi để thỏa mãn khẩu vị ẩm thực mà còn là nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình và thưởng thức những khoảnh khắc vui vẻ. Với sự kết hợp giữa hương vị biển ngon lành và không gian ấm áp, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa , TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 077 8324 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngaochaiphong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9
    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9
    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9
    Quán Nga Ốc Hải Phòng B9



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy